Magical Love

Chương 5

Yoo & Pim

17/04/2015

 

Không được ăn uống thỏa thích trong vòng một tháng khiến tụi nó dường như mất đi hết sức sống mặc dù đứa nào đứa nấy da dẻ hồng hào trông rất khỏe mạnh. Tất cả là do bọn hắn mà ra, cấm đoán tụi nó không được ăn vặt, toàn cá là cá, hôm nào đầu óc không bình thường mới cho tụi nó ăn thịt.

Bọn hắn liên tục ở nhà tụi nó đến nỗi thành quen, tự nhiên như ở nhà, tụi nó cũng chẳng lấy làm khó chịu nữa mà nhiều lúc vui là đằng khác, thậm chí lúc bọn hắn có việc đến muộn hay không đến, tụi nó còn cảm thấy hụt hẫng và man mác buồn. Có lẽ nhìn thấy bọn hắn đã là một thói quen, tán gẫu với bọn hắn là một sở thích và cãi tay đôi hay vắt óc đối đáp lại những gì bọn hắn nói là một thử thách khiến tụi nó thích thú.

Vì tụi nó năn nỉ ỷ ôi dữ quá, bọn hắn mới buông tha cho tụi nó, chịu trách nhiệm nhiêu đó là đủ rồi, cũng dọa cho tụi nó sợ chết khiếp rồi nên thôi. Một tháng sau khi '' chịu trách nhiệm'' bọn hắn đã chịu phóng thích tụi nó ra khỏi khuôn khổ đặc biệt mà bọn hắn gây nên.

Bọn hắn không đến nhà tụi nó nữa. Thi thoảng theo thói quen, sáng sớm tụi nó đã chạy xuống phòng khách, nhìn thấy cái ghế sofa người giúp đang lau chùi trống không, tụi nó lại thở dài. Tụi nó ảo tưởng quá rồi chăng? Rồi tự nhủ chỉ là thói quen mới hình thành, có lẽ sẽ sửa nhanh thôi. Tụi nó chưa từng phát hiện ra, bản thân mình nhớ bọn hắn như thế nào.

Giữa Vương quân và thường dân như tụi nó, khoảng cách thật sự còn dài hơn cả đường đi giữa thế giới con người đến xứ quỷ. Tụi nó không dám mơ truyện cổ tích sẽ xảy ra nhất là đối với bản thân, thế nên phải chóng quên bọn hắn thôi. Những chuyện xảy ra với bọn hắn, tụi nó cữ ngỡ như là giấc mơ vậy.

***

Dạo này thời tiết thay đổi liên tục trong người ắt hẳn luôn luôn rất khó chịu, tụi nó nhất quyết phải đi thác Tĩnh Tiên để bồi dưỡng cơ thể một phen. Thác Tĩnh Tiên rất ít người biết đến bởi vì nó nằm sâu trong khu rừng phía Bắc thành phố. Khu rừng khá nguy hiểm nên ít người qua lại, tụi nó bởi vì đã thông thuộc đường đi nước bước trong khu rừng đó, có thể nhận biết và tránh thú dữ hay kẻ thù là nhờ cha đã giúp tụi nó và tấm bản đồ bằng da này.

Tụi nó bắt xe tới bìa rừng rồi tự đi bộ vào, trong cái túi không đáy của tụi nó đã đựng rất nhiều đồ nên cho dù có lạc hay chuyện gì bất trắc cũng không lo đói hay sợ chết mà không có ai đến cứu. Thác nước dần dần xuất hiện sau làn hơi nước mờ nhạt. Thác rất đẹp, cao ngút tầm ba chục mét, nước từ trên trời đổ xuống, hiện tượng rất kì lạ mà có khi vì thế mà nó mới có tác dụng chữa bệnh, bồi dưỡng sức khoẻ hay nâng cao năng lượng trong cơ thể. Nói là thác nhưng thật sự giống một hòn non bộ khổng lồ ở giữa hồ hơn.

Tụi nó nhanh chóng cởi bỏ hết quần áo, thả mình xuống dòng nước tinh khiết mát lạnh. Ngâm mình tầm chục phút, tụi nó bắt đầu cảm thấy chán, sẵn nước trời, sao tụi nó không chơi đùa cho thoả thích chứ. Thế là hai phe được thành lập, Tô Nhã và Hạ Ân một phe còn Vu Cơ và Hứa Thuần một phe.

Trò chơi ném bóng nước bắt đầu.

Tụi nó hấp thụ năng lượng và lòng bàn tay rồi hút nước tạo thành một quả cầu nước to nhỏ đủ loại và ném nhau vì năng lượng truyền vào chỉ nhỏ chút xíu nên cho dù có ném trúng cũng không hề đau chút nào. Tụi nó ném nhau khí thế, cười đùa thoả thích. Bóng nước đập vào nhau nổ ầm ầm.

Trong khi đó, bên kia thác.

Có bốn người cũng đang tĩnh dưỡng thân thể bằng cách ngồi phía dưới dòng thác đang đổ xuống tập trung tinh thần hấp thụ khí lực. Quá trình hấp thụ phải hết sức yên tĩnh và thời gian hấp thụ cũng khá lâu, tầm nửa ngày. Bọn hắn đã hấp thụ gần xong, chỉ còn một chút ít nữa là hoàn thành thì những tiếng ồn ào cười đùa khiến bọn hắn cau mày. Nhưng tiếng cười đùa đó dường như dần bị bỏ ngoài tai vì sức tập trung của bọn hắn rất tốt.

- Quả lần này lớn thật lớn vào nhé, năng lượng nhiều vào, ném nhau thì nổ phải to lắm đây.- Tô Nhã cười đắc thắng, hai cánh tay giang rộng, bàn tay liên tiếp toả ra năng lượng làm quả cầu nước càng ngày càng lớn.

Đã sẵn sàng phóng đạn đi, Tô Nhã lấy đà bỗng sượt một tiếng, Tô Nhã mất đà ngã ngửa ra sau, quả cầu nước bị hất vào hòn non bộ bên cạnh và...

Ruỳnh...trời đất rung chuyển, hòn non bộ to lớn giờ đây bị thủng một lỗ rõ to, nhìn thấu cả bờ bên kia.

Chim chóc sợ hãi bay loạn xạ, đất đá văng tứ tung.

Nhưng chừng đó chưa làm nên chuyện lớn.

Bọn hắn đang hấp thụ gần hết năng lượng, bỗng một " chưởng" phóng tới chỗ bọn hắn ngồi khiến bốn người lập tức nhảy ra chỗ khác tránh bị đả thương. Quá trình hấp thụ nửa ngày coi như đi tong, vừa tốn công vừa tốn sức, mặt bọn hắn không giấu nổi sự tức giận, đen sì như bao công, hằm hằm đi tìm kẻ phá đám. Ai nhìn thấy gương mặt chết chóc cùng sát khí của bọn hắn ắt phải tránh xa trăm mét tránh bị vạ lây.

Tụi nó nhìn thấy thành quả kinh khủng đó của Tô Nhã mà không khỏi há hốc miệng kinh sợ. Tô Nhã gãi gãi đầu ngượng ngùng, phá công trình tự nhiên như vầy có làm sao không nữa.

Kệ, chơi tiếp, tụi nó đắc chí cười hỉ hả.

Lần này chọi nhau ác chiến hơn, cầu nước cũng to hơn rất nhiều.

- NÀY! - Đang chơi vui bỗng nhiên mấy giọng nói quen thuộc vang lên làm tụi nó giật bắn mình. Quay lại nhìn nhìn... Mờ quá, hơi nước làm cảnh vật xung quanh nhoè hết cả. Tụi nó thấp thoáng thấy bóng dáng của những kẻ đó, là đàn ông, ngay lập tức cả bọn ngồi thụp xuống nước.

- Trốn hả? Giọng nói thêm phần tức giận, tụi nó rủa thầm, tụi nó có trốn đâu chứ, chẳng qua là tránh thôi.

Nhanh như chớp, những kẻ đó xuất hiện ngay trước mắt tụi nó.

Bốn gương mặt tuấn mĩ rạng ngời như thái dương. Bọn hắn cởi trần,chỉ mặc mỗi quần dài, cả người ướt nhẹp, tóc bết vào trán thêm phần tuấn lãng, thân thể cường tráng, rắn chắc với nước da màu đồng mạnh mẽ. Tụi nó xém xịt máu mũi, may bọn hắn có mặc quần nữa không thì... Bọn hắn cũng ngạc nhiên khi nhìn thấy tụi nó, bốn khuôn mặt xinh đẹp với đôi mắt to tròn nhìn bọn hắn không chớp mắt, gò má ửng hồng e lệ làm bọn hắn ngây người, lửa giận chốc chốc tan biến như bọt nước.

Tụi nó nhìn bọn hắn trân trân nhưng chợt nhận ra bọn hắn đứng gần quá nha, tụi nó...có mặc gì đâu!! Bốn trái cà chua chín xuất hiện, tụi nó hét lên inh tai:

- Các anh cút đi, đồ háo sắc, cútttttt điiiiii! Liên tục hắt nước về phía bọn hắn khiến bọn hắn phải chịu thua mà leo lên bờ.

Tụi nó cũng nhanh chân lên bờ, mặc quần áo vào, thủ tục nhanh gọn lẹ chưa từng thấy. Bọn hắn cũng quần áo chỉnh tề đâu vào đấy, đủng đỉnh đến chỗ tụi nó, nở nụ cười nửa miệng quỷ dị khiến tụi nó...nổi gai ốc. Hạ Ân bực mình quát to:

- Các anh, anh, anh, anh, anh đi rình trộm tụi tôi có phải không?

- Đồ háo sắc mà, ngay từ đầu tụi tôi đã nghi ngờ rồi.- Hứa Thuần lắc lắc đầu, tặc lưỡi vẻ chê bai.

- Đồ khốn các anh đã nhìn thấy cái gì rồi hả, trời ơi đời con gái của tôi.- Vu Cơ nước mắt lưng tròng, nghẹn ngào trách móc.

- Chịu trách nhiệm đi, các anh đã hủy hoại đời tụi tôi rồi.- Tô Nhã bắt bớ, buộc tội bọn hắn.

Tụi nó thay phiên nhau bù lu bù loa khiến bọn hắn điếc tai không chịu được. Mà bọn hắn có lỗi gì đâu bọn hắn còn không biết là tụi nó chơi ở phía hồ bên kia nữa. Không những thế tụi nó còn phóng một chưởng thật mạnh xuyên thủng cả vách đá, văng sang bờ bên kia luôn, may mà bọn hắn nhanh nhẹn, không thì toi mạng rồi. Ấy vậy mà bây giờ lại nằm ra đấy ăn vạ, bọn hắn thật sự nhức đầu, bèn giở chiêu thôi.



- Được, bọn tôi chịu trách nhiệm, chịu như thế nào đây?- Tần Gia Vũ giọng yêu mị, cười cười ghé sát lại chỗ Hạ Ân, người khơi ngòi cuộc chiến cũng là người mà anh đang có hứng thú nhất. Ba người còn lại cũng như thế, càng lúc càng đến gần chỗ tụi nó.

Lâm Tề nhướn mày, đôi mắt màu xanh lá ánh lên tia nham hiểm hướng về phía Hứa Thuần làm cô câm nín ngay tức thì, nổi hết da gà đôi mắt tròn xoe trở nên ngây thơ '' dễ sợ'', chớp chớp đôi mắt long lanh thánh thiện, cái miệng nhỏ nhắn lắp bắp:

- Hi hi...hi...hi....đừng tin những lời tôi nói.- Hứa Thuần buông cờ trắng đầu hàng. Trong lòng khóc không thành tiếng :'' Đáng sợ quá, đáng sợ quá đi T^T''

Lâm Hy Thần cười tươi rói, để lộ hàm răng trắng đều mê hoặc ghé sát mặt tụi nó, ánh mắt thân thiện nhưng vẫn có chút gì đó nguy hiểm loé lên, cúi người về phía Tô Nhã:

- Yên tâm tôi sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ.- Anh vừa nói, tay quơ quơ trước người Tô Nhã, từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên là cô mặt mày đỏ như gấc, máu nóng trào lên, nhưng biết làm sao được, khi nãy câu đó là cô nói ra mà.

Khuôn mặt tuấn lãng của Hy Thần pha chút yêu mị làm Tô Nhã ngơ ngác, đến phản kháng cũng quên béng mất. Sắc đẹp là vũ khí ghê gớm, đả thương còn mạnh hơn cả đao kiếm.

- Thơm quá! - Minh Khải Uy ghé sát vào hõm cổ của Vu Cơ, hít một hơi sâu rồi cảm thán. Anh còn cười cười tinh nghịch làm cho gương mặt xinh đẹp thoáng chốc trở nên đỏ ửng tim đập thình thịch không sao mà giữ bình tĩnh được cứ nghĩ Khải Uy rất giống trẻ con, khuôn mặt thật sự rất giống một tiểu bạch, cộng thêm với tính cách thường ngày của anh thì người ta chắc chắn sẽ bị anh lừa mất thôi. Nhưng thử tiếp xúc thử xem, rất cáo già, cái lốt cáo ấy che đậy rất cẩn thận, một khi Khải Uy lộ nguyên hình thì đối thủ chắc chắn chết không toàn thây Vu Cơ là một ví dụ điển hình.

Tình hình hiện giờ tụi nó chỉ biết lùi, lùi và lùi

- Dừng lại! Không cần đâu!- Tụi nó hét lên, mặt đỏ bừng bửng tim đập loạn xạ nhảy ra chỗ khác, giữ khoảng cách với bọn hắn.

Nụ cười giễu cợt khi nãy trên môi bọn hắn biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những gương mặt chất đầy lửa giận. Lâm Tề nghiến răng, ánh mắt sắc như dao chém quét về phía tụi nó khiến cả đám hồn bay phách tán, lạnh cả sống lưng:

- Đã ở đây nửa ngày!

- Đang dần hấp thụ năng lượng!- Gia Vũ giờ đã lộ mặt nguy hiểm, lườm tụi nó cháy mặt. Tụi nó toát mồ hôi.

- Đang vào giai đoạn cuối đã gần xong rồi!- Hy Thần cau mày, bực mình thoáng gắt lên, vẻ thân thiện bay đi đâu mất giờ chỉ còn lại bộ mặt nham hiểm. Tụi nó nuốt nước bọt cái ực.

- Bây giờ bọn tôi phải ngồi tu lại từ đầu có biết không hả?- Khải Uy quát lên, trợn mắt trách móc tụi nó, khuôn mặt trẻ con liếc tụi nó rồi bĩu môi vẻ hờn dỗi.

Tụi nó trợn mắt kinh ngạc. Bọn hắn ở đây đã nửa ngày rồi, đang còn tu luyện nữa chứ, hoá ra tụi nó đã phá bọn hắn, hại bọn hắn gặp phải phiền phức. Không những thế còn suýt làm bọn hắn bị thương, sự áy náy tràn ngập trong lòng tụi nó, không hẹn mà cả bốn đều cúi đầu nhận lỗi, lí nhí nói:

- Xin....lỗi.... Bọn hắn từ mặt giận chuyển thành mặt đểu, người cười khẩy, người cười tít mắt, kẻ thì ngoáy ngoáy lỗ tai:

- Gì cơ?

- Xin...lỗi...tụi tôi không cố ý.- Tụi nó thực tâm hối lỗi. Bọn hắn thấy thế vẻ rất hài lòng, nhìn những con mèo nhỏ dễ thương đang quay mặt vào tường kiểm điểm bản thân thì...rung nhẹ trong lòng một cái. Bọn hắn hắng giọng, rồi lấy lại thị uy:

- Thôi lần này bọn tôi tha, sau này nhớ cẩn thận, nhớ là các cô nợ bọn tôi đấy.- Hy Thần cười cười, gương mặt trở lại thân thiện như trước.

Tụi nó lại nợ bọn hắn. Đây là gì? Không phải là duyên sao?

Kình nhau một lúc cũng đã đến giờ về, bọn hắn là đàn ông con trai, để con gái đi về một mình giữa rừng rậm hoang vu như thế này thật sự không hay cho lắm. Mặc dù tụi nó khăng khăng khẳng định rằng tụi nó không sao cả nhưng bọn hắn vẫn cứ cố nằng nặc đòi theo nhất là Hy Thần.

Cuối cùng tụi nó cũng đành chấp thuận, để bọn hắn muốn làm gì thì làm. Tụi nó đi trước, bọn hắn đi sau, khu rừng trở nên nhộn nhịp khi có tiếng cười nói. Hy Thần đi sau, đôi mắt màu nâu khói không khỏi tách rời thân ảnh nhỏ bé của Tô Nhã đằng trước, đáy mắt ánh lên sự dịu dàng khó tả. Cứ nhìn người ta chằm chằm rồi thi thoảng lại cười cười.

Lâm Tề, Khải Uy và Gia Vũ ngạc nhiên nhìn Hy Thần rồi lại nhìn sang Tô Nhã, trong đầu không khỏi xuất hiện hoài nghi. Tất nhiên là phải hoài nghi, bởi tính Hy Thần rất dễ gần, anh hay tiếp xúc và quan tâm tới mọi người nhưng không phải là người dễ dãi, đặc biệt là đối với nữ. Những cử chỉ thân thiện đó đối với anh chỉ là phép lịch sự vốn có ở một quý ông nhưng lại dễ gây hiểu lầm với rất nhiều cô gái. Nhưng lần này chính Hy Thần lịch sự rồi chính anh lại sa lưới. Ba người còn lại thấy thật sự rất thú vị. Khải Uy cuối cùng không nhịn nổi nữa mà phải mở miệng:

- Lâm Hy Thần, cậu đang yêu đúng không? Hy Thần bị nói trúng tim đen, thoáng giật mình một cái, gãi gãi đầu rồi thản nhiên thú nhận:

- Cũng không rõ lắm, thấy cô ấy rất thú vị, cũng thấy rất nhớ và rất muốn gặp. Là thích sao? - Hy Thần vuốt vuốt cằm, vẻ suy nghĩ.

- Tô Nhã sao?- Đôi mắt tím loé lên tia tinh nghịch, Gia Vũ cười nửa miệng, đẩy vai Hy Thần.

- Ừ!- Hy Thần thật thà thú nhận, cười cười, gương mặt tuấn mĩ có chút hồng hồng.

-Mai ráng lấy điểm đi!- Lâm Tề cười nhạt, vỗ vỗ vai khích lệ bạn.

Vừa đi vừa nói chuyện chẳng mấy chốc đã về đến nhà, thấy tụi nó đã vô nhà, bọn hắn cũng yên tâm quay về. Nhưng đi được một đoạn, Hy Thần chợt khựng lại, vẻ chần chừ. Bọn hắn thấy là lạ nhìn Hy Thần, anh cười gượng, chỉ chỉ về phía nhà của tụi nó. Bọn hắn hiểu ý, húc vai Hy Thần:

- Cố lên.

Cả bọn cùng cười.

Mai là lễ tình nhân.

***

Đêm đến, tụi nó chui rúc trong chăn, thầm than thở:



- Aizzz mai là lễ tình nhân, người ta có đôi có cặp nhìn thật ghen tị quá.

Hứa Thuần dẩu môi than thở.

- Thì mai mình cứ đi đi, biết đâu gặp được anh nào đó thì sao? Nửa thế giới này là đàn ông đó.- Hạ Ân hí hửng,lạc quan nói.

- Vậy thì ăn mặc cho thật đẹp vào.- Vu Cơ nhảy tót xuống giường, đi vô phòng thay đồ, Hứa Thuần và Hạ Ân cũng chạy theo.

Cửa phòng thay đồ đã bị mở toang khi nào không hay, ba đứa ngó vô thấy Tô Nhã đang đào bới đống quần áo, cầm hết cái này lên ngắm nghía rồi thử đến cái kia. Váy áo không vừa ý bị hất ra đằng sau ghế thành hai ba đống to. Hứa Thuần, Hạ Ân và Vu Cơ ngạc nhiên nhìn Tô Nhã, hỏi:

- Bà đang làm gì vậy?

Tô Nhã giật mình như kẻ trộm bị bắt quả tang, cô cười hì hì, gãi gãi đầu ngượng ngùng, hai đầu ngón tay chọt chọt vào nhau, vẻ mặt khó nói.

- Ờ thì...lâu lâu lục lại tủ đồ thôi mà.

- Thôi đi bà, đống quần áo này mới mua từ tuần trước, có cái còn chưa mặc nha, khai thật đi.- Hứa Thuần trừng mắt nhìn Tô Nhã. Tô Nhã mím môi, băn khoăn nhìn ba người chị em, buông cờ trắng đầu hàng.

***

- Cái gì? - Hứa Thuần, Hạ Ân, Vu Cơ đồng thanh hét lên, đứa nào cũng mắt chữ O miệng chữ A kinh ngạc nhìn Tô Nhã. Tô Nhã biết trước phản ứng như thế này nên cũng không biết làm sao, chỉ cười cười, ánh mắt lảng sang chỗ khác.

Tạm thời khắc chế được cú sốc trước tin giật gân vừa rồi, tụi nó mới bình tâm lại mà nói chuyện:

- Tên Hy Thần nhìn thế mà ghê gớm thật, hắn ta mời thật lòng chứ?- Hứa Thuần đa nghi.

- Không biết nữa, anh ta nhìn mặt thân thiện thế thôi mà sau lưng tính toán ghê lắm, tui bị sập hố một lần rồi.- Tô Nhã cảnh giác.

- Vậy chứ sao bà lại lục quần áo, sửa soạn để mai đi với hắn chứ gì?- Vu Cơ liếc Tô Nhã một cái.

-...- Tô Nhã im lặng, cười trừ.

- Đừng nói là bà cũng thích hắn ta nha.- Hạ Ân bật dậy lắc lắc vai Tô Nhã, giọng đầy vẻ ngạc nhiên.

- Ơ...tui....aizzz không biết...nhưng mà thấy cảm giác rất lạ khi ở cạnh anh ta, nói chung là rất muốn nhìn thấy.- Tô Nhã thành thật khai báo, miệng lí nhí nói.

- Nhớ thì nói quách cho rồi.- Hứa Thuần đẩy vai Tô Nhã, cười hì hì.

Tụi nó bật cười khúc khích, cuối cùng trong bốn tụi nó cũng có người được để ý rồi. Mà anh chàng để ý Tô Nhã nhà nó lại là vương quân, tuy bọn hắn ngoài mặt như thế nhưng tụi nó không thể phủ nhận rằng ai trong số bọn hắn cũng mang lại cho tụi nó cảm giác rất an toàn và tin tưởng tuyệt đối. Bọn hắn nói được ắt phải được, còn không được thì không thể nào thành công rồi. Thế nên nghe Tô Nhã nói người mời cô đi chơi là Hy Thần, tụi nó cũng rất yên tâm, ít ra bọn hắn cũng là người có máu mặt, sẽ không làm chuyện gì quá đáng. Vả lại đi cùng cũng không sợ xảy ra vấn đề gì bởi anh ta rất mạnh.

Nhưng mà...sao mà ba đứa còn lại tủi thân quá đi. Tụi nó cũng muốn đi, cũng muốn có người mời đi.

Nhưng thôi, tạm gác sang một bên, tụi nó cố gắng giúp Tô Nhã tìm một bộ đồ thật đẹp cho buổi “ hẹn hò” ngày mai rồi dặn dò đủ kiểu, hết đi đứng, ăn nói v...v...đến tối mịt mới lên giường đi ngủ. Đêm khuya khắt, Tô Nhã vẫn không sao ngủ được, cô nằm trằn trọc mãi về lời mời và cả chủ nhân của lời mời nữa. Hy Thần gặp riêng cô trước hiên nhà, khuôn mặt tuấn mĩ cười hiền hoà làm tim Tô Nhã khẽ nảy lên một nhịp, mặt cũng ửng hồng, anh chỉ nhẹ nhàng nói:

- Mai em có rảnh không? Đi dạo với tôi nhé?

Tim Tô Nhã đập nhanh đến nỗi chẹn cả cổ họng khiến cô ngỡ ngàng không thốt nên lời. Thật ra Tô Nhã cũng rất để ý đến Hy Thần, cô thường nhìn lén anh rất nhiều nhưng đều bị anh bắt gặp, lúc đó cô lại lảng sang chỗ khác, khuôn mặt xinh xắn không giấu được nỗi thẹn thùng.

Không biết tại sao nhưng thích nhìn thì nhìn thôi, Tô Nhã cũng chưa thể xác định được cảm xúc của mình cho rõ ràng, cô chỉ thấy rất vui khi Hy Thần ngỏ lời trước và tất nhiên cô sẽ đồng ý vô điều kiện.

Nghĩ đến buổi chiều hôm nay bất giác Tô Nhã cười tủm tỉm, vùi mặt vô gối để trấn áp nhiệt độ đang gia tăng trên mặt. Chợt một đốm sáng nhỏ lấp lánh đậu ngay bên cạnh cô, là một bức thư hình con bướm giấy. Tô Nhã tò mò mở ra xem, đêm hôm khuya thế này ai còn gửi thư nữa chứ.

“Tôi sẽ đón em vào chiều mai, đợi tôi nhé!

Hy Thần”

Tô Nhã ôm mặt, cười rạng rỡ, nhanh chóng trả lời lại:

“ Vâng.”

Thư nhanh chóng gửi bay đi, rồi con bướm giấy ấy cũng quay lại rất nhanh chóng, Tô Nhã tò mò, còn gì nữa nhỉ?

“ Em ngủ ngon.”

Còn gì vui hơn nữa chứ, Tô Nhã cảm kích hồi âm:

“ Anh cũng thế.”

Người nhận bên kia cũng nở nụ cười thật tươi, đôi mắt màu nâu khói ánh lên tia ấm áp lạ thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Magical Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook