Mãi Là Quản Gia Của Em

Chương 2: HỒ SƠ VỤ ÁN

Hoamattroi612

17/11/2016

-Đây là một vụ án hết sức nghiêm trọng và nguy hiểm!!! *Ai dễ bị yếu tim thì không nên đọc 3 phần này*khuyến cáo rồi nhá!! Có bị thật thì đừng kiện tui nghen!*

Những ngày đầu tháng 12, mọi người lo lắng, xôn xao khi các vụ án mạng kinh hoàng liên tục xảy ra. Đối tượng được hung thủ lựa chọn là những cô gái xinh đẹp tròn 20t. Địa điểm ngẫu nhiên nhưng kì lạ là nạn nhân luôn ko toàn thây, chết trong tư thế khiến ai thấy ko khỏi đắng lòng.

Theo phỏng đoán của tui-thám tử huyền thoại hơn, nổi danh, tài cán ko thua gì Conan (ặc ặc hình như chém hơi quá đà). Hung thủ là một tên biến thái hoàn toàn, cấp độ miễn bàn.

Nhưng thi thể các nạn nhân thì chưa ai được tiếp xúc. Hihi đối với tui thì chuyện nhỏ rồi kakaka!!! Chẳng là tôi quen một tay làm việc bán quan tài + khâm liệm * lão này chỉ makeup cho các thi thể chết do bị giết, ghê chưa?? Tuy đến thăm “ngôi nhà” nơi làm việc của tên “bình thường” này hết sức nguy hiểm + gặp ám ảnh suốt đời lun nhưng hết cách rồi.

“Ngôi nhà” này đập vào mắt người nhìn chỉ 2 từ «monster house». Sương mù đen vây quanh mọi nơi, mấy bụi hoa hồng đen như tăng thêm vẻ đáng sợ. Vốn đã sợ ma thế mà dám đến đây một mình tôi đúng là super gan lì.



Bước vào trong còn đáng sợ hơn cả ở ngoài sân. Bình thường cái lão này phải ngồi ở cái ghế gỗ nhỏ nhỏ trong góc chớ sao giờ lại chẳng thấy tăm hơi mặt mũi đâu hết?

Giới thiệu tí về gã GÀN GIỞ này

Tên: James Họ ???

Tuổi ???

Ngoại hình giống tính tình. Ái nam ái nữ cấp độ súp pờ star. Tóc dài màu bạch kim *hic hic sao tóc ai cũng có màu hết dạ???*, phần mái phủ hết đôi mắt (thế mà vẫn nhìn được ><). Đặc biệt móng tay sắt, màu đen và dài gần = tóc. -Bỏ qua màn chào hỏi rườm rà đi! Chắc ông biết bổn tiểu thư đến đây làm gì rồi phải không?-tôi giở cái giọng sang chảnh nhất có thể, dù chẳng biết hiện tại lão ở đây *_* -Vâng, đương nhiên là ta biết!!! (t/g: hic lão, à không thím, í nhầm bà, bla bla... gì cũng được ta không quan tâm! Hai người này đang mở cuộc thi ai chảnh như con cá cảnh hơn đóa mà ^ ^) Để thím này mở mồm, tôi đều phải cống nạp thứ mà thím yêu cầu (từ giờ gọi là thím luôn nhá). Lần thì là vảy của người cá, lần là cỏ đỏ(là một loại cỏ tạo nên màu son khá ổn ),...vân.vân....không biết lần này là thứ quái dị gì nữa... To be continue...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mãi Là Quản Gia Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook