Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Chương 505: Bão 14/20

Cá Basa

09/09/2019

#Cá Basa

Sự việc xảy ra ở Kim Thịnh Thành cũng nhỏ bé không đáng kể, không được thông báo cho Mẫu Đơn, chỉ có Lam Tu theo dõi định vị mới vô cùng khó hiểu.

Mấy ngày trước định vị của Lam Tình đột nhiên thay đổi, một mạch tiến thẳng tới Kim Thịnh Thành sau đó liền yên vị ở đó, Lam Tu liền tức tốc mang theo Vân Linh tiến thẳng tới Kim Thịnh Thành,đang trên đường đi, ngủ một đêm định vị liền bị thay đổi, dùng tốc độ của xe bay bay thẳng về lại Phong Nguyệt Thành.

“Kì lạ, ta hoàn toàn không hiểu mục đích của chuyến đi vòng vòng này? Chẳng lẽ là Quang minh giáo đình kia có sự kiện gì cần Lam Tình thực hiện ư?”

Thắc mắc của Vân Linh cũng chính là thắc mắc của Lam Tu, sau đó Vân Linh đề nghị cả hai tiếp tục tới Kim Thịnh Thành nghe ngóng thông tin xem, gần nhất có xảy ra sự kiện gì trong Kim Thịnh Thành không.

“Được.”

Kim Thịnh tối hôm qua sau khi nhận nữ nhân thần bí kia từ tay của Ám Dạ Lâu, sau khi suy nghĩ 5 giây liền chuyển người tới Mẫu Đơn Các, so với việc điều tra thì cứu người quan trọng hơn, có lẽ cô ta sẽ giúp bọn họ có thêm manh mối về lũ người đột nhập đáng nghi ngày hôm qua cùng với mục đích của bọn chúng.



“Người làm sao rồi? Đã vượt qua cơn nguy hiểm chưa?” Hắc Dạ đi tới sau lưng của Cẩm Nhuệ, không chút kiêng dè ôm lấy eo của người ta trong tay.

Cẩm Nhuệ tiện tay tát người kia một cái, lại lấy ra dụng cụ đo đạc chỉ số trên người của bệnh nhân, cũng dùng tay bắt mạch chuẩn chỉnh lại: “Đã vượt qua tình trạng nguy hiểm, nhưng theo như tổn thương ở vùng não bộ, cho dù cô ta là một cường giả cấp 9 cũng khó có thể không chút tổn hao mà tỉnh lại.”

“Ít nhất sẽ cần 3 tháng để ta chữa khỏi hoàn toàn vết đạn trên đầu kia.” Cẩm Nhuệ cầm đầu đạn trong chiếc khay mà vuốt ve. “Là đạn bạc có dấu vết của dị năng giả tác động lên, nếu không có dị năng giả này giúp cường hóa viên đạn, nó cũng sẽ không thể phá hủy lớp hộ giáp của một cường giả cấp 9.”

Hắc Dạ cau mày nhìn người phụ nữ quấn băng trên đầu nằm trên giường. Từ lúc nào mà cường giả cấp 9 lại dễ giết như vậy. Thời điểm Cẩm Nhuệ nhận được người từ tay Kim Thịnh, cô ta đã trong trạng thái nguy cấp, não có thể chết bất cứ lúc nào, nếu không phải Cẩm Nhuệ gắng sức, người bây giờ chắc cũng đã lạnh rồi.

===

Truyện có tới 5,1k Followes:( nhưng lại không có nhiều người chịu bỏ phiếu giúp Cá trụ nổi top T.T

CẦU PHIẾU Ư Ư Ư QAQ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook