Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Chương 510: Bão 19/20

Cá Basa

09/09/2019

#Cá Basa

Vân Linh là người đã sống cả ngàn năm, tự mình trải qua thời đại thượng cổ cường giả đi đầy đất như chó, thần linh lái phi kiếm bay khắp nơi. Sau này nàng nhờ vào cơ duyên mà trở thành cường giả cấp 10, thọ mệnh mênh mông, lại có hứng thú đặc biệt với sách vở cùng tri thức.

Sống cả ngàn năm, ¾ thời gian sống của nàng đều đổ vào tìm kiếm và học tập tri thức, cho đến sau này trở thành cường giả trấn quốc của Thiên quốc, nàng vẫn đổ dồn nhiều thời gian vào việc chu du học tập tri thức bên ngoài nhiều hơn.

Nói tới thời kì thượng cổ đó, đó là thời kì mà tín ngưỡng lực được truyền bá rộng rãi. Ai ai cũng biết, tín ngưỡng lực sẽ được tạo ra khi một sinh vật tôn thờ thần linh của bọn họ, tinh thần lực sẽ chuyển hóa thành tín ngưỡng lực và chuyển vào tay của Thần linh để bọn họ sử dụng.

“Ngày xưa, thần nhân loại được mệnh danh là mạnh mẽ nhất, đơn giản là bởi vì nhân loại là sinh vật đông đúc nhất trên đại lục, số lượng đè chết voi, tín ngưỡng lực mà ông ta sở hữu là mạnh mẽ nhất trong số các vị thần.” Vân Linh dịu dàng kể chuyện cho Lam Tu, nàng vô cùng ưa thích truyền bá tri thức cho những người muốn nghe.

“Nhưng là tôn thờ một thần linh cũng có nguy hiểm của nó, bọn hắn có thể khống chế lượng tĩn ngưỡng “vắt” từ ngươi. Ví dụ bình thường người sống sẽ liên tục tạo ra tín ngưỡng lực, duy trì nhưng sẽ không quá nhiều. Nhưng nếu như thần linh “vắt kiệt” một người, sẽ “vắt” được số lượng cực lớn, đồng thời cũng sẽ giết chết luôn tín đồ!” Vân Linh chỉ chỉ vào bên trong tấm ảnh: “Hậu quả như ngươi thấy đấy.”



“Ngày xưa đây là một hành động bị cấm với mọi thần linh, tất nhiên sẽ không ai ngu gì mà mổ gà lấy trứng cả. Nhưng là ngày đó, thần nhân loại – Quang minh thần đột ngột “vắt kiệt” tín đồ trên số lượng cực lớn, tạo ra thảm án vô cùng kinh hoàng, sau đó hắn liền bị chính tín đồ dưới tay giết chết, mối nguy hại này mới bị diệt trừ!”

Lam Tu giật mình. Quang minh thần? Chẳng lẽ là Quang minh thần trong lời kể của Quang minh giáo đình?

“Xem ánh mắt của ngươi chắc ngươi cũng nghĩ như vậy đúng không? Ta nghi ngờ tên Quang minh thần đó còn chưa có chết, hắn đang lăm le tái tạo lại thần đàn của hắn, sau đó vắt kiệt tín ngưỡng lực của tín đồ để hồi sinh bản thân!” Vân Linh nghiêm túc nghiến răng nói.

“Thời gian rất cấp bách, chúng ta phải tìm cách dừng lại hành động này của bọn chúng ngay! Ta không muốn lại nhìn thấy loại thần ghê tởm đó thêm một lần nào nữa!” Lần tới Quang minh thần hồi sinh, sẽ không còn ai có thể cản lại hắn ta cả!

===

CẦU PHIẾU ĐỀ CỬ QAQ.......................

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook