Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Chương 514: Sai hướng?

Cá Basa

09/09/2019

#Cá Basa

Mẫu Đơn Các đã tạm dừng kinh doanh 1 tuần rồi, bởi lẽ không ai dám kinh doanh hay ra ngoài đường dựa vào lúc mà dịch bệnh hoành hành như thế này cả. Mẫu Đơn cho dù rất bực bội, cũng phải ưu tiên đặt an toàn lên hàng đầu.

Một căn dịch bệnh mà kể cả Cẩm Nhuệ cũng không chữa được, quá đáng sợ!

“Ghi nhận ngày hôm qua đã không còn một ca bệnh nào mới nữa rồi! Không chỉ ở Kim Thịnh Thành hay Hắc Long Thành, toàn bộ đại lục ngày hôm qua liền không còn người nhiễm bệnh mới. Tất nhiên là số liệu tử vong đang ngày càng tăng cao, theo như thông kê, xác xuất tử vong cho đến giờ vẫn là 100%.” Cẩm Nhuệ báo cáo lại cho Mẫu Đơn cùng mọi người.

“Xác xuất tử vong 100%...” Mẫu Đơn cau mày.

“Dịch bệnh này hoàn toàn chỉ xảy ra ở trong nhân loại, các chủng tộc khác hoàn toàn không hề có xuất hiện qua. Không tìm ra được nguyên nhân, cho nên cũng không thể đưa ra giải pháp đối sách!” Hắc Dạ thay Cẩm Nhuệ nói.

“Hừm… nói vậy nguyên nhân là bí ẩn sao… nếu như… chúng ta ngay từ đầu đã điều tra sai thì sao?” Hai mắt Mẫu Đơn khẽ lóe.

Hắc Dạ: “Ý cô là gì?”



“Tôi nói…” Nàng đan 10 ngón tay vào nhau, nhìn chằm chằm Cẩm Nhuệ cùng Hắc Dạ. “Ngay từ đâu, phương hướng điều tra của chúng ta đã bị sai lệch.”

“Nếu như đây không phải nguyên nhân là dịch bệnh, mà là có ai đó đang âm mưu thảm sát nhân loại hàng loạt thì sao? Các người có từng thử điều tra theo phương hướng này chưa?” Mẫu Đơn cảm giác sẽ không có căn bệnh nào mà Cẩm Nhuệ không thể chữa khỏi, nếu có, thì chính là những người kia là bị giết, xác định là sẽ chết, không phải là nhiễm bệnh!

“Âm mưu thảm sát hàng loạt!!?” Cẩm Nhuệ mở to mắt hét lên, Hắc Dạ thì nheo mắt lại thành một đường.

Đúng vậy, bọn họ có lẽ ngay từ đầu đã bị chuyện nạn nhân bị chuyển vào bên trong bệnh viện để điều trị làm cho lẫn lộn. Ngay từ đầu đã chẳng thể tra ra được người bệnh có triệu chứng gì, bọn họ là vô duyên vô cớ suy nhược mà chết!

===

3/7._.

Cầu Phiếu đề cử a a a QAQ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook