Mạn Mạn Lưỡng Sinh Hoa

Chương 51

Hồ Điệp

05/08/2022





Chương 51:



Vì vậy thời gian hẹn hò đi sân chơi định ở ngày thứ hai. Kỷ Nhan cố ý muốn gọi hẹn hò, còn công bố nàng đã ra số tiền lớn từ trong tay tỷ tỷ đem tôi bán đứt mấy cái cuối tuần , còn đến tột cùng là mấy cái cuối tuần, Kỷ lão bản một bộ gian thương tương nói, nàng có thể sống mấy cái cuối tuần chính là mấy cái cuối tuần. .



Buổi tối Kỷ Nhan làm sao cũng không cho tôi ở lại, còn liệt một đại trường xâu chuỗi danh sách mua sắm để tôi đi mua, tôi tiếp đi tới nhìn một chút, có đồ ăn, tóc giả, còn có mỹ phẩm, tôi đang tính toán tiền trên thẻ của mình có đủ mua lông mi giả cho nàng hay không, Kỷ vàng chủ liền tiêu sái ném một tấm thẻ vàng qua, tôi chân chó nhận rồi đi mua.



Trước khi ngủ tôi lén lút gọi điện thoại cho tỷ tỷ, nghe giọng nói tỷ tỷ trầm thấp ngọt ngào mới dần dần có cơn buồn ngủ, bất tri bất giác liền ngủ, tỉnh lại sau giấc ngủ mới phát hiện mình lại còn duy trì ôm điện thoại ngủ một đêm. Tôi buồn cười tưởng tượng tình cảnh tỷ tỷ còn ở bên kia nói chuyện tôi bên này đã ngủ say như chết, cùng với thời điểm vẻ mặt bất đắc dĩ của tỷ tỷ khi cúp điện thoại, tâm tình một mảnh tốt đẹp. .



Bao lớn bao nhỏ mang theo đồ đạc Kỷ Nhan dặn dò mua vội vàng lên xe taxi đi tới phòng bệnh, nhìn thấy cửa phòng bệnh Kỷ Nhan đóng chặt, bên trong y sĩ trưởng đang cầm một phần văn kiện cùng Kỷ Nhan nói gì đó, Kỷ Nhan mang theo mặt nạ dưỡng khí nằm ở trên giường, mi tâm đều nhăn lại, vẻ mặt một mảnh thống khổ. Đang lúc tôi do dự có nên đi vào hay không, có người từ phía sau lôi tôi một cái. .



"Tiểu Viên?" Tôi như gặp được cứu tinh, "Bên trong đang nói cái gì nha, ta có thể vào không?" .



"Thỏa thuận không cấp cứu." Tiểu Viên cúi đầu, tựa hồ có hơi khổ sở, "Kỷ Nhan yêu cầu muốn ký thỏa thuận không cấp cứu."



"Có ý gì... ? Cái gì gọi là không cấp cứu..." Tôi đầu óc mơ hồ. .



"Thỏa thuận không cấp cứu chính là, nếu như trái tim hoặc là hô hấp của nàng ngưng, chúng ta sẽ không dùng bất kỳ biện nào cấp cứu, liền để nàng lẳng lặng ra đi... Bình thường bệnh nhân nan y đến cuối cùng cũng biết ký thỏa thuận như vậy, chỉ có điều. . . Rất ít do bệnh nhân tự mình đề ra."



"Cái gì? !" Tôi kinh hãi, ném đồ xuống liền vọt vào phòng bệnh Kỷ Nhan, Kỷ Nhan hơi kinh ngạc nhìn tôi xông tới, tôi một cái cướp bút của nàng, "Không được, Kỷ Nhan ngươi không thể ký!" .





"Hiểu Hiểu, cái này là..." Kỷ Nhan há miệng, vẫn hướng về tôi giải thích. .



"Ta biết đây là cái gì! Kí nó, bọn họ liền mặc kệ ngươi, ngươi có thể còn cứu về được, bọn họ cũng không cứu! Không thể như vậy..." Tôi không khống chế được khóc ra thành tiếng, "Kỷ Nhan. . . Không thể như vậy..." .



Kỷ Nhan nhẹ nhàng ôm tôi, ở bên tai tôi nói: "Nha đầu ngốc. . . Bệnh của ta đã không thể cứu vãn được nữa rồi, ta có thể thử nghiệm, đều từng thử. . . Ta chỉ muốn ta trước khi chết, xung quanh là bình tĩnh, vào lúc ấy, bên người có ngươi là tốt rồi, những cái khác đều không cần. . ." .



Tôi nước mắt ào ào ào như là nước chảy không ngừng được, Kỷ Nhan buồn cười giúp tôi chà xát lại sát, càng kéo tôi vào trong ngực, nhẹ nhàng che đậy con mắt của tôi, sau đó tôi chỉ nghe âm thanh ngòi bút quệt trên giấy thoáng thoáng, lúc nhìn lại, thì giấy cũng đã bị bác sĩ lấy đi.



"Đến đến đến ta xem một chút, " Kỷ Nhan đem đâu tôi núp ở trong lòng nàng lôi ra, trêu ghẹo tôi nói, "Ai, mũi hồng hồng mắt hồng, giống con gì đây ~" .



Tôi bị chọc cho bật cười, "Nói mò, nào có loại động vật này." Kỷ Nhan thấy tôi nở nụ cười, mi tâm mới giãn ra, gọi tôi đem đồ nàng muốn ra, nàng đồng thời tiến vào phòng vệ sinh. .



"Trang điểm không?" Kỷ Nhan gọi tôi rửa mặt, tinh tế đánh giá. .



"Không, ta nhà nghèo, mua không nổi mỹ phẩm." Tôi tâm tình cũng tốt hơn một chút, có tinh thần cùng với nàng trêu ghẹo.



"Tỷ tỷ của ngươi cũng đã không dạy ngươi?" Nàng thấy tôi cười, nụ cười trên mặt cũng là càng nồng chút, "Bất quá tỷ tỷ của ngươi không trang điểm cũng là đại mỹ nữ, nhưng ngươi tiểu nha đầu này a, phải trang điểm trang điểm..." .



Tôi mân mê miệng, nhìn khuôn mặt trong gương cùng tỷ tỷ so ra thật là tầm thường không có gì lạ, có chút nhụt chí. .



Kỷ Nhan buồn cười đem mặt tôi vặn bẻ, cười đến ôn nhu, "Hài tử ngốc, nơi ngươi xuất chúng, ngươi còn không biết đây. Tỷ tỷ của ngươi không dạy, ta đến dạy." .





Nói Kỷ Nhan khom người xuống, một bên cầm bàn chải nhẹ nhàng ở trên mặt tôi đồ bôi lau chùi một bên kiên trì giảng giải, tôi trợn to mắt nhìn Kỷ Nhan nụ cười tươi rói ở trước mắt tôi lắc a lắc, có chút đờ ra, bàn chải trang điểm thoải mái quét ở trên mặt ngứa, như một nhánh lông ngứa gãi ở trong lòng. .



Kỷ Nhan rất nhanh đã xong, đem thân thể tôi đưa tới tấm gương, cười nói, "Nhìn, có xinh đẹp hay không."



Tôi có chút giật mình nhìn khi nhìn trong gương, trang dung rất nhạt, cũng không giống tiểu nữ sinh trên đường tô con mắt đen như mực, những mắt ảnh phấn hồng, hồng nhạt quai hàm hồng, son môi hồng nhạt, càng đem ngũ quan của tôi ở ngoài tôn thêm đắc ý vui tươi.



Tôi từ trong gương ngẩng đầu nhìn Kỷ Nhan, đối diện nàng nhìn chăm chú con mắt của tôi, trong đôi mắt tràn đầy ấm áp lại sủng nịch cười. Lỗ mũi của tôi đau xót, quay đầu kéo tay Kỷ Nhan. .



"Không cho phép ngươi chết..." .



"Ân, vậy ta bất tử." .



"Thật sự?" .



"Thật sự nha." .



"Lừa người! > <" .



"Đứa ngốc... ^^" .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạn Mạn Lưỡng Sinh Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook