Mãnh Long Ngủ Quên

Chương 893: Đắc tội với cậu Lâm Thiệu Huy, đã bị phong sát

Thanh Mộc

29/04/2021

Ám!

Đúng lúc này, bầu không khí bên trong phòng bệnh hoàn toàn bùng nổ.

Bất kể là Thẩm Thái Công hay là vợ chồng Bạch Tuấn Sơn đều không thể tin vào tai mình.

Phí đại diện hơn mười bảy tỷ, thời hạn một năm.

Đây... đây quả thực là một cái giá siêu cao ngất trời, đừng nói một người bình thường, ngay cả nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu trong ngành giải trí nước nhà cũng không thể có được cái giá cao ngất trời như vậy.

Thế mà bây giờ!

Ngơ ngác.

Mọi người trong phòng đều bị dọa đến mức ngắn cả người.

Tuy nhiên, đây chỉ là sự khởi đầu.

Bên cạnh chủ tịch Chu Thế Phong của Hoa Triều, một phụ nữ xinh đẹp trung niên cũng vội vàng nói: "Câu Lâm Thiệu Huy, tôi là Lý Thiên Kiểu, chủ tịch của Á Châu. Lần này tôi đến đây để mới câu Lâm Thiệu Huy tham gia chung kết Đại Lộ Ngôi Sao của chúng tôi, phí lên sân khấu là hơn mười bảy tỷ, chế tác thành năm kỳ." xôn xao...

Lời nói của người phụ nữ xinh đẹp này như một quà bom khiến tất cả mọi người sững sờ suýt ngã xuống đất.

Á Châu:

Đây là đài truyền hình của hàng chục quốc gia ở

Châu Á.



Đặc biệt là chương trình Đại Lộ Ngôi sao, những siêu sao hàng đầu ở nhiều quốc gia khác nhau mới có tư cách tham gia. Tất cả mọi người đều không thể tưởng tượng được bên kia sẽ mời Lâm Thiệu Huy, phí lên sân khấu là hơn mười bảy tỷ, chế tác làm năm kỳ, tương đương với mỗi kỳ hơn ba tỷ.

Cái này là cái gì.

Tuy nhiên, củ sắc chỉ mới bắt đầu. "Cậu Lâm Thiệu Huy, Tập đoàn Hoàn vũ của chúng tôi vô cùng hài lòng với hình ảnh của câu Chúng tôi cũng muốn mời cậu làm người đại diện, cầu có thể tùy ý đề nghị phí đại diện. Chỉ cần câu ra giá chúng tôi nhất định sẽ khiến cậu hài lòng!" "Cậu Lâm Thiệu Huy, chúng tôi muốn có được hình ảnh độc quyền của cậu, cậu có thể ra giá tùy ý.

Những lời này đều phát ra từ miệng của những người đang đứng ở cửa.

Cho đến lúc này.

Những người trong phòng bệnh mới biết được những người ở cửa hầu như đều là CEO của các công ty giải trí hàng đầu trong nước và Châu Á.

Nhất là những câu chào hàng báo giá của họ rơi vào tai mọi người trong phòng bệnh như sấm sét nổi vang, khiến da đầu của họ tê dại.

Phù phù

Bạch Tư Yên dường như bị lấy hết sức lực, ngã ngồi trên mặt đất, khuôn mặt xinh xắn tái nhợt như tờ giấy, “Thật... thật là Lâm Thiệu Huy sao?"

Cô ta chết lặng.

Lúc này, cô ta nhanh chóng lấy điện thoại di động ra và so sánh lại bức ảnh giật gân kia với Lâm Thiệu

Huy. khi chất khác nhau, nhưng khuôn mặt thi công nhìn càng giống nhau,

Cách ăn mặc khác nhau nhưng dáng người thì lại giống như cùng một người.

Thật sự

Thế mà lại là... Lâm Thiệu Huy. "Không thể nào! Chỉ có một bộ quần áo mà thôi, hình tượng của một người sao có thể thay đổi nhiều như vậy? Tên này rốt cuộc làm như thế nào?"



Bạch Tư Yên hoàn toàn bị sốc, nhất là khi nhìn thấy nhiều ông chủ làng giải trí khát khao chiêu mộ nhân tài, cô ta hoàn toàn sốc ngày người.

Đâu chỉ có cô ta.

Một nhà ba người Thầm Thái Công và vợ chống Bạch Tuấn Sơn cũng đang so sánh bức ảnh với Lâm Thiệu Huy vào thời điểm này.

Sau khi xác nhận đó chỉ là một bộ đồ mà thôi, thể mà lại biến Lâm Thiệu Huy thành một con người khác, mọi người trong phòng đều hít một hơi thật sâu. "Xin lỗi mọi người, tôi không có hứng thú với những lời đề nghị của mọi người Làm Thiệu Huy hoàn toàn không quan tâm đến sự kinh ngạc của mọi người, mà chỉ cười nói với nhiều ông chủ giải trí.

Từ chối

Nhìn thấy Lâm Thiệu Huy kiên quyết từ chối những hợp đồng giá cao ngất trời, Bạch Tư Yên và những người khác không thể tin vào tai mình. "Trời a! Làm sao lại có chuyện này?" "Lâm Thiệu Huy đích thân làm đại diện của Bạch Lạc, vậy còn Trịnh Thiên Hạo thì sao?"

Sắc mặt của Bạch Tư Yên tái nhợt, cô ta lầm bầm một cách hoài nghi.

Tuy nhiên, sau khi nghe thấy tiếng lầm bầm của cô ta, chủ tịch Chu Thế Phong của Hoa Triệu không thể không chế nhạo và nói: "Trịnh Thiên Hạo? Chỉ là một diễn viên mà thôi." "Vì xúc phạm cậu Lâm Thiệu Huy, bây giờ cậu ta đã bị chúng tôi phong sắt, cấm sóng vĩnh viễn rồi!"

Cái gì?

Chỉ một lời nói cũng đủ khiến đôi mắt của Bạch Tư

Yên gần như rơi ra.

Trịnh Thiên Hạo, một tiểu thịt tươi đình cấp lưu lượng lại bị phong sát vì xúc phạm Làm Thiệu Huy

Làm thế nào mà có thể như thể được

Trong một khoảnh khắc, Bạch Tư Yên nhìn Lâm Thiệu Huy như thể cô ta đã nhìn thấy một bóng ma.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mãnh Long Ngủ Quên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook