Manh Sư Tại Thương

Chương 2: Nhân vật chính đại nhân khi còn bé

Phong Dữ Thiên Mạc

01/07/2019

Dịch: Tiểu Mjnh

Nam tử áo trắng thấy vậy nghĩ mà sợ không thôi, liên tiếp lui về phía sau, tiểu nam hài trước mắt mới có luyện khí tầng tám, còn hắn thì đã trúc cơ hậu kỳ, vậy mà vẫn bị đối phương gây tổn thương bản thân?"

Sau vẻ kinh dị, ánh mắt của hắn liền hiện lên vẻ tàn nhẫn!

"Vốn nhận mệnh lệnh chủ tử, tra tấn ngươi một hồi, nhưng ngươi đã muốn chết như vậy, thì ta sẽ thành toàn cho ngươi!"

Dứt lời hắn tế một đạo pháp khí màu đen trong tay ra, trong nháy mắt giam cầm tiểu nam hài vào trong, không cho hắn có cơ hội nào tiếp sát lại người.

Tiểu nam hài không nghĩ ra trong tay đối phương vẫn còn pháp bảo linh khí, sau khi bị vây khốn, hắn không cách nào vùng vẫy ra được!

Bỗng nhiên vùng đan điền truyền đến cảm giác đau nhức dữ dội, thời gian dần trôi qua, cái cảm nhận đau đớn này càng ngày càng mãnh liệt, cuối cùng phảng phất muốn xé rách thân thể của hắn!

Lúc này, trong thức hải hắn truyền ra một cái thanh âm già nua, "Nguy rồi! Thứ này đang hút Linh lực của ngươi, ngươi sẽ bị nó hút khô đến chết mất!"

Trong lòng tiểu nam hài cả kinh, chợt nghe áo trắng nam nhân cười gằn nói, "Mới mười tuổi đã lợi hại như vậy, khó trách chủ tử kiêng kị ngươi, cố ý ban thưởng bảo vật... Kiếp sau ngươi hãy đầu thai cho thật tốt vào, đừng có cản đường quý nhân nữa!"

Gã nói xong, trong tay bấm niệm pháp quyết một cái, đột nhiên tiểu nam hài ngửa đầu phát ra một tiếng gào thét thống khổ! Linh khí trong kinh mạch đan điền trong nháy mắt bị rút khô, rốt cuộc tiểu nam hài chợt phun ra một búng máu!

Trong thân thể của hắn, một thanh âm nào đó lo lắng nói ra, "Không được! Bây giờ ta phải giúp ngươi phá vỡ Pháp bảo, chẳng qua cứ như vậy ta sẽ tiêu hao quá nhiều, cũng sẽ lâm vào ngủ say, sau này sống hay chết, liền phải xem tạo hóa của ngươi nữa!"

Tiểu nam hài nghe vậy mở hai mắt ra, trong cơ thể hắn đột nhiên tuôn ra một cỗ lực lượng không thuộc về hắn, chấn động phá vỡ món Linh khí thượng giai đang vây khốn hắn!

Nam tử áo trắng lọt vào cắn trả, thổ huyết không ngừng, nhưng này vẫn chưa xong, tiểu nam hài thoáng cái giãy giụa thoát ra, hắn dùng một tia Linh lực cuối cùng trong người, nói một câu, "Bạo!"

Chỉ nghe "Đùng" một tiếng, áo trắng nam nhân trong nháy mắt bị nổ tung!

Vốn vừa rồi bị tiểu nam hài tiến sát người, không chỉ có chém hắn một đao, mà còn bí mật dán một tấm linh bạo phù trên người gã, không những vậy tấm linh bạo phù này còn được dùng phủ lên Ẩn Thân Phù đặc biệt, Bạch y nhân mới không có phát hiện, bùng nổ lúc này, khiến cho gã tổn thương càng thêm tổn thương, thiếu chút nữa đã muốn mạng của hắn!

Tiểu nam hài cũng thật không tốt hơn, sau khi làm Linh phù nổ tung, hắn liền nghe âm thanh đan điền trong người bị vỡ nát, theo đó hắn cũng dần... mất hết tu vi!

Kết quả lưỡng bại câu thương, làm cho Bạch y nhân không cách nào tiếp nhận được, thực tế vụ nổ kia, cũng đã đánh đan điền gã rách tả tơi, dẫn đến cảnh giới của gã từ Trúc Cơ Hậu Kỳ trực tiếp rớt xuống Luyện Khí Đại viên mãn! Sợ tới mức gã cũng không dám vận dụng Linh lực thêm lần nữa, sợ đan điền vỡ nát.



Đối với Tu Tiên giả mà nói, tu vi chính là sinh mạng của hắn, vì vậy sau khi Bạch y nhân phát hiện đan điền của mình bị tổn thương, gã lập tức để ý đến bản thân thảm hại của mình, liền lao đến tiểu nam hài đá ngã hắn lăn trên mặt đất!

Tiểu nam hài muốn phản kích, nhưng do bị hủy đan điền, không có Linh lực, mấy ngày liền đến viên ngọc hắn còn mở không ra, chớ nói chi là dùng đồ bên trong đó, hắn hoàn toàn biến thành một phàm nhân!

Hắn muốn chống bàn tay đứng lên, nhưng lại bị áo trắng nam tử đạp cước dưới, nhất thời, thế là hắn lại phun ra một búng máu ra.

Áo trắng nam tử một bên đạp một bên gào thét!: "Đáng chết! Đáng chết! Đáng chết! Ngươi dám làm ta tổn thương, còn hại ta mất hết cảnh giới? Ta muốn ngươi chết không có chỗ chôn!"

Cho dù gã không dùng Linh lực, nhưng khí lực so với người bình thường còn lớn hơn, tiểu nam hài bị gã đạp cho mấy đạp vào trong bùn, cả người ngâm trong nước bùn, thân thể đau đớn tựa như không phải là của mình.

Tiểu nam hài nghiến răng không nói tiếng nào, hai mắt chỉ nhìn chằm chằm mấy cỗ thi thể ở cách đó không xa, ngón tay móc thật sâu vào trong lớp bùn...

Hắn bị gia tộc đuổi đi, toàn bộ nhờ những người này thu nhận, mới không có phải bệnh chết đầu đường, hắn còn chưa kịp báo ân, những người này liền bởi vì hắn mà chết... Mà hắn, dùng hết sức cũng không thể báo thù, ngược lại còn bị phá đan điền, biến thành phế nhân!

Thật hận! Nếu như hắn có thể sống sót! Những ai bắt nạt hắn, xỉ nhục hắn, tổn thương hắn, hại người thân của hắn, hắn sẽ không bỏ qua một ai, một cái đều không thể bỏ qua!

Ngay sau khi phát tiết lửa giận, áo trắng nam tử gắt một cái, rút trường kiếm ra, chỉ thẳng vào cổ của tiểu nam hài, ngoan tàn nói ra.

"Nếu như có thể, nhất định ta sẽ phơi xác người rồi biến ngươi thành Khôi Lỗi! Cứ như vậy giết ngươi, thật sự là quá tiện nghi cho ngươi rồi, đi chết đi!"

Tiểu nam hài khó khăn lắm mới ngẩng đầu lên, liền chứng kiến đao phong kia lóe lên hàn quang, thẳng tắp chém xuống cổ hắn!

Đồng tử hắn co rụt lại, theo bản năng mà nín thở lại...

Đúng lúc này, Nguyên Sơ hào hứng cưỡi một đám mây đen bay đến, liền thấy cảnh tượng này.

Trong lúc nhất thời, nàng thật không ngờ Dạ Trầm Uyên phong quang vô hạn sau này, mà ngay lúc này thê thảm như vậy, đúng lúc Bạch y nhân giơ bảo kiếm lên định giết hắn, nàng không khỏi nổi giận!

Cho dù Dạ Trầm Uyên có chết, thì cũng phải chết trong tay đại Boss nàng đây, tiểu lâu la từ nơi nào đến, mà cả gan dám tranh chém đầu với nàng chứ?!

Cho nên nàng không cần suy nghĩ, đầu ngón tay liền chém ra một đạo Linh quang.

Lúc này áo trắng nam tử cũng không biết gì, vẫn như trước vung kiếm chém xuống, ngay khi mũi kiếm càng lúc càng gần cổ tiểu nam hài, trong mắt của gã lóe lên hung quang dữ sáng rực! Nhưng cuối cùng lại trở nên im bặt.——

Chỉ nghe "Loảng xoảng" một tiếng, bảo kiếm từ trong tay Bạch y nhân rớt xuống, mảng lớn mảng lớn huyết hoa bắn vào trong mắt Dạ Trầm Uyên! Ngay sau đó, mơ hồ cơn mưa lau ánh mắt của hắn, hắn liền nghe được âm thanh thi thể ngã xuống đất... Không khỏi thật dài thở dài một hơi.



Có cao nhân cứu mạng hắn.

Không ngờ hắn còn sống sót...

Một lát sau, Dạ Trầm Uyên nghiến răng khó khăn lắm mới từ trong vũng nước bùn bò lên, sau đó, quỳ xuống thật sâu về phía Nguyên Sơ!

"Đa tạ Tôn Giả... ra tay cứu giúp!"

Mặc dù đã gặp qua người tu chân, thế nhưng hắn cũng không thể nhịn cơn đau đớn khi bị phá hủy đan điền, nhưng lúc này Dạ Trầm Uyên bình tĩnh lại, chỉ cần không chết, hắn liền còn có cơ hội!

Cái loại ý chí bất khuất mạnh mẽ này, còn nhỏ đã không tầm thường rồi.

Nguyên Sơ trầm mặc nhìn hắn thật lâu, lúc này thần thức nàng quét qua, đã biết rõ Dạ Trầm Uyên đã là người phế nhân, Thế nhưng thời điểm hắn còn yếu hay là thảm hại.

Trong sách quá khứ của hắn chỉ là rải rác vài nét bút, cho nên đến khi gặp hắn, cũng không có nghĩ ra hắn phải trải qua nguy hiểm như vậy, hơn nữa nàng còn vô thức mà cứu hắn...

Nhưng nghĩ đến mục đích mà nàng tới đây, vẻ mặt Nguyên Sơ rùng mình, liền trốn sau mây đen, dùng thanh âm già nua nói ra.

"... Tiểu oa nhi, ta cũng không phải là tới đây cứu ngươi, mà trên người ngươi có một món bảo vật, ta... Rất muốn!"

Dạ Trầm Uyên cả kinh! Hắn không nghĩ tới, vừa chết một tên Trúc Cơ, vậy mà lại gập một tên Nguyên Anh lợi hại gấp trăm lần tên Trúc Cơ! Chẳng lẽ, hôm nay chính là ngày chết của hắn sao?

Thấy tiểu nam hài nửa ngày không nói lời nào, trong lòng Nguyên Sơ có cảm giác không nói ra được, cho dù có điểm khó chịu, nhưng nàng vẫn không thể buông tha hắn, dù sao kiếp trước, nàng cố gắng cả đời vì cái này.

"Trong cơ thể ngươi Thiên châu đã nhận chủ, chỉ có giết ngươi nó mới có thể thuộc về ta, vì vậy trước khi chết, ngươi có lời gì để nói?!"

Dạ Trầm Uyên nghe vậy đột nhiên nở nụ cười...

Hắn chậm rãi đứng dậy, mặc dù cả người tổn thương đang chảy máu.

Đừng nào cũng chết, hắn cần gì phải buồn bã phải cầu xin người khác?

"Ta... Không lời nào để nói."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Manh Sư Tại Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook