Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 247: Anh hùng phái

Sandalaphon

22/10/2021

Lúc này, dưới kêu gọi của Jibril, gần trăm cá thể Fugel chủng tộc nhanh chóng có mặt tại biệt viện, dẫn đầu là Azril.

“Jibril-tang! Rốt cuộc tìm được ngươi meo, biết ta trong khoảng thời gian này là có nhiêu nghĩ ngươi sao?! Ngươi bên ngoài chờ đợi thời gian dài như vậy, nhất định cũng rất muốn tỷ tỷ ta đi?”

Fugel chủng tộc toàn quyền đại diện đối với Jibril có như mê cố chấp biến thái Azril đến.

“Azril vẫn như vậy buồn nôn ah!” Jibril âm thanh lộ ra cực kỳ chán ghét biểu lộ, còn kém chút đánh văng chủ nhân âm thanh ttiến đến, chỉ là cái sau không hề có bản thân tự giác.

“Ta rất nhớ ngươi a meo!”

Azril không để ý đến mọi người xung quanh hóa thành một đầu ánh sáng thẳng nhào về phía Jibril.

Nhưng không có như trong tưởng tượng thân mật tiếp xúc mà Jibril trước tiên đem cái biến thái đại tỷ cùng chân mình một lần tiếp xúc thân mật, cái sau nháy mắt văng ra xa.

Oành

“Meo! Jibril-tang! Ta là ngươi kính yêu nhất đại tỷ ah!”

“Ta nhưng cho tới bây giờ không có nhận qua ngươi tỷ tỷ này, nếu như có thể mà nói, xin đừng nên xuất hiện tại ta phạm vi trăm mét! Cảm tạ.”

“Còn nữa, chúng ta lần này là Fugel chủng tộc ra mắt vị thống trị, hi vọng Azril có thể lấy ra khí thế của người đứng đầu chủng tộc!”

Jibril đối với Azril vị này chiếu cố mình lúc trước vẫn rất tôn kính nhưng tôn kính cùng ưa thích lại là hai chuyện khác nhau, nếu như Azril có thể đứng đắn một chút, cũng không đến nỗi nhận được thấp như vậy thái độ!

“Đã biết! Đã biết, như vậy, vị đằng kia chính là lãnh đạo mới của chúng ta ah!?”

Fugel nhóm lúc này cũng lấy lại tinh thần nhìn phía vị kia lẳng lặng tận hưởng buổi sáng gương mặt mang theo một chút lười biếng đánh giá bọn họ.

“Bốp!”

“Đại tỷ, tốt xấu cũng phải tôn kính một chút, vị trước mắt chính là so với tạo vật chủ của chúng ta càng thêm vĩ đại!”

Jibril đối với cái đồ ngốc này có chút hết chỗ nói, thật không sợ vị trước mặt ghi vào trong lòng sao?

“Đã biết! Meo!” — QUẢNG CÁO —

“Tốt! Đã Fugel chủng tộc đông đủ liền cùng ta trở về Thiên đàng ah! Lúc đó cũng có thể tiến hành chuyển sinh nghi thức!”

“Thế giới chúng ta lại có biến động gì sao?” Mio xem như biết rõ, trừ phi bên kia xảy ra đại sự, nếu không Karen cũng không chủ động trở về sớm.

“Gần đây Loki cũng không chịu tịch mịch lại thêm một đám tự xưng anh hùng hậu duệ Khaos Brigade bước ra nhảy nhót, Minh Giới cũng đã gửi qua tin cầu viện.” Karen giọng bất đắc dĩ nói.

Loki còn dễ xử lý nhưng Khaos Brigade… Nói thế nào đây?Đối với Khaos Brigade, hắn cảm quan cũng không thể nào tốt.

Rõ ràng mang danh xưng anh hùng hậu duệ nhưng hành vi lại cùng phần tử khủng bố càng dễ liên hệ, tự xưng đại diện nhân loại nhưng lại bắt tay vô số thế lực phi nhân loại làm loạn thế giới.



Nói về thiên phú mặc dù cả đám rất có thiên phú nhưng đều bị mang lệch, đám anh kiệt quá khứ mà đội mồ sống dậy chỉ sợ bóp cổ chết đám hậu duệ bất hiếu này đều có thể.

Tất nhiên Khao Brigade trên mặt nổi vẫn có tồn tại hắn kiêng kị, Ophis- Vô hạn Long thần!

Thân là đại diện cho “vô hạn” khái niệm, mặc dù khái niệm có chút nước lại là một cái đồ ngốcnhưng thực lực đứng đầu là các cường giả đều công nhận, cho dù Tiamat gặp mặt cũng chỉ có thể đánh hòa, nếu Siêu Việt bình thường đối đầu bị đánh bạo hắn đều không ngạc nhiên.

Chỉ có thể nói Khaos Brigade bình thường hắn không kiêng kị nhưng có Ophis liền không giống nhau! Nếu được, ngoặt lấy con Manh Long đó về làm sủng vật cũng tốt!

Cũng vì thế, hắn phải nhanh chóng trở về giải quyết cái này phiền phức, chưa kể đến tên Hades gần đây động thái cũng có chút đáng lo nghĩ.

“Lucifinil, thời gian này ngươi tạm thời thay ta chủ trì đại cục bên này! Mio cùng Tiamat cả hai dốc sức hỗ trợ Lucifinil một thời gian!”

“Không vấn đề!”

“Aaaa!!!’

“Hạm nữ nhóm cũng theo ta trở về ah!”

“Khoan! Ta muốn theo trở về!” Nyaruko nháy mắt không tiết tháo nhào đến ôm chặt Karen.

Nhìn cái Tà Thần tiết tháo đến số âm Karen cũng 10 phần im lặng, các thiếu nữ khác thì biểu lộ một bộ bình thản tựa như thấy đã quen.

Đối với con nào đó Tà Thần không đáng tin cậy + số âm IQ, các nàng đã lười trò chuyện, coi như cái linh vật liền tốt, mặc dù cái linh vật này thực lực dọa người vô cùng.

— QUẢNG CÁO —

Trong lòng tràn ngập bất đắc dĩ Karen cũng chỉ có thể đồng ý sau đó nhanh chóng tạm biệt sau đó dẫn theo đám người trở về Thiên đàng.



Minh Giới

Lúc này Minh Giới phảng phất lâm vào nội chiến, cũ ác ma nhóm phản công những kẻ thống trị mới, lại còn có vô số quái vật nhảy ra trợ trận khiến thế cục càng kéo về thế giằng co.

Mà Ma Vương cùng tiếp viện nhóm đến hoàn toàn bị chặn lại bởi những kẻ xâm lấn.

Trong khi đó, một nhóm người lấy Vali, Rias nhóm cùng Khaos Bridge đang tiến hành chiến đấu, Vali nhờ có chiến kỹ kết hợp Thần diệt cụ lúc này đây cùng Khaos Bridge anh hùng đoàn thủ lĩnh Cao Cao đánh` qua tới lui.

“Vali, ngươi tiến bộ rất nhanh!” Cao Cao một bên không ngừng vận dụng quyền năng từ Thánh Thương phản kích một bên nhàn nhã trò chuyện.

Oành!

“Cũng vậy, bất quá ngươi cũng không có quá tiến bộ, Cao Cao!” Vali ánh mắt hơi híp nắm đấm cùng Thánh Thương không ngừng cọ sát lẫn nhau.

“Không còn cách, nhân loại là có cực hạn ah!” Cao Cao một bên chống đỡ một bên thở dài nói đồng thời có chút hâm mộ nhìn Vali nhóm người, mặc dù đều là nhân loại nhưng nhân gia huyết thống đều không tầm thường.

Nhân loại là có cực hạn, mà thân là thuần túy nhân loại Cao Cao cũng là như thế, hiện tại mặc kệ hắn dùng bao nhiêu tài nguyên cũng khó mà tăng lên thực lực bản thân, cũng chỉ có thể trải qua vô số trận chiến tìm cách đột phá.



“Cho nên, ngươi liền cùng đám khủng bố kia làm loạn một chỗ, thật không sợ ta cái anh rể lột da ngươi sao!?” Vali giọng chế giễu nói.

Không sai, liền là anh rể, đối với Lavinia Reni cùng Karen tình cảm, lúc đó hắn biết biểu lộ đơn giản như cha mẹ chết nhưng cuối cùng chỉ có thể chấp nhận.

Hơn nữa, nhận cái Thánh kinh thần làm anh rể, cũng là hắn kiếm lời! Nhiều người cầu còn không được!

Không chấp nhận hắn còn có thể làm gì? Cùng tên quải bức kia Pk? Hắn còn không muốn tìm ngược.

Cao Cao nghĩ đến vị kia cũng không khỏi rùng mình, thực sự cho dù hắn cũng không dám đối mặt, cũng vì vị kia mà mấy kẻ đứng sau bọn họ cũng lộ ra thận trọng rất nhiều nhưng đối với thế hệ này anh hùng lại lập tức dâng lên niềm tin.

“Nhưng anh hùng hậu duệ chúng ta vẫn luôn trưởng thành!”

— QUẢNG CÁO —

“Trưởng thành!? Các ngươi là trưởng thành vậy tên kia là gì? Bật hack sao?”

Cao Cao “...”

“Nhưng chúng ta cũng không kém, có Ophis Long Thần ủng hộ, anh hùng nhóm chúng ta đủ thời gian để trở nên cường đại!”

Không sai, Long Thần Ophis, đại diện cho vô hạn, chính là tồn tại có thể cùng Great Red chia 5-5, thực lực xứng đáng đứng đầu thế giới, cho dù Thánh kinh thần tiền nhiệm cũng phải kiêng kỵ.

Bên kia Ma Vương nhóm cùng Odin Chủ thần đối mặt đám ma thú lấy Fenris, Loki cùng Ophis kiềm chế cũng không làm được gì tốt thậm chí có chút khó lo cho thân mình.

“Cho nên, Vali, thần linh cũng chỉ là một đám người, dựa vào gì bọn hắn có thể đứng trên chúng ta đâu? Nhân loại chúng ta nên tự cường! Gia nhập cùng chúng ta.”

“Nga! Không sai ah!Lời kịch tẩy não vẫn rất đủ! Như vậy anh hùng phái các ngươi muốn lật đổ Cựu thần thành Tân Thần sao!? Vẫn là nói muốn dùng thân xác thần linh chúng ta xây thành sự nghiệp to lớn?”

Một âm thanh vang bên tai khiến Cao Cao cùng anh hùng phái nhóm đều có chút cứng ngắc, mà Vali cùng Rias nhóm người nghe âm thanh quen thuộc đều không khỏi mừng rỡ.

Mà Ma Vương nhóm cùng Odin nghe âm thanh quen thuộc không tự chủ thở phào.

Loki lúc này trong lòng cũng có chút chột dạ muốn rút đi nhưng nghĩ đến bên cạnh Ophis không tự chủ dừng lại.

Chỉ thấy giữa chiến trường Karen một mặt hí ngược nhìn Cao Cao cùng anh hùng phái, rõ ràng giữa thân chiến trường nhưng vị trước mắt phảng phất dạo bước trong hoa viên của mình.

“Không sai ah, Thánh nữ Jeanne d'Arc người thừa kế, Siegfried mạt duệ, Heracles mạt duệ, Thánh kiếm sứ mạt duệ,… còn có cả đồng bạn chính nghĩa, Khaos Brigade các ngươi lần này thật liều mạng ah!”

Anh hùng phái nhóm người lúc này nhanh chóng tách ra tự thân đối thủ mặt cảnh giác nhìn chằm chằm Karen, trên tay thần khí, thần diệt cụ của bọn hắn lúc này đang không ngừng lay động phảng phất muốn thoát ly bọn hắn.

Bọn họ lúc này tâm đã nhấc lên 10 phần, trên trán đều không khỏi chảy ra mồ hôi lạnh, chỉ có trực diện mới cảm giác được tồn tại trước mặt là như thế nào kinh khủng.

“Không tệ, đối mặt với ta vẫn dám nhấc lên vũ khí, có thể xưng tụng là Anh kiệt, như vậy, anh kiệt nhóm, các ngươi có biết hậu quả cầm vũ khí đối mặt với ta không!?”

Karen giọng vô cùng bình thản nhưng phảng phất ma âm khiến anh hùng phái đám người chỉ cảm thấy vô tận hàn ý, vì trước mặt bọn họ, chính là đại biểu một trong tồn tại đứng ở đỉnh điểm thế giới

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook