Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 5: Bố cục thế giới, Thiên mệnh Tổng bộ

Sandalaphon

12/04/2021

Hôm sau Karen tỉnh giấc, nghe quản gia thông báo Mẫu thân có việc gấp nên rời đi từ sớm. Karen cũng không nói gì, Mẫu thân hắn thỉnh thoảng cũng rời nhà đi từ vài tuần có khi đến vài tháng.

Bản thân hiện tại là Thần linh cấp trung vị, muốn trở thành Chúa tể phép tắc phải tiến thêm một bước.

Nói đến phép tắc thì có chút buồn rầu như các thần linh khác lĩnh ngộ từ 3-4 phép tắc đến đỉnh cao thì bản thân hắn phải hoàn thiện 10 đại Vương quốc tương đương 10 đại chân lý của phép tắc.

10 đại phép tắc của Karen gồm: Vận Mệnh, chân lý, thời gian, lửa, nước, không gian, biến đổi, gió, âm thanh, Vương Quốc. Ngoài ra còn sở hữu cực hạn Quang chi phép tắc.

Trừ khi đột phá hết tất cả nếu không chỉ sợ kẹt mãi tại cảnh giới này, mà muốn lĩnh ngộ đến ngày có thể đột phá Chúa tể chỉ sợ mất cả trăm năm không ít.

Cũng vì thế Thánh Kinh Thần có thể một mình đánh bại đè bẹp các thần linh thần hệ khác, trong truyền thừa Karen thậm chí thấy rõ Duy nhất thần tiền nhiệm một mình độc đấu 3 vị Thần linh Chúa tể khác mà không rơi vào thế hạ phong chỉ sợ mạnh đến nổ bạo.

Nghĩ vậy lại nghĩ đến Tiền nhiệm vừa phong ấn Beast 666 bản thân cũng tử vong Karen cũng có chút thương cảm, thần linh bản thân cũng không quan trọng sống chết nhân loại chỉ có Duy nhất thần mới chân chính đại ái đại nghĩa hy sinh bản thân mình để cứu lấy nhân loại.

Bất quá vẫn còn đường tắt để đi, năm đó Tinh linh thần là bằng hữu của Thánh Kinh Thần đã lợi dụng thập đại Vương quốc sức mạnh ban cho các nhân loại trái tim hướng đến thiện, vì tinh linh suy nghĩ, chán ghét sát lục,.. thành các Tinh linh.

Tinh linh thần vẫn lạc nhưng 10 viên thần cách cũng theo đó mà lưu lạc trong nhân loại, nếu bản thân có thể dựa vào Tinh linh đó có thể lĩnh ngộ đến 1 phép tắc cao hơn. Việc Tinh Linh thần vẫn lạc không quá rõ ràng lí do.

Kiếm 1 Tinh linh sở hữu 1 trong Thập đại phép tắc ở thế giới đầy thần linh cường giả này đơn giản khó như lên trời, bất quá Karen cũng không lo lắng, cùng lắm thì trực tiếp cẩu đến 100-200 năm, hắn không tin Thanos về sau dám đến đây, lúc đó chỉ sợ chưa kịp búng tay đã bị các đại thần xuất hiện lập tức chùy bạo.

Karen cũng biết được một số tổ chức thờ phụng Duy nhất thần, hiện tại lấy Roma chính giáo, Cơ đốc giáo và Anh Giáo, ngoài ra còn thêm Thiên Mệnh bất quá tình huống bên họ lại hơi rắc rối một chút.Quảng Cáo

Thiên Mệnh chủ trương chiến đấu chống lại Tan vỡ tai nạn, tổ chức được thành lập từ 400 năm trước từ thập tự giáo tách ra, bản thân lấy Apocalypse Giáo chủ và Kaslana Nữ Thánh Nhân thời điểm đó chiến đấu chống lại bảo vệ. Bất quá Karen có thể xác định chỉ sợ sau lưng nó là Thần Linh cấp bậc cao hơn, năm đó Thánh Kinh Thần quật khởi cũng có đồng minh đồng thời chuốc oán với 1 vài thần hệ, chỉ sợ Sụp đổ thần là 1 trong số đó, nếu không bản thân hắn cũng không nhằm vào nhân loại.

Thiên Mệnh hiện tại lấy Otto Apocalypse gia chủ cùng Kallen gia chủ hợp tác đứng đầu, mục đích chống lại âm mưu của Sụp đổ thần chiến đấu chống lại các Sụp đổ thú muốn tiêu diệt văn minh nhân loại. Tuy vũ khí có Otto gia tộc lấy thiên tài Otto chống đỡ nên có hiệu quả với các Sụp đổ thú nhưng tử thương là điều không thể tránh khỏi.



Hơn nữa các chiến sĩ chống đỡ phần nhiều là nhân loại bình thường vũ trang vũ khí hiện đại do Otto chế tạo độc quyền nên thiệt hại khá đáng kể, các quốc gia thế giới cũng có chút ngấp nghé nhưng ngại lấy vũ khí cường đại cùng vị thế cả hai gia tộc nên không thể làm gì hơn.

Bất quá Karen cũng vô cùng thưởng thức các chiến sĩ như thế, nên quyết định qua đó làm thần côn, không đúng làm thần linh chỉ dẫn họ, Karen thậm chí có thể cảm nhận 1 đầu thuần khiết tín ngưỡng từ bên đó, vừa lúc mẫu thân đã rời đi hắn cũng phải bắt đầu phát triển thế lực của mình.

Từ lâu Thập tự giáo tín ngưỡng chiếm số lượng giảm sút khá nhiều do các thần hệ khác quật khởi, hơn nữa các hấp huyết quỷ, thú nhân, người sói,.. khiến mọi người không còn tin vào Chủ. Bất quá may mắn các Thần hệ như đạt thỏa thuận không xâm phạm Trái đất can thiệp trực tiếp bằng chiến lực cấp cao. Đa số các thần hệ đều ở trong Thần Vực của bản thân nếu không chỉ sợ Karen cũng không dám chơi đùa lớn.

Nghĩ là làm Karen lấy cớ đi dạo lái 1 vòng ra ngoài, sau đó ẩn dấu đi chiếc xe hướng đến bầu trời phía trên.

Không thể không nói Otto đúng là 1 thiên tài, bản thân vậy mà đã tạo ra 1 pháo đài tổng bộ trên không trung, ở dưới mặt đất nhiều nhất là căn cứ dùng để ứng đối các kẻ chính khách.

Bất quá hình ảnh của Karen cũng bị một số tổ chức vô tình hay cố ý bắt gặp.

S.H.I.E.L.D Tổng bộ

Quảng Cáo

Được thành lập sau chiến tranh lạnh hiện tại là tổ chức đứng đầu ở Mỹ sở hữu nhiều quyền hành hơn nữa sở hữu lượng đặc công, tình báo lớn hơn bất cứ ai, mạng lưới tình báo phủ đầy khắp thế giới.

Bất quá trong mắt các tổ chức lớn thì chỉ coi như một bầy kiến hôi tụ tập, thực lực cao nhất cũng chỉ là siêu phàm, cho dù trang bị các dụng cụ đặc biệt ăn no bể bụng cũng chỉ là Tinh anh, lại khẩu khí thật lớn muốn bảo hộ thế giới, nên các tổ chức bên Châu Âu đơn giản không thèm ngó đến vì thực tế thật chỉ làm người ta chướng mắt, Thiên Mệnh, Roma chính giáo, Anh Giaó đều có lực lượng cường đại và thành lập lâu đời lại sở hữu vốn liếng cũng không dám vỗ ngực tự xưng có thể bảo hộ thế giới.

Cục trưởng lúc này của S.H.I.E.L.D chính là Fury đang mặt đầy phiền não nhìn bức ảnh được gửi đến, một thiếu niên tóc trắng đang ngược gió bay trên không trung, bức ảnh này thậm chí được phóng chậm lại vô số lần.

"Hill, người trên bức hình là ai?"

"Cục trưởng, đó là K.Karen, là người thừa kế gia tộc K duy nhất bên Châu Âu, hiện nay 18 tuổi, lý lịch có thể nói là trong vắt như dòng nước, chỉ sợ là xuất hiện dị năng đột biến." Hill phó quan bên cạnh tri kỉ giải thích.



"Năng lực thế nào?"

"Bước đầu xác nhận di động tốc độ cao kiểm soát trọng lực, vận tốc đã đạt đến tốc độ ánh sáng."

"Mẫu thân và phụ thân thế nào?"

"Trưởng quan các tình báo của ta không thể tìm được tin tức gì tốt hơn, tất cả đặc công đều mất tích tại biệt viện."

"Thế giới này thật ngày càng loạn, đảo Itogomi thám danh thế nào?" Fury có chút nhức đầu, những năm gần đây như thần thoại đầy đường: Hấp huyết quỷ, thần linh, ma quỷ địa ngục,... ập đến gần như kéo sụt hắn khiến gần đây như có sự sợ hãi chứng, hắn thật hoài nghi một ngày các thế lực lớn đánh lên Trái Đất chỉ sợ nổ tung. Vài năm trước còn tốt đều có phần ẩn giấu nhưng dần dần nhanh chóng lộ tẩy và phanh phui ra khiến thần bí một mặt triển khai trước mặt người hiện đại.

Quảng Cáo

"Đảo Itogomi nội ngoại bất nhập, hơn nữa Đệ Tứ chân tổ đã bị Tam Thánh Sư Tử cảnh cáo không cho phép đụng đến."

Fury bây giờ tâm trạng cực kì hỏng bét, bản thân S.H.I.E.L.D hắn trước mặt các thế lực lớn đơn giản như chê nhà chòi toàn chịu lấy khinh bỉ. Bất quá chỉ có thể tổng kết thở dài, ai người nào bọn hắn hiện tại ko thể chọc tới. Bọn họ cũng dò la được tin tức Đệ Tứ Chân Tổ muốn dụ dỗ một phen không ngờ Tam Thánh Viện trực tiếp chặn lại.

"Đưa thông tin Karen vào cấp bậc 4 không 5 mã khóa thông tin, tài liệu tuyệt mật." Fury cũng chỉ phủi tay đuổi đi đồng thời trong lòng quyết tâm nhìn trên hồ sơ có viết "Avenger" bên cạnh đó còn có "Chế tạo vũ khí khối Rubic".

Karen cuối cùng cũng phát hiện căn cứ tổng bộ của Thiên Mệnh trên không trung, sử dụng động lực học hắc khoa kỹ nâng đỡ bản thân bay lượn trên không trung, xung quanh là vô số các đường bay nối liền với nhau, trong cứ như vô số hòn đảo ghép lại trôi nổi trên bầu trời.

Bất quá phòng thủ cũng không chút kém cỏi, Karen vừa đến đã lập phát hiện, vô số các súng máy ụ súng to đùng nhắm lấy, một khi Karen có dị động lập tức bắn chết tại chỗ.

"Otto thật là 1 thiên tài." Karen thật lòng tán thưởng, chỉ bằng công nghệ bên ngoài từ tổng bộ này có thể vượt qua 30 năm thậm chí 50 năm của văn minh phát triển. Karen cũng mặc kệ vô số họng pháo đạn nhắm lấy một mặt thưởng thức ngắm cảnh xung quanh.

"Không biết cường giả, đến Tổng bộ Thiên Mệnh Destiny chúng ta làm gì?" Một âm thanh từ tòa nhà cao tầng vọng ra, dẫn đầu là 2 người một thanh niên mặc một bộ đồ như Quý tộc Phương Tây, người còn lại mặc tu nữ phục, trên tay cầm lấy 2 khẩu súng trường, tóc bạc thắt lấy 2 bím phía sau vẻ mặt có chút khẩn trương người trước mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook