Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 27: Họp báo, chấn động dư luận

Sandalaphon

12/04/2021

Tin tức Tony Stark còn sóng nhất thời như một cơn lốc xoáy cuốn qua nước Mỹ, các hãng báo uy tín nhất thời săn lùng thông tin Tony Stark trở về nước thời điểm nào.

Lúc này ở một sân bay quân đội, Pepper Potts có chút lo lắng chờ đợi nhưng chỉ một lát tiếng máy bay hướng đến đã quét sạch nỗi lo âu.

Máy bay vận tải đáp xuống, mở ra cánh cửa chính là Tony cùng đại tá Rhodes xuất hiện.

Pepper Potts một mặt bình thản nhưng trong lòng vô cùng kích động.

"Sao thế tôi tưởng cô từng nói sẽ không khóc vì tôi?" Tony mặc dù trong lòng cũng có chút ngượng ngùng nhưng vẫn một mặt ác miệng nói.

"Tôi không phải đổi sang công việc khác nên mới kích động như thế."

Cả hai cũng không nói tiếp leo lên chiếc xe đã chờ đợi sẵn.

Pepper muốn đến bệnh viện nhưng Tony lật tức ngăn lại:

"Không cần Potts, lập tức cho mở 1 cuộc họp báo sau đó cho tôi 1 phần hồ sơ về những việc xảy ra gần đây đặc biệt là thiên sứ xuất hiện." Tony có chút nhấn mạnh.

Trên xe đến thẳng tập đoàn Stark, Tony vừa cắn lấy Buger vừa đọc những tài liệu gần đây, hấp huyết quỷ, ngục giam bạo động, Chân tổ và cả thiên sứ lẫn "Thánh Tử".

"Thật không ngờ con của bằng hữu ta vậy mà là Thánh Tử." Tony có chút than thở, rõ ràng hắn chỉ đi gần 2 tháng nhưng thế giới cứ như đổi mới 1 lần, tuy biết sự xuất hiện một số virus và hấp huyết quỷ hay thú nhân, nhưng bản thân Tony vẫn đinh ninh cho rằng chỉ do đột biến gen giống như người đột biến vậy, nhưng khi xem trận chiến giữa Karen và Hulk đã khiến Tony hiểu được bản thân đang sinh sống trên thế giới như thế nào.

K.Weis năm đó cũng coi như nửa cái bằng hữu của Tony, năm đó Stark Howard, phụ thân Tony cùng với ông ngoại của Karen là 2 bằng hữu khá thân mật, năm đó khi Howard mất trừ ông ngoại Karen- K.Henry tiễn đưa Howard đến nơi an nghỉ cùng quan tâm đến cuộc sống Tony thì cũng không còn ai khác.

Quảng Cáo

Cũng nhờ thế mà về sau Tony quen thuộc với K. Weis cùng với Irisviel, nghe nói năm đó Tony cũng thử truy cầu Irisviel nhưng bị Irisviel phát thẻ người tốt, nghe đâu đám cưới Irisviel cũng là lần say nhất trong đời của Tony.

"Nói vậy đây chính là con của Irisviel? Đồng thời cũng là Thánh Tử 3 đại Thập Tự giáo?" Tony nhìn lấy gương mặt tuấn mỹ cơ thế có chút gầy gò nhưng không ai dám xem nhẹ cũng có chút hứng thú cũng có chút hoài niệm năm đó K. Weis kết hôn Tony thậm chí đe dọa Weis không biết trân trọng Irisviel thì mặc kệ giá nào cũng khiến K.Weis thân bại danh liệt.

"Boss, ngày đó ngài đã từng gặp trong buổi yến tiệc chỉ là không nhớ. Hơn nữa bản thân cũng chú ý ăn nói một chút bây giờ vị điện hạ đó tuy không tính toán nhưng các tín đồ cũng không phải để mặc người ăn nói hay đánh giá." Pepper mặt vô biểu tình nói.



Nếu nói tôn giáo thời điểm Trung cổ điên cuồng nhất chỉ sợ Thập Tự giáo, năm đó Thập Tự Chinh với mong muốn truyền bá tín ngưỡng mình qua Trung Đông mà huy động gần hơn phân nửa cái Châu Âu đánh qua cũng may đã thất bại nhưng không thể khinh thường. Phải biết năm đó là 10 cuộc đại Thập Tự Chinh qua tấn công cuối cùng đều bị Saladin đẩy lùi.

Sau Trung Đông cũng có những cuộc chinh chiến khác điển hình Attila người Hung Nô, được đặt cho biệt danh" ngọn roi của thượng đế" đã đánh lùi cả Châu Âu đánh chiếm nước Đức nhưng Flavius Aetius đại diện cho phe Thập Tự giáo lúc đó đã đánh lùi Attila thậm chí Attila bị đẩy lùi khỏi tây Âu đồng thời đặt cơ sở xây nên đế chế La Mã.

Sau khi Jesus chết các binh sĩ La Mã cùng những lớp cao tầng nổ ra một cuộc tranh cãi khốc liệt khiến La Mã bị chia rẽ cuối cùng họ phải thừa nhận quyền chính thống Thập Tự giáo các chiến binh và cao tầng cũng phần nhiều đồng ý gia nhập vào vì bản thân Thập Tự giáo đã đề xướng trước "Vương quốc thì trả cho vương, thiên quốc thì thuộc về Chủ" tức là tôn giáo không dính dáng đến chính trị.

Cũng vì thế nên các đời hoàng đế La Mã về sau cũng phát triển khá cường thịnh mà không sợ chịu đâm lưng về sau nếu không phải mâu thuẫn quý tộc và người dân ngày càng tăng chỉ sợ bản thân vẫn còn có thể cường thịnh.

Hiện tại bản thân vẫn giữ vững ngôi vị độc tôn của mình đến nay tín đồ thành kính cũng nhiều vô kể nhất từ khi xuất hiện Thiên sứ, nghe nói tháng trước có một tên buông lời lẽ xúc phạm Thánh Tử của họ bây giờ đã mộ cao ba thước, trước khi chết còn bị đóng đinh trên Thập tự giá.

Rất nhanh chiếc xe đã đến thẳng buổi họp báo, các tay kí giả đã chực chờ sẵn bên ngoài, vô số máy quay camera chụp lấy, Obadiah Stane một mặt tươi cười chào đón Tony.

Buổi họp báo đã bắt đầu, Tony cũng không muốn hình thức gì trực tiếp ngồi bệt trên nền đất, các phóng viên cũng vây quanh.

"Khụ, Pepper tiểu thư không biết có thể có thời gian, tôi là Coulson của S.H.I.E.L.D..."

"Đợi một chút, tôi có buổi họp báo gấp..."Quảng Cáo

"Đây là danh thiếp, khi cần thiết chúng tôi sẽ cung cấp trợ giúp." Coulson một mặt niềm nở đưa danh thiếp cho Pepper sau đó rời đi, Pepper có chút ngỡ ngàng nhưng rất nhanh đã chịu 1 vấn đề khác thu hút.

"Tôi bỗng nhớ về cha tôi, tôi chưa từng thật sự hiểu biết về ông, bây giờ tôi nên đặt câu hỏi liệu ông có do dự hay cứng rắn khi đối mặt vấn đề này." Tony giọng có chút khàn đặc hồi tưởng nói.

"2 tháng ở sa mạc, tôi thấy các binh sĩ trẻ đầy hứa hẹn tương lại đã chết bởi chính vì những vũ khí của tôi tạo ra để họ tự vệ...."

"Ngài Tony Stark, tôi không rõ nhưng ngài muốn nói đến điều gì? Theo một số nguồn tin thì ngài được cứu bởi 1 vị thiên sứ..." Một kí giả có chút nghi hoặc hỏi.

"Cho nên nếu lần đó bản thân tôi không chết và được cứu lấy, có lẽ là cơ hội để bản thân chuộc lấy lỗi lầm, bản thân thế giới này chỉ có một, và nó là duy nhất mà chúng ta có, tôi tin rằng bản thân có thể làm được nhiều hơn thế so với việc tập trung chế tạo vũ khí...."

"Từ nay về sau tập đoàn Stark công nghiệp tuyên bố đóng cửa các chương trình nghiên cứu và chế tạo vũ khí...." Stark vừa dứt lời các phóng viên như sói đói lao tới, Obadiah Stane một mặt không thể tin, Rohdes cùng Pepper cũng không khá hơn đêu có chút choáng váng.

Tập đoàn quân sự không chế tạo vũ khí? Việc này chỉ sợ đầu óc có hố mới làm như thế. Bất quá Tony rất nhanh rời đi, bản thân hắn đã có ý tưởng bản thân, cũng không muốn lãng phí thời gian với các phóng viên.



Obadiah Stane một mặt ngăn trở các phóng viên nhưng trong lòng đã chửi 18 đời tổ tông của Tony, bản thân Obadiah Stane định lợi dụng Tony chết mà thừa kế số cổ phần còn lại với tư cách người giám hộ nhưng bây giờ Tony trực tiếp cắt đứt nguồn sống của hắn, không chế tạo vũ khí trong khi bản thân hắn quá nửa lợi nhuận là từ các phi pháp buôn bán vũ khí.

Hắn cũng không muốn mãi làm bảo mẫu cho Tony, chuyên gia tùy hứng khiến hắn phải làm hết việc nặng nhọc, bây giờ tốt cái chức CEO bên vũ khí hắn cũng có thể trực tiếp từ chức.

Nếu không chịu khống chế hắn cũng quyết định xử lí sớm Tony, mặc kệ thế nào thì số cổ phiếu khi Tony chết đều về tay Obadiah Stane trừ khi Tony có di chúc thừa kế, đôi mắt Obadiah Stane lúc này thoáng lóe lên sát ý.

Bất quá lúc này các báo đài và phía quân đội Mỹ nhận được nguồn tin cũng có chút loạn thành 1 bầy, thậm chí 1 số tổ chức trong nhân loại cũng chịu ảnh hưởng.

Quảng Cáo

Phía cao tầng Mỹ bây giờ thật hi vọng Tony chỉ nhất thời não rút, bằng không nền quân sự của họ sẽ chịu thiệt hại nặng nề.

Phải biết Tony vô tình giúp quân sự của họ phát triển vượt các nước khác 10-20 năm, bây giờ nếu Tony rút đi, các nước khác sẽ rất nhanh đuổi kịp hơn nữa lượng lớn phí quân dụng và chất lượng hoàng hóa trừ Stark công nghiệp cũng khó có công ty nào có thể ganh đua.

Các tổ chức khủng bố cũng một mặt tiếc nuối, bất quá nề nà không thể làm gì.

Bất quá người vui cũng có người sầu, điển hình là Công ty vũ khí sinh học tập đoàn Osborn cùng với tập đoàn quân hỏa Hammer bắt đầu nhận được lượng lớn đơn hàng khiến cả hai vượt trội hơn.

Trên bầu trời, dõi theo chiếc xe Tony Stark rời đi, Lucifinil lúc này mới nở nụ cười hài lòng, như đã nói tuy không cố ý nhưng bản thân Tony cũng vô tình gián tiếp khiến nhiều gia đình phải tan vỡ cùng với gây ra nhiều cuộc chiến phi nghĩa. Nếu là người khác Lucifinil đừng nói cứu lập tức thiêu đốt linh hồn của hắn khiến bản thân linh hồn vĩnh viễn biến mất trên thế giới này.

Bất quá bây giờ nàng khá hài lòng, ít nhất theo như lời của Thần Tony cũng đáng được cho 1 cơ hội, nếu bản thân còn định làm lại nghề cũ nàng cũng không khách khí đánh tàn phế hắn.

Nhiệm vụ của Thần chỉ bảo giữ mạng cho hắn nên liệt tay hay chân cũng không thành vấn đề bất quá hắn đã sửa đổi thì nàng cũng từ bỏ ý định đó tạm thời bảo hộ 1 thời gian.

Karen lúc này đang tại Tokyo một nhà nghỉ sang trọng nghe tường thuật trực tiếp cũng có chút nở rộ nụ cười, từ phương diện nào đó thì Ironman là nhân vật hắn rất ưu thích trong Marvel, lấy phàm nhân thân thể đánh bại thần linh thân thế Thanos cho dù phải hi sinh tính mạng.

Tony có sợ chết không? Có, nhưng bản thân hắn lại càng sợ khi chứng kiến người thân chết lại chứng kiến các bằng hữu khác của mình chết, chính vì thế, cho dù sợ hãi nhưng bản thân nội tâm không chút mê mang hay do dự khi hi sinh, vì đó là điều cần thiết bảo hộ lấy gia đình của hắn.

"Karen rất vui vẻ, là do người trước mặt sao?" Mio ôn nhu có chút tò mò, nàng có thể cảm giác được Karen từ nội tâm ưa thích và kính trọng.

"Chỉ vui vẻ gặp một anh hùng tương lai thôi, cũng nên nghỉ sớm Mio." Karen có chút ôn nhu ôm lấy Mio, hắn cũng vậy sẽ không mê mang cho dù hi sinh cũng phải bảo hộ những người mà hắn nguyện ý dùng cả tính mạng để bỏ ra như Mio vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook