Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 2: K. Karen

Sandalaphon

12/04/2021

Ở một nơi Biệt Viện tại Châu Âu nước Đức

Xung quanh được ngăn cách bằng một bức tường, tồn tại xung quanh khuôn viên vài chục mét đều không có bóng dáng nhà cửa, một con đường kéo từ cánh cổng đến thẳng biệt viện, xung quanh là các binh lính trên tay cầm lấy vũ khí đi vòng quanh tuần tra

một thiếu niên trạc 17-18 mang mái tóc bạc trắng, khuôn mặt vô thần có chút hoài nghi cuộc sống nhìn màn ảnh Tivi.

"Ca sĩ Inori Yuzuriha đã đăng sáng tác ca khúc mới, hiện nay đã vượt qua 30 triệu lượt xem chỉ trong 1 tuần. Tuy nhiên bản thân nàng ta phải nàng ở Khu 7 Tokyo khiến các Fan hâm mộ nói tiếc và đau lòng." Đài BBC thông cáo

"Thành phố Sao băng chịu một tác động lớn, có các quái thú như những tòa nhà cao tầng xuất hiện, chính phủ trấn áp cũng chịu tổn hại nghiêm trọng." Đài truyền hình Quốc tế Trung Quốc trực tiếp tại hiện trường

"Hư hư thực thực xuất hiện các dạng ác ma, liệu thần linh có thật sự tồn tại?" Đài New York Time đăng tin, kèm bức ảnh ma quỷ.

"Đệ nhất chân tổ cùng Superman chiến đấu tại đảo Itogomi trực tiếp gây chìm một hòn đảo nhỏ gần đó." Nhật báo New York đưa tin.

"Iron man sẽ đến Trung Đông giới thiệu vũ khí công nghệ mới, anh hùng của nước Mỹ." BBC đưa tin

"Gotham sẽ sớm trở lại yên bình như xưa." Trích dẫn lời Batman để lại.

Thiếu niên tóc trắng như tuyết đó chính là K. Karen, là con trai độc nhất của gia tộc K, là quý tộc Châu Âu xưa đến nay, khối tài sản tích lũy đã đứng thứ 7 trên thế giới, phụ thân là K. Weis là người nắm giữ công ty K trên nhiều lĩnh vực hiện đang kinh doanh chủ yếu các thiết bị y tế, thuốc men, lương thực,...

Nói đạo lý một công ty chỉ sở hữu lĩnh vực y dược và lương thực sao lại có dàn bảo vệ như thế, thật ra phụ thân K. Weis cùng các đời gia tộc người lúc trước chủ yếu có cầu nối quan hệ và ân tình nên đa số đều có quan hệ rất tốt với các nước Châu Âu,hơn nữa Howard đã từng là bạn cũng K. Weis, cả hai trao đổi vài món đồ chơi, vũ khí cũng rất đơn giản.

Hơn nữa lại tổ chức từ thiện hỗ trợ các Vùng xảy ra chiến tranh nạn đói như Châu Phi hay Trung Đông nên rất được lòng người dân, các thủ lĩnh phiến loạn các nơi đó khi gặp đều tôn kính cúi đầu. Giáo hội các nơi đều có móc nối với gia tộc nên rất có địa vị ở Châu Âu

Năm Karen 15 tuổi đã từng chứng kiến Tony Stark một lần nghĩ mình đang ở tại điện ảnh Marvel thế giới có chút hoảng hốt, vì không ít lâu tên Thanos sẽ đến búng ngón tay sau đó 50 phần trăm người trên thế giới sẽ chết kèm theo đó bản thân người sử dụng phải gánh vác áp lực cực lớn, Thanos sau khi dùng xong thực lực trực tiếp yếu một mảng lớn dễ dàng bị Avenger bều đầu.Quảng Cáo

Bất quá sau đó càng nhiều sự kiện xảy ra, Karen lên thăm dò cũng tìm ra được rất nhiều thông tin tuyệt mật bị Chính phủ che giấu, sau đó biết đến xuất hiện khu 7 bị ẩn giấu ở Tokyo.

Sau đó một số đồn đãi về ác ma và quái vật nhưng những thứ đó trong Marvel đều có nên Andrew không mấy quan tâm. Bất quá khi đọc một số thứ thì phát hiện các không gian chấn động đôi khi xuất hiện một vài nơi.

Càng tìm nhiều thì cảm thấy càng nhiều bí ẩn chưa biết, sau đó vài năm gần đây, lúc hắn 13-14 tuổi cũng có chút tuyệt vọng khi biết một số sự thật.



"Chấn Kinh! Chính phủ Mỹ tuyên bố sự thật tồn tại các thực thể siêu nhiên vượt qua nhân loại."

"Superman được chính danh đồng thời tuyên bố thành lập Liên Minh công lý."

"Người đột biến gây thảm họa cấp toàn cầu, chính phủ không thể kiểm soát..."

Báo đài mỗi tin thảm họa như hồi chuông báo tử gõ vang lồng ngực hắn, bất quá may mắn bản thân vẫn còn sống tốt thuận lợi đến bây giờ.

"Chung quy... là không cam lòng ah." K. Karen trong đôi mắt hâm mộ nhìn lấy thực lực như thần một dạng Superman kiềm đỡ một chiếc xe lửa bị trật đường ray.

Tuy Karen trải qua cuộc sống khiến người thường hâm mộ không ai tưởng tượng nhưng bản thân chẳng có siêu năng lực hay dị năng gì, chưa kể đến bản thân là một cái học cặn bã, vật lí, hóa học và sinh học đơn giản là rác rưởi cho hắn một cái sơ đồ thiết kế chỉ sợ chưa chắc có thể lắp ráp được.

Karen có chút phiền lòng thì Quản gia Willam vào phòng kêu gọi:

"Thiếu gia, phu nhân bảo người vào dùng bữa trưa."

"Không cần lo lắng Willam, ta sẽ ra ngay." Karen điều chỉnh tinh thần bước ra khỏi phòng đến phòng dùng cơm.Quảng Cáo

Ở đó trên bàn đồ ăn đã sắp đặt còn nghi ngút bốc khói, đều là các món thượng hạng, ở đó một vị phụ nhân trạc 24- 26 tuổi mái tóc bạc trắng xõa dài đôi mắt như Ruby một dạng ôn nhu nhìn Karen. Chính là Irisviel mẫu thân Karen, bên cạnh còn có 3-4 vị Nữ bộc, một vị quản gia

" Mẫu thân, ta đến." Karen rất nhanh lấy lại tinh thần ôn nhu chào hỏi mẫu thân của mình.

Mẫu thân Karen là Irisviel, Người thừa kế gia tộc K, sau phụ thân trực tiếp bị bắt lấy ở rể nhưng rất nhanh đã chứng tỏ vị thế của mình trên thương trường, trực tiếp đưa gia sản K gia tộc từ 9 lên đến 7 trong bảng xếp hạng Ford, năm đó người ngấp nghe sắc đẹp mẫu thân hắn có thể xếp 1 hàng dài đến tận Châu Á, bất quá phụ thân của Irisviel tức là ông ngoại Karen từ chối thông hôn chỉ tùy theo Irisviel lựa chọn. Lúc phụ thân hắn Weis, không phải gọi K. Weis bắt được phương tâm nghe nói bị vô số người thân cùng bạn bè đe dọa, nếu làm tổn thương Irisviel thì không cần thấy mặt trời ngày mai.

Bất quá nhìn khuôn mặt cứ như Irisviel đôi lúc khiến Karen có chút khó thích ứng, Irisviel cũng chỉ gương mặt giống nhưng Karen có thể xác định mẫu thân không có năng lực gì nhiều, có lần Karen lén theo dõi thử nhưng không có phát hiện điều gì khác thường, đinh ninh mẫu thân mình là người bình thường.

Cả hai dùng bữa lần nhau trò chuyện về mọi thứ, từ việc học đến việc chuẩn bị dạo chơi hay rắc rối bản thân.

"Mẫu thân, ta xin phép về phòng trước." Karen thâm tình hôn lấy má mẫu thân rồi rời đi về phòng.



Đợi Karen trở về phòng, Irisviel nhấp lấy trà chiều của mình gương mặt có chút lo nghĩ, Willam quản gia bên cạnh không khỏi nói:

"Phu nhân, không thể nói cho thiếu gia về bí mật của thế giới sao?" Willam có thể thấy rõ những hành động gần đây của Karen, cảm nhận được thế giới biến động dần không thấy sự an toàn.

"Ta thật hi vọng đứa bé có thể trưởng thành bình thường Willam, nhưng thế giới đang biến đổi rất nhanh." Irisviel thở dài nói, gần đây nàng có chút phiền não khi biết được thông tin gần đây, hơn nữa cũng vì thế mà gần đây nàng quyết định ở với Karen tại nhà đồng thời dành thời gian bồi Karen.

"Thiếu gia truy cầu sức mạnh nhưng đồng thời dùng nó để bảo vệ người." Willam nghiêm túc nói, bản thân hắn đã làm quản gia cho gia tộc 40 năm, nhìn người vẫn rất lợi hại.

"Ta biết, nhưng ta hi vọng bản thân Karen có thể sống vô tư hơn một chút." Nàng là mẫu thân sau có thể không thấy được tâm sự con trai mình nhưng một khi dấn thân vào con đường thần bí một đi không trở lại.

Bản thân nàng cũng là một pháp sư, thực lực Tinh anh cấp, bên cạnh Quản gia cũng đã có thực lực Tinh Anh cấp, nếu Karen thấy mình thường ngày thân nhân vậy có thực lực miễn cưỡng coi như cường giả trong nhân loại chỉ sợ choáng váng.Quảng Cáo

Thế giới này vẫn rất sâu, hiện tại cho dù nàng cũng không dám nói đi ngang, trượng phu nàng bản thân cũng giấu giếm, nàng năm đó chứng kiến thế giới mặt khác quá nhiều: ác ma, đọa thiên sứ, thú nhân, hấp huyết quỷ... có quá nhiều thứ để nói chính vì thế chán nản mà ẩn giấu bản thân.

"Phu nhân, nghe nói La Folia Rihavein công chúa dự định đi một chuyến đến đảo Itogomi để đón huyết mạch hoàng thất sau đó sẽ đến chỗ chúng ta." Willam thấy vậy bèn nói sang chuyện khác.

"Thật sao, ta nghe nói La Folia Rihavein được vinh dự là "Freya tái thế", tên Quốc Vương bằng lòng để nàng ta đến, không sợ bị con trai ta gạt đi sao?" Irisviel có chút nở rộ nụ cười của mình, nàng tính ra cũng mang trong mình một ít huyết mạch Aldegyr Vương tộc, bất quá chuyện đó đã khá lâu, năm đó phụ thân nàng thông hôn với Aldegyr chi thứ mới sinh ra nàng.

Aldegyr Vương tộc nắm giữ một Vương Quốc nằm ở Tây Âu, diện tích không thua gì Anh Quốc, hiện tại là nơi chế tạo vũ khí lạnh và nóng sử dụng linh lực, ma lực, nói chung là Vương quốc lấy cung cấp vũ khí là chủ yếu, đồng thời thực lực không thể khinh thường, Polifonia Rihavein Nữ hoàng thực lực nghe nói đã chạm tới Bán Thần, lại còn có Kỵ sĩ đoàn chiến đấu và bảo hộ Vương tộc.

Nàng cũng hiểu rõ con trai mình, tuy bình dị nhưng xương cốt cao ngạo hơn bất kì ai, đến hiện tại cũng chưa từng ai lọt vào mắt Karen. Được tạp chí Ford bình chọn là Bạch Vương tử xếp thứ 1 danh sách những Vương tử muốn được gả nhiều nhất.

Hơn nữa phải xem người ta có vừa ý bản thân họ hay không, Karen từ khi có ảnh truyền ra không biết mê hoặc biết bao nhiêu thiếu nữ hơn nữa bản thân không mấy hứng thú việc ăn chơi trác táng có thể nói là hoàn mỹ nhưng chính người như thế lại khiến các thiếu nữ cao không thể chạm. Về học thức thì đã có gia sản cần quan tâm đến học thức? Chỉ sợ gia sản đủ Karen ăn chơi 10 đời cũng không hết.

" Không biết rõ phu nhân, bất quá nghe nói là đón tiếp huyết mạch hoàng thất trở về thất lạc ở đảo Itogomi."

" Vậy không cần quan tâm, bất quá gần đầy cần đè phòng tăng cường tránh cho bọn đạo chích xâm nhập. Irisviel phủi tay không có việc gì, gần đây hấp huyết quỷ và thú nhân đánh có chút ra hỏa, thậm chí lan đến địa phận của nàng.

"Tuân lệnh, phu nhân." Các nữ bộc cùng quản gia cúi đầu đưa tiễn, chỉ sợ Karen nằm mơ cũng không ngờ xung quanh mình đều là siêu phàm nhân loại.

Irisivel vốn là ma thuật sư có danh tiếng 1 trong các thế lực thần bí Tháp đồng hồ, gồm tổ chức các ma thuật sư mà người thành lập là gia tộc Barthomeloi nhằm mục đích tập hợp các ma thuật sư trên thế giới ổn định giới thần bí bất quá gần đây bắt đầu xuất hiện trong tầm mắt 1 số người, bất quá thế lực tập hợp đều là các Lãnh chúa, quý tộc danh tiếng xưa đến nay nên không ai dám trêu chọc, hơn nữa mục đích chủ yếu truy cầu thần bí cùng ma pháp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook