Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 15: Michael tín niệm

Sandalaphon

12/04/2021

Trái với như cơn bão ập đến, chính chủ chúng ta Karen lúc này đang nhàn nhã ngồi trên ghế salon uống trà cùng Mio.

Sau đêm đó tuy các quản gia người hầu đều giật mình rung động không thôi lúc đầu có chút rụt rè nhưng rất nhanh cho dù sở hữu sức mạnh như thần linh một dạng Karen vẫn là thiếu gia nhà bọn họ không chút thay đổi đều thở phào.

Mọi công việc vẫn tiến hành bình thường nhưng Karen đã quyết định rời đi đến Nhật Bản đảo Itogomi. Bản thân Karen muốn tìm hiểu xem về khu 7.

Theo đó 10 năm trước một viên thiên thạch rơi xuống tại đó sau 1 thời gian nghiên cứu cuối cùng bùng phát dịch bệnh gọi là Thiên Khải Virus. Để hoàn toàn cách ly Tam Thánh sư tử đã tạo nên một ma pháp trận kết giới hoàn toàn ngăn cách với thế nhân.

Tuy nhiên Thiên Khải Virus chỉ có tác dụng với người bình thường giống như Sụp đổ virus vậy, khác biệt ở chỗ Sụp đổ Virus tùy thời khắc bùng phát còn Thiên Khải Virus có thể kiểm soát và vắc xin phòng ngừa.

Bất quá may mắn dấu hiệu sụp đổ có thể nhanh chóng phát hiện khi các hạt Honkai tràn đầy tại một nơi nào đó, giúp Thiên Mệnh có thể nhanh chóng chuẩn bị và di tản cũng coi như vạn hạnh trong bất hạnh.

Người bên trong khu 7 bắt đầu duy trì sinh hoạt thường ngày nhưng gần đây quân đội đón trú nơi đó G.H.Q phụ trách khu 7 nơi đó ngày càng mâu thuẫn với cư dân ở khu 7.

Nếu dựa theo cốt truyện thì bản thân Thiên Khải Virus có thể phát tán khắp thế giới, mặc dù hi vọng rất nhỏ nhưng Karen không muốn đánh cược hơn nữa thứ được cho có thể khiến nhân loại tiến hóa và đào thải chỉ sợ bản thân ẩn chứa bí mật.

Karen rất nhanh chóng cùng Mio với các người hầu rời đi, từ sau đêm hôm đó đã tạo nên oanh động người vây chặt như nêm cối, hơn nữa Karen hôm đó làm nhiều như thế bản thân 1 phần thu thập lấy tín ngưỡng trong nhân loại.

Hiện tại nếu Ancent One có thể tìm đến Karen không lý nào các Thần Vực khác không biết được, nhưng họ không thể động đậy đồng nghĩa có hạn chế gì đó, bất quá cũng chỉ là tình huống tạm thời chỉ sợ một khoảng thời gian sẽ bùng phát nhất là về phía ác ma.

Ác ma năm đó bị Thánh Kinh Thần chèn ép khá thảm nên không mấy thiện cảm bây giờ có cơ hội cắn 1 miếng chỉ sợ không từ bỏ.Quảng Cáo

Tuy nhiên Karen cũng không từ bỏ, nếu ác ma dám đánh đến hắn cũng có tự tin đón đánh trở lại.

Bất quá quan trọng vẫn là tạo ra đại lượng thiên sứ và tạo ra 4 đại Thiên sứ trở lại.



Hiện tại theo Michael thông báo đại lượng tín ngưỡng đầu nhập đã tạo ra thêm hơn 2000 thiên sứ, đồng thời đủ đại lượng tín ngưỡng để tạo ra 1 thiên sứ trưởng.

Karen tức tốc xé rách không gian trở về Thiên Giới 1 chuyến.

Thiên Giới

Lúc này bản thân Thiên Giới qua cách thiên sứ sửa chữa phục hồi trở lại có chút dáng vẻ huy hoàng như lúc xưa, từng đoàn thiên sứ vòng quanh tuần tra Thiên Giới đề phòng kẻ xâm nhập, mỗi nhóm canh gác lấy 1 tứ dực thiên sứ cầm đầu tuần tra, còn sáu cánh vẫn chưa có ai bất quá chỉ có Michael đang tìm kiếm đột phá.

Lần trước Karen có để lại 1 lượng tư nguyên lớn cũng coi như gốc gác 1 thần hệ mới khiến các Thiên sứ hiện giờ tiến triển nhanh như thế.

Cung điện đại điện chính

Michael lúc này đang bản thân nhắm nghiền đôi mắt, mi mắt có chút run rẩy, hỏa phép tắc tuôn trào xung quanh người, ngọn lửa nóng rực tưởng chừng có thể đốt cả không gian một dạng.

Một món quà có lẽ là các thiên sứ trưởng tiền nhiệm đã để lại, chính là tàn hồn hay ý chí bọn họ sẽ dẫn dắt các tân nhiệm thiên sứ trưởng giúp họ nhanh chóng. Hiện tại Michael chính là tình huống đó, nhờ lĩnh ngộ sơ bộ sức mạnh thần cách đã khiến Michael rất nhanh tiến vào thiên sứ 4 cánh nhưng giờ đang đột phá trạng thái 6 cánh trở thành Sí thiên sứ.Quảng Cáo

Trong tâm trí Michael

Lúc này ở một khung cảnh hoang tàn, 2 bóng dáng như tia chớp không ngừng va chạm vào nhau công kích, hỏa phép tắc cuộn trào trên thanh gươm họ, 2 bên không ngừng viễn trình lại cận chiến, vô số các thần thuật như pháo hoa bùng nổ một lượt ném ra liên tục.

Bất quá người sáng suốt người thanh niên Sí thiên sứ ngày càng áp chế thắng thế. Tuy lĩnh ngộ phép tắc cả hai như ngang nhau nhưng trước mặt Michael người trước mặt chính là tiền bối đi trước nàng đồng thời cũng là đối thủ đáng khả kính nhất.

Mỗi lần đều khiến nàng cận kề tử vong 1 lần lại khiến nàng vực dậy cứ thế liên hồi, giành giật mạng sống từ tay Tử thần đồng thời cũng khiến thực lực và kinh nghiệm chiến đấu bản thân càng vượt trội. Tuy nhiên cho dù bản thân càng trưởng thành cỡ nào đều rất nhanh bị đánh bật về.

"Bang" Lại một kiếm đánh bay Michael vài trăm mét đập thẳng xuống mặt đất tạo thành một hố sâu khổng lồ.

Michael cố gắng gượng dậy nhưng vết thương trên người cứ như kiềm hãm lại khiến bản thân nàng không thể tiến thêm một bước. Toàn thân cao thấp không chỗ nào trọng thương ngay cả chiến giáp cũng đã nứt vỡ.



"Yếu." Bóng người trên bầu trời nói ra câu đầu tiên khi bắt đầu trận chiến này, ánh mắt lạnh băng nhìn Michael.

"Ngươi quá yếu, thậm chí hiện tại ngươi không có tư cách gì tự xưng là Michael."

Michael là đại diện cho chức vị Thiên sứ trưởng còn được gọi là Thần tay phải, sở hữu sức mạnh vô song đánh bại và đẩy lùi được mọi kẻ thù, bản thân nó là đại diện cho vinh quang vô tận như vị tiền bối phía trước hoàn toàn không thừa nhận người trước mặt.

Là người đại diện Thần khi ngài vắng mặt cũng là Tổng lãnh tất cả các Thiên sứ trưởng, nhưng người trước mặt chưa hề có sức mạnh để làm được điều đó.Quảng Cáo

Tiền nhiệm Michael thậm chí đã từng đánh bại Lucifer được cho là tạo vật gần nhất với Duy Nhất thần, từng tay không vật chết 1 trong 72 trụ cột Ma thần, chính vì thế tỏ ra vô cùng không hài lòng với Michael đương nhiệm.

"Thanh kiếm Alexiei của ngươi đang khóc, nói cho ta nghe tại sao ngươi lại khát cầu sức mạnh? Chẳng lẽ chỉ vì mong muốn giữ lấy hư danh này?"

Alexei năm đó chém giết không biết bao nhiêu Tà Long và ác ma, thậm chí Tà Long Bahamut cũng vẫn lạc dưới thanh kiếm đó, năm đó chính là thanh kiếm này gieo rắc nỗi khiếp sợ kinh hoàng trong tay Michael.

"Trả lời ta." Michael tiền nhiệm gào thét lớn đáp lại là thanh kiếm Alexiei gào thét đánh tới đánh bật hắn bay ra xa.

"Ta rất mâu thuẫn vị tiền nhiệm, ta cho rằng ta sẽ chiến đấu vì người ban cho ta sinh mệnh mới, nhưng ta đã từng nghi vấn liệu bản thân hắn có đáng vĩ đại để chúng ta chiến đấu?" Michael nói ra âm thanh nghi vấn bản thân mình.

"Thiên sứ tộc chúng ta là do Duy Nhất thần sáng tạo, bản thân chúng ta đại diện cho sự hoàn mỹ nhất mà bản thân ngài có thể làm được, nhưng liệu trong mắt Duy Nhất thần chỉ coi chúng ta là binh khí hay là sinh mệnh mà bản thân ngài ấy sáng tạo nên?"

"Thứ có thể trả lời nó chỉ có thể là thời gian để xác nhận đích xác sự việc, nhưng bây giờ ta chắc chắn đến hiện tại, ta có thể xác nhận được qua ánh mắt đó. không coi chúng ta như một binh khí mà coi như sinh mệnh đối đãi." Michael lúc này chỉ cảm thấy vô tận áp lực đang gồng gánh trên người mình nhưng ánh mắt vẫn tràn đầy kiên quyết, nàng vẫn nhớ rất kĩ lần đầu gặp mặt Karen, ánh mắt tràn đầy thưởng thức và ca ngợi, thậm chí có chút trân trọng, không phải lạnh băng đối đãi tử vật và mà là đối đãi trân trọng sinh mệnh tồn tại.

"Nên bây giờ, ta chiến đấu vì ý chí, đứng tại đây ngoài vì muốn chia sẻ gánh nặng Duy Nhất thần, ta còn muốn dẫn dắt Thiên Sứ tộc vượt xa hơn cả, ta là thanh kiếm của người cũng là thanh kiếm sắc bén của Thiên sứ tộc." Michael như gào thét, ngọn lửa phép tắc tràn đầy biến đổi, nếu lúc trước chỉ có thể như tử vật thì giờ bản thân nó như có chân chính sinh mệnh một dạng. Thanh kiếm Alexiei rực rỡ hào quang như ấn chứng lời nói của Michael.

Sách Tân Ước Michael được mô tả là chỉ thực hiện ý chỉ của Chúa nhưng đầu thời cũng là tiên phong và vinh quang vô tận của các Thiên sứ, Cựu ước cho rằng Michael chỉ chiến đấu vì Chủ, không mấy quan tâm đến sự sống chết nhân loại. Cho dù là gì cũng thừa nhận một điều, bản thân họ tồn tại và chiến đấu ngoài vì Thiên sứ tộc của mình, còn vì bản thân lí tưởng của Duy Nhất thần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook