Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 22: Ngục giam Itogomi dị biến

Sandalaphon

12/04/2021

Asagi Aiba nhìn thảm trạng của các thú nhân hơn nữa lần đầu chứng kiến một màn huyết tinh như thế có chút buồn nôn nhưng rất nhanh giữ lại.

Karen lại tiện tay dùng hỏa phép tắc đốt rụi bọn hắn nhất thời không khí thanh tịnh trở lại sau đó nhìn sang Asagi Aiba:

"Asagi, có thể dừng lại con quái vật này không?'

"Có thể." Asagi gật đầu nói. Trên bàn điều khiển vô số Thần Văn phức tạp nhưng đối với Asagi so với Tiếng mẹ đẻ còn dễ hiểu âm thanh vang lên lách cách, không đến 10 phút, toàn bộ cỗ máy Leviathan đã dừng hoạt động.

Bên ngoài mọi người có chút sững sờ khi thấy con quái vật đó dần dần đứng yên sau đó ngừng cử động như chết 1 dạng. Mọi người hoàn toàn bất ngờ không hiểu việc gì xảy ra.

"Karen đã giải quyết nên Leviathan ngừng hoạt động." Mio bên cạnh các thiếu nữ hơi sững sờ chưa hiểu việc gì xảy ra bèn giải thích.

Mọi người nghe được Leviathan ngừng hoạt động cũng thở dài một hơi, một lát sau, không gian bỗng vạch ra, bước theo chính là Karen cùng Kojou Akatsuki và Asagi Aiba.

Nastuki thấy mọi người bình an cũng thở dài một hơi, cây dù gõ mạnh vào đầu Kojou Akatsuki một mặt tức giận:

"Thân là Đệ Tứ Chân Tổ người nhà uy hiếp không chịu thông báo cho lão sư lại còn cây mạnh lao vào bẫy, thật không biết trong đầu ngươi chứa thứ gì?"

"Khụ! Lão sư, chỉ là tốt sốt ruột lo cho Asagi Aiba nên mới...." Kojou Akatsuki vội giải thích nhưng lại một tiếng "Cốc" mạnh vào đầu khiến bản thân chỉ có thể ôm lấy đầu kêu đau.

Nastuki cũng không tiếp tục đánh tới, bản thân nàng coi như 1 trong cao tầng Công ma sư còn nhiều việc phải xử lí sau hậu quả gây ra.

"Tsuki-chan, đừng quên giao ước chúng ta, còn nữa cái đằng kia là chiến lợi phẩm của ta, nhắc nhở vài tên đừng động đến." Karen nhìn thấy Nastuki một mặt mỉm cười thiện tâm nhắc nhở giao dịch vừa rồi.Quảng Cáo

Nastuki vội vàng trốn tránh rời đi, thật ở lại lâu nàng sợ tên ác ma này sẽ ăn sạch nàng.

Karen lại tạo nên một ma pháp trận bao phủ lấy Leviathan đưa về Thiên Giới, Karen dự định ném cho Otto nghiên cứu xem bản thân hắn có thể nghiên cứu được gì tốt.

Trận chiến chóng váng này rất nhanh lan truyền ra bên ngoài, bất quá mọi người chỉ coi đó là bình thường, binh khí Leviathan tuy lợi hại nhưng chỉ giới hạn dưới thần linh, bản thân Thần linh không bao lâu cũng có thể đánh nổ nó.



Nói chung suy cho cùng đây chỉ là một sản phẩm thất bại bằng không tên Tà Thần đó đã sử dụng đánh bại các Chân Tổ mà không còn tồn tại đến nay, chắc bản thân hắn cũng biết xấu mặt nên không mang ra.

Đảo Itogomi tuy không thiệt hại nặng nề nhưng bản thân cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ bất quá không bao lâu rất nhanh khoảng 3 ngày đã khôi phục trở lại bình thường. Karen cũng không gấp gáp trở về nhà, hiện tại mẫu thân nói nếu La Folia đi theo cũng không cần lại tổ chức gặp mặt ở nhà chỉ khuyên Karen nhanh chóng trở về.

văn phòng làm việc của Nastuki lúc này ngênh đón vài vị khách không mời mà đến hơn nữa ai đó trên mặt treo đầy nụ cười treo cợt khiến nàng thật muốn đấm thẳng vào cái khuôn mặt đó.

"Tsuki-chan, tới lúc thực hiện ước định của chúng ta." Karen nhấp một miếng hồng trà mặt ác liệt nói.

"Thánh Tử điện hạ có việc cứ nói, ta đã chuẩn bị tâm lí." Nastuki cố gắng bình tĩnh nói.

"Vậy thật tốt, công lao ta xuất thủ giúp đảo Itogomi tránh khỏi hủy diệt đồng thời cứu rỗi vô số người dân trên hòn đảo này, bất quá ta cũng không tính toán chi li, chỉ cần theo làm vu nữ cho ta liền tốt."

"Ha ha, từ khi nào Thánh Tử thập tự giáo cần vu nữ, hơn nữa nói đúng ta là ma nữ làm giao dịch với ác ma." Nastuki gương mặt có chút buồn bã, trái với nguyên bản thế giới, Nastuki chỉ làm giao dịch ác ma khi bản thân chết thì linh hồn sẽ thuộc về hắn để đổi lấy sức mạnh không gian.

Quảng Cáo

Bất quá ác ma không bao giờ giao dịch lỗ vốn cho dù Karen cũng tin phụng nguyên tắc đồng giá, chỉ sợ không bao lâu nếu Nastuki triệt để trưởng thành Bán Thần cường giả mới thu lấy linh hồn, đằng nào linh hồn bán thần nhân loại đáng giá hơn Tinh anh nhân loại nhiều lắm.

Còn về sau thu lấy linh hồn, ha ha, trên thế giới này chưa bao giờ thiếu chính là chiến lực, chỉ cần treo thưởng lớn thì bản thân Nastuki cũng phải chết trong truy sát của vô số kẻ săn tiền thưởng. Nếu không các ác ma tự tay xuất thủ cũng không phải không thể.

"Khế ước thứ đó không đáng nhắc đến, nếu bản thân ngươi trưởng thành đến Thần Linh ai dám động đến, trực tiếp đi theo ta không phải tốt?"

"Ngươi nghĩ rất đẹp, bất quá ta chấp nhận, đã hứa lấy ta sẽ giữ lời." Nastuki trắng Karen một cái sau đó thở dài đồng thời cũng có chút nhẹ nhõm. Nàng đã vì Công Ma Sư với hòn đảo này làm nhiều lắm cũng nên tới lúc nghỉ ngơi, hơn nữa đi bên cạnh Karen không tệ, ít nhất tốt hơn nhiều so với cuộc sống bây giờ.

Bất quá rất nhanh lại âm thanh cảnh báo vang lên Nastuki đang uống trà cũng bị sặc đến, âm thanh này vang dội chẳng thua gì lần trước Leviathan xâm lấn, Karen mặt cũng một vệt đen dài.

Lão tử đã định rời đi ngươi còn muốn chơi lão tử, thật muốn lão tử làm không công tại đây?

" Đây là âm thanh cảnh báo ở nhà tù đảo Itogomi, có tù nhân sắp đột phá nhà giam."



Nhà tù Itogomi, giam giữ các phạm nhân hoặc giam giữ các tội phạm nguy hiểm trên thế giới, đủ loại thành phần: thú nhân, ma nữ, phù thủy,... bản thân được xây dựng trong một kết giới không gian độc lập đồng thời cũng coi như tràng thử nghiệm các thí nghiệm phi pháp tốt nhất.

Rất nhanh đoàn người cùng các Công ma sư xuất hiện trước một lỗ hỗng không gian trên một tòa nhà cao ốc, kết nối bên trong chính là vô số tội phạm trong nhà giam đảo itogomi.

Bất quá khiến người ta có chút im lặng là Đệ Tứ Chân Tổ một mặt hùng hổ bảo hộ lấy thiếu nữ sau lưng và nhà giam:

"Kojou Akatsuki, lập tức rời đi đừng để thiếu nữ bên cạnh tẩy não ngươi." Nastuki lúc này thật giận rồi nếu không phải thời điểm không thích hợp nàng đã lao vào đánh tên này thừa sống thiếu chết.

Quảng Cáo

" Không thể lão sư, Yuuma Tokoyogi làm tất cả để cứu mẫu thân của mình bị giam lỏng. Hơn nữa ta rất quen Yuuma nàng sẽ không làm điều sai trái." Kojou Akatsuki một mặt thà chết không lui nói lên quyết tâm bản thân.

"Ngu xuẩn, vào nhà giam đó không có ai là không tội ác tày trời, cũng chỉ có ngươi mới bị nàng lừa gạt không biết đông tây."

Karen một mặt xem kịch, bản thân Kojou làm bản tâm là theo ý tốt chỉ là hành động như thế hoàn toàn sai trái, hơn nữa đôi khi Karen không khỏi tự hỏi tên Đệ Tứ Chân Tổ này thật sự có não hay không, bản thân Karen thấy quá để bị cảm xúc và cảm tình chi phối bản thân.

Tuy làm việc theo cảm xúc và cảm tình không sai nhưng nếu không đủ tỉnh táo và lí trí rất dễ lâm vào mù quáng.

Bất quá đã muộn, lúc này cánh cổng đã triệt để mở ra, vô số tù giam một mặt khát máu lao ra.

"Ha ha, cuối cùng lão tử đã ra ngoài, lũ pháp sư khốn khiếp."

"Cuối cùng cũng thấy ánh sáng mặt trời bất quá thật náo nhiệt ah, định ném chúng ta vào cái địa ngục đó sao?"

"Sợ gì bọn chúng, lập tức giết chết tuyên cáo thế nhân chúng ta trở về."

Các tù giam một mặt khát máu đủ loại chủng tộc: Báo Nhân, hấp huyết quỷ, Ma nhân,.... đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống những kẻ trước mặt, thù hận bọn họ nhớ rất kĩ, chính là đám Công ma sư này đã ném bọn hắn vào cái địa ngục đó.

Nastuki nhất thời cũng cảm giác có một chút áp lực, bản thân các tù giam không thiếu đã là Tinh Anh Cấp đỉnh cao, hơn nữa đều là nổi bật chỉ sợ lâm vào 1 phen khổ chiến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook