Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 16: Sí Thiên Sứ, thần tay trái Gabriel

Sandalaphon

12/04/2021

Karen xuất hiện tại Thiên Giới rất nhanh gây nên chú ý của các thiên sứ, các thiên sứ một mặt kính ngưỡng hành lễ:

"Thần."

"Ta nói rồi, lần sau gặp ta không nhất thiết phải hành lễ, Michael đâu rồi?" Karen khoát tay không thấy bóng dáng quen thuộc nghi hoặc hỏi.

" Thần, Michael đang đột phá đến Sí Thiên Sứ hiện đang bế quan trong Cung điện." Một vị tứ dực thiên sứ biết được lập tức nói trong giọng có chút hâm mộ.

Hiện tại mọi người đều bồi hồi ở nhị dực và tứ dực, Michael chẳng mất bao lâu nhanh chóng đột phá lục dực trở thành chân chính Thần Linh. Tính đến thì Michael chỉ mới sinh ra không đến 1 tháng nhưng tiến triển thế này quá kinh hãi thế tục.

Một phần do tài nguyên để lại thêm ý chí của 7 đại thiên sứ tiền nhiệm nên mới khiến thiên sứ sở hữu thần cách tiến triển rất nhanh có thể nói bản thân không khác gì thần linh do thế giới ý chí sinh ra.

Phải biết năm đó các tân sinh thần linh sinh ra đã lập tức trở thành Thần Linh sau đó mất không bao lâu năm tháng đã đạt đến Siêu thoát điển hình như Indra, Shiva, Ra,....

Karen thấy vậy cũng không hỏi nhiều, ra lệnh các thiên sứ trở về cương vị bản thân đến thẳng nơi đựng hồ chuyển sinh thiên sứ.

Đại lượng tín ngưỡng đang cuộn trào trong đó , Karen lấy quyền hành sau đó tạo ra một dạng như "hệ thống" kiểm soát và tự động thu thập tín ngưỡng,tạo ra thiên sứ.

Bản thân Karen không thường ở tại Thiên Giới chỉ có thể làm như vậy để có thể tụ tập đại lượng tín ngưỡng đầu vào, tuy Michael có thể làm nhưng như thế sẽ giúp các Thiên sứ kiểm soát Thiên Giới vận hành một cách tốt hơn.

Karen tụ tập lấy vô số quyền hành điều khiển Thiên sứ chuyển sinh hồ, hệ thống phòng thủ, tín ngưỡng tụ tập,... tất cả quyền hành đó đều nằm trong quang cầu như thủy tinh này.

Sau đó Karen lại lấy ra 1 viên thần cách, đây chính là thần cách Thiên sứ trưởng Gabriel, đại diện cho Thủy.

Quảng Cáo

Garbriel có rất nhiều cách gọi, lam sắc người chưởng quản, mặt trăng người thủ hộ, hậu phương thủ hộ giả, Thần cánh tay trái.

Có thể nói tồn tại ngang hàng với Michael một dạng cả hai vị tiền nhiệm trước đều đạt đến Siêu thoát cường giả, năm đó Garbriel chủ yếu đại diện hậu phương của Thiên Sứ nên sức mạnh không mấy được nhiều người biết đến nhưng chắc chắn một điều không kém hơn Michael bao nhiêu.



Thần cách ném vào trong thiên sứ chuyển sinh hồ nhất thời dị động bùng phát, vô số thủy nguyên tố cuộn tròn như lồng ấp trứng một dạng một thần linh đang được dựng dục ra đời.

Rất nhanh, qua đại lượng tín ngưỡng gột rửa và thúc đẩy, cuối cùng lồng trứng dần dần tạo ra vô số vết nứt cuối cùng dần hội tụ thành bóng một thiếu nữ mái tóc phấp phới, trên đỉnh đầu vòng thiên sứ như mộng ảo hiển hiện, ngũ quan tuyệt mĩ đôi mắt như Sapphire ngọc bích 2 có thần nhìn lấy Karen gương mặt mỉm cười:

"Thuộc Tứ đại thiên sứ, Thủy trong tứ đại nguyên tố, Gabriel. Nguyện vinh quang ngài chiếu rọi khắp thế gian."

"Không cần đa lễ Gabriel, đây là Kèn Trumpet cùng quyền trượng đại thiên sứ ta giao chúng cho ngươi." Karen lấy ra chiếc Kèn trumpet cùng một cây quyền trượng trong cứ như một trường thương ở đỉnh đầu đưa cho Gabriel.

Gabriel một mặt mỉm cười mĩ lệ tiếp nhận món quà, Kèn Trumpet chính là 1 trong những thần khí quan trọng của tứ đại thiên sứ, trong thần thoại khi Gabriel thổi lấy sẽ tạo ra một cơn đại hồng thủy có thể diệt thế, tuy có phần khuếch đại nhưng uy lực chắc chắn không tầm thường.

Sau đó Karen lại đưa "hệ thống" cho Gabriel sử dụng tạm thời chấp chưởng Thiên Giới quyền hành, rất nhanh sau đó vô số thiên sứ lại được tạo ra.

Mọi việc xong xuôi Karen bảo có thể cho các Thiên sứ xuống Trái đất nhưng bản thân phải kết đội cùng đi đồng thời che giấu thân phận, còn về việc gây ra hậu quả Karen cũng không lo lắng, thiên sứ từ trước nay đại diện cho chính trực, ôn nhu và lương thiện, ... người ta không kiếm chuyện các nàng đã là điều tốt.

Karen lập tức xé rách không gian rời đi. Rất nhanh xuất hiện tại trên máy bay đang trên đường hướng đến đảo Itogomi.

Việc Karen rời khỏi rất nhanh chịu các thám tử các thế lực phát hiện sau đó phát hiện Karen hướng đến đảo Itogomi khiến vô số các thế lực dõi theo ánh mắt.

Hiện tại đảo Itogomi có thể nói là đặc khu riêng biệt dành riêng cho các chủng tộc phi nhân loại, để tránh tình trạng mất kiểm soát, chuẩn bị cho các huyết tộc và ma tộc đeo lên một chiếc vòng tay, một khi sử dụng ma lực hay quyến thú sẽ bùng phát cảnh báo.Quảng Cáo

Đồng thời cũng là nơi tụ tập vô số các công ma sư, khu ma sư, bất quá quan trọng nhất nơi đây nắm giữ một nhà tù nhốt lấy các tội phạm Ma tộc, huyết tộc, thú nhân, phù thủy,... trên các thế giới, hơn nữa nơi đây còn là nơi tiến hành vô số thí nghiệm của các tổ chức chính phủ, phi chính phủ trên thế giới nói dễ nghe là đặc khu Ma tộc nhưng thực tế lại chẳng khác gì nhà tù, nơi kiểm soát còn là trung tâm thí nghiệm.

Bất quá khá may mắn kể từ sau Diễm Quang yến hội của Tam đại chân tổ, một số thế lực chịu chấn nhiếp cũng không dám làm càn hay bừa bãi, các thí nghiệm trên Ma tộc từ đó chỉ có thế người tình ta nguyện, hơn nữa đệ tứ chân tổ cũng ra đời. Tuy hiện tại chỉ coi là phế vật nhưng thực lực và tên tuổi vẫn có,

Sư tử Vương cơ quan

"Nghe nói vị Thánh Tử kia tìm đến đảo Itogomi."

"Vị Thánh Tử đó có ý đồ gì? Lẽ nào gặp mặt một lần đảo Itogomi? Nghe nói quan hệ đến La Folia Rihavein."

"Vị công chúa đó đang tranh chấp về việc mang đi Kannon khỏi tay tên phụ thân, bất quá nghe nói thủ tục vẫn chưa tiến triển đến đâu."



"Chúng ta cũng không thể phỏng đoán ý nghĩ của vị kia, cử Vu nữ giám sát liền tốt." Một vị thiếu nữ ngồi giữa lên tiếng khiến mọi người đều đồng ý, Sư tử Vương cơ quan đôi khi lan truyền trong các thế lực của Chân tổ là "cơ quan môi giới kết hôn", tuy thực lực là có nhưng bản thân không có quá nhiều vốn liếng chỉ có thể dựa vào các vu nữ để tranh thủ quyền lực bản thân.

Điển hình Đệ Tứ chân tổ hiện tại chẳng khác gì con rồi bọn họ, chỉ cần lay động một chút có thể điều khiển, có thể lừa gạt không thấy nam bắc.

" Vậy chúng ta cử ai đi?"

"Sayaka Kirasaka Múa kiếm viện vu nữ có thể, bất quá chúng ta cũng không thể làm quá đáng, nếu không vị Thánh Tử đó không ngại phá hủy 1 thế lực." Một thiếu nữ gương mặt vô biểu tình nói

Koyomi Shizuka, hiện tại là người đứng đầu 1 trong Tam Thánh của Sư tử Vương cơ quan, tuy còn trẻ nhưng đã thực lực Thần Linh nhưng vô cùng phù phiếm.

Quảng Cáo

2 vị còn lại cũng trầm mặc, bọn họ rất rõ ràng, đệ tứ Chân tổ bọn họ còn có thể chơi xoay quanh như trước mặt vị kia thì mưu kế không đáng một xu hơn nữa bản thân còn đi theo 1 vị Tinh Linh.

Hiện tại Nhật Bản đã phát hiện dấu vết 2-3 Tinh Linh tồn tại, mỗi tồn tại đều không ngoại lệ đều có sức mạnh chân chính Thần Linh, thật chọc giận thì không ai có thể ngăn cản.

Hiện tại Trái đất Dạ chi đế quốc ở các châu lục đều có bóng dáng của 3 đại Chân Tổ, khi diễm quang yến kết thúc mục đích cả 3 tạo ra đệ tứ chân tổ còn có ý định đưa phần Đông Á thành thuộc địa Đệ Tứ Chân tổ, bất quá lúc đó vô tình Kojou Akatsuki loạn nhập trận chiến đó may mắn trở thành Đệ tứ chân tổ có thể nói 1 bước lên trời, bây giờ Đệ Tứ chân tổ ra đời bọn họ cũng không còn ý định gì tốt cứ mặc kệ lấy Đệ Tứ Chân tổ.

Phía trên 2 vị Vương tộc cũng không có ý kiến cứ thế Đệ Tứ chân tổ sinh hoạt tại Itogomi đảo đến tận ngày nay.

Tây Á, một người thiếu nữ một mặt mái tóc cứ như màu ngọc lục bích , một mặt vui thích nghe thuộc hạ báo cáo.

"Nói vậy Thánh Tử chúng ta hướng đến Đệ Tứ Chân Tổ? đặc khu gì đó..."

"Là Ma tộc đặc khu tiểu thư, còn nữa trong người có vẻ rất vui."

"Đương nhiên vui vẻ, ta muốn gặp mặt vị Thánh Tử này một lần, rõ ràng tại địa phận của ta lại không chào hỏi, ta rời đi trước." Dứt lời bản thân nàng như biến mất một dạng, khiến vị thư ký bên cạnh chỉ có thể thở dài.

Giada Kukulcan , còn gọi là Hỗn độn hoàng Nữ, thống trị khu Bắc Mỹ và Nam Mỹ Dạ chi đế quốc, trận chiến lần đó của Karen nàng rất nhanh phát hiện ra đồng thời có chút hứng thú vị Thánh Tử này. Xem như huyết tộc, một trong các hắc ám chủng tộc, phải biết thánh quang có thể coi như độc dược nhưng nàng lại không cảm nhận được thánh quang có tác động nhiều đến bản thân mà chỉ đơn thuần là quang mang bao trùm hết thảy với vạn vật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook