Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 172: Tham chiến điều kiện

Sandalaphon

29/04/2021

Trong lúc nhân loại đang chuẩn bị chiến tranh thì lúc này, tại Minh Giới, Karen cùng các thần hệ khác nhau đã gặp mặt tại Alfheim, Vương cung của Tinh Linh tộc.

Lúc này Karen, Mio, Shub Nicolas, Odin cùng Shiva gương mặt lạnh nhạt nhìn những thần hệ đại diện tiến đến họp, Cletic thần Lugh, Ai Cập thần hệ Atum, Hy Lạp thần hệ Zeus, Phương đông thần Sun Wukong, Nhật bản thần Susanoo ngoài ra còn các thần hệ nhỏ lẻ khác,....

"Chư vị, tin tưởng mọi người đều đã biết được việc gì xảy ra, vòng vo ta không nói nhiều, hiện tại cần các thần hệ hiệp lực." Shiva trầm giọng nói.

"Tiamat một khi xuất hiện thì Chủ thế giới chúng ta coi như xong."

"Dừng! Shiva thần có chút nghiêm trọng vấn đề đi." Zeus giọng ngăn cản lập tức đưa đến ánh mắt chư thần.

"Ta nghiêm trọng hóa vấn đề?" Nếu không phải tên trước mặt là Thần Vương, thì bằng hắn bất kính hắn đã sớm một đòn dánh đến.

"Tiamat lúc trước chỉ bằng Sumer thần hệ dốc toàn lực phong ấn đã có thể phong tỏa, tin tưởng tại đây 3 vị thần hệ nội tình hơn xa chúng ta chắc chắn có thể trấn áp Tiamat." Zeus vừa mở miệng nhất thời các cường giả Siêu Việt lâu năm tồn tại từ thời nguyên sơ nhìn hắn như thằng ngốc.

Shiva cũng bị Zeus trả lời làm mộng, tên này hắn có biết đang nói gì không?

"Ngu xuẩn!" Karen lắc đầu, nếu Tiamat chỉ như thế hắn cũng không cất công kêu gọi khắp nơi.

"Điện hạ, ngài còn rất trẻ, nên cẩn thận lời nói." Zeus lạnh mặt.

"Tốt nhất Thần Vương ngươi im miệng một chút, năm đó Tiamat một mình độc chiến Sumer thần hệ, cho dù 3 vị Siêu Việt lúc đó cũng phải bỏ ra 1 cái giá không nhỏ để phong ấn Tiamat, bằng chứng là đều mang theo một thân trọng thương cuối cùng mới khiến Gilgamesh được lợi mà thành công phản loạn chư thần Sumer."

Karen giọng nhàn nhạt giải thích khiến các thần linh tại đây đều có chút trầm mặc.

"Nhưng chưa phải hết, Tiamat một khi tồn tại mặt đất, bằng quyền hành sinh mệnh cùng hải dương đặc tính tương đương ở vị trí bất bại trừ phi thực lực quá cách biệt bằng không có thể chết sống mài chết chư thần chúng ta."

"Nhân tiện thì thực lực Tiamat hoàn toàn vượt xa Shiva, ngang bằng vị thế với Ophis chỉ dưới Great Red, một khi hoàn toàn Long hóa, chỉ sợ Beast 666 phá phong mới có tư cách tranh phong một lần." Karen giọng nhàn nhạt giải thích khiến các thần linh một lần nữa ý thức tình hình nghiêm trọng.

" Karen nói không sai, như Siêu Việt mới vào các ngươi đối đầu Shiva đơn thuần là tìm chết, chỉ bằng lực lượng cơ thể, Tiamat có thể đánh nổ thân thể các ngươi khi vừa tiếp cận, cũng chỉ có chiến lực Siêu Việt Thượng Vị mới có tư cách đụng nàng ta một lần."

" Shiva thần, nói thật, chúng ta cũng không ngại để Tiamat một lần đại thanh tẩy mặt đất cùng chia cắt nhân loại, một lần đưa về Thần đại..." Một thần linh thần hệ Nam Mỹ vừa lên tiếng thì....



"Oành!!!!!"

"Ta nghe không rõ, ngươi có thể lặp lại lần nữa không?" Karen giọng lạnh nhạt, một chân đã đạp đầu tên thần linh không biết tốt xấu này lún sâu dưới nền đất, rõ ràng thực lực Thần linh đỉnh nhưng trước mặt Karen đơn giản không kém con kiến bao nhiêu.

Hắn lần này tổ chức cuộc kêu gọi này cũng không kì vọng đám thần linh có thể cống hiến bao nhiêu lực lượng nhưng thật coi hắn là không khí sao? Trực tiếp đòi chia cắt nhân loại như Thần đại mông muội.

"Không cần biết các ngươi có ý định gì nhưng nhắc đến chia cắt nhân loại thì cũng không cần nói tiếp." Karen giọng đầy sát khí, đá văng tên Thần linh ra xa

tiếp tục an vị trên ghế, nhưng ánh mắt lạnh băng khiến chư thần cũng có chút hãi hùng.

" Cletic thần hệ chúng ta đồng ý đưa người hỗ trợ cùng 1 vị Siêu Việt nhưng phải đưa Nuada trở về" Cletic Thần Vương mặc dù có chút không nỡ nhưng nhớ đến Ảnh chi quốc Nữ Vương lời nhắn chỉ có thể thở dài đồng ý, hơn nữa kéo lấy Nuada trở về cũng coi như không thiệt.

"Ai Cập thần hệ chúng ta có thể tiếp ứng nhưng ngài phải thả tự do cho Nephthys." Atum đưa ra điều kiện.

"Nhật Bản thần hệ chúng ta có thể hỗ trợ chỉ cần ngài thiếu chúng ta một nhân tình không quá đáng là có thể." Susanoo cũng nói ra.

"Phía ta có thể trợ giúp nhưng coi như tư nhân ta quyết định, đằng nào không chỉ có nhân loại sinh sống tại đây." Sun Wukong cũng đồng ý hỗ trợ.

"Ác ma cùng đọa thiên sứ cũng có thể tiếp ứng."

"Ta đồng ý điều kiện cũng như thiếu các vị tham gia một nhân tình không quá đáng, còn những vị khác không có ý kiến cũng đừng làm ngán đường lúc ta dốc sức chống cự Tiamat, bằng không...." Karen giọng có chút rét lạnh cuối cùng thu hồi lại ánh mắt, chư thần cũng lần lượt rời đi.

"Karen, vậy ta phải trở về trước, bất quá ta không quá chắc chắn Visnu sẽ ủng hộ, nhiều nhất đưa người đại diện."

"Cảm tạ Shiva." Nói thật Odin thần hệ có các Valkyrie ảnh hưởng hắn còn có thể hiểu nhưng Shiva vậy mà đồng ý trợ giúp cho nhân loại mới là điều hắn khó hiểu.

"Không cần khách khí, như vậy ta đi trước một bước, coi như trả nhân tình ngươi giúp ta biết được mặt ngoài thế giới ah." Shiva cũng không nhiều lời lập tức rời đi.

Odin cũng nhanh chóng rời đi, Karen có chút mệt mỏi hơi dựa sau lưng ghế.

"Ngươi là ngốc sao? Vì nhân loại không quen biết làm đến bước này." Shub Nicolas giọng không hài lòng có chút sinh khí, mặc dù nàng rất thích Karen dạng này thần linh coi trọng cảm tình thân nhân, cũng vì thế mà ủy thân cho hắn nhưng nàng cũng không muốn hắn thành Thánh Nhân hay Anh hùng của nhân loại.

"Shub đại tỷ, ta từng đáp ứng vị kia lời hứa thì ta phải giữ lời,sẽ tận lực bảo hộ nhân loại, hơn nữa cũng không phải nhân loại gây ra." Karen lắc đầu giọng an ủi.



"Chỉ lần này, ta cũng không hi vọng ngươi đi chịu chết, hơn nữa Tiamat hiện tại khiến ta có cảm giác trừ phi bản thể ta đến mới có thể cùng nàng ta một trận chiến." Shub Nicolas giọng nghiêm túc cùng yêu chiều.

" Bằng không, ta trực tiếp kéo ngươi đến hỗn độn chỗ sâu nhốt ngươi lại, như vậy cũng không cần liều mạng, nga, tốt nhất nên chặt tay chân." Shub Nicolas vừa nói vừa đếm lấy đầu ngón tay, nhất thời để lộ Yandere bản chất khiến Karen có chút lạnh run.

"Ta ủng hộ, Karen thời gian bồi ta không nhiều." Hai mắt Mio lấp lánh tựa hồ nghĩ điều gì không tốt làm Karen không hiểu thấu bất an.

"Vâng vâng, chỉ lần này." Karen vội gật đầu đáp ứng Shub Nicolas lời nói.

"Như vậy tốt, chúng ta cũng nên chuẩn bị, ta cảm giác được Tiamat đang dần dần thức tỉnh." Nói đến Tiamat, Shub Nicolas hiếm thấy kiêng kị.

"Shub đại tỷ, nếu bản thể ngài cùng Tiamat chiến đấu sẽ thế nào?"

"Chia 5-5 ah, tại thế giới này, nàng ta có thể không ngừng mượn lấy quyền hành, cho dù ta cũng khó đánh lại." Shub Nicolas suy ngẫm một hồi nói.

"Chỉ còn cách một lần phong ấn, nhưng chung quy không phải cách lâu dài." Karen thở dài

"Sau ngươi không hỏi cha vợ của ngươi?"

"Cha vợ? Aleister?" Karen nghi hoặc hỏi.

"Không, ta nói là vị được người đời gọi là Thánh Kinh thần, người đã từng phong ấn Beast 666, có thể hắn giúp đỡ được."

Shub Nicolas vừa nói khiến Karen chợt tỉnh, đúng vậy, nói về đối phó các dạng này tồn tại, có lẽ vị Thượng đế hỗ trợ.

"Karen ta muốn đi gặp mặt." Mio có chút muốn xem mặt lấy người coi như nửa cái cha, chỉ là một cái cha không xứng chức.

"Ta cũng rất hiếu kì vị Thánh Kinh thần lúc trước." Shub Nicolas hơi híp đôi mắt nói, ở vô tận thứ nguyên, thế giới nàng gặp qua, tự xưng Chủ, Duy nhất thần nhiều vô kể nhưng thực lực cũng chẳng có mấy ai đạt đến Siêu Việt hoặc cho dù Siêu Việt cũng yếu ớt.

Nhưng vị này có thể là mạnh nhất trong số các tồn tại nàng gặp mặt, đằng nào chỉ tính thần diệt cụ dạng này buff khiến nhân loại đạt đến Siêu Việt chiến lực đã có 13 cái, mỗi cái có thể nói là đỉnh phong tạo nghệ, chưa kể còn có vô số thần khí nhưng chỉ cho nhân loại sử dụng.

Hơn nữa theo như lời kể Karen thì vị đó có thể nói là tiếp cận nhất cảnh giới phía trên tồn tại, nếu không phải vì Beast 666, có lẽ đa thứ nguyên thế giới sớm sinh ra một vị Vĩnh Hằng vĩ đại tồn tại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook