Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 6: Thánh Ngân, Ancient One đến

Sandalaphon

12/04/2021

"Không cần khẩn trương bản thân ta cũng không có ác ý." Karen bình thản nói.

Lúc này Otto cũng biết trước thông tin trước mặt người này, K.Karen, người thừa kế chính thống của gia tộc K.

"Không biết thân là người thừa kế Gia tộc K. Karen có việc tìm đến chúng ta?" Otto có chút nghi hoặc dẫn đầu hỏi.

Bọn hắn Thiên Mệnh từ góc độ nào đó coi như tư nhân tổ chức không có dính líu gì đến các tổ chức thuộc chính phủ, hơn nữa bên ngoài cũng chỉ coi là một giáo phái thuộc Thập Tự giáo. Từ phương diện nào đó thì cả hai bên gia tộc K cùng Thiên Mệnh cũng không có gắn bó gì hôm nay bản thân người đứng đầu gia tộc lại tìm đến cửa.

Karen không nói chỉ là để khí thế Duy Nhất thần tự chủ thả ra, nhất thời Otto cùng Kallen Kaslana chịu vào đánh sâu nhiều nhất, bọn họ nhất thời thấy được vô số quang mang tỏa ra như phước lành bao trùm vạn vật, 1 khỏa cây Kabbalah mang trên mình 10 Sephiroth đồng thời 4 đại nguyên tố lại như vòng chắn bảo hộ lấy.

Kallen chịu vào đánh sâu nhiều nhất, nàng có thể cảm giác cội nguồn tín ngưỡng như dòng suối trở về biển cả, chính là hướng đến người trước mặt.

Lúc này tất cả mọi người đều đồng loạt biết được người trước mặt là ai, gương mặt tràn đầy kinh hỉ thậm chí có chút muốn bật khóc, Otto chưa thể lấy lại tinh thần, Thiên Mệnh tuy coi như Giáo Phái thập tự thành lập từ 400 năm đến nay hắn và Kallen là người thừa kế chính thống gia tộc, không ngờ lại có thể nhìn thấy Duy Nhất thần bằng xương bằng thịt trước mặt mình.

Tín ngưỡng Duy Nhất thần tuy hơi chịu mài mòn nhưng công lao Duy Nhất thần để lại cho nhân loại vẫn còn ghi chép ở các Gíao Hội hay lưu truyền trong Tín đồ, đối với bọn họ, Duy Nhất thần thực sự đại ái vô tư với nhân loại. Vì nhân loại tạo ra thần khí giúp nhân loại có được sức mạnh, tạo ra cách thức sử dụng ma lực và linh lực lại vì nhân loại phong ấn các Beast.

Tuy kì lạ tại sao Karen lại là Duy Nhất thần nhưng cũng không quá nghi hoặc truyền thuyết từng nói "Người là một cũng có thể là vạn." nên Karen là Duy Nhất thần cũng không có gì quá khó chấp nhận.

"Ngài l..à Chủ??" Kallen có chút giọng run run, nước mắt tràn ngập, nàng có chút không tin tưởng được, một ngày tín ngưỡng của mình vậy mà xuất hiện ngay trước mặt.

"Ta là." Karen gật đầu thừa nhận.

Lập tức như ong vỡ tổ, mọi người đều thành kính cúi đầu, cho dù Otto cũng có chút tam quan phá vỡ, bản thân hắn thờ phụng khoa học từ trước đến nay vẫn luôn tin tưởng khoa học, tin rằng Duy nhất thần chỉ là hình tượng hóa nhân loại tạo ra bây giờ lại xuất hiện trước mắt có chút không biết nên làm thế nào.

"Không cần thiết lễ tiếc phiền phức, bất quá những việc làm của Thiên Mệnh bấy lâu nay ta đều công nhận và nhìn thấy." Karen thừa nhận khiến các tín đồ đều tràn ngập dòng nước ấm, Duy Nhất thần thừa nhận công lao của bọn hắn, mọi tranh đấu bọn hắn cũng không phải vô ích.

Quảng Cáo

Otto cùng Kallen cũng rất nhanh lấy lại tinh thần sau đó kéo Karen vào Tổng Bộ Destiny. Theo đó vào khoảng 400 năm trước, một dịch bệnh mà người đời ghi trong sách vở chính là Cái chết đen thực ra là mầm bệnh do Sụp đổ chế tạo lây nhiễm và gây chết rất nhiều người.

Những mầm bệnh này chỉ lây lan chủ yếu là nhân loại cứ như nhất quyết muốn giết hết nhân loại, trong đó lấy Apocalypse gia tộc cùng Kaslana gia tộc đứng lên chống cự. về sau Thập Tự Giáo tách ra, trong đó Rome Chính Giáo chủ yếu đại diện trung tâm, phụ trách truyền bá tín ngưỡng, Anh Giáo chủ yếu xử lí dị đoan như ma cà rồng, hấp huyết quỷ,..., Thiên Mệnh thì chống lại các Sụp đổ gây họa cho nhân loại.

Karen nghe giảng thuật các sư kiện Sụp đổ gần đây cuối cùng chắc chắn đứng sau nó chắc chắn là 1 vị Chúa tể khiến bản thân hắn có chút lo lắng bất quá bản thân vị Thần Linh này chịu trọng thương lâm vào ngủ say, Sụp đổ Virus chỉ sợ là tác phẩm của nó.



"Không cần lo lắng, vừa lúc ta có món quà trao cho Thiên Mệnh." Karen trên tay lấp lóe vô số các vật như hình ảnh bông tuyết trôi nổi nhưng lại vô cùng chân thực.

"Đây là Thánh Ngân, có thể giúp nhân loại vượt qua cực hạn tuy nhiên cần có thuần khiết tín ngưỡng mới có thể sử dụng, đồng thời còn có thể giúp nhân loại có thể trở thành Thần Linh."

Mọi người nghe được nhất thời hô hấp có chút gấp rút, Thần Linh, đó là dụ hoặc mà bất kì sinh mệnh mong muốn hướng đến.

"Otto, Kallen cả hai người các ngươi là Người đứng đầu ta giao nó cho 2 người". Nhất thời hơn 10 khỏa thánh ngân bay tới tay 2 người họ, trong đó 1 Thánh Ngân như có linh tính lập tức lao về phía Kallen.

Kallen nhất thời sửng sốt chưa kịp nghĩ gì lập tức ngất đi do chịu ảnh hưởng dung hợp Thánh Ngân.

Mọi người xung quanh lập tức có chút luống cuống thì Karen lập tức dùng thần lực bao khỏa lại Kallen:

"Nàng ta chỉ là dung hợp Thánh Ngân, ngủ một giấc sẽ tỉnh lấy.", nghe vậy mọi người đều thở phào một hơi. Karen cũng trao đổi một số thông tin với Otto, Otto lập tức cho các Valkyrie đưa lấy Kallen vào phòng nghỉ ngơi.

Xong công việc, Karen cũng chuẩn bị rời đi, bản thân Karen quyết định cần tăng cường tín ngưỡng của nhân loại một đoạn thời gian. Hiện tại Karen không cảm giác được dị động của các Thần Vực ở Nhân Gian nhiều nhất là các cấp dưới cũng có thể an tâm buông tay đi làm một chút.

"Otto, ngươi bây giờ đã bao nhiêu?"

"Khụ, gần 25 tuổi."Quảng Cáo

"Không có ý định kết hôn? Ta thấy Kallen cũng không tệ" Karen có chút hứng thú hỏi

"Khụ, ngài đừng nói bậy, ta chỉ coi nàng ta như bằng hữu ta cũng không muốn sau này bạo lực gia đình." Otto cuống quýt nói, hắn thật sợ Karen mai mối cho hắn với Kallen lúc đó bản thân chỉ sợ ngày lành không qua khỏi.

Kallen bản thân tuy xinh đẹp nhưng quá bạo lực hắn thật sợ ai cưới dạng Nữ nhân này về là 8 đời xui xẻo, tuy có thể ôn nhu hiền huệ nhưng nhiều lúc cứ như sư tử cái không ai dám động đến.

"Tốt, ta cũng chỉ vui đùa 1 câu không cần nghiêm túc, bất quá ít lâu nữa các Thần khí truyền thừa của Thập Tự Giáo sẽ xuất thế, các chiến sĩ hay tín đồ đều có thể đi thử sức." Karen trong đầu lấp lóe suy nghĩ nói với Otto.

"Không vấn đề bất quá cụ thể bao lâu? Tại sao không chỉ là thuộc Thập tự giáo?" Otto có chút nghi hoặc hỏi.

Otto cũng nhận ra Karen cũng không có giá đỡ gì lớn nên mới có thể bình hòa nói chuyện với Karen như vậy.

"Đến lúc đó bản thân ngươi tự nhiên biết. Còn nữa ta muốn thử xem ngoài tín đồ thuần khiết của ta, nhân loại có ai có thể được chọn." Karen không tiếp tục nói nhiều lập tức rời đi, nói nhiều chung quy rơi lấy bức cách.

Otto nhất thời thấy Karen như cơn gió biến mất chỉ có thể cảm thán một câu, sau đó bắt đầu cho các Valkyrie bắt đầu huấn luyện như thường ngày, đồng thời cho các chiến sĩ thử tương tính với Thánh Ngân, bản thân lấy một cái mang xuống phòng thí nghiệm nghiên cứu một phen.



Hôm sau, Kallen giật mình tỉnh giấc, khi biết được mọi việc xảy ra lại biết bản thân Chủ rời đi có chút mất mác lại nghe ít lâu sẽ có truyền thừa Thập Tự Giáo vô cùng vui mừng vì có cơ hội gặp lại, hơn nữa bản thân vị Tu nữ không biết ngoài tình cảm hướng tới còn có một chút cấm kỵ nảy mầm trong lòng.

Karen trở về nơi cũ, phủ bỏ thuật che mắt trên chiếc xe:

"Nhân loại chung quy vẫn rất yếu đuối, nên cần lực lượng để tự bảo hộ lấy nhưng trong quá trình truy cầu lực lượng lại mê thất bản thân, ta nói đúng không Ancient One."

Dứt lời một vết nứt thoát ra, khung cảnh cứ như gương vỡ một dạng, Ancient One từ đó bước ra.

Quảng Cáo

"Đúng vậy, chính vì nhân loại cần những người không thể vì sức mạnh mà mê thất bản thân, nhưng bản thân nhân loại lại dễ dàng chịu mê hoặc bởi sức mạnh. Lần đầu tiên gặp mặt, Duy Nhất thần Thập Tự Giáo, không phải nói là người thừa kế" Đệ Nhất Pháp sư kéo xuống mũ choàng gương mặt tươi cười nói.

" Đệ Nhất Pháp Sư đã gặp qua Duy Nhất Thần?" Karen có chút nghi hoặc phải biết Duy Nhất thần vẫn lạc cũng vài ngàn năm Ancient One tính ra sống cũng mới vài trăm năm đến nay.

"Năm đó Vị Đệ Nhất Pháp Sư tiền nhiệm có tham gia trận chiến đó nên có ghi chép, ta không cho rằng tồn tại như vậy có thể yếu hơn so với ta." Đệ Nhất cười nói.

Không hổ danh các đời Chí tôn pháp sư mạnh nhất, thực lực đã đạt đến Siêu thoát Cảnh giới cho dù Karen cũng không thể dò xét thực lực.

"Ta sẽ không ngăn cản ngài, tương lại ta đã thử nhìn thấy một vài viễn cảnh, nhân loại không thể chống cự được trước sức mạnh các thế lực khác." Đệ Nhất lắc đầu tuy hiện tại nhân loại thực lực không tệ nhưng đó là có ở bản thân nàng Kamar-Taj cùng với một vài tổ chức trong Thập Tự Giáo, sự xuất hiện của Karen là điều tốt vì ít nhất nhân loại vẫn còn hi vọng.

"Nếu vậy bản thân ngươi cũng không nhất thiết phải chịu chết." Karen cảm thấy có chút đáng tiếc, rõ ràng thực lực rất mạnh nhưng cố tình để Kaecilius giết chết, nếu không thật muốn đánh Kaecilius thì Đệ Nhất chấp 2 tay cũng đánh chết được hắn.

"Là nhân loại ai cũng phải chết, ta cũng không sợ hãi, chỉ cần bản thân có người thừa kế là tốt." Đệ Nhất nghĩ vẫn rất thoáng.

"Strange sao? Đúng là lựa chọn tốt." Karen có chút gật gù.

"Không biết Chí tôn pháp sư có thể giúp ta biết các Tinh Linh hạ lạc?" Karen có chút suy xét dò hỏi, nếu bằng Đệ Nhất biết được tung tích thời gian của Karen có thể rút ngắn.

Tinh Linh tộc hiện tai có 1 quốc gia Alfheim nằm ở Cửu Giới chính là quốc gia cuối cùng của Tinh Linh tộc, bản thân Karen muốn nói đến chính là các Tinh Linh mang theo phép tắc của Thập đại Vương quốc.

"Không thể, nếu nói thì mọi thứ sẽ không thể đến được, tương lai sẽ vì thế mà thay đổi." Đệ Nhất lắc đầu nói "Có thời gian rảnh đến Kamar-Taj làm khách." Dứt lời lập tức rời đi, bản thân nàng chỉ đến đây gặp mặt một lần vị Duy Nhất thần tương lai.

Trong tương lai của vị này nàng thậm chí không thể nhìn thấy cứ như một đoàn sương mù, bất quá đã thấy một hình ảnh, bóng lưng đó cùng vô tận thiên Sứ bảo hộ vô số nhân loại ở dưới tuy chỉ là lờ mờ nhưng chắc chắn nhân loại tương lai vẫn còn hi vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook