Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 4: Thiên sứ Michael

Sandalaphon

12/04/2021

Karen cảm nhận thực lực tuôn trào trong đầu mình các thông tin, sức mạnh, cách vận dụng, cách tạo ra thần khí hay thánh ngân.... tất cả những thứ này chỉ cần 5 phần trăm có thể khiến não người co giật mà phát nổ vì không thể xử lý.

Đồng thời Karen cũng hiểu rõ ngoài bản thân còn có rất nhiều thần hệ khác nhau, chỉ là sau nhiều trận tai nạn mà biến mất nhưng vẫn còn nhiều thần Vực tụ tập.

"Thiếu chủ, đã đến lúc dùng bữa." Willam bên ngoài cất tiếng kêu gọi.

Karen nghe tiếng gọi vội vàng chạy ra dùng bữa cùng Mẫu thân mình.

Cả hai dùng bữa trong yên lặng, Karen bình thản dùng bữa tuy cảm xúc không cao nhưng không vì thế mất đi tỉnh táo bản thân, Irisviel rất nhanh cảm nhận cảm xúc Karen không cao

"Không hợp khẩu vị sao Karen?"

"Không mẫu thân, ta rất tốt chỉ là có chút lo nghĩ." Karen lắc đầu đồng thời cảm nhận được ma lực trong cơ thể mẫu thân mình. Thực lực không thua gì Trung cấp thiên sứ, chỉ mới khoảng 30 tuổi nhưng trong nhân loại đã cực kì lợi hại.

Đồng thời mơ hồ cảm nhận được thực lực các người hầu tuy không mạnh bằng nhưng cũng coi như một cỗ thế lực nhỏ trong ngôi nhà.

Nếu ngày thường chỉ sợ Karen nhịn không được quấn quanh nài nỉ mẫu thân học lấy nhưng bây giờ bản thân đã triệt để trở thành Thần linh, cách thức để đến cảnh giới cao hơn cũng có thể nên không cần thiết, nếu mẫu thân không muốn nói thì không cần truy cứu.

"Mẫu thân, ta một lát muốn đi dạo bên ngoài một chuyến."

"Nga, không có vấn đề, xe cứ tùy tiện sử dụng."

Irisviel lập tức đồng ý, Karen dùng bữa lập tức chọn lấy một chiếc Ferrari leo lên xe chạy đi, cánh cổng đã được mở sẵn các bảo vệ 2 bên đều cúi đầu cung kính đưa tiễn.Quảng Cáo

Karen lập tức chạy đi đến ngoại ô khu biệt viện, sau đó dùng thần lực làm chiếc xe tạm thời biến mất, một tay vạch lấy khe hở không gian lập tức đi vào bên trong.

Thiên Giới

Đây chính là nơi mà truyền thừa chỉ dẫn, lấy 1 tiểu hằng tinh làm cơ sở tạo ra, bất quá các Kiến trúc nơi đây đều đã đổ nát nhưng không khó nhận ra nó đã từng một thời huy hoàng, đến đại diện chính là một Vương tọa, không có bất kì ghế bên cạnh hay gần đó, được làm trên một bậc thềm cao hơn đại diện cho Duy nhất thần.



Năm đó các Thiên sứ đều cùng Thiên chủ đi phong ấn Thú 666 nên các Thiên sứ gần như đã vong mạng, chỉ có một số thì trở thành đọa thiên sứ Azazel thống lĩnh. Năm đó Lucifer cũng kéo theo một nhóm Thiên sứ tạo phản và trở thành Ma Vương địa ngục.

Karen tiện tay dùng thần lực chữa trị lại Cung điện, sau đó tiếp tục đi về phía sau, tại đó có một kiến trúc bao quanh như quả trứng, bên trong đặt lấy một vòng tròn lớn, đây chính là nơi hội tụ tín ngưỡng để có thể tạo ra Thiên sứ.

Các Thiên sứ cũng không phải không có cảm xúc, chỉ là khi sơ sinh tuy thân thể thành thục nhưng tâm trí như trẻ thơ bất quá vẫn phân biệt được thiện ác và tốt xấu, cũng có trang bị một số thường thức.

Nơi đây vẫn còn lưu trữ rất nhiều tín ngưỡng, đây chính là tín ngưỡng vị tiền nhiệm đã để lại.

Karen lấy ra một khỏa thần cách như ẩn chứa nóng rực của lửa, đây chính là thần cách của Michael.

Dưới duy nhất thần chính là 4 đại thiên sứ, tồn tại có thể nói là cao cấp nhất trong đó Gabriel và Michael cao nhất.

Trước mắt Karen có thể tạo ra 1 Thiên sứ tối cao cùng khoảng 100 thiên sứ hạ cấp. Nói hạ cấp thiên sứ thực ra là vừa được tạo ra, theo thời gian có thể trưởng thành trung vị thiên sứ, thượng vị thiên sứ.

Quảng Cáo

Cách nhanh nhất cũng có thể tạo ra thiên sứ bằng cách biến đổi huyết mạch nhân loại thành thiên sứ bất quá cũng không phải ai cũng có thể đơn giản như vậy trở thành thiên sứ.

Dùng tín ngưỡng cấu tạo thân thể cũng là 1 thủ đoạn của các thần linh dành cho các tín đồ của mình khi chuyển hóa, nó giúp bản thân không còn chịu trói buộc hạn chế khi còn là nhân loại hạn mức cao nhất cơ thể gánh chịu phải vượt xa.

Karen ném Thiên sứ chi hồ vào giữa, nhất thời Thiên sứ trì biến lớn lấp lại khoảng trống mà kiến trúc thiếu đi, vô số thuần khiết tín ngưỡng lập tức cuộn trào vào trong Thiên sứ chi hồ, Karen lại ném thần cách của Michael vào thẳng bên trong hồ.

Thiên sứ hồ lập tức dị động, vô số thuần khiết tín ngưỡng cuộn trào xung quanh thần cách sau đó dần dần cấu tạo một thân thể nữ tính.

Tỉ lệ vàng từ đầu đến cuối gương mặt thánh khiết dung nhan, vóc dáng ưu nhã thon thả và hoàn mỹ, sau lưng đôi cánh dần dần hình thành, lúc này, thân thể hoàn mĩ đó cũng dần mở mắt, sau lưng đôi cánh bùng nổ, trên người quần áo và chiến giáp dùng ma lực thêu dệt nên , máy tóc dài như ánh bạc phấp phới, sau đó thiếu nữ đó lập tức quỳ xuống 1 chân trước Karen:

" Thuộc 4 đại nguyên tố cấu thành thế giới, 1 trong 4 đại Thiên sứ trưởng, tên ta là Michael, kính chào ngài Thiên Phụ."



"Michael, không cần đa lễ." Đây không phải Michael tiền nhiệm, chỉ là tân sinh linh hồn tương thích với thân thể mà hình thành.

Thiên sứ chuyển sinh trì chứa đựng vô số linh hồn thuần khiết hay các linh hồn kết tinh từ đó khi tạo ra Thiên sứ sẽ lập tức như người thật chỉ là hơi thiếu khuyết một chút tâm tính.

Sau đó Karen lại tiếp tục cho rót vô số tín ngưỡng vào trong Thiên sứ hồ sau đó vô số tia sáng vọt ra từ đáy hồ hình thành 100 cái bóng người thiên sứ, tất cả trên người chiến giáp đồng loạt quỳ 1 gối:

"Chủ ."

Đối với Thiên sứ thì gọi bằng Chủ hoặc Thiên Phụ hoặc gọi là Thần khi gặp duy nhất thần còn gặp thần linh khác gọi dị đoan.

Quảng Cáo

"Các ngươi về sau theo Michael do nàng quản lí."

"Tuân mệnh Chủ."

"Michael, ở đây có thông đạo kết nối Nhân gian?" Karen dò hỏi

"Thực sự có, để ta dẫn ngài đi." Michael cùng Karen, theo sau là 100 vị Thiên sứ tân sinh đi theo.

Karen đến trước một cánh cổng cửa lớn bằng vàng ròng, Karen có thể cảm nhận phía sau nối liền với Nhân Giới, hơn nữa khi cần thiết Karen có thể dùng nó để kêu gọi các Thiên sứ ra trận.

Karen lại từ trong không gian lấy ra một thanh đại kiếm quá cỡ, làm từ hoàng kim chỉ có một lưỡi kiếm, đây chính là thanh kiếm Alexiel của Thiên sứ Michael đã từng chém chết Cự long Bahamut, có thể rung chuyển nhân gian và thiên giới.

"Cầm lấy Michael, khi không có ta ngươi toàn quyền kiểm soát Thiên Giới." Karen đưa thanh kiếm cho Michael, trên tay Michael chẳng khác gì đồ chơi dễ dàng vung vẩy nó. Michael định quỳ xuống tạ ơn thì Karen lập tức đỡ lấy, sau đó ra lệnh cho các thiên sứ cố gắng đề cao thực lực của bản thân.

Các thiên sứ lập tức nghe theo, Michael cố gắng ngày hoàn thành 4 cánh Thiên Sứ, nàng cũng chỉ vừa tân sinh cần thời gian triệt để tiêu hóa Thần cách.

Sắp xếp xong xuôi Karen lại quyết định chờ các Thiên sứ triệt để củng cố cảnh giới tốt lại đến bản thân lại xé rách không gian trở về chiếc xe về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook