Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 18: Thiên Sứ nhân công xưởng, Lucifinil bí mật

Sandalaphon

12/04/2021

Ở một công xưởng của hãng buôn Magus Craft , bề ngoài trong như một viện nghiên cứu ý học nhưng thực tế là một xưởng thí nghiệm cỡ lớn được ẩn giấu dưới lòng đất

Lúc này một tên trung niên gầy guộc mặt vô biểu tình ở dưới phòng nghiên cứu không ngừng xem xét các số liệu các cơ thể người ngâm trong các dung dịch Fomalin, trên tay vẫn không ngừng viết lấy tính toán.

Dáng người hắn gầy guộc khiến người ta không khỏi liên tưởng đến thánh chức giả, nhưng bản thân hắn lại không phải mục sư hay nhà truyền giáo, thậm chí những thí nghiệm của hắn từ lúc bắt đầu nếu Thần có mắt lập tức giáng tai họa xuống đầu hắn.

Hắn chính là ma đạo kỹ sư- Kanase Koisei, người giám hộ trên danh nghĩa Kanon, bản thân lấy luyện kim thuật và ma thuật ý đồ làm ra tồn tại có thể thay đổi cách cục thế giới, cuối cùng bản thân hắn đã hoàn thành thứ mà hắn tự xưng là Thiên Sứ nhân tạo, có thực lực có thể so sánh như Bán Thần bất quá lúc này gương mặt hắn có chút không đẹp nổi.

"Thật đúng là đủ nóng nực ah, thật khó hiểu bản thân ngươi có thể ở đây trong thời gian lâu đến thế."

Một giọng nữ âm thanh trêu chọc, Kanase Koisei thậm chí không cần nhìn lấy cũng đoán được là ai, Beatrice Basler người giám sát và là đại diện, đầu tư cho dự án Thiên Sứ nhân tạo này.

"Không còn cách, vị Nữ Vương La Foila gây áp lực khiến ta không thể tranh thủ tăng thêm tiến độ, hiện tại khá khả quan đã được 7 cái bán thành phẩm. Đáng chết là ngoại trừ Kanon không ai có thể hoàn toàn Thiên Sứ hóa." Kanase Koisei giọng có chút tức giận cứ như thành quả của mình bị cướp đoạt 1 dạng.

"Ta khuyên ngươi nên nhanh chóng, tên Thánh Tử đó đã đến, hơn nữa giao tình không cạn với La Folia, ngươi còn xúc phạm đến cấm kỵ chỉ sợ bọn hắn biết được sẽ lấy ngươi đưa lên giàn hỏa."

Beatrice Basler giọng phá lệ nghiêm túc, nàng dự định lấy tên Đệ Tứ chân Tổ cùng thiên sứ chiến đấu, từ đó khiến các nhà đầu tư và chủ trì Magus Craft sau màn một thành quả xứng đáng nhưng bây giờ tên Thánh Tử đó nếu thật sự thấy được chỉ sợ tổ chức bọn họ hủy trong sớm chiều.

"Hừ! Đợi ta hoàn thành xong dự án đến lúc đó Thiên sứ cũng có thể nhân tạo, lúc đó chỉ sợ Thập Tự Giáo uy tín có thể quét rác." Kanase Koisei giọng mang theo vô tận tự tin.

Một khi Thiên Sứ nhân tạo hoàn thành có thể tạo thành lung lay tín ngưỡng Thập Tự giáo nghiêm trọng nhưng bản thân hắn chú định không thể làm được điều đó.

Beatrice Basler cười không nói chỉ cần thí nghiệm hoàn thiện thì lúc đó thế giới này cách cục sẽ biến đổi lúc đó thần thoại sẽ bị đánh vỡ, chứng minh nhân loại mới có thể đứng trên tất cả.

"Cho nên nhân loại các ngươi thật điên rồ đến hạn cuối cho dù ta khó có thể tưởng tượng được." Một âm thanh lạnh nhạt vang lên khiến cả hai người nhất thời cảm giác như rơi vào hầm băng một dạng.Quảng Cáo

Cả hai người nhất thời sợ hãi nhìn chằm chằm vào vài bóng người không biết lúc nào đã xuất hiện ở cánh cửa. Beatrice Basler thậm chí cảm nhận được áp lực truyền đến vị nữ tính dẫn đầu.

"Thật có chút khó hiểu tại sao Thần lại luôn tha thứ và nhân từ các ngươi? Vì bản thân tư dục cuối cùng tạo ra thứ xúc phạm đến cả uy nghiêm của ngài các ngươi cũng không cần thiết tồn tại, cả đám đứng sau lưng các ngươi."



"Các ngươi là ai? Là đám giáo hội chó săn? Bất quá đám chó săn các ngươi ta giết không biết bao nhiêu." Beatrice Basler cười lạnh trên tay lấy ra một cây thương uốn dẻo có thể như lưỡi roi công kích đồng thời trong lòng nghĩ cách phá vây, nếu đã nghe được cuộc đối thoại bọn họ mà không có chút động tĩnh chỉ sợ thực lực không kém, bất quá bản thân nàng cũng không phải ăn chay.

Hấp huyết quỷ bản thân thể năng vượt xa nhân loại chẳng thua các siêu phàm tồn tại trong nhân loại, Đối với hấp huyết quỷ thể năng cao gấp mấy lần nhân loại, nhưng mạnh nhất chính là quyến thú của bọn chúng. Nếu quyến thú mạnh mẽ thì có thể tăng cường thực lực bản thân thêm nhiều lần hơn nữa ỷ vào sức hồi phục của bản thân mà mài chết đối thủ của mình.

Ở nguyên bản thế giới chính là bị bản thân Yukina giết chết Beatrice Basler do quá ỷ lại vào đặc tính hồi phục hấp huyết quỷ nên mới dễ dàng chết.

Bất quá hôm nay có lẽ là ngày xui xẻo của Beatrice Basler.

"Xẹt" 2 song cánh trắng tinh mĩ hiển hiện ra, thiếu nữ dẫn đầu gương mặt vô biểu tình trên tay không biết lúc nào cầm lấy một thanh kiếm của các ngự lâm quân, các thiên sứ khác đồng loạt bộc phát đôi cánh của mình, một lát sau 10 vị thiên sứ mặt lạnh lùng đằng đằng sát khí bao vây lấy 2 kẻ dị đoan.

Lúc này Beatrice Basler gương mặt không còn vẻ bình tĩnh như lúc trước, lúc đầu cảm nhận được quang mang thuộc tính nàng còn tưởng bọn họ là giáo hội chó săn nhưng bây giờ chẳng phải chó săn gì mà là chân chính Thiên Sứ hiện thân trước mặt.

Kanase Koisei gương mặt lúc này cũng xanh xám tuyệt vọng, không ngờ chân chính thiên sứ buông xuống trước mặt, bất quá nghĩ đến vẫn còn 7 cái bán thành phẩm vội kích hoạt lên để tìm đường sống từ chỗ chết.

Các thiên sứ định ngăn lại thì nữ thiên sứ lập tức ngăn:

"Cứ để hắn khởi động, ta muốn xem bản thân thiên sứ nhân tạo có bao nhiêu sức mạnh."

Quảng Cáo

Rất nhanh, Kanase Koisei đã kích hoạt 7 cái Bán thành phẩm Thiên Sứ, trên mặt đều đeo lấy một cái mặt nạ, dùng để kiểm soát các thiên sứ nhân tạo.

" Kanase Koisei cho các thiên sứ bảo hộ chúng ta thoát khỏi đây." Beatrice Basler lúc này đã triệu hồi một con quái vật như bò rừng rực lửa chuẩn bị thừa cơ thoát khỏi đây, hiện tại là 10 đánh 8 vẫn còn hi vọng chạy thoát.

"Muộn, hôm nay ai cũng không cần rời đi." Thiếu nữ phất tay ra hiệu, sau đó dưới chân bọn họ nhất thời xuất hiện một cái pháp trận khổng lồ bao phủ toàn bộ công xưởng.

Quang mang bùng nổ tạo thành kết giới nhất thời thu hút các Công ma Sư trên đảo Itogomi, khi mọi người thấy pháp trận đặc trưng quen thuộc không nói 2 lời lập tức rời đi.

Nói nhảm, đụng đến chuyện của vị Thánh Tử kia là muốn chết sao? Bất quá rõ ràng bản thân vừa rồi còn đến khách sạn, bây giờ lại xuất hiện ở đây bất quá bọn họ cũng không cần thiết biết rõ, chỉ biết không chọc được.



"Các đại nhân tha mạng, chúng ta chỉ là cấp dưới tổ chức giám sát, không phải mục đích chúng ta. Ta có thể chỉ ra chỗ của những kẻ tham gia." Beatrice Basler biết việc không xong lập tức quỳ xuống nữ tính thiên sứ dẫn đầu trước mặt cầu xin tha thứ.

"không cần thiết, rất nhanh bọn chúng sẽ xuống địa ngục cùng các ngươi." Không tiếp tục nói nhảm, bản thân lập tức nhào về phía Beatrice Basler. Như tín hiệu một dạng, các thiên sứ lập tức nhào đến các thiên sứ nhân tạo công kích.

Beatrice Basler gương mặt điên cuồng triệu hồi thêm 1 con quyến thú sau đó lao tới muốn quyết tử, giờ chỉ có thể trông cậy vào một trận chiến tìm đường sống.

Thiếu nữ vẫn biểu tình lạnh lùng, vô số quang mang cấu tạo thành trường thương sau lưng xé gió bắn thủng các quyến thú, Beatrice Basler trên tay điên cuồng gào thét công kích loạn xạ nhưng vị thiên sứ trước mặt vẫn vô biểu tình dễ dàng đón đỡ tất cả, thánh quang chi lực bám vào thanh gươm nhất kiếm "Xoẹt" lập tức bêu đầu của đối thủ.

Chịu thánh quang chi lực ăn mòn nhất thời khiến cơ thể của Beatrice Basler không thể phục hồi như cũ, một mặt sợ hãi nhìn thấy cơ thể mình bị tách rời khỏi đầu, sau đó lại một tia quang mang bắn tới nhất kích bắn nổ đầu lâu của Beatrice Basler.

"Đại tỷ, bọn nhân tạo thiên sứ đã bị kết liễu còn tên này thế nào?" Một thanh niên thiên sứ kéo lấy Kanase Koisei ném về phía trước.

Kanase Koise chỉ có thể run rẩy chờ đợi thẩm phán, bản thân hắn nhìn thấy các nhân tạo thiên sứ trước mặt các thiên sứ kia chỉ đánh một hồi lập tức bị kết liễu, như vậy công sức hơn 20 năm của hắn, kế hoạch sở hữu sức mạnh tựa thần linh đơn giản chỉ là huyễn tưởng.

Quảng Cáo

Các bán thành phẩm thực lực không tệ đạt đến Tinh Anh nhưng vận dụng sức mạnh thánh quang quá thô ráp hơn nữa không có ý thức lúc nào là đối thủ các thiên sứ.

"Giết đi, Chủ bảo rất rõ ràng, giết hết tất cả kẻ có liên quan." Vị thiếu nữ chạm lấy đỉnh đầu hắn ánh mắt lấp lóe sau đó khôi phục như thường thẩm phán vận mệnh của hắn, một thanh kiếm lập tức xỏ xuyên trái tim của hắn.

" Tất cả theo ta, tiêu diệt hết đám còn liên quan." Thiếu nữ thiên sứ rất nhanh đã đọc hết kí ức của Kanase Koise lập tức chỉ huy các thiên sứ.

Các thiên sứ đều một mặt sùng bái đi theo, bản thân thiếu nữ này có thể nói là tiếp cận nhất các Thiên sứ trưởng tồn tại, thực lực Bán Thần đồng thời còn lĩnh ngộ được vũ trụ phép tắc có thể điều động sức mạnh của vô số ngôi sao. Hiện tại được vinh dự là tấm gương của vô số thiên sứ trẻ tuổi.

"Chủ ta, Lucifinil sẽ vì người tiêu diệt hết thảy mọi kẻ chắn đường." Thiếu nữ dẫn đầu một mặt lẩm bẩm giọng không ai nghe được gương mặt cũng mềm đi cứ như tiểu nữ sinh một dạng hoài xuân mối tình đầu rất may bản thân các thiên sứ ở sau không thấy rõ nếu xong chỉ sợ đều kinh hãi thường ngày vị Nữ thiên sứ Lucifinil gương mặt lãnh diễm một bộ cự người ngàn dặm cũng có một mặt tiểu nữ sinh hoài xuân như thế.

Nàng vẫn còn nhớ lần đó, khi bản thân nàng ra đời Thần đã có mặt, trong khoảng khắc đó nàng cảm giác bản thân có một tình cảm lạ lùng xao động trong tim. Nàng lại càng muốn thần nhìn lấy bản thân nhiều hơn nên ra sức liều mạng để đạt đến cảnh giới ngày hôm nay.

Cho đến lúc nàng thấy Thần tập trung ánh mắt đến các Thiên Sứ trưởng, việc trở thành Thiên Sứ trưởng như là việc bắt buộc để nàng có thể gặp mặt, chỉ để nhìn nhiều người trong một khoảng khắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook