Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 26: Tony Stark được cứu

Sandalaphon

12/04/2021

Không cần lo kịch bản thiếu vì mình tham khảo các light novel trong Highschool để bổ sung thêm cùng với tự sáng tạo.

Thứ hai giai đoạn mình đang viết là khoảng thời gian trưởng thành trước khi trở thành Siêu thoát của nhân vật chính nên tuyến thời gian viết sẽ hơi loạn chủ yếu tạo áp lực cho nhân vật trưởng thành nhưng vẫn mạch lạc nhất có thể dự tính thời gian trưởng thành ít nhất 5- 10 năm trong đó trừ khoảng thời gian các nhân vật Marvel xuất hiện hơi sớm thì vẫn như cũ, tuyến thời gian thứ hai là khoảng thời gian truy cầu cao hơn cảnh giới đồng thời xử lí Beast 666. Trước mắt sẽ là 2 tuyến thời gian đó.

Trung Đông

Đã 1 tháng kể từ vụ mất tích của Tony Stark các quân đội Mỹ đóng ở vùng Trung Đông gần đây cũng chịu chống trả quyết liệt từ các địa phương khiến cuộc tìm kiếm Tony gần như rơi vào bế tắc.

Trong một hang trú ẩn của tổ chức khủng bố vùng Trung Đông được bảo hộ bởi các vách núi xung quanh khiến vệ tinh Mỹ không thể phát hiện được. Dưới hang động trong một căn hầm Tony với gương mặt gầy guộc đang cố gắng gõ từng miếng sắt thép và làm nguội, trước ngực là miếng chestplate để giữ cho các mảnh đạn không thể tiến sâu vào bên trong.

Nếu có người nhận ra Tony Stark chỉ sợ bây giờ sẽ không nhận ra mà cảm giác như gặp một công nhân từ hầm mỏ làm việc đi ra khuôn mặt bết bát không còn chút phong độ như ngày xưa.

Trong thời gian này Tony Stark đã suy nghĩ rất nhiều việc, từ việc vũ khí bản thân lọt vào tay những tên khủng bố đến việc bản thân bị bắt đến nơi đây, tất cả đều là âm mưu của người sau lưng

1 tháng này bản thân đã ăn đủ khổ, chịu các khủng bố giày vò nhưng may mắn còn có Yinsen bên cạnh giúp đỡ, bản thân hắn thề, phải sống sót để điều tra ra những kẻ đã gây ra những việc này, bản thân đã không thể trông cậy vào phía quân đội chỉ có thể tìm cách thoát ra.

Lò phản ứng trên tay này chính là chìa khóa để bản thân Tony cùng Yinsen có thể thoát khỏi đây.

Bất quá hôm nay cũng không phải ngày tốt cho Tony, khi cơ giáp gần hoàn tất để mọi người có thể thoát khỏi, các binh sĩ xông thẳng vào nơi làm việc của Tony, Yinsen chưa kịp làm gì thì đã bị 1 tên đầu lĩnh đánh thẳng vào mặt.

Tony chưa kịp phản ứng các tên khác đã chĩa súng thẳng vào mặt, lúc này một tên đầu trọc đi vào gương mặt mang vẻ dữ tợn nhìn lấy Tony sau đó một mạch đi đến bản vẽ thiết kế hệ thống tên lửa Jericho.

"Chào mừng Tony Stark, kẻ giết người vĩ đại nhất mọi thời đại, bộ óc thiên tài nhất mọi thời đại, tôi là Wong-Chu chào mừng đã đến với khách sạn của chúng tôi, ngài là vị khách thứ hai còn sống ở đây."

Quảng Cáo

Hắn nói với giọng châm chọc và mỉa mai nhìn lấy Tony Stark lại tiếp tục xem xét tiến độ của thiết kế hệ thống tên lửa Jericho.

Rất may mắn hắn chưa thấy được một bản thiết kế nằm ở bên dưới đống bản vẽ tên lửa đó.

"Không may ngài Stark đây, hiện chúng tôi đang rất gấp gáp về thời gian, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu có 1 hình phạt nho nhỏ." Wong vừa nói vừa cần lấy một cây gậy khuôn nung hơ qua lửa đến đỏ rực sau đó từ từ tiến đến gần Yinsen.

Tony định ngăn chặn thì các tên khác đã giữ lại chỉ có thể để mặt Wong từ từ tiến đến chỗ Yinsen.



Bất quá lúc này bản thân căn cứ hắn đã nghênh đón một vị khách không mời mà đến một tiếng "Oanh" lớn nhất thời làm chấn động cả căn hầm dưới mặt đất, Wong chưa kịp định thần thì vô súng tiếng súng đạn như trút nước và tiếng la hét vang dội phía trên, bản thân nghi ngờ càng lớn cầm lấy vũ khí cùng các đàn em đi lên phía trên, tiếng súng bom đạn xen lẫn tiếng gào thét của các chiến sĩ như muốn nói ở bên trên các binh sĩ phải tuyệt vọng đến nhường nào.

Wong biết việc không tốt vội khóa lại cánh cửa làm việc của Tony Stark và Yinsen sau đó cùng các người còn lại đi lên phía trên xem xét.

Bản thân hắn vô cùng có niềm tin ở khu căn cứ này cho dù một đội quân cũng không thể nhanh chóng đánh bại nhưng bây giờ qua âm thanh hắn cũng có thể đoán được phần nào gương mặt có chút âm trầm.

Lúc lên khỏi hang hắn có chút sợ hãi nhìn quang cảnh này, các tên khủng bố theo sau cũng có chút xanh xám khuôn mặt, vô số vết tro bụi và vệt đen từ súng đạn bốc khói, vô số máu tươi các binh sĩ trước khi chết gương mặt đầy hoảng sợ.

Ở khung cảnh tràn đầy máu và lửa như thế, thân ảnh trên không trung 2 đôi cánh và quang minh bao quanh, ánh mắt lạnh nhạt nhìn hết thảy. Cứ như thần linh cao cao tại thượng thương hại nhìn phàm nhân trên mặt đất.

Wong nhìn thấy thân ảnh trên bầu trời cùng thảm trạng trên mặt đất biết việc lớn không tốt nhưng chưa kịp nói gì thì vô số quang minh hóa thành trường thương xỏ xuyên tất cả những kẻ sót lại.

.....

"Tony! Bên ngoài hoàn toàn yên tĩnh lẽ nào chỉ là một sự cố?" Yinsen nghe ngóng bên ngoài giọng trầm thấp hỏi Tony.

Quảng Cáo

"Không đúng, quân đội không thể đến đúng lúc vậy, chỉ sợ bên ngoài có bạo loạn." Tony tỉnh táo bắt đầu phân tích.

Bất quá một âm thanh "cộc! cộc!" vang dội dần bước đến phía trước cánh cửa chỗ làm việc của Tony, một tiếng đục trầm vang lên cánh cửa bằng sắt kiên cố vỡ tan tành Lucifinil gương mặt lạnh nhạt nhìn gương mặt của 2 người đang ngốc trệ:

"Ngươi là Tony? Lập tức theo ta."

Tony và Yinsen một gương mặt nửa thì kinh hỉ vì có người tới cứu còn kinh hãi vì bản thân người trước mắt có đôi cánh phi nhân loại, gương mặt lạnh lùng trên tay cầm lấy một thanh kiếm mặc chiến giáp cứ như thiên sứ từ truyền thuyết bước ra.

Lúc này cả hai người bắt đầu hoài nghi liệu từ trước đến nay họ tin tưởng khoa học là đúng hay không? Một vị thiên sứ thực sự xuất hiện hơn nữa còn cứu lấy 2 người họ.

"Yinsen, ta cảm giác thế giới mình có chút sụp đổ." Stark gương mặt có chút phiền muộn nói với Yinsen bên cạnh

"Ta cũng vậy."



Lucifinil không rảnh nghe 2 người họ nói lảm nhảm, lập tức chụp lấy cổ 2 người phá hầm dưới mặt đất bay thẳng đến căn cứ nhất thời cứ như một sao băng lao đến căn cứ quân sự Mỹ gần đó.

Ở một căn cứ quân sự không quân Mỹ, James Rhode có chút buồn phiền khi không có được một chút tung tích, hơn nữa còn chịu các phần tử khủng bố tập kích trên miệng khi chết luôn miệng la: "Thánh Chiến! Vì Allah!" làm bản thân buồn bực không thôi.

Bất quá rất nhanh một âm thanh cảnh báo vang dội phát ra, toàn căn cứ vội tiến vào trạng thái đề phòng, Rhode rất nhanh trở về phòng chỉ huy.

"Sir, có một vật thế không xác định đang lao về phía chúng ta, dự đoán bước đầu vận tốc đạt đến tốc độ âm thanh và đang dần tăng tốc."

"Phóng to lên."

Rất nhanh mọi người nhìn thấy rõ, không phải ai khác mà là một vị thiên sứ 2 tay còn kéo lấy 2 người đàn ông, Rhode rất nhanh nhận ra người trong ảnh là Tony.Quảng Cáo

"Trưởng quan! Trưởng quan! Là Tony."

"Ta thấy rõ Đại tá, bất quá tại sao Tony có thể được các thiên sứ cứu?" tên trưởng quan gương mặt có chút mộng, Tony nói người tốt không đúng người xấu cũng không phải, vậy mà được thiên sứ cứu lấy cái mạng, tuy bản thân chế tạo vũ khí vì mục đích tốt nhưng chiến tranh từ trước đến nay, bất kể nó xảy ra về việc gì thì chưa bao giờ là điều tốt cả.

"Sir, vị thiên sứ đó đã đáp xuống bộ chỉ huy trước mặt chúng ta." nghe thấy tiếng nhắc nhở, các vị chỉ huy cấp cao tòa căn cứ này vội ra tiếp đón, mặc dù thế nào nhưng chắc chắn cũng không phải điều xấu.

Lucifinil ném lấy Tony cùng với Yinsen xuống trên mặt đất mặc kệ các binh sĩ đang chĩa súng vây quanh mình.

"Khụ, các binh sĩ! Mau hạ vũ khí xuống! Là bằng hữu không phải kẻ thù." Tony vội ngăn lấy hắn thật sợ các binh sĩ nổ súng từ đó tạo thành việc không thể vãn hồi, mặc dù không tận mắt thấy rõ nhưng thông qua âm thanh một hồi vang dội lại im bặt đã có thể đoán được điều gì xảy ra lúc đó.

Lúc này các trưởng quan căn cứ cũng đi đến ra lệnh cho các binh sĩ thả vũ khí xuống, một mặt lấy lòng:

"Khụ! Thiên sứ tiểu thư, Nước Mỹ cảm tạ các vị đã cứu lấy Tony Stark khỏi tay các phần tử khủng bố."

Lucifinil cũng lười nói chuyện, 2 đôi cánh chuyển đổi nhất thời như tia chớp rời đi để lại một mặt ngơ ngác các sĩ quan cùng Tony Stark.

" Tony! Chuyến xe vui vẻ thế nào rồi?." Rohdes mặt vui mừng thấy Tony còn lành lặn trêu ghẹo.

Stark chỉ nở nụ cười đáp lại. Tình bạn cả hai người cũng không thể dùng lời nói để nói hết.

"Lần sau đi với tôi, được chứ?" Rohdes vỗ vai ôm khoác lấy lên người Tony đỡ dậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook