Marvel Thương Thành Hệ Thống

Chương 312: Thời Đại thay đổi

Tuanminhnguyen

14/08/2020

Sự thật chứng minh, nhân loại cái này ngoài miệng vẫn luôn hô lớn hoà bình, nhưng vẫn tìm đường chết, khơi mào chiến tranh chủng tộc, ở đối mặt ngoại địch nguy hiểm khi đích xác có thể buông thành kiến, chân thành hợp tác, ưu tiên bảo đảm nhân loại chủng tộc tồn vong.

Liên Hiệp Quốc trải qua dài dòng thảo luận sau liền ban bố đủ loại chính sách thay đổi, càng thêm bận tâm người siêu năng cảm thụ.

Mặt khác, ban đầu vẫn luôn bài xích phi nhân chủng tộc thanh âm cũng bị Liên Hiệp Quốc lấy cường ngạnh tư thái đè ép đi xuống, không cho phép bọn họ lại làm ra cái gì ngu xuẩn sự tình.

Bọn hắn cũng không có ngốc, sau này những cái này phi nhân loại chính là Địa Cầu Phòng ngự bức tường. Bọn hắn cần "chiến sĩ" tới bảo vệ.

Mà những cái kia bài xích phi nhân loại hành vi uy hiếp tới rồi “Địa cầu phòng ngự bức tường”, Liên Hiệp Quốc tự nhiên sẽ không cho phép loại này hậu viện cháy tình huống phát sinh.

Chèn ép Mutants, Inhumans, siêu năng lực giả người chống lại chính khách cùng thế lực đều không thể không hành quân lặng lẽ, trung lập phái cùng thân thiện phái người tắc thừa dịp thời đại sóng triều cường thế quật khởi, đánh các tộc cùng tồn tại cờ xí sinh động ở các quốc gia chính đàn thượng.



QUẢNG CÁO

Phải biết sau khi đạt được John đưa tới một nhóm tài nguyên kia, Wakanda phát triển không ít vũ khí cùng phi thuyền.

Nếu nói quốc gia hiện tại có năng lực đi ra ngoài trái đất di dân các loại công việc dễ dàng nhất thì phải là Wakanda.

Nguyên một tòa thành thị biến thành một cổ chiến tranh pháo đài.

Đối với Wakanda phát triển kinh người như vậy Liên Hiệp Quốc mặc dù có chút kiêng kị nhưng cũng không có ngăn cản nhiều.

Bởi vì Wakanda nhưng là đồng ý chia sẻ Vibranium kỹ thuật và buôn bán Vibranium cho các tổ chức, lại thêm bọn hắn sở hữu siêu việt tất cả các quốc gia khoa học kỹ thuật cùng cường đại quân đội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thương Thành Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook