Mật Ngọt Chết Ruồi

Chương 3: Ngốc nghếch

Vanilla Jeje

12/11/2022

Khi cậu chở hắn về tới nhà, vừa lúc mẹ hắn mở cửa bước ra ngoài, trông thấy cảnh này thì chân mày xoăn tít lại, cứ lườm nguýt không thôi.

"Con chào bác." Xuân Chiến biết bà không ưa mình, vì thế vội vàng thả Cao Nguyên xuống rồi chạy về nhà.

Liếc nhìn lại phía sau, dường như Cao Nguyên lại đang bị mẹ hắn nói gì đó. Đừng bảo là chỉ vì ngồi chung xe với cậu nên bị mắng đấy chứ, cậu có tệ đến thế sao?

Nhà gần nhau nên có thông tin gì lan cũng nhanh, tầm chiều mẹ cậu đón em trai đi học về liền kéo cậu ra hỏi: "Hôm nay mày chở thằng Nguyên đi học à?"

"Vâng, mà có chuyện gì sao?" Xuân Chiến đang ngồi cắt táo, nghe mẹ hỏi mà đầu đầy chấm hỏi không hiểu chuyện gì xảy ra.

"Ôi cái bà Bửu đấy đúng là làm ơn mắc oán, mày chở nó đi về mà bà ấy còn bày đặt lèm bèm." Mẹ cậu đảo mắt bốc một miếng táo nhai rộp rộp, "Thằng con quý hoá nhà bà ấy thi rớt trường chuyên là do nó học không đủ giỏi, thế mà bà ta cứ làm như do nó chơi với mày nên mới thế."

"Nguyên nó học giỏi lắm." Cậu cũng nhai táo rộp rộp theo, "Hình như do hôm đi thi nó bị bệnh ấy."

"Nếu bà ta kiếm chuyện với mày thì mày cứ nói tao, tao qua nhà đó nói chuyện." Bà vứt hạt táo vào thùng rác, "Còn thằng Cao Nguyên kia mày cứ mặc kệ nó đi, nhà nó giàu thế chẳng lẽ ba mẹ nó không mua nổi cho trai một chiếc xe à."

Xuân Chiến muốn nói rằng quan hệ hai bên đang căng thẳng, cha mẹ của hắn không chịu mua xe, nhưng rồi lại thôi. Thế giới của người lớn và người sắp thành người lớn rất khác nhau, cái gọi là tình nghĩa anh em cột chèo mẹ cậu không hiểu được.

Cùng lắm sau này cậu thả hắn ngoài đầu hẻm, mẹ cậu không thấy, mẹ hắn cũng không thấy, thế là bớt chuyện.

Đến xẩm tối, cậu mơ màng lấy điện thoại ra kiểm tra, phát hiện confession của mình thế mà được đăng lên page rồi.

#thpt_qt_cfs0132

"Ai đang là trùm trường hiện tại?"

Comment 1: Anh @Huy Đỗ có người gọi!

Comment 2: Vào sân trường đi thẳng, đụng tường rẽ trái, đến cuối hành lang có biển đề "Hiệu trưởng", đấy là hang ổ của boss cuối.

Comment 3: Trường mình có trùm trường hả mọi người._.?

Comment 4: Không chính thức nhưng chắc là @Huy Đỗ của lớp 12A3.

Comment 5: Nhất định là ông Huy rồi, ha ha ha có người muốn thách đấu ông nè!



...

Xuân Chiến lướt nhanh một hồi, đại khái đã xác định được thông tin của trùm trường đương nhiệm.

Đỗ Quang Khải Huy, học sinh lớp 12A3, tài khoản nom cũng bình thường mà bạn bè trên Facebook hơn cả nghìn, quả nhiên là đại ca thứ thiệt rồi!

Cậu hồ hởi gửi kết bạn cho đối phương, còn nhắn vô cùng thắm thiết: [Đại ca, em muốn trở thành trùm trường đời kế tiếp, xin anh hãy dẫn dắt em!]

Lạnh lùng tàn nhẫn không thả emoticon, vì chỉ có kẻ yếu đuối mới xài emoticon.

"Anh ơi..." Ống quần của cậu bị đôi tay nhỏ nắm kéo, "Em muốn chơi kiếm."

Em trai ngốc nghếch của cậu mở mắt tròn xoe, ngón tay chỉ về phía thanh kiếm ở trong góc phòng. Bản năng mách bảo cậu nói không, nhưng sự dễ thương của em trai làm cậu mềm nhũn, cậu liền lấy ra đưa cho nó: "Đừng có quơ mạnh quá nhé."

Thật ra cây này cũng dài, một đứa bé ba tuổi khó lòng quơ nổi, nên Xuân Chiến không quá lo lắng, tiếp tục trầm mê việc tìm hiểu thông tin của trùm trường.

Một tin nhắn mới chợt gửi vào hòm thư của cậu, Xuân Chiến hơi ngạc nhiên, nhưng vẫn bấm vào.

Nguyên: [Khăn quàng đỏ]

Xuân Chiến: "..." Thôi chết, cậu quên béng chuyện này.

Chiến: [Mai trả]

Nguyên: [Thế mai chở tao đi học tiếp]

Chiến: [Có cc nhé!]

Tuy rằng cậu vốn định chở hắn tiếp, nhưng tôn nghiêm của trùm trường (tương lai) không cho phép Xuân Chiến nghe lời ra lệnh của ai khác cả! Cậu đặt điện thoại xuống, cảm giác bản thân đã phần nào ra dáng người trong giang hồ lắm rồi.

Rắc.

Âm thanh tuy nhỏ nhưng chấn động con tim. Xuân Chiến hết hồn quay lại nhìn, thằng em trai ngây thơ vô số tội của cậu không biết từ bao giờ đã làm gãy mũi kiếm, còn đang cầm lên cắn như bánh quy.

Thiên Sinh Nha của cậu!!!

Trong thấy ánh mắt phừng phừng lửa giận của cậu, thằng bé cuối cùng cũng biết điều nhả mũi kiếm ướt nhẹp nước bọt ra, đặt xuống mặt đất trở lại.



Có điều Xuân Chiến đã là một người đàn ông đang trưởng thành, đương nhiên sẽ không dùng bạo lực hay mắng chửi với đứa bé ba tuổi làm gì. Cậu chỉ lạnh lùng khoanh tay cúi đầu đưa ra phán quyết: "Anh sẽ méc mẹ chuyện mày ăn vụng kẹo trong tủ lạnh hôm trước."

Em trai nước mắt nước mũi ròng ròng: "Em chin nhỗi..."

Bộ dáng diễn xuất này, không đi tranh giải Oscar thì quả thật phí của trời.

Trong đầu Xuân Chiến chợt loé lên một ý tưởng. Cậu nở một nụ cười dần dần thiếu đạo đức: "Muốn anh tha thì nghe lời anh, làm cái này..."

Tối hôm đó, tài khoản Yoo của Xuân Chiến liên tiếp đăng ba bức ảnh test Sesshoumaru, trong đó có một bức chụp kèm cùng Jakken (*).

(*) Sesshoumaru và Jakken là hai nhân vật thuộc bộ truyện Inuyasha của tác giả Takahashi Rumiko.

>Mai Iguro: Hahaha, người ta chụp ảnh Sess toàn đi cùng với Rin, lần đầu tiên tui mới thấy có người chụp cùng Jakken đấy!!!

>Childe chồngemxincamon: Ông bê thằng nhỏ nhà nào về bôi xanh bôi vàng lên mặt nó vậy, cứ như Baby Yoda:))))

>>Yoo: Em trai tui đó, nó gặm gãy cây Thiên Sinh Nha rồi nên giờ phải lấy thân trả nợ

>OTP Mãi Riu: Khai thật đi, anh quấn giẻ lau lên người thằng nhỏ đúng không =)))))))

>>Yoo: Không có chuẩn bị sẵn đồ cos Jakken nên biến tấu tạm

>>OTP Mãi Riu: Kiếm thêm Rin nữa là đủ bộ rồi

Em trai nhỏ mang gương mặt xanh lè vụng trộm nhìn anh trai đang cười toe toét với điện thoại: "Em chụp ảnh rồi, anh không được méc mẹ nha."

"Ừ, ừ, không méc." Cậu tóm nó lại, lấy khăn lau mặt cho thằng bé, "Trông ảnh đẹp không?"

"Xanh lè. Xấu quắc." Nó bĩu môi chê bai.

Ờ thì Jakken vốn cũng đâu phải nhân vật được nhớ đến vì sự đẹp trai. Nên nếu em cậu thấy xấu thì coi như đã thành công một nửa rồi.

Xuân Chiến lau mặt xong cho em trai, thả nó chạy khỏi phòng thì mí mắt hơi giật. Cậu cảm thấy trong lòng có điềm, cầm điện thoại lên, phát hiện Cao Nguyên thế mà lại thả tim cho bài viết của mình.

Gì vậy, uống lộn thuốc à? . Ủ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Ngọt Chết Ruồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook