Mật Ngọt Chính Là Em

Chương 90: Ngoại Truyện : Ngô Hi Trạch (12)

DucAnhh

05/08/2022

Ngô Hi Trạch nghe thư kí nói Tuyên Đình hôm nay lại đến bệnh viện.

Không phải là anh lo lắng ông ta sẽ làm ra chuyện gì với Tuyên Lộ mà nhớ lại thỏa thuận của lúc trước, muốn đến đó để bắt gian tận nơi.

Không ngờ vừa đến nơi định đẩy cửa phòng đã loáng thoáng nghe được cuộc trò chuyện cuộc trò chuyện của hai người vô cùng lớn tiếng.

Anh theo bản năng không bước vào mà đứng ở bên ngoài yên lặng lắng nghe, cho đến khi có tiếng 'chát' vang lên thì mới sốt sắng đẩy cửa bước vào.

Sau khi thấy Ngô Hi Trạch đột ngột xuất hiện,  Tuyên Đình có chút bất ngờ mà lùi về phía sau hai bước, đầu nhảy số cười khà khà nói:"Đứa nhỏ hậu đậu, lại để ngã nữa rồi"

Tuy lời nói nghe có vẻ lo lắng nhưng ánh mắt mà ông ta nhìn Tuyên Lộ trừng lên như để cảnh cáo cô nếu hé răng nửa lời về chuyện này sẽ cho cô biết tay.

Ngô Hi Trạch cúi người vươn tay lau đi vệt máu còn vương trên khóe môi của người thiếu nữ, trong lòng giận dữ nhưng ánh mắt lại hoàn toàn trái ngược, thâm sâu không ai có thể đoán ra.

Anh ta dường như không quan tâm đến Tuyên Đình, hỏi cô cũng như muốn thăm dò xem, cô có ý định nói ra với anh hết chuyện vừa nãy hay không:"Sao lại chảy máu?"

Tuyên Lộ lúc này mới nhận ra khóe môi có chút đau rát, đưa ngón tay mảnh khảnh chạm nhẹ vào nơi đó rồi lại nhìn lên đầu ngón tay rõ một vệt máu tươi.

Cô nhìn qua Tuyên Đình đang không ngừng đe dọa bằng ánh mắt gượng gạo nói:"Không cẩn thận va vào tường thôi"



Anh đã cho cô một cơ hội, nhưng cô lại quyết định bao che cho ông ta.

Ngô Hi Trạch bỗng dưng cảm thấy không biết diễn tả cảm xúc bây giờ là như thế nào, rốt cuộc là cô gái này nên đáng thương hay đáng trách.

Anh quay qua nhìn Tuyên Đình lạnh nhạt hỏi một câu, vờ như không nghe chút gì về sự việc lúc nãy:"Ba vợ hôm nay đến đây có chuyện gì không?"

Ông ta như trút được nỗi lo âu, lấy lại vẻ tự nhiên cười nói:"Lâu ngày quá, muốn đến thăm con bé dạo này thế nào"

Anh gật gù tỏ ra đã hiểu, sau đó mắt không chớp nói:"Thăm đủ rồi chứ?"

Tuyên Đình nghẹn họng nuốt xuống một ngụm nước bọt, đành cáo từ, trước khi đi qua Tuyên Lộ còn khẽ vỗ tay lên vai cô một cái, cái vỗ vai này trong mắt người khác như trấn an còn đối với cô đó là lời cảnh báo không thốt ra thành tiếng.

Giây phút nào đó cô đã cầu mong anh nghe được toàn bộ sự thật, khi mà anh tỏ ra chẳng nghe gì, cả thế giới của Tuyên Lộ như đã gắng gượng suốt thời gian qua ngang tàn sụp đổ.

Ông ta rời đi để lại một không khí vô cùng ngượng ngập cho cả hai, cuối cùng Tuyên Lộ cũng chịu lên tiếng:"Anh đến đây có việc gì không?"

Anh không thể nói mình đến đây để bắt chẹt Tuyên Đình, cũng không muốn cho cô biết mình đã nghe được toàn bộ sự thật, cuối cùng kiếm đại một cái cớ để trả lời:"Đến khám"

Tuyên Lộ thoáng qua vài tia lo lắng nhìn anh một lượt từ đầu đến chân nói:"Anh bị thương chỗ nào sao? Hay ở trong người, không thể nào, thể lực của anh rất tốt mà, không thể có gì đáng ngại"



Ngô Hi Trạch nghe đến 'thể lực rất tốt' không nhịn được cười, cuối cùng dơ đầu ngón trỏ lên nói:"Chỗ này bị thương rồi"

Tuyên Lộ phải nhìn thật kĩ mới nhìn ra một vết đứt nhỏ trên đầu ngón tay, đơ người ra mất một lúc không biết nên nói gì.

Cuối cùng cô gái đành thở dài mở đầu tủ ra lấy chiếc băng cá nhân, Ngô Hi Trạch nhìn cô gái dù vết thương nhỏ đến nỗi vừa qua vài phút đã liền lại nhưng cô vẫn vô cùng tỉ mỉ cùng với nghiêm túc dán băng lên tay của anh.

Tuyên Lộ mỉm cười với thành quả của mình, giơ tay của anh lên nói:"Xong rồi!!"

Cô gái mà vài giây trước còn mạnh mẽ hét lên với người kia rằng, sẽ không vòi tiền chỗ anh nữa, bây giờ lại như thật sự chuyện ban nãy chẳng hề tồn tại mà vô cùng vui vẻ.

Không phải là cô rộng lượng mà là cô lại là người mau quên, anh vô thức nhớ lại những lời nói cay độc đến sắc bén của mình để sỉ vả cô, bỗng chốc khuôn mặt trở nên nóng bừng. Thế nhưng, dù đã chẳng thể đếm nổi số lần anh nhục mạ cô thì cô ở trước mặt anh vẫn luôn ra vẻ như mọi lời nói ngày hôm đó thật ra chẳng hề tồn tại.

Cũng giống như vừa mới hôm qua còn khóc ướt đẫm vạt áo của anh thì tâm trạng thống khổ day dứt đó qua ngày hôm nay liền tan biến sạch sẽ.

Ngô Hi Trạch khẽ lắc đầu rồi đứng bật dậy nói với cô gái còn đang giật mình vì hành động bất chợt này của anh:"Khám xong rồi tôi đi đây"

Tuyên Lộ chẳng hiểu gì máy móc đáp:"À ừ anh đi đi"

Ngô Hi Trạch đi thẳng ra ngoài đầu không ngoảnh lại, trên tay gõ gõ dãy số gọi điện cho ai đó dõng dạc nói:"Bắt hai cha con Tuyên Đình lại"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Ngọt Chính Là Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook