Mất Rồi Xin Đừng Tìm

Chương 170: "Con muốn chọc tức chết mẹ à?” 

Ctrl Anh

11/09/2021

“Thiên Thành, chuyện giữa dì với bố con, con không hiểu đầu, lúc đó con còn."  “Cho dù còn nhỏ, tôi cũng biết phân biệt rõ trái phải, biết kẻ nào là tu hú chiếm tổ chim khách, từ nông đến sâu” 

Dương Thanh My vẫn chưa nói xong thì bị Trương Thiên Thành ngắt lời châm biếm, trên môi nở nụ cười càng sâu hơn. 

“Trương Thiên Thành!” !Thấy mềm không được, thái độ của Dương Thanh My một lần nữa trở nên cứng rắn: “Bất kể là như thế nào, dì cũng là mẹ của con. Bây giờ con không có bất cứ quyền gì để chỉ trích dì cả. Còn con hồ ly tinh này nữa, nếu như để bố con biết được hai người vẫn còn liên lạc với nhau thì nhất định ông ấy sẽ không bỏ qua cho con đầu” 

“Điều này đương nhiên là tôi biết, không cần bà Trương đây nhắc nhở. Còn nữa mẹ tôi đã chết rồi, bà là cái thứ gì chứ?” 

Vừa nghe thấy chữ “mẹ” này, cảm xúc của Trương Thiên Thành lập tức trở nên kích động, đôi mắt đỏ ngầu tràn đầy hận thù sâu sắc, giống như con dã thú có thể bổ nhào đến bất cứ  lúc nào. 

“Cho nên... Ba trăm năm mươi tỷ này, chỉ là trách nhiệm của một mình Trương Đức Phú, không có liên quan gì đến Tập đoàn Á Đông cả. Nếu như bà Trương muốn giúp con trai của mình, thì chính là giúp con trai cưới con hồ ly tinh này rồi.” 

Trương Thiên Thành nói trúng tim đen, trực tiếp đâm thẳng vào chỗ hiểm. 



Lúc nãy tình hình vẫn chưa sáng tỏ, qua vài ba câu của Trương Thiên Thành thì đã trở nên rõ ràng hơn rồi. 

“Con muốn chọc tức chết mẹ à?” 

Dương Thanh My sắp khóc đến nơi rồi, thái độ của Trương Đức Phú đã rõ ràng như vậy. Nếu như lời vừa nãy của Trương Đức Phú lọt đến tại của Trương Chính Hiền thì Trương Đức Phú đúng là không còn chút cơ hội nào nữa. 

Nhưng Trương Đức Phú cứ nhìn Vũ Linh Đan như thể bị bỏ bùa chủ, nói cái gì cũng không chịu thỏa hiệp, được mùa quyết tâm chiến đến cùng với Trương Thiên Thành. 

Dương Thanh My nhìn trái nhìn phải, lúc này bà ta đã hoàn toàn không còn để ý đến hình tượng lời nói nữa. Bà ta xông đến chỗ Vũ Linh Đan, cô vô thức lùi vài bước, lộ ra tư thể phòng ngự. 

“Vũ Linh Đan, cô thấy rồi đấy, hai người đàn ông này đều vì cô mà tranh giành với nhau, lần này cô vừa lòng rồi chứ?” 

Đáy mắt Dương Thanh My có hơi ướt át, nhưng bà ta kiên quyết không chịu thỏa hiệp trước mặt Vũ Linh Đan, chỉ có thể làm ra vẻ điên cuồng, ác độc hơn nhắm vào cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mất Rồi Xin Đừng Tìm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook