Mật Thám Thiếu Niên

Quyển 4 - Chương 9: Thù giết cha

Thập Tứ Khuyết, Thanh Ca Mạn

16/08/2013

Trong khu nhà Bắc Cung, hôm nay không khí có chút ngưng đọng.

“Thiếu gia, nhận được tin, có người đã nhìn thấy dấu vết của người kia xuất hiện ở ‘Thành phố ngầm’.” Nam Thành cung kính nói.

Năm nay vừa mới tròn hai mươi hai tuổi, vì cha chết mà tiếp nhận toàn bộ gia nghiệp Bắc Cung, Bắc Cung Mộ Duệ thản nhiên gật đầu: “Tự ta đi xem.” Nếu để hắn bắt được tên kia, tất nhiên hắn sẽ tự băm vằm hắn ta thành vạn đoạn, sống không bằng chết! Thần sắc Bắc Cung Mộ Duệ hiện lên một tia âm hiểm và tàn nhẫn.

Người kia trong miệng bọn họ, đó là người nghiên cứu chế tạo được đủ loại độc dược, là Độc Hoàng tên Mạt Ương.

Mạt Thế Chi Ương.

Vốn nhà Bắc Cung và người kia không có quan hệ gì, nhưng cha Bắc Cung Mộ Duệ—Bắc Cung Độc Kiều, không lâu phía trước, trong hội nghị tranh cử quốc hội bỗng bị trúng độc mất mạng, loại độc không sắc không vị, thậm chí trước khi trúng độc, sau khi trúng độc không hề có một dấu hiệu gì, manh mối cũng không để lại, người trúng độc sắc mặt bình thản, trái tim ngừng đập, không có bất kỳ triệu chứng gì, thế cho nên sau khi Bắc Cung Độc Kiều chết đi, sau vài lần pháp y kiểm tra cẩn thận, vẫn không thể phát hiện ra thứ gì làm ông chết, kết quả cuối cùng là nhồi máu cơ tim mà chết, thuộc loại chết tự nhiên.

Người khác tin kết quả như vậy, nhưng, tất cả mọi người trong gia tộc Bắc Cung gia sẽ không tin.

Có ai không biết lão gia Bắc Cung xuất thân từ hắc đạo, vung đao múa kiếm, một thân võ công, sau khi thừa kế tập đoàn gia tộc, mỗi ngày vẫn chăm chỉ rèn luyện, hàng ngày đều có bác sĩ kiểm tra định kỳ, nhiều năm như vậy, thân thể luôn luôn khỏe mạnh, ngay cả bệnh nhỏ cũng rất ít, huống chi là bệnh tim nặng như thế!



Hôm tham dự tranh cử đó, ông còn thần thái rạng ngời, tinh thần hưng phấn, làm sao có thể trong nháy mắt bỗng chết chứ? Hơn nữa lại còn chết trước khi công bố kết quả năm phút.

Bắc Cung Mộ Duệ tìm hiểu qua, vốn năm phút sau sẽ tuyên bố cha mình trúng cử, nhưng vì cha chết đi, kết quả biến thành một vị khác, nghe nói là Andrew Mặc Sinh một người đến từ gia tộc thần bí ở châu Âu tự lập nghiệp dựng thành một thế hệ tập đoàn lớn.

Bọn họ vẫn cảm thấy chuyện rất kỳ quái, cho nên không kịp thương tâm vì cái chết của cha, Bắc Cung Mộ Duệ là con thứ hai của nhà Bắc Cung, cũng là người thừa kế thần bí có năng lực lớn nhất, tiếp nhận gia nghiệp xong liền bắt đầu điều tra chân tướng cái chết của cha, muốn thay cha báo thù!

Mà điều tra lâu như thế, tra ra Độc Hoàng kia lại xuất hiện ở phương Đông, cũng chính ở trong phạm vi nhà Bắc Cung, còn cụ thể là xuất hiện trong “Thành phố ngầm”.

Khi Bắc Cung Mộ Duệ rời khỏ khu nhà của gia tộc, liền gặp được Bắc Cung Khinh Trần trở về từ bên ngoài, Bắc Cung Khinh Trần vẫn như ngày thường, ôm một cô gái xinh đẹp, hai hàng lông mày của Bắc Cung Mộ Duệ khẽ nhăn lại, hiện lên một tia chán ghét, nhưng đối với em trai yêu thương từ nhỏ của hắn, hắn cũng sẽ không chỉ trích nhiều, hắn biết người nhà Bắc Cung có tự chủ, không thể bị hủy bởi mấy người phụ nữ thế này được.

“Anh hai, anh muốn đi đâu vậy?” Nhìn thấy thần sắc bọn họ vội vàng, Bắc Cung Khinh Trần hỏi.

Không đợi Bắc Cung Mộ Duệ trả lời, Nam Thành từ nhỏ đã là người hầu của gia tộc Bắc Cung nhất thời cung kính nói: “Tam thiếu gia, chúng tôi điều tra ra Độc Hoàng có khả năng xuất hiện ở Thành phố ngầm, cho nên nhị thiếu gia đến đó thăm dò.”

“Độc Hoàng?” Thần sắc nhởn nhơ của Bắc Cung Khinh Trần nhất thời chuyển sang u ám, gạt cô gái trong ngực ra, lạnh lùng nói: “Ta cũng đi, bản thân ta cũng muốn nhìn, cuối cùng là dạng người nào dám chơi đùa với nhà Bắc Cung! Huyết hải thâm cừu của cha, ta sẽ trả lại gấp trăm lần cho hắn!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Thám Thiếu Niên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook