Mạt Thế Chi An Nhiên Hữu Dạng

Quyển 1 - Chương 19: Tạ : Nảy sinh

Thất miên thất dạ

04/04/2017

Tiêu, không thấy.

Một ý nghĩ này khiến đầu óc của tôi chốc lát trống không, dường như trong nháy mắt quên suy nghĩ, quên hô hấp. Mãi đến khi hai tay bắt đầu vô ý thức run rẩy, tôi mới giật mình hiểu ra, hiện tại không phải thời điểm sững sờ.

Tôi không muốn đi suy đoán nguyên nhân Tiêu mất tích hay là nàng hiện tại ở đâu, cũng không muốn suy nghĩ nàng khả năng gặp chuyện. Trong đầu của tôi hỗn loạn vô cùng, theo bản năng phủ lên áo khoác, lảo đảo chạy ra ngoài.

Tôi không dám lớn tiếng la lên tên của nàng, thậm chí không dám phát sinh tiếng vang quá to lớn, bởi vì rất có thể đánh rắn động cỏ, kích thích đến độc thủ ẩn núp ở trong tối. Tôi thử an ủi mình, có thể nàng chỉ là đi ra ngoài một chút, có thể nàng. Chỉ là vô luận tôi làm thế nào kiến thiết tâm lý, loại khủng hoảng kia lại như bệnh độc xâm nhập vào ngũ tạng lục phủ tôi, theo tôi đi ra tiền viện yên tĩnh như không có bóng người thì từng điểm từng điểm nát tan may mắn của tôi.

Tôi quả thực không thể nào tưởng tượng được, ở cái nơi tràn ngập nguy hiểm và cạm bẫy này, một cô gái trẻ tuổi mảnh mai, một đôi tay mềm mại nắm quen dao giải phẫu, phải làm sao đối địch với vô số hắc ám không rõ?

Nghĩ đến đây, trong lòng tôi tự nghi hoặc, lo sợ ngoài ý muốn, càng đau đớn nhiều hơn bị một con dao xẹt qua.

Tiêu, cô ở đâu?

Bất tri bất giác chạy tới gần cánh rừng trong hậu viện, nơi đó là một mảnh đất trống, chính là nơi ngày hôm qua chạng vạng chúng tôi dùng cơm, tôi còn nhớ nàng săn sóc thay tôi múc một chén canh, bát sứ thô màu thiên thanh khiến cho nàng ngón tay thon dài càng thêm trơn bóng như ngọc. Tôi yên lặng mà hồi ức, lại có thể rõ ràng nhớ lại mỗi một chi tiết nhỏ, thật giống như có người dùng bút đem tất cả những thứ này đều khắc vào bên trong trí nhớ của tôi, trông rất sống động, rõ ràng trước mắt.

Bỗng nhiên, tôi thấy từ phòng bếp bên trong ống khói bốc lên lượn lờ khói bếp, có người đang nấu cơm sao?

Không chờ tôi phục hồi tinh thần lại, một bong người cao gầy tiêm lệ đẩy từ cửa phòng bếp đi ra, tôi không thể tin tưởng dụi dụi con mắt. Dĩ nhiên là Tiêu!

Không suy nghĩ nhiều, tay chân hành động theo ý nghĩ trong tâm, tôi chạy đi thật nhanh về phía cái bóng người kia, lúc nàng kinh ngạc nhướng mày thì ôm chặt lấy nàng. Ôm eo nàng thật chặt, xác định giai nhân trong lồng ngực là chân thực tồn tại mà không phải huyễn ảnh tôi nghĩ ra, trong lòng tôi thở phào nhẹ nhõm một hơi lớn, viền mắt lơ đãng chua xót lên: "Tiêu, cô không có chuyện gì... Quá tốt rồi..."

Tùy ý tôi ôm, giọng điệu của nàng vừa ôn nhu vừa bất đắc dĩ: "Làm sao vậy?". Lúc này tôi mới phát giác chính mình đường đột, nhưng không muốn nàng nhìn thấy dáng vẻ chật vật của tôi, càng đem đầu vùi vào lòng nàng, chờ cái ý nghĩ muốn khóc chủ động rút đi, buồn buồn nói: "Tôi tỉnh lại không thấy cô, còn tưởng rằng..."

"A, " nàng vỗ vỗ đầu tôi, âm thanh có chút ý cười, càng là nhu tình như nước "Giống như đứa bé."

Hình như là cảm giác được tâm tình của tôi, nàng không nói thêm gì, chỉ nhấc lên cánh tay, cho tôi xem khay nàng bưng trong tay: "Được rồi, nhanh đi rửa mặt, sau đó tới ăn điểm tâm, ngoan."

"Tôi..." Tôi ôm vòng eo mềm mại của nàng, bỗng nhiên không muốn buông tay .

"Chà chà, sáng sớm liền cảm xúc mãnh liệt như thế". Tiếng Lư Tiểu Lục chế nhạo bỗng nhiên từ sau lưng Tiêu truyền đến, làm tôi giật cả mình. "Mộc tỷ tỷ, có câu từ xưa là nói thế nào ?"

Phía sau nàng là Mộc Tiểu Quả hai tay nâng một cái khay khác, oán trách mà nhìn nàng, lắc đầu một cái không nói gì.

"Ồ, em nhớ rồi, gọi bạch, nhật, tuyên, dâm a ~" Lư Tiểu Lục cười đến một mặt ám muội.

"Xin đại gia ngươi!" Âm thanh Mặc Mặc thành công giải cứu tôi khỏi quẫn bách, chỉ thấy nàng một bên hoạt động tứ chi, một bên lau đi nước mắt bên khóe mắt vì ngáp mà ra, khinh thường nói. "Ngươi tiểu học ngữ văn là giáo viên thể dục dạy sao? Không biết dùng từ hình dung cũng đừng mù khoe khoang , để mọi người đều biết bí mật ngươi không văn hóa này, về sau gặp mặt lại nhiều lúng túng! Ngươi nói đúng hay không?". Dường như không thấy Lư Tiểu Lục tức giận đến mặt tái nhợt, nàng hướng Mộc Tiểu Quả đằng sau giơ giơ lên cằm, "Bữa sáng ăn cái gì nhỉ? Mau mau bưng lên, sắp chết đói ..."



Nàng liếc trắng tôi một chút, tức giận từ trong lỗ mũi "Hừm" một tiếng, một hồi ngồi ở trên băng đá, chống cằm tự lẩm bẩm: "Ta nói khu nhà nhỏ này của các ngươi còn rất khá, thế giới tận thế mấy ngày nay, ta lần đầu tiên ngủ đến ngọt ngào như thế, ngay cả mơ đều không có. Có phải là phong thuỷ có điểm đặc biệt gì đó a?" Nàng đặc biệt nghiêm túc hỏi dò Lư Tiểu Lục một hồi thở phì phò, đã thấy người sau thoáng biến sắc, nghiêng đầu sang chỗ khác không nói lời nào.

"Cô cả nghĩ quá rồi, khả năng là ban ngày chạy quá mệt, đâu có như cô nói tới tốt như vậy ~ ha ha ~" Mộc Tiểu Quả đi ra hòa giải, đem cháo rau xanh trên khay phóng tới trước mắt nàng, cười hỏi, "Lập tức muốn xuất phát sao? Định đi nơi đâu a?"

Trước mắt có đồ ăn, sự chú ý của Mặc Mặc lập tức liền bị dời đi , cũng không cố truy cứu hai người vẻ mặt kỳ quái, nuốt một ngụm lớn cháo, hàm hàm hồ hồ trả lời: "Ừm... thành phố B... chà chà, cháo không tệ ~ "

Trọng tâm câu chuyện dời đi đến vô cùng đông cứng, vẻ mặt cũng không tự nhiên, các nàng đến cùng là chú ý cái gì,hay là ẩn giấu cái gì? Cùng với sáng sớm Tiêu biến mất ngắn ngủi có quan hệ hay không đây?

Tôi lén lút liếc mắt dò xét Tiêu một chút, nàng giống như cảm giác được, quay mặt lại hướng tôi ôn nhu nở nụ cười, tôi cuống quít dời mắt, cúi đầu dáng vẻ làm bộ chăm chú húp cháo, mặt so với món cháo trong bát bốc hơi nóng còn muốn hơn mấy phần.

Dùng qua bữa sáng, thu thập xong bọc hành lý, cùng hai người hữu hảo nói lời từ biệt, chúng tôi lại bước lên hành trình lâu dài.

Trải qua một buổi tối nghỉ ngơi, tôi thấy trạng thái tinh thần của chính mình so với hai ngày trước khá hơn nhiều, điều này cũng phải quy công cho hai món ăn đêm qua và sáng nay. Đối với hai người chưa từng xuất hiện Vân Tử Chương và Giang Nguyệt Niên, Mộc Tiểu Quả giải thích là bọn họ trước khi chúng tôi tỉnh lại liền rời đi , đi vô cùng vội vàng, như là có chuyện gì gấp, các nàng cũng không có giữ lại.

Nhớ tới viên sô cô la kia giống nhau còn có nụ cười hạnh phúc một nhà Thạch Doanh, tâm tình của tôi lắng đọng xuống, không còn ý nghĩ nữa, chỉ nghiêng đầu nhìn quang cảnh sổ xẹt qua ngoài cửa sổ, thảm thực vật dù tươi tốt hay khô bại, liên miên liên miên chiếm cứ hai bên đường lớn, theo quy luật sinh tồn lâu dài mà chu kỳ sinh trưởng đơn điệu.

Bây giờ xem ra, sinh mà làm người lại có lạc thú gì đây? Người hi sinh, người thất bại khả năng là biến thành một bộ xác chết di động không có tư tưởng không có tình cảm; khả năng là bị hãm hại, bị lợi dụng, bị tàn sát, bị nuốt; cũng khả năng biến thành một người hung hăng, người điều khiển không có chân tâm không có đạo nghĩa bị tư dục chi phối...

Nếu như là như vậy, tôi tình nguyện trở thành một cái cây, yên lặng mà ẩn ở một góc, không tranh không đấu, không sảo không nháo, mọc rễ, nẩy mầm, nở hoa, kết quả, nhất tuổi nhất khô héo, sau đó ở nào đó một ngày lẳng lặng mà khô héo, chết đi, linh hồn tiêu tan với tự nhiên, chất dinh dưỡng trả lại đất rộng. Một đời như vậy, ai có thể nói không phải một loại vui sướng đơn giản mà bình tĩnh đây?

"Đang suy nghĩ gì?" Tôi quay đầu, Tiêu hai tay đỡ tay lái, ánh mắt nhìn thẳng con đường phía trước, khóe miệng hững hờ nổi lên, cất giấu mấy phần lười biếng gợi cảm.

Tôi nghiêng đầu: "... Không có gì."

"Ầy." Trên đùi lăn đến một quả táo tròn vo đỏ hồng hồng tươi mới như mang theo sương sớm mới từ đầu cành cây hái xuống.

"Đây là?" Tôi đưa nó tiến đến mũi nhẹ ngửi một cái, hương quả nhàn nhạt để tâm tình của người ta cũng theo sung sướng lên.

"Mộc tiểu thư và Lư tiểu thư tạ lễ " Tiêu liếc mắt nhìn tôi một chút, cười đến phá lệ động người "Ăn thoải mái, còn có rất nhiều."

Ồ? Không thấy được các nàng còn có một mặt nhiệt tình như vậy a... Lẽ nào là tôi trách sai các nàng ?

Cũng là, đâu có nhiều người mưu đồ gây rối như vậy đây?

Sống ở tận thế, hai cô nương gia muốn sống sót cỡ nào không dễ dàng.

Nghĩ như vậy, đối với hành vi kỳ quái của các nàng cũng thoải mái .



"Răng rắc ——" tôi cắn xuống quả táo một cái, nước chua ngọt tràn đầy toàn bộ khoang miệng, so với quả táo tôi ăn qua trước đây vị còn tốt hơn. Mộc Tiểu Quả thật là lợi hại, có thể bồi dưỡng ra hoa quả ăn ngon như vậy, nếu như là ở trước tận thế, nhất định có thể trở thành đại nhà vườn nhật tiến đấu kim (tài lộc dồi dào,kinh doanh phát đạt, mang lại thịnh vượng)... Đáng tiếc .

"Khụ, khụ khụ, " chỗ ngồi phía sau Mặc Mặc nhẹ ho khan vài tiếng, làm như có thật đối với Ngô Phóng Ca vẫn giả làm người rong suốt nói: "Phóng Đãng Ca a, ngươi biết người ăn một mình bình thường đều có kết cục gì không?"

"Ai, ai?" Ngô Phóng Ca sắc mặt khẽ biến thành hồng, không biết là tức giận bị nàng xưng hô hay bị động tác nàng bỗng nhiên tiến đến bên tai nói, giống như thiếu niên ngây thơ nhược nhược mà cúi thấp đầu, "Không, không biết..."

"Ta cho ngươi biết đi! Người ăn một mình, thường thường đều sẽ phải chịu thần đồ ăn nguyền rủa, bị chính đồ ăn mình độc chiếm nghẹn chết!" Mặc Mặc sâu kín nhìn chằm chằm quả táo trong tay tôi, không chút nào chú ý tới vẻ mặt Ngô Phóng Ca, tiếp tục mù bài, "Người không muốn chia sẻ, là sẽ không có kết quả tốt!"

"Này này ..." Tôi lườm một cái, đang muốn cầm quả táo trong bẻ thành hai nửa phân cho nàng, liền thấy Tiêu tay phải vung lên, hướng sau bọc lấy hai quả táo, bắn trúng đầu Mặc Mặc và Ngô Phóng Ca, tiếp theo sau đó mặt không hề cảm xúc lái xe, lạnh lùng quăng câu tiếp theo, "Không cần cám ơn ."

Tuy rằng bị đập trúng đầu, thế nhưng có phúc lợi chiến thắng hoa quả ăn tất cả tết, Mặc Mặc vô tình lau lau quả táo, bắt đầu từng ngụm từng ngụm gặm, ba hai cái gặm xong một quả táo hồng to bằng bàn tay, chưa kịp xoa miệng, trước mắt lại thêm một quả khác, nhìn theo tới, là mặt Ngô Phóng Ca cười khúc khích: "Tôi tôi tôi, tôi không thích ăn táo, cho cô ăn đó."

Mặc Mặc tìm tòi nghiên cứu đánh giá hắn một lúc, khi hắn không kiềm được sắc mặt dần dần cứng ngắc xuống thì đoạt lấy quả táo kia, cười híp mắt nói rằng: "Thần đồ ăn ca ngợi ngươi!" Lần thứ hai "Răng rắc răng rắc" bắt đầu gặm.

Tôi từ bên trong kính chiếu hậu nhìn thấy Ngô Phóng Ca nhìn chăm chú ánh mắt Mặc Mặc, tự nhiên nhớ tới cảnh tượng Mộc Tiểu Quả và Lư Tiểu Lục ở chung. Nhìn đến như vậy, các nàng quả nhiên là...quan hệ tình nhân sao?

Không phải tình thân, không phải tình bạn; không phải người nhà, không phải bạn thân... Mà là, người yêu ái mộ lẫn nhau.

Hai người....nữ nhân.

Là vừa thấy liền chung tình, hay là lâu ngày sinh tình?

Là thanh mai trúc mã, hay là ngẫu nhiên tình cờ gặp gỡ?

Là oanh oanh liệt liệt thề non hẹn biển, hay là thanh thanh thản thản tiết kiệm?

Các nàng có thể được cha mẹ của nhau tán thành sao? Được bạn bè xung quanh lý giải sao? Được mọi người trong xã hội tiếp nhận sao?

Quá nhiều vấn đề vắt ngang ở trong đầu của tôi, nhưng đều không ngăn nổi ánh mắt hai người si triền. Tôi tin tưởng, mặc kệ phải đối mặt mưa gió ra sao, các nàng nhất định là thích thú. ánh mắt kia, là yêu, là tín nhiệm.

Một phần cảm tình như vậy, cho dù ở trước tận thế, cũng là đủ quý giá. Mà tôi, lại có thể có được cảm tình chân thành mà mỹ hảo như vậy hay không đây?

Tôi nghĩ giống một hồi hình ảnh mình và Mặc Mặc tay trong tay thâm tình đối diện, sau lưng lập tức nổi lên một lớp da gà nhưng khi tôi đem đối tượng đổi thành Tiêu...

Tôi che gò má, thông qua cửa kính xe phản quang lén lút nhìn kỹ gò má nàng mỹ lệ, một trái tim như nai vàng ngơ ngác nhảy không ngừng —— đình chỉ! Mau ngừng lại! Tạ An Nhiên ngươi tên ngu ngốc này! Tại sao có thể đối với Tiêu ôm ấp ý nghĩ thế này! Nhanh quên mất! Quên mất...

Nhưng là, cảm tình thứ này, là không thể bị người khống chế, càng muốn quên, lại càng là ngoan cố cắm rễ ở trong đầu, thỉnh thoảng trêu chọc ngươi, ngoại trừ càng hãm càng sâu, không có pháp thuật khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi An Nhiên Hữu Dạng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook