Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 15: Nghiên cứu dị năng

Đông Trùng Hạ Uyển

27/08/2021

Sáng sớm, Ôn Dao mở mắt ra, liền vui mừng phát hiện dung lượng dị năng trong thân thể gia tăng.

Ngày hôm qua, Ôn Dao nghiên cứu dị năng hết một ngày mà không có thu hoạch gì, chỉ có thể suy tưởng rèn luyện tinh thần lực, lại phóng thích dị năng luyện tập. Lúc đến chiều Hạ Uyển tỉnh, sau khi tỉnh lại Hạ Uyển phát hiện mình đã thức tỉnh dị năng hệ mộc, có thể khống chế sự phát triển của thực vật.

Ngẫm lại trước kia Hạ Uyển ưa thích hoa hoa thảo thảo, nhưng lại là người trồng một cây xương rồng cảnh đều có thể nuôi chết, hoa cỏ trong sân nếu không phải mời người chuyên môn quản lý thì đã sớm chết sạch rồi.

Hôm nay Hạ Uyển đã thức tỉnh dị năng hệ mộc, ngược lại hợp tâm nguyện của chị. Có điều Ôn Trác còn chưa tỉnh lại, may mắn là thân thể vẫn không có vấn đề gì.

Lúc đêm khuya, Ôn Dao còn mãi mê suy nghĩ không ngủ, đột nhiên cô cảm giác được năng lượng chung quanh gia tăng, nếu nói lúc trước vẫn như có như không mới cảm nhận được, thì bây giờ có thể tùy ý thấy được. Tâm thần Ôn Dao khẽ động, lại thử dùng tinh thần lực thu nạp những năng lượng kia, không nghĩ đến thật sự thành công!

Chẳng lẽ ngày hôm qua không thể thành công là vì năng lượng trong không khí quá mức thưa thớt?

Những năng lượng kia từ từ xuyên thấu qua làn da rồi tiến vào trong cơ thể, cùng dung hợp với năng lượng vốn có trong cơ thể, có điều thu nạp năng lượng cũng không nhiều, Ôn Dao tăng thêm phát ra tinh thần lực, rất nhanh cô liền cảm thấy năng lượng trong cơ thể bão hòa (đạt đến cực điểm), thu nạp không được năng lượng khác nữa.

Ôn Dao suy nghĩ, bắt đầu sử dụng dị năng, cô không ngừng phóng ra thủy cầu, sau đó khống chế chuyển động của thủy cầu, cũng thử thay đổi hình dạng của thủy cầu, cho đến khi hao hết tất cả dị năng trong cơ thể. Sau khi thể năng hao hết, cô cảm thấy cơ thể rất mệt mỏi, tiếp đó cô lại bắt đầu thu nạp năng lượng, năng lượng từ từ tiến vào thân thể, cảm giác mỏi mệt dần dần biến mất, đợi đến lúc năng lượng trong cơ thể lại đạt đến trạng thái bão hòa, thân thể cũng khôi phục.

Ôn Dao nhìn đồng hồ báo thức trên đầu giường, khôi phục tất cả dị năng tiêu hao cũng khoảng nửa giờ. Đồng thời cô cảm thấy dung lượng dị năng hình như có chút gia tăng, bởi vì quá mức nhỏ bé nên khó phát giác được, Ôn Dao quyết định lặp lại động tác trước đó để quan sát.

Vì vậy, cả một buổi tối Ôn Dao đều ngồi bất động phóng thích dị năng, tiêu hao hết rồi lại thu nạp năng lượng, lại tiêu hao, rồi thu nạp...

Chờ đến trời sáng, Ôn Dao mới xác định phương thức này hoàn toàn chính xác có thể gia tăng tổng dung lượng dị năng trong thân thể.

"Hít hà ——" sự vui mừng qua đi Ôn Dao mới cảm thấy đau đầu một trận, đây là biểu hiện tiêu hao tinh thần lực. Thu nạp năng lượng khống chế dị năng đều phải dùng đến tinh thần lực, một khi không chú ý lại tiêu hao rồi.

Ôn Dao vội vàng lấy một ống thuốc tinh thần lực uống vào, làm dịu cơn đau đầu, sau này cũng không thể liều mạng như vậy, phải chú ý điều độ.



Duỗi tay ra lưng mỏi, hoạt động gân cốt một chút, đi xuống lầu tiến phòng bếp, Ôn Dao quyết định hôm nay đi ra ngoài thử dị năng.

Ngược lại Hạ Uyển không ngăn cản cô, hôm nay đã là tận thế, luôn phải rèn luyện, huống chi con gái mình có song hệ dị năng không gian và hệ thủy, từ nhỏ cũng rèn luyện thân thủ, còn có vũ khí phòng thân. Chỉ là dặn dò cô đừng đi xa nhà quá, chú ý an toàn, còn bản thân chị thì ở trong sân rèn luyện dị năng hệ mộc.

Ôn Dao đề cập đến những vấn đề cần chú ý về dị năng với Hạ Uyển, dù sao kinh nghiệm của cô vẫn phong phú hơn một chút.

Đi ra sân nhỏ, toàn bộ khu biệt thự yên tĩnh. Vốn khu biệt thự ít người, ngày hôm qua vừa bắt đầu lại lục tục ngo ngoe mấy người mà giờ cũng đi mất, vậy càng không thấy một người.

Ôn Dao cũng không để ý, trực tiếp thả tinh thần lực ra, vừa đi lên phía trước vừa tìm kiếm, đại khái đi khoảng năm trăm mét, cô phát hiện bên góc rẽ tay trái phía trước có một con Zombie đang đi đến hướng này. Ôn Dao dừng lại, trong tay bắt đầu ngưng tụ quả cầu nước, đợi Zombie vừa xuất hiện liền ném đến.

Quả cầu nước đập thẳng xuống đầu Zombie, nhưng không mang đến thương tổn quá lớn, lực chấn động chỉ khiến nó lui về phía sau một hai bước.

"Haiz, lực công kích này yếu quá." Ôn Dao lắc đầu.

Mà dường như Zombie bị nện đến lờ mờ rồi, nó lắc đầu, di chuyển về phía Ôn Dao, cái mũi phía trước ngửi ngửi, giống như ngửi được món gì rất ngon, vừa hưng phấn gầm nhẹ vừa xông về phía trước.

So với ngày đầu tiên Ôn Dao nhìn thấy con Zombie kia giống như trẻ nhỏ tập tễnh bước đi, con này tốc độ đi nhanh như người bình thường rồi.

"Cái này tiến hóa thật đúng là nhanh nha..." Ôn Dao vừa nói thầm vừa một lần nữa ngưng tụ quả cầu nước, cô không ngừng đem áp suất dồn nén trong quả cầu nước khiến nó dần dần từ nắm tay to bằng quả đào, lúc này Zombie cũng đến trước mắt.

Đem quả cầu nước áp suất nhắm trúng đầu Zombie nện qua, quả cầu nước xuyên thẳng qua mi tâm Zombie, để lại một cái lổ nhỏ, thân thể Zombie lung lay, oanh một tiếng ngã thẳng xuống đất, chết không thể chết nữa rồi, mà quả cầu nước xuyên qua não nó dưới sự khống chế của Ôn Dao lại bay trở về trong tay của cô.

Ừm, uy lực này cũng không tệ. Ôn Dao rất thoả mãn đấy, có điều phải dùng dị năng nhiều hơn, có thể làm nhỏ chút như vậy áp suất nhỏ hơn, còn có thể thử hình dạng viên đạn. Thời gian ngưng tụ ra quả cầu nước áp suất hơi dài, cần phải luyện tập hơn.

Nhìn quả cầu mini trong tay, Ôn Dao tiếp tục đi lên phía trước, lại tìm được một con Zombie mặc đồng phục bảo vệ, lần này Ôn Dao sau khi ném quả cầu nước đi, khống chế nó nổ tung. Dưới lực công kích cực lớn rơi xuống khiến đầu Zombie cũng nổ bung, óc trắng trắng đỏ đỏ bắn ra khắp nơi, Ôn Dao vội vàng ngưng tụ môt tầng màn nước ngăn cản ở phía trước.

Nhìn Zombie không đầu ngã xuống đấy, Ôn Dao dùng kỹ năng này chỉ tốn một phần nhỏ, có điều lại khiến người khác buồn nôn.



Nghỉ ngơi một chút, Ôn Dao tiếp tục đi chung quanh tìm kiếm con mồi, cô lại thử đem áp lực nước co lại thành hình dạng lưỡi dao, luồng nước lưu động tuần hoàn nhanh chóng lao đến rất nhanh chặt đứt đầu Zombie. Còn thử qua dùng nước bao phủ lấy đầu Zombie rồi đè ép... Uhm... cách này có chút bạo lực máu me.

Có điều tuy chiêu thức đã dùng tốt lực sát thương lớn, nhưng dị năng và tinh thần lực cũng phải dùng rất nhiều, hơn nữa thời gian ra chiêu quá dài, còn phải luyện tập để tăng độ thuần thục.

Ôn Dao cơ bản đi dạo toàn bộ khu biệt thự một lần, Zombie cũng không nhiều, cũng hơn bốn mươi con Zombie, đa phần đều là nhân viên bảo vệ trước đó. Bên ngoài khu biệt thự, có chung cư cao tầng ngược lại có không ít Zombie, thậm chí có thể nghe được âm thanh bọn nó không ngừng gào rú, bất quá có tường vây ngăn cản, tạm thời bọn chúng không vào được.

Trên đường Ôn Dao tìm kiếm Zombie ngược lại gặp phải không ít người trốn ở trong nhà, có hai gia đình thấy cô giết Zombie, vẫn ở bên trong gào qua cửa sổ kêu cô đi qua cho một chút nước, bởi vì sáng hôm nay đã hết nước rồi.

Ôn Dao không để ý đến bọn hắn, giết hết Zombie rồi đi, những người kia cũng không ra ngoài đuổi theo cô, không biết có phải bị phương pháp Ôn Dao đánh ra dọa hay sợ bên ngoài vẫn còn Zombie mà không dám ra cửa.

Thanh lý hết khu biệt thự, Ôn Dao suy nghĩ, quyết định khôi phục lại dị năng rồi đi ra ngoài xem tình hình thế nào.

Cổng khu cư xá hơi lộn xộn, chính giữa cửa sắt không biết bị cái gì đụng hư, trên mặt đất có không ít vết máu, trong không khí tràn ngập một mùi tanh tưởi, cách đó không xa còn có năm con Zombie đang gặm thức ăn thi thể trên đất.

Đám Zombie rất nhanh ngửi được mùi thịt người tươi mới, chúng buông tha mỹ vị trong tay, bị kích động chạy về hướng Ôn Dao.

Ôn ngọc trong tay bắt đầu ngưng tụ ba quả cầu nước, sau đó không ngừng tăng áp suất, trước mắt duy nhất một lần ra ba cái đã là cực hạn của cô. Đang lúc quả cầu nước áp suất của cô chuẩn bị ném ra ngoài...

"BÌNH ——" đầu con Zombie xông lên đầu tiên bị nổ tung ngã xuống đất.

Một quả cầu lửa theo sát phía sau nện vào đầu con Zombie thứ hai, sau đó trước mặt Ôn Dao xuất hiện một bức tường đất che kín.

Ôn Dao: "..."

Có người đoạt quái của cô!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook