Mạt Thế Điền Viên

Chương 95

Tư Mộ Hàn

17/08/2022

Màn chắn đó là do Tiêu Lạc tạo ra, nó chính là Thiên Tôn kim thân.

Thiên Tôn kim thân là tạo ra một màn chắn thất thải bao quanh người. Ở trong phạm vi đó, mọi công kích bên ngoài đều bị chặn lại, và bên trong là một tiểu thế giới bất khả xâm phạm.

Trước đây Tiêu Lạc đã dùng qua loại này một lần, đó là ở bến tàu thành A, khi đó màn chắn chỉ mở ra đủ để bao bọc hai người cậu và Sở Nam Phong trong đó. Sau hơn ba năm tu luyện, cái màn chắn đó đã có thể mở rộng ra thành như lúc này, bao trùm cả một khu vực có bán kính 10 mét.

Dạ Tu dường như đã xem thường sức chống chịu của màn chắn này, đồng thời phán đoán sai năng lực của người tạo ra màn chắn đó.

Năng lượng thất thải của Tiêu Lạc, cả linh khí lẫn linh hồn lực đều có khả năng dung hòa với mọi dạng năng lượng trên đời này, kể cả những thứ khó tiêu như hắc cầu của Dạ Tu.

Cho nên hắc cầu của Dạ Tu lúc này chẳng những ăn mòn màn chắn không thành, trái lại còn bị Thiên tôn kim thân của Tiêu Lạc hấp thu ngược trở lại. Dạ Tu càng rót linh khí vào càng có lợi cho Tiêu Lạc.

Hàn Vân Đào thở dài một hơi: "Đã bao nhiêu năm trôi qua vậy mà ngươi chẳng hề tiến bộ, như cũ dễ dàng bị cảm xúc chi phối lí trí."

Dạ Tu không đáp, gã phát hiện có điều gì đó không đúng, màn chắn này rất tà môn nên nhanh chóng thu lại hắc cầu, nhấc chân lùi lại, thần tình trầm trọng nhìn mấy người trên khán đài.

Bây giờ gã mới chú ý tới bọn họ có bốn người chứ không phải ba. Cò có một người đang nằm úp kia. Sở dĩ nảy giờ gã không phát hiện ra người này bởi vì một phần do hàng ghế trước che lấp, phần còn lại do trên thân thể của người này gã không cảm nhận được yếu tố gì của một sự tồn tại cả, gã có thể cảm nhận được bụi bay trong không gian nhưng lại không phát hiện ra người này. Điều đó cực kì đáng sợ, đáng ghét, chứng tỏ người này thực lực thần thông quảng đại, mạnh hơn gã rất nhiều.

Dạ Tu siết chặt hai nắm tay. Cảm giác chán ghét cùng sát ý chực trào lên trong lồng ngực khi gã nhìn thấy thân ảnh kia, nó lấn át cả sự kinh hãi cùng dè dặt đề phòng khi mà phát hiện thực lực đối phương mạnh hơn mình. Mặc dù không nhìn thấy mặt nhưng Dạ Tu có thể dễ dàng nhận ra người đó chính là kẻ mà hắn mong muốn diệt trừ nhất trên đời này, một kẻ có ra tro hắn cũng phải đem tro đó đi tiêu hủy một lần nữa.

"Cẩu Sở Nam Phong!"

Sở Nam Phong lưu luyến dụi dụi vài cái trên đùi Tiêu Lạc, sau đó chậm rãi ngồi dậy. Hắn lãnh tĩnh nhìn Dạ Tu, trong mắt hoàn toàn không hề pha tạp chút cảm xúc nào, giống như nhìn thấy một thứ gì đó không có chút giá trị tồn tại. Hắn cũng không nói lời nào, với những kẻ như Dạ Tu, nói chuyện với gã chính là phí lời.

Dạ Tu âm u nói: "Chúng ta lại gặp nhau rồi! Cẩu Sở Nam Phong, ngươi đúng là âm hồn bất tán a."

Nghe thấy loại lời này, Sở Nam Phong sắc diện lạnh nhạt không quan tâm, trái lại Tiêu Lạc cảm thấy vô cùng khó chịu.



Sở Nam Phong quan tâm hỏi: "Lão công, em làm sao vậy?"

Tiêu Lạc: "Gã nói anh là cẩu, tức là nói em ***** cẩu?"

Sở Nam Phong vừa tức vừa buồn cười: "sao em có thể nghĩ mình chichj cẩu a, em lại đi nghe lời gã, so sánh thần long uy chấn thiên hạ với cẩu?" Hắn vuốt tóc cậu, ôn nhu nói: "Đừng nghĩ nhiều nữa, Hàn Vân Đào mới chichj cẩu, không phải em."

Hàn Vân Đào trong lòng gào thét. ĐẬU MÁ! ĐẬU MÁ!! ĐẬU MÁ!!! Lão đại mắc dịch!!! Vợ tôi là Bạch Vân Hỏa Lang!!!!

Sở Nam Phong ôn nhu xoa đầu Tiêu Lạc: "Đợi anh làm xong việc rồi về nấu cơm cho em, còn có trà sữa, sẽ nhanh thôi!"

Tiêu Lạc bật cười, gật đầu.

Sở Nam Phong từ tốn đứng dậy, bước từng bước xuống khán đài. Bước đi thong dong nhàn tản như đi lại trong sân vườn, tựa như mọi biến cố ở đây không mảy may tác động đến hắn một chút nào hoặc không đủ quan trọng để hắn chú ý tới. Phong thái tao nhã mà cao quý như một bậc đế vương.

Theo cử động của hắn, uy áp từ từ tràn ra, từ mỏng tanh đến nặng trịch, rồi dần trở nên điên cuồng dũng mãnh như sóng cả trùng điệp đổ ập xuống Dạ Tu. Uy áp trong không gian rít lên thành tiếng long ngâm, cuồng phong dũng khởi. Không cần chiêu thức phức tạp, chỉ riêng uy áp cũng đủ bức Dạ Tu lùi về sau mấy bước.

Muốn làm được như thế, thực lực hai bên phải có sự chênh lệch đáng kể.

Sở Nam Phong chỉ dồn uy áp về phía duy nhất Dạ Tu nhưng những người khác vẫn có thể cảm nhận rất rõ ràng, một loại uy áp đến từ cường giả trên đỉnh kim tự tháp, kinh khủng như nột vụ nổ năng lượng hạt nhân. Khiến bọn họ tâm lộp bộp nảy lên, bị chèn ép đến khó thở, tự động sinh ra kính ý cùng sợ hãi. Chỉ đứng ở bên ngoài đã như thế, nếu đặt thân ở bên trong chẳng phải bị nghiền chết luôn sao.

Dạ Tu với thực lực cấp bảy, được xếp vào hàng ngũ cường giả đỉnh cấp vậy mà vẫn bị ức hiếp đến thê thảm, càng đau hơn nữa là người ta chỉ mới xuất ra uy áp, phía sau còn bao nhiêu vốn liếng chưa dùng, với nhiêu đó mà đã chênh lệch đến thế, nếu để Sở Nam Phong dùng hết toàn lực, phá hủy cả đại lục này cũng là chuyện trong tầm tay, nói chi đến một gã dị năng giả cấp bảy.

Dạ Tu thân thể không có cảm giác gì nhưng điều đó không có nghĩa là gã không hề chịu ảnh hưởng. Gương mặt người chết tái trắng của Dạ Tu vặn vẹo đến ghê rợn, dường như chỉ có thế mới có thể biểu đạt được trạng thái tâm cảnh gã lúc này. Trong đó hận có, nộ có, khiếp đảm và đề phòng cũng có.

Dạ Tu không lừng trước được thực lực của Sở Nam Phong cách mình to lớn đến thế, đến nỗi đặc thù dị năng của gã cũng không bổ cứu được. Càng không tin trong khoảng thời gian ba năm đó hắn có thể vượt đến một tầm cao khiếp hãi nhân tâm như vậy.

Ba năm qua Dạ Tu đã phải giết vô số người, nuốt chửng từng ấy tinh hạch, điên cuồng tu luyện, nuốt bao nhiêu là đắng cay mới thăng lên được cấp bảy cao giai. Gã nhớ ngày đó giao chiến, thực lực của Sở Nam Phong không xê dịch bao nhiêu so với gã, cho dù ba năm qua Sở Nam Phong cũng điên cuồng tu luyện như gã, lại có thêm tài năng thiên bẩm đi chăng nữa, đáng lẽ cũng chỉ cao hơn gã một giai, hoặc cùng lắm cấp tám, chứ không thể như này, một loại sức mạnh ngất ngưỡng khiến người ta mơ hồ, không thể không kinh sợ, vừa đối diện đã muốn quy phục ngay.



Dạ Tu lúc này không rõ gã đối với Sở Nam Phong ganh ghét nhiều hơn hay là dè chừng nhiều hơn nữa. Nhưng dám chắc một điều lần này gã tỉnh táo hơn lần trước. Cho dù có muốn diệt trừ Sở Nam Phong đến mấy cũng biết quan ngại thực lực của mình không đủ. Sở Nam Phong quá cường, còn gã bị rơi vào thế hạ phong, nếu cứ thế giao đấu người chịu thiệt chỉ có gã, thậm chí sẽ không còn bất kì cơ hội nào hoàn trả nợ nần nữa. Nên gã lúc này bắt đầu có ý thoái nhượng. Gã cần thêm thời gian để tân trang lại chính mình, không muốn lần sau chạm trán bị nhục mặt như lần này nữa.

Mà bên phía Ngôn Nhất Hàng xem ra cũng không trụ được bao lâu nữa. Kế hoạch này hôm nay không thể hoàn thành, coi như đổ sông đổ bể.

Dạ Tu thuận theo uy áp liên tục lùi về sau, giữ khoảng cách an toàn với Sở Nam Phong.

Cục diện biến đổi quá đột ngột, người có đủ sức lực để quan chiến không kịp nắm bắt, mới đây thôi Dạ Tu hùng hổ lao tới vậy mà không lâu sau lại bị uy áp của người ta bức đến nỗi liên tục thoái lui trốn chạy.

Sở Nam Phong đương nhiên biết ý đồ của Dạ Tu. Lần trước để gã lọt lưới một lần, với phong cách một sai lầm không tiếp diễn lần hai, lần này không có chuyện Sở Nam Phong để gã chạy thoát nữa.

Ngay khi Dạ Tu thối lui đến vùng ngoài uy áp, Sở Nam Phong thân ảnh đột ngột biến mất. Ngay sau đó lại xuất hiện phía sau Dạ Tu, gã không kịp phát hiện bị Sở Nam Phong một cước đạp bay trở về vị trí ban đầu. Chỉ một cước đơn giản nhưng mang theo lực đạo cường hãn đem Dạ Tu bắn đi như một viên đạn, hai chân gã ghì chặt xuống đất, mượn lực ma dát để dừng lại nhưng thân thể vẫn như cũ trượt dài, cày thành hai cái rãnh trên đất. Sau đó thân thể đâm sầm vào khán đài, làm đổ nát một mảng.

Dạ Tu lồm cồm bò dậy, hắn không biết đau đớn, nhưng mà biết nhục. Một cánh tay méo mó rủ xuống, nơi khuỷu tay trồi ra một khúc xương màu đen đang bốc lên khói đen. Dạ Tu nhìn cũng không thèm nhìn một cái đưa đem đoạn xương đó nhét trở lại vào trong thịt.

Gã phẫn nộ điên cuồng gào lên. Theo tiếng gào của gã, độc tang thi trong cơ thể của những đại diện căn cứ khác như được tiếp thêm khí thế mà sôi trào lên, làm cho bọn họ càng thêm đau đớn, lăn lộn trên đất.

Móng tay màu đen của gã mọc dài ra, tròng mắt chuyển trắng dã, trên cổ trên cằm nổi gồ lên những đường gân xanh đen, có thể thấy rõ cả dòi bọ lúc nhúc bò qua lại trong đó.

Theo bộ dáng thay đổi, khí thế của Dạ Tu bỗng bùng trướng lên, quanh thân gã lượn lờ khói đem mù mịt mang theo độc tính ăn mòn cực gắt.

Đây chính là trạng thái cuồng bạo của tang thi. Dồn hết tất cả vốn liếng vào trong khoảnh khắc này để đột phá trở ngại. Giống như kiếm củi ba năm thiêu một giờ. Năng lượng cô đọng đạt đến đỉnh điểm.

Trạng thái này cũng giống như trạng trái cuồng bạo của Thẩm Quân Lâm ngày trước, đều có hạn chế về thời gian, sau khoảng thời gian cho phép, cơ thể sẽ bị rơi vào tình trạng suy nhược và cạn kiệt linh khí. Khi đó cũng là lúc tử vong kề sát cổ.

Đây cũng là đòn mạnh nhất của Dạ Tu.

Gã co các ngón tay lại thành trảo. Không một chút phí thừa, dùng tốc độ nhanh nhất phóng nhào về phía Sở Nam Phong. Móng tay sắc nhọn cũng nhuốm lên một tầng độc vụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Điền Viên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook