Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay

Chương 23: Ngươi giết người

Bao Bao Tử

10/06/2021

Mắt thấy mình bị tang thi hôn lên mặt, dưới tình thế cấp bách An Nhiên chọc dao lung tung, nhằm ngay vào đầu tang thi, cắm một dao, sau đó dùng lưỡi dao cạy một cái, từ trong đầu tang thi cạy ra một vật gì đó nho nhỏ, nảy trêи mặt đất, phát ra tiếng "leng keng" giòn tan.

Là cái gì? Đương nhiên hiện tại An Nhiên không có tâm tình đi quản, nàng đâm vào đầu tang thi một đao, lực đạo bắt lấy nàng đột nhiên buông lỏng, An Nhiên nỗ lực ổn định thân mình, đứng ở lan can, nhìn tang thi đang treo ở cửa sổ, một khối thi thể đã mềm mại.

"Ngươi giết người, ngươi giết người rồi, ngươi là tội phạm giết người.!"

Trần Kiều ngồi xổm ở một góc lan can, ôm đầu, khuôn mặt che kín sợ hãi cùng bất an nhìn An Nhiên, trong lòng An Nhiên cũng đang kinh hoảng, phảng phất như trái tim có thể nhảy ra khỏi lồng ngực, nàng cố gắng hít thở, hai tròng mắt nhìn chằm chằm tang thi bị nàng giết, tâm lý có loại cảm giác kỳ quái, giống như trái tim nàng chui ra từ dưới đất.

Nàng còn sống a, a, nguyên lai mình cũng có loại cảm giác này.

Mà hiện tại, Trần Kiều còn đang khóc, tiếng khóc của nàng làm tang thi vây quanh cửa sổ không tản đi, càng ngày càng nhiều.

An Nhiên bực bội đạp Trần Kiều một cái, dùng con dao vừa giết tang thi kia uy hϊế͙p͙ Trần Kiều một lần nữa:

"Nhanh lên đi, đi xuống, đừng dông dài."

"Không thể đi xuống, không thể đi xuống."

Trần Kiều ngồi xổm ở lan can chỉ chỉ xuống dưới tầng 3, tuy rằng bóng đêm thực tối, nhưng có phòng khám ở tầng 1 còn không tắt đèn, thông qua ánh sáng hắt ra, mơ hồ có thể thấy phía dưới hai người vây quanh rất nhiều con tang thi.



Phụ cận tang thi cũng không ít, đang tốp năm tốp ba lung lay đi qua, cách xa một chút cũng không thấy rõ, còn xa hơn nữa tình hình có giống như này không?

Tang thi vẫn cứ tồn tại như cũ?

An Nhiên lại bất lực một lần nữa, nàng suy sụp ngồi ở lan can lầu 3, trêи đỉnh đầu là bàn tay rũ xuống của con tang thi đã chết, nàng nhìn về phương xa, một mảnh đen như mực, đối với việc cứu viện bắt đầu ôm mối hoài nghi, bên người nàng bây giờ trừ bỏ Trần Kiều hận nàng đến tận xương ra trêи đời này phảng phất như không còn người sống.

"Có người không? Có người sống không? Cứu mạng a!!!"

Đột nhiên An Nhiên hướng lên bầu trời tối đen hô lên, thanh âm kia truyền vào đêm tối rất xa, rất xa, xa đến nỗi có tiếng vọng lại, nhưng đáp lại nàng, trừ bỏ đám quái vật ở xa xa gần gần hướng chỗ này gia tốc tụ lại còn không có gì khác.

Trần Kiều bên người đầy mặt nước mắt, nhìn bộ dạng An Nhiên như này vừa sợ hãi vừa căm giận, phảng phất như tạo thành thảm trạng cho hai người như này là do An Nhiên.

Nhưng An Nhiên là người đang giữ hung khí, Trần Kiều bị An Nhiên uy hϊế͙p͙ nàng ta không dám đem phẫn nộ của mình biểu hiện rõ ràng ra ngoài.

Một giọt lệ nhỏ lên mu bàn tay An Nhiên, nóng đến sinh đau, nàng mắng một tiếng, cúi đầu nhìn mu bàn tay có chút khô nứt, phảng phất như trong nháy mắt nàng thấy mu bàn tay nhanh chóng đem giọt nước mắt hút khô, nàng không quá để ý đứng dậy, bám lấy cửa sổ tầng 3, thông qua thân thể tang thi đã chết nhìn trộm vào cảnh tượng bên trong phòng bệnh.

Trần Kiều vẫn còn đang khóc, An Nhiên lại đá nàng, cúi đầu nhỏ giọng trách mắng:

"Ngươi đừng khóc, người vẫn còn khóc, tang thi sẽ không đi! Ngươi xem nếu ngươi không khóc, khẳng định chúng nó sẽ tan đi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook