Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay

Chương 5: Nhất định phải xin chuyển viện

Bao Bao Tử

10/06/2021

"Ách ~~ ngươi không sao chứ?"

An Nhiên chống tay ngồi dậy, trong mắt y tá mới chậm rãi tụ lại ánh sáng, ngưng tụ ở trêи cổ An Nhiên, sau đó quơ quơ thân mình, trêи mặt xuất hiện một chút do dự cùng giãy giụa, tiếp theo lại như không có gì, trực tiếp đem một lọ thuốc nước ở trong tay, treo lên cây truyền nước ở mép giường của An Nhiên.

Sau đó y tá này càng kỳ quái hơn, nàng không nói một câu, cũng không truyền nước cho An Nhiên, chỉ chậm rãi, chậm rãi, quay người, giống như một bộ phim không tiếng động chiếu những pha quay chậm, bước qua chỗ khe hở của màn bị kéo ra chậm rì rì lung lay đi ra ngoài.

Y tá này khẳng định là sinh bệnh nặng!

An Nhiên ngồi trêи giường, ninh mày, trong lòng có chút cảm giác không thoải mái, vì sao người y tá này bị bệnh nghiêm trọng như vậy mà không có một bác sĩ hay y tá nào nhìn ra được? Còn bắt người mang bệnh đi làm, vạn nhất lấy cho sản phụ hay trẻ con thì làm sao bây giờ?

Nghĩ như vậy, An Nhiên mặc kệ như thế nào phải rời giường nhìn xem y tá kia treo lọ thuốc gì cho mình, nàng không thể tùy tiện truyền nước bằng không đến khi hài tử của nàng từ khoa sơ sinh về nàng làm sao cho con gái bυ" sữa được?

Vì thế nàng gian nan xuống giường, vết khâu miệng vết thương bị động đau đến nhe răng trợn mắt, nàng khom lưng, dùng tay chống đầu giường, hít thở thật sâu hổn hển mấy hơi, lúc này mới đứng thẳng được, nàng duỗi tay cầm lọ thuốc trêи giá truyền nước xuống, chuẩn bị xem nhãn trêи bình là thuốc gì.

Là thuốc gì? An Nhiên không thấy rõ, bởi vì trêи chai thuốc không biết dính thứ chất lỏng không biết tên dạng keo, như là đờm vàng của người bị ho khan nhổ ra, dính vào tay An Nhiên, nàng nhanh chóng vứt bình thuốc kia vào thùng rác, xoay người đến WC rửa tay.



Đối với một người vừa sinh xong hài tử không quá 10 tiếng đồng hồ mà nói sự tình đặc biệt thống khổ là vết khâu, người chưa sinh hài tử sẽ không thể lý giải, sau khi sinh hài tử, áp lực trong khoang bụng giảm xuống, An Nhiên đứng thẳng chỉ cảm thấy lục phủ ngũ tạng của mình rơi xuống muốn rớt ra.

Nàng không chịu nổi chỉ có thể cong eo, nâng lên bụng còn phồng lên mới cảm thấy tốt một chút, nhưng khó chịu muốn chết, ngay cả hô hấp cũng cảm thấy mệt mỏi.

Từ giường bệnh đi vào trong WC, tuy rằng chỉ có vài bước đường, nhưng An Nhiên lại cảm thấy thật xa thật xa, thật vất vả vào WC, nàng mở vòi nước ra, rửa sạch đờm vàng trêи tay, rửa rửa, nước chảy ra từ vòi chậm rãi biến thành màu vàng, càng chảy nước vàng càng đậm.

An Nhiên đứng bên cạnh bồn nước, trừng mắt không dám tin bồn nước rất nhanh biến thành màu đen, cúi đầu, hỏa khí trong lòng chậm rãi bốc lên.

Tuy bệnh viện này thu viện phí không phải cao nhất nhưng cũng không rẻ, thời gian An Nhiên mang thai đã so sánh tất cả các bệnh viện ở Tương Thành, cuối cùng chọn bệnh viện này, bởi vì khoa phụ sản của bệnh viện này trong tất cả các bệnh viện có kỹ thuật tốt nhất.

Cái gì mà kỹ thuật tốt nhất có cái trứng dùng, hoàn cảnh bệnh viện và thái độ nhân viên y tế không tốt, cũng kéo thấp trình độ của bệnh viện này.

Nàng quyết định một lát nữa sẽ nói với bác sĩ muốn xin chuyển viện, nghĩ đến nữ nhi của mình còn đang ở khoa trẻ sơ sinh, An Nhiên cảm thấy với hoàn cảnh bệnh viện và tố chất của hộ sĩ chưa chắc có thể chiếu cố tốt nữ nhi của mình, nhất định nàng phải xin chuyển viện!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook