Mạt Thế Hắc Tử Và Lương Nhiên

Chương 60: thất lạc

A Đào Đào

14/11/2020

"Tạch tạch tạch! Tạch tạch tạch! !"

- "Toàn quân lui lại!! Lui lại!" Long Thì vừa nổ súng kịch liệt vừa khàn cả giọng quát lớn ra lệnh lui dần dần, hắn một bên giữ súng máy trên tay luôn hoạt động, một bên đẩy chiến sĩ đang máy móc nổ súng ra phía sau.

Cách mười mét xa xa một đàn zombie như cỏ dại đang hưng phấn giương cánh tay hư thối gào thét hướng đến đại tiệc thịt tươi phía trước, đàn zombie dày đặc này giống như giờ cao điểm ở thành phố lớn lúc mạt thế còn chưa tiến, dày đặc đến nỗi các chiến sĩ không cần nhắm bắn, chỉ cần bắn phá từ gáy trở lên là thấy một đầu zombie bị bắn nổ tung máu đen văng lên. Nhưng con zombie này vừa ngã xuống trong nháy mắt đã bị zombie triều phía sau giẫm nát, chúng nó không chút tạm dừng, quyết xông đến đám dân chạy nạn phía trước. Xa xa, mắt thường có thể nhìn thấy một rừng dày đặc bóng dáng hắc ám như vô cùng vô tận.

Moi người nhìn thấy cảnh này đều không tự chủ run rẩy sợ hãi, ngay cả các chiến sĩ đã nhìn zombie thành quen cũng đã làm chuẩn bị tốt tư tưởng hy sinh nhưng cũng không ngoại lệ, bàn tay nắm chặt súng ống trong tay đều bắt đầu toát ra mồ hôi lạnh.

- "Lựu đạn! Lui lại! Nhanh!" Cổ họng của Long Thì đã sung huyết khàn khàn, trên bầu trời bông tuyết rơi xuống chân mày rậm của hắn, thoáng chốc đã bị nhiệt khí làm tan thành bọt nước, lăn từ chân mày rậm của hắn xuống mặt, nhìn giống như cả đầu đầm đìa mồ hôi.

- "Ầm! Ầm!" Lựu đạn bị nám mạnh vào bên trong đàn zombie, tiếng nổ mạnh vang đầy trời, ngọn lửa đen bùng lên dữ dôi, vô số phần chân tay cụt vỡ xương nổ tung bay đầy trời.

Nhưng zombie triều vẫn cuồn cuộn đem chỗ hỏng vừa bị nổ tung bao phủ.

Tiếp nhận mệnh lệnh rút lui, các chiến sĩ bắt đầu luân phiên che ấu trước sau lui về sau xe quân đội.

Bọn họ nhanh chóng lui ra phía sau xe. Các chiến sĩ vừa rời khỏi một khhoảng, ba lái xe trên xe quân đội đánh ngoặc tay lái đem xe chắn ngang giữa đường. Người trên xe nhanh chóng nhảy xuống các chiến xe khác, không thể nhảy xuống liền từ cửa xe leo ra ngoài. Khi đã cách đàn zombie mười mét, đàn zombie hoặc là từ phía sau hoặc là chen vào các khe hỡ của xe quân đội mà chen qua, các chiến sĩ bắn rỉa tiếp tục nả súng vào bọn chúng.

"Pằng Pằng!!" viên đạn bắn ra với tốc độ ánh sáng gào thét hướng thẳng vào bình xăng trên xe.

"Ầm —— ầm!"

Tiếng nổ cực lớn vang lên, ba chiếc xe dấy lên ngọn lửa hừng hực dữ dội, bọn zombie vừa đi gần xe hoặc chen vào khe hở của xe trong nháy mắt trở thành bó đuốc. Bọn chúng sớm mất đi sinh mệt, da thịt hư thối bị lửa nóng thiêu cháy... mùi hôi thối bốc lên nồng nặc khiến người ta hít thở không thông, cách vài dặm dân chạy nạn đang chạy trốn cũng có thể ngửi được.

"Rống ----" đàn zombie bị mấy chiếc xe hỏa lực tạm thời ngăn chận phát ra tiếng rống giận kinh thiên động địa.

Cách đó không xa, dân chạy nạn đang liều mạng chạy trốn bị tiếng gào rống này làm chấn kinh, sợ đến mức ôm đầu không chạy nổi. Cuối cùng, nhìn thấy bộ đội đang rút lui như nhìn thấy cọng cỏ cứu mạng khiến cho dân chạy nạn ổn định tinh thần tiếp tục chạy. Có vài ngừơi chịu không nổi sự sợ hãi tận sau trong đáy lòng, chân mềm nhũn ngồi trên mặt tuyết bắt đầu khóc lớn.

Còn lại chiếc xe quân đội rất nhanh chạy qua nhóm người này, dân chạy nạn gầy như que củi bắt đầu hoảng sợ vươn tay hướng về phía xe đuổi theo, bọn họ giẫm trên mặt tuyết đọng trơn trượt khiến vài người ngã nhào, sau đó nỗ lực muốn bò lên, lại bị người bên cạnh đẩy ngã, có một ít dân chạy nạn liều mạng kéo người phía trước ngã về phía sau để tranh thủ cho bản thân chút thời gian chạy trốn.

Sinh tồn trước mặt, đạo đức sớm đã không chịu nổi một đòn.



Khi bọn họ cách xe quân đội một khoảng thì xe cũng đã dừng lại bất động, dân chạy nạn đang liều mạng chạy trốn phía trước không có ai tình nguyện tránh đường để xe thông qua. Đường bị chặn lại, mấy chiếc xe không cách nào vượt qua dòng người chạy nạn đang chạy trốn trên đường, nhiều người không thể không bỏ xe xuống xe chạy bộ. Người trên xe thấy thật sự không thể qua được chỉ có thể thất kinh xuống xe chạy theo đám đông hướng về phía trước.

- "Toàn bộ xuống xe! Chúng ta phải lập lá chắn một lần nữa!" Long Thì rống to trước máy bộ đàm.

Còn rất nhiều người chưa lên được cầu! Chỉ có thể hợp lực lần nữa!

Mẹ nó! Quân cứu viện chừng nào mới đến? Đạn dược đã sắp không còn rồi!

- "Con mẹ nó, sao mấy người còn ở nơi này?!" Long Thì đang tức điên người lại nhìn thấy mấy thân ảnh quen thuộc, không khỏi hướng đến mấy người Cường Tử chửi ầm lên.

Cường Tử cùng chú Trần thúc đang nâng cáng, Trần Sương Sương lấy tay nâng gáy thím Trần, Lương Nhiên gắt gao kéo tay Tiểu Tiệp và mẹ cô, Trần Tĩnh ôm cột bé con vào trước ngực mình. Đoàn người trầm mặc nhanh chóng tránh dòng ngừơi mãnh liệt đang nhào đến, dán sát lan can ven đường mà đi, mọi người đang nóng vội giương mắt tìm kiếm thân ảnh Hắc Tử trong đám người kia, đột nhiên nghe tiếng Long Thì rống to khiến cho mấy người sửng sốt.

"Phanh!" Long Thì đẩy cửa xe nhảy xuống xe, quét mắt một cái liền hiểu được nguyên nhân vì sao mấy người này lại bị tụt phía sau.

- "Long đội trưởng!" Cường Tử gọi hắn gọi một tiếng, nhưng rất nhanh sắc mặt hắn lập tức ngưng trọng. Long đội trưởng đã lui đến nơi này, điều này có nghĩa zombie triều cách đây không xa! Bây giờ khẳng định lão đại đang tìm bọn hắn, bất luận thế nào hắn phải đưa mấy người này an toàn vượt qua cầu hội ngộ cùng lão đại!

Long Thì trừng đôi mắt đầy tơ máu nhìn đám người trước mặt, hình dáng chật vật nhưng giúp đỡ lẫn nhau, không thầm oán tuyệt vọng, không vứt bỏ đồng bạn, đáy mắt vẫn tràn ngập ý chí chiến đấu như cũ. Hắn vốn đến chửi tục, giờ phút này trong lòng cũng không khỏi cảm động, hắn dứt khoát nói với vài người Cường Tử:

- "Nhanh qua cửa khẩu này chạy qua cầu vượt! Lát nữa sẽ phá hủy cầu này!!"

Đám người Lương Nhiên nghe vậy ngẩn người, nhưng rất nhanh sực tỉnh. Cường Tử gật đầu nói cảm ơn Long đội trưởng, nhanh chóng thấp giọng nói với chú Trần mấy câu. Đôi mắt to của Trần Sương Sương sưng đỏ, hối hận cúi thấp đầu, nếu không phải bởi vì cô sơ sẩy, sao mọi người lại rơi vào đội ngũ sau cùng này, mẹ cô càng sẽ không bị hôn mê bất tĩnh như bây giờ!

Bỗng nhiên Lương Nhiên đưa tay vỗ lên đầu cô, Sương Sương nhìn sang Lương Nhiên, khóe miệng khẽ run muốn gọi một tiếng chị Nhiên nhưng lại nói không ra lời.

- "Không có ai trách em! Đám người này cố tình nhằm vào chúng ta! Nhưng nếu em cứ tiếp tục như vậy thì sẽ liên lụy đến mọi người!"

- "Bây giờ việc chúng ta cần phải làm là dùng hết sức mà chạy, biết chưa?" Lương Nhiên nghiêm túc nói.

Sương Sương nhếch miệng gật đầu liên tục, đem nước mắt sắp rơi ngăn lại.

Phía sau zombie triều không còn cảm giác đã bắt đầu lướt qua thi cốt của đồng loại đã cháy đen, một lần nữa đuổi theo dân chạy nạn, trong gió mang theo mùi hôi tanh tưởi vô cùng. Nhóm dân chạy nạn tụt lại sau cùng càng kinh hoảng luống cuống càng chạy không nhanh, ngã nhào xuống đất. Thoáng chốc bị đàn zombie triều cuồn cuộn bao phủ, ngay cả tiếng kêu thảm thiết cũng chưa kịp phát ra nửa tiếng thì đã bị zombie xé thành từng mảnh nhỏ!

Đám người Lương Nhiên nhanh chóng đuổi kịp dòng người phía trước. Lúc này đã không còn cách nào nâng cáng mà chạy, Cường Tử ở phía trước mở đường, chú Trần dùng băng vải giản dị băng cột thím Trần đeo ở sau lưng, Trần Sương Sương chạy theo phía sau ổn định gáy mẹ cô, tận lực giảm xóc nảy cho bà. Kể từ đó, tốc độ của mọi người tăng lên rất nhiều. Mà ngay ở phía sau các cô, những chiếc xe quân đội còn sót lại gắt gao chặn ở cửa khẩu, đội viên đội đột kích đem toàn bộ đạn dược còn sót lại nâng lên, chuẩn bị cố gắng lần cuối cùng tranh thủ thời gian cho dân chạy nạn chạy trốn.



Trần Sương Sương quay đầu nhìn lại, phía xa xa người đàn ông râu ria xồm xoàn thô lỗ kia, trên mặt người đàn ông đó ôm ý niệm liều chết ngược lại ánh mắt càng trở nên bình tĩnh khiến cô nhìn thấy không nhịn được hốc mắt cay xè, nước mắt rơi xuống.

Vì sợ mọi người bị tách ra, Lương Nhiên nắm chặt tay Tiểu Tiệp và mẹ cô kéo đến phía sau chính mình. Vài người chạy theo đám đông lên phía trước, phía sau không ngừng truyền đến tiếng gào thét của zombie cùng tiếng kêu thê lương thảm thiết của dân chạy nạn bị đuổi kịp. Tiểu Tiệp bị Lương Nhiên nắm chặt bàn tay nhỏ bé không khỏi có chút phát run.

- "Mẹ, chú Hắc Tử đâu rồi?" Giọng nói của Tiểu Tiệp run rẩy, bé rất sợ hãi, bây giờ bé rất cần chú Hắc Tử ở ngay bên cạnh bọn họ.

Trái tim Lương Nhiên đau xót, nỗ lực kiềm chế sự lo lắng bất an trong lòng, dùng sức bóp chặt tay bé.

- "Chú ấy ở ngay phía trước chờ chúng ta, con đừng sợ!" Trong miệng nói xong lời an ủi, nhưng khi nhìn thấy dòng người đông đúc phía trước, trái tim Lương Nhiên như chìm xuống đáy cốc, nhiều người như vậy, Hắc Tử phải làm sao? Hắn có thể tìm được cô không?

Trong hỗn loạn, chung quanh đều là tiếng kinh hô lần tiếng quát tháo, Hắc Tử cũng không biết đám người Lương Nhiên đã vứt bỏ xe mà đi bộ. Hắn cau chặt đôi chân mày kiếm, gian nan di chuyển ngược lại trong đám đông tìm kiếm xe của đám người Lương Nhiên, hắn không biết hắn ở đây đi ngược chiều, phía bên kia đám người Lương Nhiên đã đi theo đám đông hướng đến cầu vượt chạy tới.

Zombie triều như nước lũ rất nhanh bao phủ đám dân chạy nạn phía sau, mùi tanh hôi nồng đậm, tiếng gào thét đinh tai nhức óc của zombie cùng với tiếng kêu thảm thiết của dân chạy nạn bi xé xác không ngừng đâm vào tai kích thích đám dân chạy nạn đang chạy trốn. Phía sau rất nhanh vang lên âm thanh bom đạn kịch liệt nổ mạnh cùng tiếng súng dày đặc. Hơn mười quả bom mang theo làn khói nhẹ ném manh vào bên trong đàn zombie, từng trên đỉnh súng máy vang lên những âm thanh "Tạch tạch tạch..." không ngừng bắn về phía zombie phía trước, những vỏ đạn nóng bỏng giống như mưa rơi xuống mặt đất, bơm đạn ném mạnh về phía zombie gào thét không ngừng phát ra những tiếng nổ ầm ầm chấn động cùng ngọn lửa bừng lên ngùn ngụt đem đàn zombie dày đặc thổi tung thành từng khối thịt vụn!

Trên đường quốc lộ tràn ngập làn khói cuồn cuộn cùng với tiếng súng nả liên hồi.

Một loạt tiếng gào của zombie tắt lịm dưới hỏa lực biến thành tay chân thịt nát, nhưng zombie phía sau không ngừng bổ sung lên.

- "Hết đạn rồi!" Một chiến sĩ ném súng máy trong tay lấy súng lục còn lại trên người bắt đầu bắt từng phát về phía zombie, những chiến sĩ khác cũng dần dần bắn ra viên đạn cuối cùng, chỉ còn lại những cây súng lục không ngừng mạo hiểm tiếp tục giữ chân đàn zombie lần cuối.

Đã không có đạn dược áp chế đàn zombie điên cuồng hét lên giẫm lên thi cốt dày đặc của đồng bọn tiếp túc tấn công về phía trước.

- "Lui!" Long Thì rống to một tiếng, những gì có thể làm đều đã làm, còn lại chỉ có thể mặc cho số phận!

Mọi người nhanh chóng nhảy từ trên xe xuống rút lui.

Một số xe quân đội che chắn ở đường bị bắn vào nơi chứa xăng phát ra tiếng nổ kinh thiên động địa, dựng nên bức tường lửa ngăn cản zombie triều phía sau, cũng đồng thời ngăn chặn dân chạy nạn không chạy kịp, tuyệt vọng bị đàn zombie bao phủ, tiếng kêu thảm thiết ngập trời phút chốc trở thành âm thanh hưng phấn cắn xé đại tiệc thit tươi của đàn zombie.

Các chiến sĩ cản phía sau cũng bắt đầu chạy theo dân chạy nạn hướng về phía cầu vượt. Lúc này đột nhiên từ trên không trung xa xa truỳên đến âm thanh cánh quạt gầm rú! Bất luận là dân chạy nạn hay các chiến sĩ bộ đội không tự chủ đều ngẩng đầu lên trên bầu trời đầy tuyết bay giữa không trung.

Chỉ thấy phía xa xa, trên bầu trời âm u xuất hiện chiếc trực thăng vũ trang lục sắc. Mà chiếc phi cơ mang theo tiếng động cơ cực lớn đang hướng về phía đội ngũ dân chạy nạn bay đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Hắc Tử Và Lương Nhiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook