[Mạt Thế] Trong Sinh: Thời Kỳ Diệt Vong

Chương 4: Cậu bị nghiện mua sắm à?

WDR | Queen

19/12/2022

Vu Nhiên Kỳ tới chỗ cô bạn của mình đamg đứng đợi, cậu nhìn chiếc đồng hồ trên tay liền cầu phúc cho bản thân. Cậu đến trễ tận 1 tiếng rưỡi, bây giờ đã là 10:30' rồi, Vu Nhiên Kỳ chạy tới chỗ cô bạn của mình đang đứng. Cô gái trước mặt cậu tên là Bạch Giai Kỳ, cái lý do tấu hài cậu quen được cô bạn này là lúc Giai Kỳ bị bọn kia châm biến về mấy quyển sách cô mua. Dù chả biết đó là sách gì nhưng cậu thấy cả đám vô bắt nạt một cô gái không hay ho gì

Nên cậu đã ra tay tương trợ đuổi bọn chúng đi, từ đó hai người trở nên thân thiết, khi Giai Kỳ biết cậu là một người đồng tính thì cũng không tỏ vẻ khó chịu hay bài xích mà còn liên tục tuyên bố Nhiên Kỳ nằm dưới. Nhiên Kỳ muốn khóc nhưng lại không khóc nổi, từ lúc quen Giai Kỳ là khi cả hai mới 16 tuổi. Ấy vậy mà bây giờ đã gần hơn 2 năm rồi, Nhiên Kỳ thầm nhủ thời gian trôi thật nhanh. Cái tên Giai Kỳ này làm cậu liên tưởng tới một ý nghĩa rất hay đó là 'Mong ước thanh bạch giống như một viên ngọc quý-đẹp'. Thấy Nhiên Kỳ tới gần chưa kịp để cậu lên tiếng thanh minh thì một tràn chửi bới lao về phía cậu, Nhiên Kỳ đứng không chịu trận.

Giai Kỳ trút giận xong liền dừng lại, ngó lên nhìn cậu bạn của mình cô có chút bất ngờ không tự chủ được mà la lớn:

''Nhiên Kỳ của tôi, cậu sao lại khác thường ngày quá vậy?''

''Câụ nói bé thôi''

''Tớ xin lỗi bất ngờ quá mà''

''Nhìn tớ lạ lắm à''

''Không....rất xinh đẹp''



''Xinh đẹp''.

||||| Truyện đề cử: Ngày Tàn |||||

Cậu đang thầm tự nhỉ hai từ này dùng cho con trai được à, cô đứng bên nhìn vẻ mặt ngơ ngác của cậu mà cười thầm tay rút điện thoại chụp lia lịa. Nói thật chứ cái style thưởng ngày của Nhiên Kỳ trông rất phèn (hơi tổn thương nhưng đó là sự thật). Lúc trước Nhiên Kỳ ăn mặc rất cẩu thả tóc tai luôn bết dính cả đầu, quần áo xộc xệch không hợp thời trang, còn đeo thêm cái kính to hơn cả khuôn mặt nhỏ nhắn nên cậu thường bị lũ bạn bắt nạt. Giai Kỳ là người luôn luôn đứng ra bảo vệ cậu nhưng hai người không có loại tình cảm vượt trên mức tình bạn vì cậu là người đống tính. Chả có cái định luật vô lý nào mà cong có thể thành thẳng, còn cô là song tính.

Sau khi chụp hình đã thì hai người ngồi xuống ghế đá ăn hết đống bánh cậu mới mua, 12 giờ hai người mới bước vào khu mua sắm. Mục tiêu đầu tiên là tiệm mỹ phẩm, Giai Kỳ đem Nhiên Kỳ ra làm vật thử nghiệm cho cô mặc ý ttang điểm. Sau khi hài lòng với tác phẩm Giai Kỳ quẹt thẻ mua hết đống mỹ phẩm, vì mua với số lượng lớn và đang trong chương trình khuyến mãi nên họ được tặng kèm theo mỗi loại một món tương tự đống họ mua. Nhiên Kỳ ngẫm nghĩ bèn nhận lấy đống mỹ phẩm kia còn không quên mua một tá son dưỡng môi, kem chống nắng,.... với số lượng lớn chuyển khoản và đưa địa chỉ xong thì họ rời khỏi.

Giai Kỳ không để ý đến hành động của cậu cho lắm nên không biết cậu mua đống kia, tiếp theo họ càn quét hết tất cả các cửa hàng quần áo lớn nhỏ, mua xong lại ghé qua đại lý bán đồ ăn vặt nhập khẩu. Nhiên Kỳ bàn bạc với ông chủ muốn mua một số lượng lớn, ký kết đặt cọc xong xuôi dự kiến mấy tuần nữa hành sẽ được giao tới chỗ cậu. Giai Kỳ nhìn đến ngơ ngác chỉ kịp thốt lên một câu:

''Nhiên Kỳ cậu từ bao giờ nghiệnua sắm vậy?''

Nhiên Kỳ cười tươi trêu chọc Giai Kỳ bình thản nói:''Từ bây giờ, cậu không cần lo sau này sẽ nói cho cậu biết mục đích''. Giai Kỳ cũng không muốn nhiều chuyện bèn kéo tay cậu chạy tới cửa hàng kem nổi bật nhất ở khu cao cấp này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Mạt Thế] Trong Sinh: Thời Kỳ Diệt Vong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook