Mặt Trái Của Sự Thật

Chương 26: Bí mật hào môn

Khanh Dư

02/01/2022

"Theo báo cáo từ phía pháp y và kết quả giám định DNA, nội tạng trùng khớp với nạn nhân, 2 bộ hài cốt đều là nữ, một người tuổi tầm 48 - 50, người còn lại khoảng 20 - 22. Chuyên gia nhận định 2 người này là mẹ con. Bên cạnh đó, nạn nhân tuy có quan hệ huyết thống với người nữ trẻ tuổi nhưng lại không hề liên quan gì tới hài cốt tuổi trung niên được tìm thấy tại hiện trường. Từ đó đưa ra nhận định nạn nhân và người nữ trẻ tuổi là anh em cùng cha khác mẹ..." Một đồng chí cảnh sát đứng cạnh màn hình chiếu tường thuật lại kết quả giám định về các manh mối tìm thấy tại hiện trường.

Tưởng chừng vụ án chỉ cách sự thật một tấm  giấy mỏng, thế nhưng manh mối tìm được lại khiến phòng chuyên án thêm đau đầu vì đằng sau đây còn có ẩn tình và không chỉ là câu chuyện của vài người. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm đã cung cấp cho phía cảnh sát rất nhiều manh mối quan trọng. Dưới sự đốc thúc của cấp trên, đội trọng án gần như không ngủ suốt nửa tháng nay khiến tinh thần họ rệu rã. Giờ đây, hướng đi mới này dự sẽ giúp mọi người phấn chấn hơn hẳn.

Sau khi nghe cấp dưới kết thúc báo cáo, Hứa Thùy Băng bắt đầu phân tích vụ án: "Việc nội tạng của nạn nhân chôn chung với hai bộ hài cốt khẳng định giữa ba người này và hung thủ tồn tại bí mật nào đó. Từ quan hệ huyết thống giữa ba người, chúng tôi quyết định sẽ đi sâu vào điều tra bối cảnh gia đình của nạn nhân. Theo như điều tra, Hồ Việt Cường là con một trong gia đình bề thế của thành phố B, nền tảng gia đình này rất hoà hợp cũng chẳng có chuyện anh em tranh giành gia sản, ngoại trừ cơn đột quỵ đã cướp đi mạng sống của mẹ nạn nhân cách đây ba năm, không có gì khả nghi cả. Tuy nhiên chứng cứ lại cho thấy nạn nhân còn có một người em gái cùng cha khác mẹ, có thể thấy được còn một đoạn quá khứ mà chúng ta không biết. Tôi nghĩ hướng đi ban đầu của chúng ta hoàn toàn sai lệch, gia đình của nạn nhân mới có đáp án mà chúng ta cần."

Thiếu úy Huỳnh Minh Chính bày tỏ sự tán đồng với suy luận của Băng, anh bổ sung: "Tạm thời loại Lê Khánh Nhã và Trịnh Hy Phong ra khỏi diện tình nghi, tập trung thẩm vấn chủ tịch công ty TNHH Việt Tiến - Hồ Việt Tiến và những người làm lâu năm trong nhà, bạn gái Triệu Tuyết Vy của nạn nhân cũng không để sót. Tan họp."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mặt Trái Của Sự Thật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook