Máu Của Em Và Tôi

Chương 2

min khờ

08/03/2016

8 năm sau

24/12/2014- Giáng sinh

Trong cái giá rét của mùa đông, những con đường ở thành phố Los Angeles rực rỡ ánh trang trí của cây thông Noel, những quả bóng xinh xinh những gian hàng trò chơi trong hội chợ. Những cặp tình nhân, tay trong tay nở trên mỗi những nụ cười hạnh phúc.

Nó cũng vậy, là tính yêu đầu đời - mối tình đầu được đắm chìm trong hạnh phúc cảm nhận được hơi ấm của người mình yêu. Anh chính anh là người đã dần lấy lại nụ cười trên môi nó, làm nó tin tưởng về tình yêu hạnh phúc trong đời mình. Đông lạnh mà lòng nó ấm áp hơn.

-Anh à, anh hứa với em nhé, mãi bên em- giọng nó vui vẻ

-anh hứa, em là người con gái duy nhất mà anh yêu thương- Minh Quân ấm giọng môi cười với nó

- Hihi, I love you- nó nói

- I love you too, you are my love, I never lost you - Anh nói

-----------------------------

Giới thiệu nhân vật

Nguyễn Minh Quân(anh): 17 tuổi cậu là con trai của tập đoàn lớn đứng thứ 3 trên thế giới nổi tiếng về kinh doanh ô tô, hàng điện tử. Khuôn mặt rất điển trai như tượng tạc (thua hắn) body chuẩn. Là mối tình đầu của nó năm nó 15 tuổi , anh yêu nó tha thiết, vì một lý do mà anh không gặp nó nữa cho đến một ngày... ( đọc rồi biết)

-----------------------------------------------

Cũng tại đây- đất nước Hoa Kì mỹ lệ hiện đại này một lần nữa làm nó đau khổ một lần nữa

Ngày trong cái ngày Noel tưởng chừng như hạnh phúc nhất cũng là ngày mà nó mất đi người nó yêu thương nhất

" Lam à! Phu nhân mất rồi"- quản gia Trung cúi mặt, ông cố gắng kìm nén giọt nước mắt



" Sao...sao ...cơ ạ" - Nó đánh rơi món quà trên tay do anh tặng

"Tin vừa mới nhận được thưa tiểu thư! phu nhân có gữi cho tiểu thư món quà này nói là quà sinh nhất của cô và thiếu gia "- Ông Trung vừa nó vừa cầm chiếc hộp quà màu trắng tinh khôi có gắn chiếc nơ nhỏ màu xanh tuyệt đẹp

"Không phải....không phải... bác nói dối mẹ cháu...mẹ... cháu hứa sẽ về thăm cháu mà"- Nó nghẹn ngào, tay ôm chiếc hộp chạy ra khỏi nhà

Ra bờ hồ nơi mà mẹ và anh em nó hay chơi đùa trong những năm mẹ nó còn sống, bờ hồ cách xa khu biệt thự 500m nó gục xuống bên ghế đá gương mặt thiên thần lấm lem nước mắt, nó thầm cầu mong sự thật đừng tàn khốc như vậy, 8 năm nay nó âm thầm học võ cố gắng học tập thật tốt, tự biết đi làm thêm kiếm tiền, và khống muốn dựa dẫm vào ai. T.Q nó mới thành lập được 2 tháng, công ty nó đang trên đà phát triển, nó muốn cho mẹ biết vì mẹ mà nó cố gắng bấy nay nhưng bây giờ mọi thứ coi như tiêu tan, nó mất mẹ rồi!! quá tàn nhẫn cho nó tại sao ai ai cũng hanh phúc còn nó lại phải chịu như thế có đôi lúc nó ước mình nghèo nhưng nó lại giàu có tình thương có một gia đình hạnh phúc. Ôi sao thật mơ hồ quá!

Bấy giờ người nó cần nhất chính là anh (Minh Quân) an ủi mình, ngẩng mặt lên trời đã sầm tối ánh đèn đường sáng lóa, bờ hồ cũng nghẹt kín người.Nó thấy bóng dáng quen thuộc của anh, ơ mà chẳng phải hôm nay anh nói nó là anh bận chuyện gia đình sao? sao anh lại đến đây? Mãi đặt ra câu hỏi trong lòng rồi trước mắt nó là cuốn phim "tình cảm" của anh và con nhỏ Linh Chi bạn cùng lớp với anh và nó đấy sao. Mặt nó thoáng buồn chỉ nghĩ là anh và nhỏ tình cờ gặp nhau nói chuyện xã giao vài câu như bạn bè vây thôi chẳng phải anh nói người con gái anh yêu bây giờ và mãi mãi về sau là chỉ minh nó- Hoàng Nhât Lam này sao? bất chợt mắt nó nhòe đi màng sương nước vây quanh đôi mi dài cong vút giọt pha lê lăn dài trên má nó khi hình ảnh anh ôm nhỏ Chi vào lòng, đầu đặt trên hõm vai nhỏ rồi bất chợt môi chạm môi, nó khinh tởm những hình ảnh này chân nó như mềm nhũn, cố gắng chạy chạy thật nhanh để tránh cảnh tượng ấy.

Đường phố lên đèn lung linh mắt nó cũng nhòe càng nhòe đi đau vậy là chưa đủ à hay sao mà bắt nó chịu nhiều thứ như vậy chứ

Lết thân về nhà, cảnh tượng lại đập vào mắt nó một cô chân dài ăn mặc hở hang giữa cái trời đông nước Mỹ sao!đang ôm ấp một người đàn ông đáng tuổi cha mình

"Rẽ tiền"- Nó nhếch mép

Hai người buông nhau ra, ông bối rối " thư kí Kim về công ty lo chuyện công việc" rồi quay sang nó, vẻ mặt giả vờ:

"Ta rất tiếc, dù sao cũng là vợ chồng, ta tiếc cho mẹ con ta sẽ cho người chử hành tang lễ thật long trọng

Nó thừa biết ông ta thế nào tiếc thương ư mẹ nó vì ai mà phải sống như thế, mẹ nó mà được người đàng hoàng tử tế yêu thương thì đâu có phải sống như vậy để rồi chết trẻ như thế, long trọng ư? có tiền là làm cho mẹ nó nhắm mắt được dưới suối vàng ư?long trọng ư có tiền là làm cho mẹ nó nhắm mắt được dưới suối vàng ư? bà mới mất mà ông ta đùa với một cô gái đáng tuổi con cháu mình sao" GHÊ TỞM "

Lên phòng mở cửa đập vào mắt là Thiên Anh ôm tấm hình mẹ nước mắt cậu lăn dài, thấy em gái cậu bước tới những bước chân vững chải như mong muốn bảo vệ em mình, nó gục vào lòng cậu khóc nức nở, 2 anh em cùng khóc:

"Em gái à chúng ta phải sống tốt thực hiện đúng lời ước nguyện của mẹ, hai sẽ bảo vệ em chăm sóc em thay mẹ em yên tâm"

"Em sẽ trả thù" giọng đanh thép

"Cách nào?" cậu ngạc nhiên



"T.Q " nó đanh giọng

"???"

Thế là nó kể cho anh nghe về tập đoàn mà nó gầy dựng nhưng còn một bí mật mà nó chưa bao giờ mở miệng là Black rose

Anh khá ngạc nhiên quả thật nó tuổi trẻ tài cao cậu con phải khấm phục

Bấy giờ tay nó ôm khư khư chiếc hộp của mẹ gữi tò mò nó mở ra xem

Là một chiếc USB, một chiếc vòng bằng kim cương trắng có hình mặt trăng, trên mặt trăng có chạm khắc hoa hồng tinh sảo đúng là chiếc dây chuyền có một không hai và một sợi dây chuyền dành cho nam có hình chiếc răng báo chặm khắc hình mặt trờ dát vàng trên mặt chiếc nanh tinh sảo và đẹp cực kì.

Tò mò về USB hai anh em gắm vào laptop xem thử. Quả choáng ngợp đó là đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông dồn mẹ nó vào chân tường tay cầm khẩu súng chỉa thẳng vào đầu mẹ nó

"Là ông Thanh thuê tao làm" Tên sát thủ nói lớn.

"Phằng" máu của mẹ nó chảy ra ướt đẫm một vùng gạch mem trắng lớn, mắt mẹ nó mở to trừng trừng như ăn tươi nuốt sống, cảnh tương này khắc sâu vào tâm trí nó, quá sức ghê tởm vơi anh em nó và

.

.

..

.

.

Anh em nó choáng, ông ta thuê người giết mẹ nó ư? Người mà nó kêu là cha đó sao? Lúc trước ông ta nhẫn tâm nói với mẹ nó cưới bà vì tiền bạc, bây giờ lại giết bà nhưng vì cái gì với người ta, họ báo thù tìm bằng chứng, còn bây giờ bằng chứng và kẻ sát nhân ngay trước mắt nó và cậu thì sẽ thế nào ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Máu Của Em Và Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook