Máu Của Em Và Tôi

Chương 4

min khờ

08/03/2016

4h sáng

Tiếng moto gầm rú xé tan bầu không khí tĩnh lặng của con đường đất Sài Thành này, bóng đêm xa lộ đang lao với con thú dữ với tốc độ khinh hoàng như muốn xé những cơn gió vô tình chơi đùa với mái tóc màu hung đỏ của một bông hồng chính là nó. Đúng vậy cả đêm hôm qua nó không về nhà không ngủ và không quan tâm đến những con người đang sốt ruột chờ mong nó ở nhà.

“Kittttttttttttt”

Tiếng thắng xe trước cổng biệt thự à không tòa lâu đài màu trắng sang trọng nhưng không kém phần lạnh lẽo ,đáng sợ xác nhận dấu vân tay trên cánh cổng trắng xa hoa, nó chạy moto vào sân. Cỡi mũ bảo hiểm hất mái tóc hung đỏ sang một bên là khuôn mắt thiên thần chết người không cảm xúc hiện ra với vẻ mặt mệt mỏi vì cả đêm không chợp mắt đi vào biệt thự vừa bước vào đến cửa đã nghe tiếng xì xào. Nó chau mày , lắng nghe phần hội thoại “ nói tốt” nó của mấy cô hầu ba hoa ( chả là nó mới về việt nam hôm qua mấy cô hầu chưa biết tính cách của nó nên sầm xì to nhỏ) :

“Tôi nghe nói cô chủ hôm qua đi đêm không về” – Hầu 1

“ Chắc là qua đêm với zai chứ gì, chắc cô ta cũng là loại gái mất nết như mấy cô tiểu thư khác thôi” – Tiếng cô hầu 2 chua ngoa



“Chắc vậy, đúng là mấy đứa nhà giàu, có tiền để phí của của bố mẹ ăn chơi xa đọa rồi để xem rước họa vô thân” – Hầu 1 chanh chua đáp lai

“ Thôi loại mất nết ấy nói làm gì cho mệt thân, tôi với cô cứ làm việc lãnh lương”- Hầu 2

Nãy giờ nó nghe không sót một từ nào, khẽ nhếch miệng môi nở nụ cười quỷ dị đệp đến mê hồn, rút trong túi ra một con dao và tờ giấy. Vài nét chữ hiện lên, nhếch mép cái thứ 2 nó phóng con dao vào tường ghim ngay giữa cái tủ gỗ sáp mép đầu 2 cô hầu gái lúc nãy. 2 cô ta tái xanh mặt nó từ từ bước lên lầu bỏ lại 2 khuôn mặt sợ hãi tột đột khi cầm tờ của con dao ghim chặt đó mà đọc mặt họ càng tái xanh hơn nữa chỉ vỏn vẹn 4 chữ “ chuốc họa vào thân”. Ngay lập tức Trung quản gia đã ở đó ông lớn giọng:

- Ccác người xúc phạm cô chủ không có tư cách ở lại nơi này mau dọn đồ đi

- Xin lỗ...i ông...thư..a v..ới...cô..chủ tha cho chúng tôi đi- 2 cô hàu van xin

- Không được những người ở căn nhà này phải biết luật lệ, các cô vi phạm thì xin mời biến dùm cho - Quản gia Trung đanh giọng. Thế là 2 con ngươi ấy phải dọn quần áo và biến ra khỏi khư biệt thự trước khi quá muộn. Lê thân lên phòng mở cửa bước vào căn phòng gọn gàng sạch sẽ rộng 100m2 với 2 tông màu chủ đạo là đen và trắng, mở tủ lấy cái áo sơ mi trắng và cái quần đùi đen bước vào nhà tắm, mở nước vào bồn, nó cởi bỏ tất cả quần áo để lộ thân hình cực kì gợi cảm mà ai cũng khao khát với số đo 3 vòng cực chuẩn hơn siêu mẫu 90-55-95 và đôi chân trắng nõn nà dài miên mang. Ngâm mình trong bồn nước 30’ giờ là 5h sáng, bước ra khỏi nhà tắm nó leo lên gường với hy vọng chợt mắt vài phút vì đêm qua nó thức cả đêm ở Bar lo chuyện của công ty và chuyện của bang. Nhắm mắt lại, giấc mơ lại hiện về nó không tài nào ngủ được khi thấy mặt mẹ mình cứ mở trân trân nhìn thù hận, giật mình thứ giấc, 2 năm nay chưa khi nào nó ngủ được vì ám ảnh này, vơ vội cái túi xách gần đó thò tay vào lấy ra lọ thuốc ngủ mạnh, lấy 2 viên bỏ vào miệng uống hớp nước từ từ nhắm mặt lại chờ mong một ngày mình trả thù cho mẹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Máu Của Em Và Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook