Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 82

Tuyết Li

29/09/2020

Editor: demcodon

Sau một thời gian, Vũ mới rút dương vật ra khỏi cơ thể mẹ, thu dọn cho bà đơn giản một chút, dùng vạt áo bọc kỹ mới ôm ngang rời khỏi giàn nho, đi đến cung điện Nữ vương của mẹ.

Trước điện có hai thị vệ khỏe mạnh cao 1m9 đang đứng canh gác. Bọn họ là hai người trong hậu cung của Bạch Tuyết Thường. Họ nhìn thấy Nữ vương xinh đẹp được con trai của cô ôm vào đều cung kính hành lễ, tầm mắt dừng trên bộ ngực tràn đầy dấu hôn của cô, con mắt bọn họ lập tức trở nên mơ hồ. Bạch Tuyết Thường đều rất coi trọng với mỗi một người đàn ông của mình, kêu Vũ thả cô xuống. Cô quỳ gối giữa bọn họ, mỗi tay cầm một dương vật hôn lên. Sau đó cô bò dưới đất, để cho một người trong đó đụ âm hộ của cô, người còn lại dùng miệng khẩu giao.

Hai người thị vệ bắn tinh, rót tinh dịch đặc sệt vào khoang miệng và âm hộ của cô. Sau đó cô mới được Vũ ôm lên đi vào tẩm cung.

Lúc này sắc trời còn sớm, những người đàn ông của Tuyết Quốc đều mạnh ai nấy làm việc của mình.

Vũ lại muốn canh giữ bên cạnh mẹ. Cơ thể y mạnh mẽ, một đêm đụ 7-8 lầ cũng được. Hôm nay chỉ đụ hai lần là lo lắng thai như trong bụng Bạch Tuyết Thường. Đó chính là cục cưng của y, là minh chứng cho tình yêu của y và mẹ. Y coi trọng con trai đầu lòng của mình hơn tất cả mọi thứ.

Vũ nằm bên cạnh mẹ, ôm bà vào trong lòng ngực. Chỉ có như vậy lòng y mới thỏa mãn.

--- ---

Đến gần chạng vạng, cửa sổ thủy tinh trong tẩm cung Nữ vương tỏa ra ánh hoàng hôn rực rỡ.

Ưng bưng cháo gà đã nấu chín bước vào ngồi xuống đầu giường của Bạch Tuyết Thường, thấy em ba là Vũ muốn ngồi dậy, hắn ngăn cản nói: "Để anh làm cho!"

Vũ mặc dù là em trai hắn, nhưng hắn lại lớn hơn Vũ 20 tuổi. Hắn tận mắt nhìn thấy Vũ sinh ra và trưởng thành. Kỳ thật ở trong lòng Ưng đã coi Vũ như con trai.

Sau khi Vũ ngồi dậy, hắn ôm Bạch Tuyết Thường ngồi lên trên đùi mình, dùng muỗng ngà voi múc cháo gà đút vào miệng cô. Sau đó ngẩng đầu nói với Vũ: "Em cũng đói bụng rồi phải không? Đi ra nhà ăn bên ngoài cùng ăn với cha và bọn người Huy đi!"

Vương cung có nhà ăn đặc biệt, là nơi Bạch Tuyết Thường và những người đàn ông, bọn nhỏ của mình dùng bữa.

"Được!" Vũ đứng dậy mặc quần áo, trước khi ra cửa dặn dò: "Anh cả, anh chăm sóc cho mẹ thật tốt nha!"

Ưng gật đầu, hắn đã 40 tuổi nhưng dáng người vẫn cứ vạm vỡ, rút đi ngây ngô trước đây, càng thêm chững chạc và bình tĩnh. Sau khi đút cho Bạch Tuyết Thường ăn xong một chén cháo gà lại đặt cô nằm ở trên giường, lại đắp một cái thảm lên trên người cô.

Mười mấy năm trước ở Tuyết Quốc đã có nghề dệt thảm. Mặc dù rất thô sơ, nhưng tốt hơn da lông dày nặng rất nhiều.



"Ưng, anh có gì muốn nói sao?" Bạch Tuyết Thường thấy dáng vẻ hắn có chuyện muốn lên tiếng hỏi, duỗi tay kéo hắn nằm bên cạnh.

Ưng thuận thế nằm bên cạnh Bạch Tuyết Thường, ôm lấy cơ thể mềm mại của cô vào trong ngực, một tay vòng dưới cổ cô, một tay bao trùm trên vú cô.

Đôi mắt xanh dương của hắn lóe lên dịu dàng không thể tưởng tượng: "Vừa rồi anh nhìn thấy Vân Đình, nó và Shady thấy em ở dưới giàn nho làm tình với Vũ. Tuyết, em có thể làm tình với Vũ, tại sao không thể làm tình với Vân Đình? Nó cũng là con trai của em."

Sắc mặt Bạch Tuyết Thường hơi xấu hổ. Cô đã rất chú ý, vẫn bị Vân Đình và Shady nhìn đến cảnh làm tình. Cô thấp giọng nói: "Em lo lắng sinh con họ hàng gần gen có vấn đề."

Bây giờ Ưng đã có thể bình thường giao tiếp với cô, có thể dưới sự hun đúc của cô mở miệng nói tiếng Hán lưu loát, có thể hiểu và phân tích các môn khoa học tự nhiên cô dạy. Thậm chí cũng hiểu được một chút khi cô dạy về thơ Đường - Tống.

"Chỉ là làm tình với Vân Đình, không nhất định phải một hai sinh con cho nó." Trên miệng Ưng mỉm cười, gương mặt anh tuấn có cưng chiều.

"Quan hệ vợ chồng với con trai thì nói không rõ, giống như em và Vũ." Bạch Tuyết Thường buồn bã nói: "Em đây đang mang thai con của Vũ. Lúc trước cũng nói qua không sinh."

"Sinh con loạn luân đời thứ nhất sẽ không có vấn đề đâu!" Ưng ôm lấy cô vợ xinh đẹp của mình, sắc mặt toát ra tình dục, tay bóp vú cô trượt đến âm hộ, tách ra môi âm hộ hồng hào, hai ngón tay khép lại cắm vào.

Cả người cô còn chưa kịp rửa sạch, âm hộ có dính rất nhiều tinh dịch. Ngón tay của Ưng thuận lợi cắm vào, đồng thời dùng ngón cái ấn âm đế của cô, làm cho cô tiết ra nhiều dịch nhờn hơn. Đôi mắt hắn nhìn chằm chằm, thở hổn hển, vùi đầu vào cặp vú cô, há to miệng cắn một núm vú, vừa mút vừa gặm, dòng sữa thơm ngon tràn vào trong miệng.

Nhanh như vậy đã có sữa! Ưng nghĩ, vừa uống sữa vợ vừa lẩm bẩm nói cái gì, như đang ca ngợi, như đang cảm thán.

Từ khi cô mang thai con của Vũ, hắn đã rất ít làm tình với cô. Hôm nay quyết định muốn cô một lần. Ngón tay và môi của hắn đang khiêu khích ra từng vòng tê dại trên người cô.

Từ tiếng than thở tràn ngập mất hồn của cô, ánh mắt của hắn nóng rực đến mức sắp phun ra lửa. Gần như muốn mặc kệ tất cả đè cô dưới thân. Chỉ là lý trí nói cho hắn biết phải chờ một lát, làm cho cô đủ thoải mái rồi lại nói.

Tục ngữ nói: phụ nữ 30 như sói, 40 như hổ. Tuổi tác hiện tại của Bạch Tuyết Thường đúng là giai đoạn tình dục rất tràn đầy, bị trêu chọc một hồi trên người nổi lên khoái cảm khó có thể miêu tả, cao trào cuồn cuộn. Âm hộ tiết ra dịch nhờn càng thêm dữ dội, tính cả tinh dịch bên trong làm ướt hết tay Ưng. Từng dòng điện chạy dần mở rộng mở ra, xâm nhập vào chỗ sâu nhất trong cơ thể. Đôi mắt mây đen của cô nổi lên cảnh xuân vô biên.

"A, đụ em... Ưng... nhanh đụ âm hộ của em... cho em dương vật to, âm hộ muốn ăn tinh dịch anh trai..." Bạch Tuyết Thường nói đứt quãng, mắt híp như tơ, giọng nói đói khát khó chịu: "Nhanh đụ em, Ưng, rót tinh dịch cho âm hộ của em..."

"Được, cho âm hộ em ăn tinh dịch!" Ưng lo lắng lúc làm tình đè bụng của cô nên lật cả người cô lại, bày ra tư thế chó cái động dục, lại quỳ trước mặt cô, chỉ vào dương vật dưới háng nói: "Đây là dương vật to dùng để đụ âm hộ phụ nữ, và làm cho phụ nữ sinh ra con có dương vật to. Tuyết, em liếm nó đi!"

Bạch Tuyết Thường không chút do dự ngậm nó liếm mút, tinh dịch chảy ra bên trong dương vật này là thứ cô thích uống nhất, vô luận là dạ dày hay là âm hộ của cô đều bị nó đút no qua vô số lần.



Ưng chỉ để cho Bạch Tuyết Thường liếm một hồi thì vòng ra phía sau cô, đưa dương vật cắm vào âm hộ cô đang chảy dịch nhờn, ôm lấy mông cong quyến ruc của cô nhanh chóng đụ. Mặc dù nhanh, nhưng cũng không dám đụ quá sâu, chim to ma xát qua lại âm hộ cô. Quy đầu đụng tới tử cung thì lập tức lui về, lại đột nhiên xâm nhập.

"Tuyết, em đã bị bao nhiêu dương vật đụ qua?" Trên mặt Ưng che kín biểu cảm đau khổ và say mê. Vừa đụ âm hộ, vừa tán tỉnh là cách hắn và cô yêu thích.

Là nói cô từng có bao nhiêu đàn ông hả?

"Em không nhớ rõ, đại khái từng có mấy trăm cái." Bạch Tuyết Thường rên rỉ nói, cô thật sự không nhớ rõ, đàn ông chướng mắt bị cô xem như lễ vật tặng cho người, bao gồm tộc Tê Giác trước đây. Nhưng đàn ông Đường Bộ trước đây cô đều giữ hết bên cạnh. Đó là nhóm đàn ông đầu tiên cô xuyên đến thời tiền sử tiếp xúc được. Cô từng có những kỷ niệm rất đẹp bọn họ.

"Em đã từng uống bao nhiêu tinh dịch của đàn ông?"

"Rất nhiều." Bạch Tuyết Thường nói. Buổi sáng mỗi ngày đều phải bụng rỗng khẩu giao cho đàn ông. Sau đó uống tinh dịch tươi đầu ngày của bọn họ.

Tinh dịch của đàn ông có chức năng làm trắng và đẹp da, có tác dụng thập toàn đại bổ*. Cô vẫn có thể giữ được vóc dáng và vẻ nữ tính khi đã 40 tuổi điều có liên quan rất nhiều đến việc uống tinh mỗi ngày.

(Thập toàn đại bổ: công dụng bổ khí huyết.)

"Tuyết, em rất dâm đãng, em là dâm phụ, là kỹ nữ. Âm hộ của em đã bị hàng trăm đến hàng ngàn dương vật đụ qua, em là đồ lẳng lơ!" Mộ tay Ưng giữ cố định trên eo cô, một tay vòng đến trước ngực Bạch Tuyết Thường cầm chặt một bên vú, thịt trắng nõn mềm mại tràn ra từ khe hở ngón tay. Hắn vuốt ve mạnh mẽ, hai ngón tay bóp chặt núm vú rồi bóp dẹp nó ra.

"Ừh, em rất dâm đãng, em là đồ đê tiện. Ưng, nhanh đụ nát âm hộ dâm đãng, âm hộ dâm đãng thích dương vật to của anh Ưng." Bạch Tuyết Thường rất thích nghe những từ ngữ dâm đãng này.

Ưng nghe thấy trong lòng rất phấn khích, cúi đầu nhìn xuống lỗ dâm kia đang cắm dương vật to của mình, thịt non căng trong suốt từ động tác đụ khi thì cắm sâu, khi thì bị dương vật của mình mang ra. Hắn không khỏi dùng tay vỗ mông cô. Bốp bốp bốp! Tiếng đánh mông kích thích thần kinh của hai người.

Chỉ trong chốc lát sau, giữa môi Bạch Tuyết Thường phát ra tiếng hét chói tai, cả người rùng mình. Hai chân đá loạn đệm giường dưới người, toàn thân vừa tê dại, đắm chìm ở trong tình dục Ưng mang đến.

Ưng vốn dĩ kéo dài, nhưng vừa rồi bị Bạch Tuyết Thường khẩu giao nên lúc này cảm thấy dương vật của hắn ở trong âm hộ đột nhiên buộc chặt. Hắn kiểm tra khi ma xát ra dòng điện dữ dội, cả người bị kích thích.

"A a..." Ưng cắm sâu một cái, toàn bộ dương vật cắm trong cơ thể cô. Cho dù đụng tới tử cung cũng không thèm quan tâm. Trong miệng hắn phát ra tiếng kêu sung sướng, mông run rẩy giống như động kinh, đưa toàn bộ tinh dịch đã tích góp lâu rót hết vào trong cơ thể cô.

"Tuyết, chờ đứa trẻ trong bụng sinh ra, làm tình với Vân Đình được không?" Lúc Ưng rời khỏi trên người Bạch Tuyết Thường, múc nước ấm đến rửa sạch âm hộ dính tinh dịch cho cô thì yêu cầu như vậy.

"Ừ!" Bạch Tuyết Thường rất mệt, mơ màng đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook