Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 84

Tuyết Li

29/09/2020

Editor: demcodon

Bạch Tuyết Thường bị Thương ôm đến trong rừng cây ăn quả, trước mặt hơn 50 người đàn ông phơi bày bộ phận sinh dục mê người của cô cho bọn họ xem.

Giữa rừng cây ăn quả, trên đất trống vang lên tiếng thở hổn hển.

Bạch Tuyết Thường ngước mắt lên lại nhìn thấy những người đàn ông trần trụi động tác nhất trí đứng xếp hàng. Từ 20 đến 40 tuổi đều có.

Nhóm đàn ông đầu tiên đi theo cô ngoài 20 tuổi đã già rồi. Nhưng bởi vì hàng năm săn thú, dáng người vẫn vãm vỡ như cũ. Chỉ là hoàng tử tộc Rắn là Jie trong một đi săn thú bị con tê giác đâm thủng ngực. Khi nâng trở về chỉ chờ kịp gặp mặt cô lần cuối cùng. Bạch Tuyết Thường cảm thấy hơi buồn, may mắn cô để lại cho Jie một đứa con. Đứa trẻ đó tên là Sâm, bây giờ đã 5 tuổi.

Những người đàn ông nhìn chằm chằm vào cơ thể trần trụi của Nữ vương, tầm mắt nóng rực rơi từ cặp vú hơi rung lắc và dừng trên âm hộ hồng hào mở rộng.

Những người đàn ông không chịu nổi, sôi nổi xúm lại. Dựa theo quy tắc từ trước, bọn họ chia nhau hôn lên âm hộ cô một cái, xếp hàng theo thâm niên. Ví dụ như: Ưng, Rambo, Ares, Carlos, Alex, Rockning, David, Huy......

Thương ngồi trên một tảng đá lớn, ôm Bạch Tuyết Thường với tư thế xi tiểu đặt trên đùi. Ông nâng mông cô lên, tách hai chân ra thành chữ M. Người đến đầu tiên chính là Ưng, hắn rũ xuống đôi mắt xanh dương giống như đôi mắt thâm tình như biển sâu, vô cùng triều mến, dồn dập hôn lên âm hộ của cô một cái. Nhưng không có dừng lại, đôi môi kẹp lấy một bên môi âm hộ liếm mút.

Bạch Tuyết Thường không khống chế được chảy ra dịch nhờn nói: "Anh Ưng, có thể." Nói với hắn xong co chỉ vào tim mình, ý của hắn đã hiểu.

Cô sẽ cho hắn đụ riêng. Kỳ thật chỉ cần Ưng muốn đụ cô thì mọi lúc đều có thể. Chỉ là Ưng quá để ý đến sức khỏe của cô. Bởi vì cô luôn có quá nhiều đàn ông cần an ủi.

Ưng biết mình rất đặc biệt trong tim của Nữ vương. Cô yêu hắn vẫn luôn không thay đổi, điều này làm cho hắn rất vui vẻ.

Sau khi Bạch Tuyết Thường bị hơn 50 đàn ông hôn xong. Thương đặt cô trên da thú đã trải dưới đất, bò giống như chó cái, đôi tay chống xuống đất.

Rambo đi tới nâng mông cô lên, bàn tay thô ráp nhẹ nhàng lướt qua cánh mông trắng nõn. Sau đó tách sang hai bên, cúc huyệt đỏ tươi quyến rũ mở ra, trực tràng sâu thẳm nhìn không thấy.

Ưng lấy một ống tiêm bằng thủy tinh được mài giũa. Vốn dĩ rửa sạch trực tràng nên dùng quả dưa mềm, cắm trên mặt dưa một cái ống truyền nước vào trực tràng của Bạch Tuyết Thường. Nhưng Ưng nghe Nữ vương của mình nhắc tới ống tiêm trực tràng nên đã dùng một năm cùng với mấy người đàn ông khác làm mấy ống tiêm bằng thủy tinh.

Bạch Tuyết Thường ngoái đầu nhìn lại thấy cái này ống tiêm này không phải năm trước cô dùng, cái này hơi to. Dung tích bên trong tương đương một bình nước khoáng bình thường ở thế kỷ 21. Nguyên lý của ống tiêm đơn giản, ngay từ thế kỷ 15 (khoảng thời nhà Minh ở Hoa Hạ) đã có người Ý đề xuất ra nguyên lý của ống tiêm.

Bạch Tuyết Thường xem qua ống tiêm. Lúc xem phim cấp ba, diễn viên nam người Nhật dùng ống tiêm không có kim để làm sạch trực tràng cho cô gái.

Ưng dựa theo Bạch Tuyết Thường cung cấp nguyên lý ống tiêm, dùng thủy tinh làm nguyên liệu, trải qua một năm mới chế tạo ra. Mặc dù bề ngoài rất thô, nhưng có thể sử dụng.

Ưng dùng chất lỏng bôi trơn cúc huyệt của Bạch Tuyết Thường, là tinh dịch nhỏ ra từ lỗ niệu đạo của hắn. Mỗi lần nhìn thấy cơ thể xinh đẹp của cô, tình dục của hắn đều sẽ cao vút, vô tình sẽ nhỏ ra tinh dịch.

Cho dù đã ngoài 40 tuổi, dáng người của Ưng vẫn cao to như những người trẻ tuổi, ngước lên đôi mắt xanh và sâu, nghiêm túc đưa ông tiêm chứa đầy nước dưa mềm cắm vào cúc huyệt Bạch Tuyết Thường. Miệng cúc huyệt hồng hào kia như cảm giác được cái gì khép lại kín, ngậm lấy phía trước ống tiêm.

Ưng chậm rãi đẩy ống tiêm, bơm hết nước dưa mềm vào trong ruột cô.

Bạch Tuyết Thường cảm giác bụng nóng ran. Hóa ra Ưng lo lắng cô bị cảm lạnh nên đun ấm nước dưa mềm này.

"Sao rồi em gái, vẫn tốt chứ?" Ưng hỏi.

"Còn có thể tiêm thêm một ống khác." Bạch Tuyết Thường lắc mông. Ruột cô rót rất nhiều nước, khác với trọng lượng nước ối và thai nhi khi cô mang thai. Sức chịu đựng của ruột kém hơn nhiều.

"Vậy em gái kiên trì một lát." Gương mặt góc cạnh như đá cẩm thạch của Ưng lộ ra quan tâm.

Rambo dùng ngón tay cắm vào cúc huyệt của Bạch Tuyết Thường lấp kín cửa miệng lại, liếc mắt nói với Ưng: "Cậu đi đổ đầy nước dưa mềm vào ống tiêm đi."



"Ừh." Ưng trả lời.

Sở dĩ lựa chọn nước dưa mềm là bởi vì có dinh dưỡng và hợp vệ sinh.

Kế tiếp, Ưng đưa ống tiêm đổ đẩy nước, dưới sự giúp đỡ của Rambo bơm hết nước vào trực tràng của cô.

Bạch Tuyết Thường cảm thấy bụng mình phình to, cúi đầu nhìn giống như đang mang thai.

Kỳ thật chỉ cần cô không mang thai, mỗi tháng đều phải có một lần làm tình tập thể với những người đàn ông của cô. Ở trong đại hội làm tình, cô muốn làm cho mỗi một người đàn ông của mình đều vui sướng.

Bạch Tuyết Thường được Thương ôm ở trong ngực, ông đặt cô nằm nghiêng trên đùi mình, như vậy không đến mức chạm vào bụng cô. Khoảng 20 phút sau, Thương cho cô bò xuống.

Bạch Tuyết Thường run rẩy cặp mông, cặp vú hơi đong đưa bị Thương và Alex chia nhau bóp trong tay.

"Đừng sợ! Đứa con yêu mến của ta." Thương cúi đầu hôn lên môi Bạch Tuyết Thường. Cô là con của ông, là vợ của ông, cũng là con dâu của ông, là vợ của con ông. Bây giờ sinh ra Diệc Đình là cháu nội của ông.

"Dạ!" Bạch Tuyết Thường gật đầu, cô không phải sợ. Chỉ là mỗi lần lúc bài tiết đều làm cho cô rất xấu hổ. Cô chỉ muốn đến một nơi không có ai để bài tiết , mà không phải ở trước mặt những người đàn ông của cô.

May mắn Ưng hiểu được cô. Bạch Tuyết Thường quay đầu nhìn Ưng mang theo ánh mắt sâu xa.

Ưng biết Bạch Tuyết Thường xấu hổ, ôm lấy cô từ trong tay Thương đi đến một nơi vắng vẻ hơn 100 mét, đôi tay đỡ lấy hai chân để cho cô bài tiết.

Khi chất lỏng xấu hổ kia lao ra trực tràng, cô nghe được tiếng 'xè xè xè'. Trên mặt nóng lên, nhưng tiếp theo thoải mái giống như khoái cảm. Ruột không còn những thứ dơ bẩn đó cơ thể dường như nhẹ hơn rất nhiều, uyển chuyển nhẹ nhàng như nước, giống như nhảy múa trên băng.

Vài phút sau. Ưng ôm Bạch Tuyết Thường trở về, dùng khăn lông sạch sẽ thấm nước lau mồ hôi cả người cho cô. Sau khi nghỉ ngơi một lúc cô banh rộng hai chân, phô bày âm hộ cho nhóm đàn ông đầu tiên.

"Em mới sinh con được một tháng, không thể quá mệt mỏi. Hôm nay là tình với mười mấy người đàn ông, những người còn lại sẽ được giải quyết vào ngày mai và ngày mốt dư." Ưng ngồi bên cạnh Bạch Tuyết Thường săn sóc nói.

Bạch Tuyết Thường nhìn thoáng qua những người đàn ông đang đi đến, có mấy người là đàn ông ban đầu của Đường Bộ, có cha con Rambo, có mấy người chồng da đen của cô.

Dưới đất trải một tấm lông cáo tuyết trắng rất lớn, dáng người Hắc Thiết Ngưu giống như một con bò sắt nằm trên đó. Hắn giơ hai tay ngăm đen lên giống như cảm ơn, nắm lấy cặp vú to của cô nhẹ nhàng nhéo, sữa từ nụ hoa tràn ra. Hắn há to miệng ngậm một bầu vú liếm mút, nuốt sữa bên trong vào trong bụng.

Đúng lúc hắn đang khát, có dòng dữa thơm ngon như vậy không thể tốt hơn.

Bạch Tuyết Thường quỳ gối bên cạnh hắn, đối diện với một cặp mắt đen thượng. Người đàn ông thật thà lương thiện này chưa bao giờ giành giật, không ghen tuông. Cô rất thích tính tình người chồng da đen này. Một đôi tay dịu dàng đặt lên cơ ngực vuốt ve, vuốt xuống cơ bụng cứng giống như cục đá kia. Một bàn tay đi xuống cầm dương vật cương cứng kia. Cô nhỏ giọng nói bên tai hắn: "Thiết Ngưu, em đang dương vật to của anh, muốn dùng dương vật to của anh đụ em không?"

"Ưm... muốn..." Hắc Thiết Ngưu nhả nụ hoa ngậm trong miệng ra thở hồng hộc, tay bóp lấy vú cô hơi dùng sức, còn tay khác sờ xuống âm hộ cô, lỗ nhỏ đang nhỏ giọt chảy dịch nhờn rơi xuống tay hắn. Hắn thấm những dịch nhờn đó đưa vào trong miệng liếm. Lôi kéo chân cô để cậu cưỡi lên mình.

Ưng ôm Bạch Tuyết Thường để cô bước lên, nhắm ngay dương vật lừa đen như mực kia ngồi xuống, thật là dương vật lừa. Chẳng những đen, hơn nữa thô to, bị âm hộ hồng hào của cô nuốt vào còn một đoạn ngắn. Bạch Tuyết Thường cúi đầu nhìn xuống, âm hộ của cô căng to, bó chặt dương vật lừa, không chừa chút khe hở.

Cô không nhịn được sờ bụng mình, dương vật lừa đen kia ở trong bụng chậm rãi di chuyển. Cô thở hổn hển, dương vật lừa đen ma xát tử cung mang đến khoái cảm làm cho cô cong eo lên, nghiêng người về phía trước làm cho bản thân lại gần hắn hơn.

Làm tình với người da đen, Bạch Tuyết Thường từ trước xem thành nhân, dương vật lừa đen như mực cắm vào âm hộ trắng nõn của cô, trắng đen vừa kích thích vừa dâm mỹ.

Trong số những người đàn ông của Bạch Tuyết Thường có 5-6 người đàn ông da đen, tất cả đều đẹp trong số những người da đen, dáng người to cao, tứ chi thon dài, những đường nét trên gương mặt điển trai, giống với các sao nam da đen của Hollywood.

Mặc dù đã xuyên qua 20 năm, cô bị dương vật đen này đụ mấy trăm lần. Bạch Tuyết Thường lại cảm thấy vĩnh viễn không đủ.

Ưng ôm eo Bạch Tuyết Thường từ bên hông, đôi tay vòng ra mông cô bóp lấy hai cánh mông tách sang hai bên, cúc huyệt đỏ thắm dưới ánh mặt trời càng thêm hồng hào, lộ ra làm cho người có dục vọng muốn đụ.



Alex đã không thể chịu đựng được nữa, đè lên Bạch Tuyết Thường từ phía sau, dùng dương vật to của y cắm vào trực tràng cô.

"A..." Bạch Tuyết Thường vừa kêu một tiếng, trong miệng đã bị dương vật của Rambo cắm vào, cặp vú vừa đau vừa ngứa. Hóa ra bị Ưng bóp lấy vuốt ve. Một đám đàn ông đứng ở vòng ngoài, có Huy, có Rockning, có David, có Lôi con trai của Rambo. Bọn họ thỉnh thoảng duỗi bàn tay thô ráp đến vuốt ve làn da của cô, hoặc bóp lấy vú cô, hoặc tát trên mông cô hai cái.

Bạch Tuyết Thường bị hai người đàn ông mạnh mẽ kẹp đụ trước sau, hai dương vật cương cứng đồng thời va chạm trong cơ thể, ma xát lớp màng mỏng giữa âm đạo và trực tràng của cô, dục vọng hết đợt này đến đợt khác kéo tới. Trong miệng đang ngậm một dương vật to, làm tiếng rên rỉ mơ hồ thành ưm ưm.

Đầu Ưng vùi vào ngực Bạch Tuyết Thường ngậm lấy một bầu vú, cánh tay phải vòng ra sau lưng cô vuốt ve bầu vú bên kia. Cánh tay trái vòng qua eo giúp cô lắc lư người, để cho hai dương vật đang đụ cô được thỏa mãn lớn hơn nữa.

Cao trào rất nhanh đã đến, tay chân cô run rẩy, không chịu được rên lên.

Làm tình trên dưới trước sau vẫn còn tiếp tục.

Lần thứ hai Bạch Tuyết Thường cao trào đã đến. Hai lỗ trước sau của cô rót đầy tinh dịch nóng bỏng. Hắc Thiết Ngưu ở âm hộ và Alex ở cúc huyệt bắn đầy tinh dịch thông qua lỗ niệu đạo vào trong cơ thể cô. Hai dương vật rút khỏi hai lỗ của cô, tinh dịch theo hai lỗ chảy ra, chảy lên đùi Hắc Thiết Ngưu.

Nhưng Rambo vẫn luôn để cho Bạch Tuyết Thường khẩu giao chưa cao trào. Gã rút dương vật ra khỏi miệng cô. Ưng ôm Bạch Tuyết Thường lên, dùng tư thế xi tiểu đưa đến trước mặt Rambo.

Phốc! Gã đột nhiên cắm vào, trong miệng rên rỉ một hồi, tốc độ nhanh giống như một bóng ma, liên tiếp đụ hơn trăm cái rốt cuộc bắn tinh dịch vào tử cung cô.

"Bà xã, âm hộ của em vẫn còn chặt như trước, còn có thể đụ như cũ!" Rambo nhắm hai mắt, hưởng thụ tư vị khoái cảm một lát mới rút dương vật ra.

"Đến lượt tôi đụ." Huy đẩy Rambo ra, dương vật của cậu đã cương cứng không chịu được cắm vào âm hộ Bạch Tuyết Thường. Ưng kêu cậu đứng lên, gọi Lôi tới yêu cửa sau với Bạch Tuyết Thường.

Lúc này cô bị hai người đàn ông đứng kẹp ở bên trong.

Làm tình từ buổi sáng đến buổi chiều, dựa theo quan niệm thời gian của Bạch Tuyết Thường đại khái là 5-6 tiếng.

Ngày làm tình tập thể dùng bốn ngày. Mặc dù dài, nhưng mỗi người đàn ông đều được thỏa mãn. Huống chi Nữ vương là người rất tốt, ngày thường không ít lần được cô cho ăn.

* * *

Một ngày nọ. Bạch Tuyết Thường và Shady, Vân Đình cùng đi kiểm tra phòng dệt, phòn in và nhuộm, phòng gốm, phòng nuôi tằm, phòng nghề mộc, phòng luyện sắt, phòng xử lý lông thú, phòng bào chế thuốc, phòng y tế, phòng nông nghiệp, vv......

Sau đó đến Học viện Hoàng gia Tuyết Quốc chào hỏi nhóm học sinh mới, tham quan phòng vũ khí, quan sát bọn nhỏ luyện tập cung tên. Bây giờ những đứa trẻ này đã là lứa học sinh thứ N của Tuyết Quốc. Những người tốt nghiệp trước kiagiờ làm việc ở nhiều vị trí khác nhau.

Cơm trưa là ăn ở trường học.

Thức ăn trong căn tin rường học rất ngon, hộp cơm phối hợp chay mặn, có canh trứng gà, canh xương hầm.

"Mẹ, con muốn uống sữa..." Vân Đình ngước lên coi ngươi màu xanh dương yêu cầu.

Vân Đình từ nhỏ đã rất thông minh, ngay từ nhỏ đã phát triển rất mạnh mẽ, cơ thể cao to, cân xứng, cơ bắp cuồn cuộn, làn da màu đồng, chẳng khác gì con trai 18-19 ở tương lai.

"Uống sữa?" Bạch Tuyết Thường nhíu mày nói: "Con đã 15 tuổi, con còn nhỏ sao?"

Đã hơn một tháng kể từ khi sinh Diệc Đình, hôm trước mới kết thúc ngày làm tình tập thể. Vân Đình lại không nghe lời, ngày hôm qua Ưng ở trên giường còn yêu cầu cô. Chỉ là bị cô từ chối, không ngờ Vân Đình lại nhắc đến.

Shady và Vân Đình là cặp sinh đôi, lại có tính tình trưởng thành và yên tĩnh. Nhưng lúc này lại không nhịn được buông chén cơm xuống, quỳ trước mặt Bạch Tuyết Thường: "Mẹ có thể cho cha uống sữa, cũng có thể cho anh cả uống. Tại sao không cho con uống?"

"Bởi vì hai đứa uống sữa là loạn luân." Bạch Tuyết Thường đau đầu nhìn đứa con trai không bớt lo, đã 15 tuổi cũng không chịu kết hôn, một hai nhớ thương làm tình với cô. Cô đã nói rõ ràng với tui nó bao nhiêu lần rồi, mẹ con loạn luân chỉ có một lần là đủ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook