Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 86

Tuyết Li

29/09/2020

Cho dù Tuyết Quốc đã ở trong tay Bạch Tuyết Thường hai mươi năm, nhưng vẫn lấy hình thức trao đổi.

Ưng và Vũ nghe qua Bạch Tuyết Thường giải thích về kinh tế và xã hội, hy vọng cô có thể đưa hệ thống mua bán bằng tiền xu vào chương trình nghị sự.

Tuyết Quốc đã có thể tạo ra những đồng xu đơn giản với kỹ thuật nấu chảy sắt theo gợi ý của Ưng và Vũ. Những đồng xu được đúc bằng sắt dần trở nên phổ biến ở Tuyết Quốc và các bộ lạc xung quanh.

Bạch Tuyết Thường biết sau khi hệ thống mua bán bằng tiền xu được hình thành, nó sẽ bắt đầu một cuộc cách mạng giữa các thời đại. Tuyết Quốc là một nơi sản xuất tiền xu sẽ tụ tập được vô số của cải không đếm được.

Hội chợ Tuyết Quốc rất nổi tiếng giữa mấy chục bộ lạc trên núi Alps. Các cuộc tụ tập nhỏ cứ nửa tháng một lần, những cuộc tụ tập lớn cứ nửa năm một lần.

Mỗi khi có một cuộc tụ tập lớn, không chỉ người các bộ lạc xung quanh đến mà ngay một số bộ lạc khác ở Địa Trung Hải cũng mang theo hàng hóa và đi bộ một tháng mới đến.

"Chúng ta cần số lượng lớn thanh niên lao động khỏe mạnh để khai thác quặng sắt và mỏ vàng, ủ rượu và làm đường, đồ gốm và dệt, vv... đều cần nhân lực. Lần này cần phải mua thêm nô lệ." Bạch Tuyết Thường vừa nói vừa đi tuần tra ở trên chợ. Thương và Ưng một trái một phải đi theo, đi theo phía sau là Vũ. Từ chợ nô lệ đi đến chợ da lông, dọc đường có mấy phụ nữ quen biết cô đến chào hỏi. Mấy người đàn ông dùng ánh mắt tràn ngập ngạc nhiên và cung kính nhìn qua, dùng lễ chắp tay cung kính của Tuyết Quốc cúi đầu chào.

"Mua theo nữ nô lệ rồi trở về." Vũ ở phía sau nói xen vào, bên cạnh mẹ quá nhiều đàn ông, làm hại y muốn ở một mình với mẹ cần phải hẹn trước.

Bạch Tuyết Thường ngoái đầu lại liếc nhìn con trai một cái, đôi mắt cô tập trung vào những con sóng trong veo, nhìn ánh sáng rực rỡ, ánh sáng nở rộ rực rỡ và ngắn, phảng phất giống như hồ nước mùa thu. Vũ nhìn đến trái tim đập loạn xạ, adrenalin tràn đầy sinh lực, không chút nghĩ ngợi giơ cánh tay lên ôm mẹ khỏi mặt đất, hôn lên đôi môi của bà. Đầu lưỡi với vào khoang miệng bà quấn lấy lưỡi dây dưa. Tay phải vòng xuống váy phía dưới xé mở quần tơ tằm 'rẹt!', ngón tay tìm được âm hộ cắm vào.

"Đừng làm chuyện này ở chợ." Bạch Tuyết Thường nức nở hai tay giãy giụa.

Trên chợ có hơn một ngàn người. Trong xã hội tôn thờ tình dục này, có thể động dục làm tình mọi lúc mọi nơi. Chợ nô lệ có một số nhóm nam nữ làm tình trước mặt mặt mọi người.

Bạch Tuyết Thường đã trôi qua những năm trẻ trung và phù phiếm. Sau khi mang thai con của Vũ rất ít khi làm tình trước mặt người ngoài. Không phải cô không muốn, là bận tâm đến tôn nghiêm của mình.

Lúc đầu mới xuyên qua, tảng đá khắc trên vách đá chỗ suối nước nóng, gương mặt người phụ nữ bị hai người đàn ông kẹp trước sau tương tự như cô, cảnh tượng dâm mỹ kia truyền lại hàng nghìn năm, có thể là một trăm nghìn năm.

Bạch Tuyết Thường trước kia không tin bức vẽ khắc trên đá là mình. Sau khi làm Nữ vương ở Tuyết Quốc mới cảnh giác lại.



"Mẹ, mẹ chảy rất nhiều nước." Ngón tay thon dài của Vũ dùng sức cắm vào, đi vào tử cung của mẹ, cổ tử cung kia đang run rẩy giữa ngón tay y, chảy dịch nhờn dính đầy tay y. Đôi mắt xanh lá của Vũ di truyền từ Thương lóe lên nồng đậm lửa tình dục: "Mẹ ơi, con muốn đụ âm hộ của mẹ ở trên chợ, con nhịn không được."

Vũ cao 1m9, thân thể mạnh mẽ, thân hình cực chuẩn. Khi săn thú có thể khiêng lên con hổ hay sư tử mấy trăm ký. Bạch Tuyết Thường cao 1m65, nặng gần 50 ký, được Vũ ôm trong ngực giống như ôm một cô bé.

Những người không biết rõ còn cho rằng đây là một cặp anh em, căn bản sẽ không nghĩ đến mối quan hệ mẹ con.

Vũ thích thân hình nhỏ nhắn và xinh đẹp của mẹ. Lúc làm gì có thể sử dụng các kiểu tư thế yêu cầu cao, đụ vào đặc biệt thú vị.

Thương thấy Bạch Tuyết Thường còn đang giãy giụa nên khuyên: "Để cho con trai đụ một lần đi!" Ông già còn có con, rất thương yêu đứa Bạch Tuyết Thường sinh ra này.

Bạch Tuyết Thường từ bỏ giãy giụa.

Từ đụ này ở thế kỷ 21 là rất thô tục. Bởi vì Bạch Tuyết Thường thích những gì kích thích nên cũng mang theo từ này đến. Bây giờ nó đã trở thành từ vựng chung, tương đương với làm tình, tình dục.

"Ba ba đã để cho con đụ mẹ." Ngón tay Vũ cắm sâu vào âm hộ của mẹ, vừa dùng miệng hôn môi mẹ vừa nói, đáy mắt nồng đậm dục vọng: "Mẹ, âm hộ của mẹ chảy rất nhiều nước, nhất định là thèm dương vật to của con trai. Mẹ có muốn dương vật to của con trai không?"

Bạch Tuyết Thường rùng mình, dịch nhờn không ngừng chảy ra. Cô run rẩy nói: "Muốn!"

"Mẹ muốn dương vật to của con trai đụ mẹ phải không, mẹ?" Vũ lại hỏi. Y đã được cha hướng dẫn rất sâu về tâm sinh lý, biết được dùng lời nói đưa mẹ vào khuôn khổ. Tán tỉnh cũng là một loại kỹ thuật tình dục ái.

"Muốn con trai đụ âm hộ của mẹ!"

"Được, con trai cho âm hộ của mẹ ăn dương vật to. Mẹ nói bây giờ con cho mẹ ăn dương vật to có được không?"

Chỗ này? Không thể.



Ngón tay kia đang khiêu khích trong âm hộ cô, làm chảy ra càng nhiều nước. Âm đạo của Bạch Tuyết Thường co rút lại kẹp ngón tay kia, cả người run rẩy: "Đi đến chợ nô lệ, đừng làm ở chỗ này..."

Chỗ này là chợ chào hàng da lông, đã có mấy người đàn ông dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn cô. Nhưng không phải ánh mắt cười nhạo, mà là đôi mắt tràn đầy ngọn lửa tình dục và tôn kính.

Bạch Tuyết Thường dẫn đầu quá trình văn minh thời tiền sử trở thành thần nữ đương đại. Những người đàn ông tôn kính và tình yêu đối với cô xuất phát từ linh hồn. Vô luận là Tuyết Quốc hay là bộ lạc khác, luôn có đàn ông tự tiến cử làm chồng của cô.

Bạch Tuyết Thường không muốn làm những hoàng đế chuyên chế của Hoa Hạ, ngồi vây quanh ba ngàn hậu cung, tạo ra vô số cung nữ đầu bạc. Năm mươi người đàn ông bên cạnh cô cũng đủ dùng.

Cách chợ nô lệ mấy chục mét, những người nô lệ đứng đầy chờ đợi chào hàng, đại đa số là nam nô lệ. Giá cả nữ nô lệ gấp mấy chục lần nam nô lệ. Nhưng số lượng rất ít.

Người mua gặp nam nô lệ hài lòng sẽ yêu cầu làm tình xác minh năng lực ngay tại chỗ.

Khi Bạch Tuyết Thường xây dựng chợ nô lệ này bày hơn mười giường gỗ, làm tình cũng rất tiện.

"Con trai chờ không kịp, mẹ ơi, để cho con trai cắm vào âm hộ của mẹ trước. Chúng ta vừa đụ vừa đi qua bên đó." Vũ nói xong đổi mẹ thành tư thế ôm, làm hai chân bà quấn quanh xương hông mình. Hai tay y nâng mông mẹ lên, đưa dương vật của mình cắm vào âm hộ đang chảy dịch nhờn của mẹ, ôm lấy mông bà nhấn xuống, dương vật của mình đồng thời cắm vào. Dương vật đen to giống như cánh tay đứa trẻ dùng sức cắm vào, mỗi bước đi dùng nhiều sức hơn lúc đầu.

Cơ thể mềm mại của Bạch Tuyết Thường không khỏi vặn vẹo, kẹp chặt dương vật cứng rắn kia, run rẩy từng đợt, hai chân quấn quanh xương hông của Vũ không khỏi run lên. Cô là người phụ nữ tình dục tràn đầy, mỗi lần bị đàn ông cắm sâu vào tử cung đều mang đến niềm hạnh phúc vô bờ bến. Bạch Tuyết Thường ôm lấy cổ con trai, bụng không ngừng hùa theo dương vật đang cắm thọc.

Thương săn sóc kéo váy cô đang cuốn lên xuống, ngăn trở vị trí hai người làm tình. Ưng đi theo ở phía sau.

Một hàng bốn người đi vào chợ nô lệ, dưới cái nhìn của mọi người. Vũ đặt mẹ mình lên giường gỗ, tốc váy lên lộ ra cơ thể trần trụi, trước mặt mọi người cắm thọc. Trong khi ngậm một nụ hoa liếm mút sữa chứa nhiệt độ cơ thể của mẹ.

Ưng ngồi bên cạnh bóp lấy bầu vú bên kia của Bạch Tuyết xoa nắn một lát mới cúi đầu ngậm nụ hoa, một dòng sữa thơm ngọt chảy vào trong miệng. Hắn há to miệng nuốt.

"Dùng sức bú... anh trai... thật thoải mái..." Bạch Tuyết Thường vói tay phải vào quần Ưng cầm dương vật đang cương cứng nổi gân xanh kia, một tay khác vói vào quần Thương cầm dương vật của ông

Thương năm nay gần 60 tuổi, dáng người vẫn hoàn mỹ như cũ, mạnh mẽ giống như người đàn ông 40, cởi quần từ trên eo xuống. Dương vật cương lớn mức không thể tưởng tượng, trước sau di chuyển mông, thủ dâm ở trong tay Bạch Tuyết Thường. Đôi mắt xanh lá nâng lên thấy Vũ nâng đôi chân của Bạch Tuyết Thường gác lên hai bờ vai. Thương lập tức bóp lấy bầu vú vẫn luôn bị Vũ khống chế. Sau đó cúi người dùng miệng ngậm nụ hoa, giống như Ưng bên kia uống sữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook