Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 87

Tuyết Li

29/09/2020

Editor: demcodon

Mọi người ở thời đại này tôn thờ tình dục, chỉ cần chỗ có người thì có đám người làm tình. Mặc kệ là trên đường hay là quảng trường ngoài trời.

Một người phụ nữ tốt có thể mọi lúc mọi nơi thỏa mãn nhu cầu của đàn ông mới có thể được tôn trọng. Một người phụ nữ dâm đãng cũng là một người vợ tốt lương thiện và đức hạnh.

Trong chợ nô lệ có hơn mười nhóm nam nữa làm tình, đều đang tập trung vào chuyện của mình, rất ít có ánh mắt nhìn đến chỗ Bạch Tuyết Thường. Nếu làm tình là chuyện bình thường giống như ăn cơm uống nước, có ai lại nhìn không chớp mắt người khác ăn cơm uống nước hay không?

Câu trả lời mặc dù là không. Nhưng nam nô lệ bị bán ánh mắt lại nóng bỏng, trong số bọn họ đã có rất nhiều đàn ông đã nhiều ngày chưa từng chạm qua phụ nữ, nhìn Nữ vương Tuyết Quốc xinh đẹp như vậy có mấy người lặng lẽ đưa tay xuống thủ dâm. Nhưng sau khi bị nữ chủ nô phát hiện quất một roi qua lập tức thành thật.

Theo quy tắc của thời đại này, dương vật của đàn ông chỉ có thể được phụ nữ dùng, tự mình thủ dâm là phạm tội. Nô lệ càng không thể thủ dâm, đặc biệt là nam nô lệ chuẩn bị bán ra. Nếu bắn tinh bị người mua kiểm tra không đủ tiêu chuẩn năng lực làm tình thì lần giao dịch này không thành công.

"Tuyết, muốn tinh dịch của ba ba không?" Thương xoa vú Bạch Tuyết Thường, dùng dương vật cọ xát lên gương mặt xinh đẹp của cô.

Trên gò má trắng nõn dính đầy tinh dịch ông chảy ra. Ngay cả khóe môi cũng dính một chút tinh dịch.

"Muốn, ba ba cho con ăn tinh dịch đi!" Bạch Tuyết Thường liếm tinh dịch vào trong miệng, muốn khẩu giao cho Thương lại bị động tác của Vũ chặn lại. Hai chân xinh đẹp của cô vừa rồi đặt trên hai vai của Vũ. Nhưng bây giờ y đẩy chúng nó đè lên vao cô, đầu gối đè trên hai bầu vú cô, đôi chân run rẩy ngăn trở cô dùng miệng khẩu giao cho Thương.

Vũ bật cười lật người mẹ lại, làm cho bà bò trên giường gỗ, nâng mông lên, vỗ lên cánh mông một cái tát. Bốp! Tiếng đánh mông vang lên giòn giã trên không ở chợ nô lệ. Dưới tiếng hét to của Bạch Tuyết Thường, Vũ đưa dương vật cắm vào âm hộ của mẹ lần nữa. Y hất hông về phía trước, dương vật tiến vào hơn phân nửa đoạn, tiếp tục dùng sức cắm vào, lại tiến vào 1 cm, dư lại 3-4cm ở bên ngoài.

"Đừng... tử cung sắp cắm hư rồi... con trai... mẹ biết cu con to... đừng cắm hết nguyên cây vào như vậy... cầu xin con..." Mông của Bạch Tuyết Thường ăn đau run rẩy lên, hy vọng con trai có thể rút ra một đoạn, làm cho cô đừng đau như vậy.

Cô vừa mới cao trào một lần, âm đạo chật chội, dương vật của con trai quá to, chọc đến tử cung cô rất đau.



"Mẹ, con biết mẹ có thể đụ, âm hộ chảy rất nhiều nước, có phải thèm ăn tinh dịch của con trai hay không? Mẹ ngoan, con trai bắn đầy tinh dịch cho âm hộ của mẹ, mẹ ăn uống no đủ sẽ không kêu đau." Đôi mắt xanh lá của Vũ nồng đậm tràn đầy tình dục, bóp lấy mông mẹ dùng sức đụ. Dương vật cắm thọc vào âm hộ, lần lượt cắm vào rút ra, quy đầu và tử cung chặt chẽ ăn khớp.

Bạch Tuyết Thường bò lên giường gỗ, mông chổng cao lên, muốn quay đầu lại hối thúc con trai. Bên miệng lại bị dương vật của Thương thọc vào, miệng cô mở ra muốn răn dạy Vũ. Dương vật của Thương ướt đẫm cắm vào. Cô mở to hai mắt, tay phải đỡ lấy dương vật thô to, khẩu giao cho người đàn ông cô yêu nhất. Tay trái đang thủ dâm cho Ưng.

Bởi vì đang ở trên chợ, cô còn có chuyện chính phải làm, ba người đàn ông cũng đều biết rõ. Qua vài phút, Vũ rút dương vật ra khỏi âm hộ của mẹ, tách cúc huyệt ra cắm vào, đôi tay ôm cả người mẹ lên.

"Ba ba, ba đụ âm hộ mẹ đi!" Y nói.

Thời gian gấp.

Ba người đàn ông chia nhau chiếm ba lỗ trên cơ thể của Bạch Tuyết Thường, vây quanh Bạch Tuyết Thường làm tình. Cô bị cha con Thương và Vũ kẹp trước sau, dương vật của Ưng cắm ở trong miệng cô khẩu gcấu. Đối với đàn ông đây là một bữa tiệc tình dục hiếm hoi, đối với Bạch Tuyết Thường cũng là một việc quan trọng.

Từ khi xuyên đến thời tiền sử, cô vẫn luôn được những người đàn ông cưng chiều, dỗ dành. Mặc dù hơi trắc trở, nhưng đều tốt đẹp.

Những người đàn ông của cô là: Thương, Ưng, Vũ, Huy, Shady, Vân Đình, Alex, Rockning, David, Ares, Rambo, Lôi, Ellen, Moses, Jesse, vv...... Hơn 50 người đàn ông, có lẽ tương lai còn có đàn ông gia nhập - Bạch Tuyết Thường nghĩ thầm

Cao trào đánh sâu vào lý trí, ba người đàn ông bắn tinh mạnh mẽ làm cả người cô run rẩy. Trực tràng, âm đạo, dạ dày chứa đầy tinh dịch nóng bỏng của đàn ông.

Thương ôm cô lên đi vào một lều trại. Ưng múc nước ấm đến rửa cho cô. Vũ ôm bà vào trong ngực hôn hết lần này đến lần khác.....

♥--- ---HOÀN--- ---♥

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook