Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 2: Giảng hòa dưới ánh mặt trời

Tuyết Li

19/01/2020

Editor: Hoàng Lão Tà

Dương vật phía dưới thật sự quá dài, quá thô, rong ruổi trong họng cô. Miệng cô phun ra nuốt vào, không thể không như vậy. Người đàn ông này quá dã man, túm lấy đầu cô dùng miệng vuốt ve dương vật.

Bạch Tuyết Thường muốn ói, bên tai cô chỉ còn nghe thấy tiếng gào thét của người đó và tiếng mắc ói. Đúng vậy, mỗi lần hắn thọc vào rút ra thì cảm giác mắc ói ập vào miệng cô một lần.

“Ụa ụa ụa...”

Cảm giác ngậm dương vật cho đàn ông cũng không tốt lắm. Người đàn ông đó vẫn bạo lực như vậy, nước bọt của cô chảy xuống bộ ngực. Bàn tay to của người đàn ông vói vào trong ngực cô xoa nắn.

“Vú!” Đây là âm điệu người đàn ông đó dùng tiếng Anh.

Cảm giác ngậm dương vật là khó chịu nhất, đặc biệt là đàn ông có dương vật rất thô to.

Hai tay Bạch Tuyết Thường nắm lấy cặp mông của hắn, cơ mông của hắn rất cứng, so với vận động viên còn cứng hơn. Bạn trai của cô là một vận động viên bóng rổ cũng rất cường tráng. Nhưng so với người đàn ông này thì ngay cả tư cách xách giày cũng không có.

Bạch Tuyết Thường suy nghĩ miên man, hai tay không thành thật vuốt ve trên mông của người đàn ông. Tay phải dọc theo khe mông của hắn đi xuống, đụng tới hai viên tinh hoàn tròn tròn tò mò sờ thử.

“Ok, ok, cứ như vậy, thật thoải mái.” Đôi mắt xanh dương của người đàn ông chuyển đỏ, lớn tiếng hét lên. Dương vật nhanh chóng rút ra cắm vào vài cái trong cuống họng cô, đột nhiên cả người run rẩy dữ dội.



“Ụa ụa ụa...” Bạch Tuyết Thường mắc ói không thôi, tinh dịch nóng bỏng của hắn toàn bộ phun ra chảy vào trong dạ dày cô, trở thành một phần đồ ăn.

Dương vật rút ra, tinh dịch bị kéo ra như những sợi tơ dính trên lưỡi cô.

Hắn cầm dương vật cọ xát trên môi cô.

“Liếm!” Hắn ra lệnh.

Bạch Tuyết Thường liếm sạch sẽ dương vật, thấy hai viên tinh hoàn cũng bị dính tinh dịch sền sệt cô há miệng ngậm một viên một lát nhổ ra. Sau đó lại ngậm viên khác một lát.

“Ưm!” Người đàn ông cao lớn rên rỉ, dương vật lại đứng dậy đối diện với miệng cô.

Bạch Tuyết Thường hơi lo lắng, cô không muốn khẩu giao* cho hắn nữa. Dương vật của hắn quá lớn, quả thật muốn mạng cô. Cổ họng nóng bừng đau rát, cô xoa nhẹ cổ họng mình nhìn hắn cầu xin.

(*Khẩu giao: làm tình bằng miệng.)

Người đàn ông cao lớn bị hấp dẫn bởi cái áo ngực màu hồng của cô nên cởi ra. Sau đó hai bàn tay to thô ráp bắt lấy vú cô: “Vú thật trắng, thật mềm.”

Bên tai cô truyền đến lời khen mà hắn nói bằng tiếng Anh.

Người đàn ông cao lớn thật không nghĩ đến người phụ nữ này lại có thể đẹp đến như vậy. Thân thể thánh khiết giống như tuyết mùa đông, hoàn toàn khác với những phụ nữ da đen trong bộ lạc. Ưm, hương vị của cô cũng rất tuyệt.



Người đàn ông ngồi trên một tảng đá, đặt cô lên trên đầu gối mình, đôi tay xoa nắn cặp vú.

Cặp vú vừa tròn vừa lớn, núm vú màu hồng thật đẹp, giống như trái cây ngon vậy! Hắn nghĩ. Sau đó cúi đầu ngậm một bên vào miệng nhẹ nhàng mút, một tay giữ chặt eo nhỏ, tay kia thì bắt lất một bên vú khác xoa nắn thành các hình dạng.

“A!” Cả người Bạch Tuyết Thường nóng bỏng, dịch nhờn từ trong âm hộ bắt đầu chảy ra nhỏ trên đùi hắn. Cô muốn, rất muốn. Dương vật của hắn chọt vào khe mông, cô dùng mông ma sát nó, muốn nó tiến vào trong âm hộ của mình.

Người đàn ông cao lớn dùng đôi tay nâng mông cô lên, để cô ngồi lên trên hai chân mình. Ngón tay tìm được âm hộ của cô mở ra hai môi âm hộ, dùng dương vật nhắm ngay âm hộ cắm vào trong.

Đi vào một đoạn, đau quá! Biết là của hắn vô cùng lớn nên đã có chuẩn bị tâm lý, cố ý để hắn làm mình ướt đẫm. Nhưng lúc đi vào vẫn rất đau.

Hai chân Bạch Tuyết Thường mở rộng ra, hy vọng có thể đi vào được đoạn nữa. Vừa cúi đầu thấy âm hộ của mình bị dương vật cắm vào làm cho hơi căng to như vậy thật sự sợ hãi, ngàn vạn không thể căng hỏng.

Người đàn ông cao lớn cho ngón tay thô ráp vào giữa nơi hai người đang giao hợp, sờ soạng một lát thì tìm được âm đế nhẹ nhàng vuốt ve.

“Ưm ưm...” Bạch Tuyết Thường rên rỉ, dục vọng trong cơ thể đánh úp từng đợt, càng ngày càng nhiều dịch nhờn theo động tác rút ra cắm vào của người đàn ông chậm rãi chảy ra trên tay hắn.

Dương vật lại vào một đoạn, chỉ chừa lại một đoạn nữa. Hắn hơi sốt ruột, muốn xỏ xuyên hết vào cô. Rốt cuộc có thể cho vào hết.

“Không, đừng cắm vào trong nữa, đau!” Bạch Tuyết Thường ôm lấy cổ hắn, đau đớn cầu xin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook