Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 17: Kẹp trước sau

Tuyết Li

23/02/2020

Một dương vật bắn lên mặt cô chảy tinh dịch ra. Bạch Tuyết Thường nhả dương vật trong miệng ra tiếp tục khẩu giao cho cây vừa mới bắn trên mặt cô. Qua một lát lại nhổ ra khẩu giao cho người đàn ông khác.

"Ô ô..." Khi Bạch Tuyết Thường khẩu giao cho người đàn ông thứ tư cặp vú đã tê rần. Cô hơi rũ mắt nhìn hai bàn tay to của người đàn ông đang xoa bóp nụ hoa mình, lại cắm dương vật vào trong miệng mình.

"Vo nụ hoa có thoải mái không chủ nhân?" Người đàn ông khom người, mắt tím hiện ra màu sắc thủy tinh, mê ly mà tràn ngập dục vọng.

"Ô ô..." Bạch Tuyết Thường phát ra tiếng mơ hồ không rõ.

"Còn muốn không?" Người đàn ông mắt tím trầm thấp hỏi, dương vật ở miệng cô cắm vào rút ra càng thêm nhanh.

"Ô ô ô..." Bạch Tuyết Thường dùng sức gật đầu.

Cúc huyệt bị đâm thọc đã làm cho cô sắp phát điên rồi. Âm hộ bị đâm thọc dày đặc giống như hạt mưa.

Vú ngứa, nụ hoa cũng ngứa, nhanh nhéo vú tôi xuống đi! Chà đạp tôi, chà đạp tôi thật mạnh. Không được, sắp không được.

Bạch Tuyết Thường đối mặt với cặp mắt màu xanh lá xinh đẹp của Thương lộ ra biểu cảm cầu xin. Thương hiểu ý của cô, đôi tay túm lấy mông cô dùng sức cắm hơn mười cái.

Tay nắm đầu đột nhiên lôi kéo, nụ hoa kéo dài ra.

"A..." Bạch Tuyết Thường phun ra dương vật trong miệng hét to lên, hai chân đạp da thú lung tung. Cả người giống như bị điện giật mà run rẩy, chợt cả người căng thẳng ngã quỵ về phía trước, mềm nhũn dựa lên người Thương.

Thương ôm chặt cô bé trên người, cảm thấy tử cung trong cơ thể cô đang cắn mình. Sau khi cao trào âm hộ co rút lại kẹp chặt dương vật của mình. Lúc này thật sự bị kẹt.

Thương ôm Bạch Tuyết Thường, vừa hôn môi cô vừa vuốt ve vú cô, hy vọng cô có thể thả lỏng lại.

Đúng lúc này, Huy đang yêu cửa sau đột nhiên tru lên giống như dã thú, dùng hết sức đâm thọc vài cái mới nằm liệt trên lưng Bạch Tuyết Thường.

Ba người nằm chồng lên nhau.

Thương lo lắng con trai nhỏ ép cô gái mình yêu thích nên kêu Ưng kéo nó ra.

"Anh, em thật thoải mái, loại mùi vị này giống như làm thần tiên. Em... em còn muốn... Cha, chúng ta lại làm một lần nữa đi." Huy ôm lấy mông chủ nhân lại bắt đầu đâm thọc.

"Mỗi người chỉ có thể một lần, làm nhiều chủ nhân sẽ bị thương." Ưng kéo em trai cách lưng Bạch Tuyết Thường.

Sau khi Huy rời khỏi, cúc huyệt hồng hào của Bạch Tuyết Thường chảy ra một dòng tinh dịch màu trắng.



Huy lần đầu tiên tiếp xúc với phụ nữ nhưng bắn nhiều như vậy.

Ưng nhận lá cây David truyền đến lau tinh dịch đi, tiếp theo tách mông chủ nhân ra thấy cúc huyệt hơi sưng đỏ. Đây là lần đầu tiên chủ nhân yêu cửa sau, trong lòng Ưng thật không yên tâm. Ngón tay cắm vào trực tràng moi một lát không phát hiện vết máu nhẹ nhàng thở ra.

Jesse là người đàn ông vừa mới kéo nụ hoa chủ nhân. Hắn có dáng người cân xứng, có được mái tóc màu đỏ, mắt tím, vẻ ngoài đẹp trai. Giống như tất cả người nguyên thủy làn da cổ đồng, dương vật không có thô to như Thương và Ưng. Sau khi cương cứng cũng rất hoành tráng.

Hắn thấy Ưng lau sạch cúc huyệt chủ nhân lập tức đi qua nửa bước đến bên mông Bạch Tuyết Thường, tách cánh mông trắng nõn ra. Ngón tay cắm vào trực tràng chậm rãi xoay tròn, mắt tím có chút không tin tưởng: "Lỗ này thật non nớt, chẳng lẽ chủ nhân lần đầu tiên yêu cửa sau hả?"

Ưng gật đầu: "Trước đó tôi có cắm gậy gỗ vào cúc huyệt của cô. Nếu không tuyệt đối không thích ứng được yêu cửa sau."

Ánh sáng trong đôi mắt tím của Jesse chợt lóe qua, ghen tỵ mà liếc mắt nhìn Huy một cái: "Tôi phải làm người đàn ông thứ hai yêu cửa sau của chủ nhân." Hắn nói xong sải bước đến mông Bạch Tuyết Thường, đỡ dương vật nhắm ngay cúc huyệt hồng hào.

"Cậu làm gì? Chủ nhân thích ứng được cậu." Ưng giơ tay đẩy ra.

"Trước đó chủ nhân không thích ứng. Nhưng hiện tại đã thích ứng, bên trong cúc huyệt còn lưu lại tinh dịch của Huy sẽ bôi trơn. Chủ nhân sẽ thích!" Jesse không để ý tới Ưng đẩy mà đỡ dương vật cắm vào trực tràng của chủ nhân. Hắn đã bị tình dục bức cho điên rồi, một lòng một dạ muốn bắn tinh vào trong cơ thể chủ nhân.

David hơi lo lắng bắt lấy cánh mông của chủ nhân tách ra hai bên, hy vọng cúc mở to một chút dễ cho Jesse yêu cửa sau. Y liên tiếp dặn dò: "Chậm một chút Jesse, chậm một chút..."

"Chủ nhân không có kháng cự, có thể thấy được là thích. Cô vừa mới cao trào, còn căng cả người. Đầu dương vật của Thương bị kẹt ở trong âm hộ cô, mấy người đi sờ vú cô và xoa âm đế, để cho cô thả lỏng cảm xúc."

Jesse cảm thấy trực tràng chủ nhân hơi căng nên nằm sấp xuống khẽ hôn lên tấm lưng đẹp trắng nõn. Hắn chưa bao giờ biết phụ nữ có thể đẹp đến loại trình độ này, da thịt mềm giống như mây trên trời, sờ lên tê dại thật là sảng khoái.

Một tay Jesse vòng lên phía trước tìm kiếm âm đế của cô, lại phát hiện ngón tay David đã khiêu khích xoa âm đế nên tay di chuyển lên phía trên bắt lấy một cái vú xoa nắn.

Thương ôm đầu chủ nhân hôn môi một lát, cảm thấy thân thể này không còn căng chặt mới chậm rãi ngồi dậy từ tư thế nằm. Jesse hiểu ý Thương cũng chậm rãi đứng lên.

Giữa hai thân thể cường tráng của đàn ông kẹp một phụ nữ nhỏ xinh đứng lên, dương vật cực lớn cắm thật sâu vào hai lỗ nhỏ phần dưới cô bé. Đôi tay Thương nâng mông trắng hồng của cô lên. Đôi tay Jesse vòng lên phía trước bắt lấy cặp vú xoa nắn. Hai người đàn ông cường tráng cùng lúc cắm vào, dương vật thô to cắm thật sâu vào người cô bé nữ. Cả người cô run lên ôm chặt cổ Thương.

"Chủ nhân thích bị đàn ông đứng kẹp trước sau hả?" Jesse hỏi một cách trìu mến.

"Hơi đau!" Sắc mặt Bạch Tuyết Thường trắng bệch, dương vật của người đàn ông yêu cửa sau với mình còn to hơn Huy nữa, trực tràng của mình bị nó căng thật sự đau.

"Chủ nhân nói đau, hai người nhẹ một chút." David ngồi xổm trên mặt đất hoảng sợ nhìn hai dương vật tô cắm vào rút ra trong chỗ chủ nhân đi tiểu và cúc huyệt. Y muốn xoa âm đế cho cô tiếp lúc này Ưng vói ngón tay qua.

Thương vội vàng thả chậm tốc độ đâm thọc.

"Ngoan, thả lỏng thân thể." Ưng sờ đến âm đế giữa hai chân Bạch Tuyết Thường, ngón tay vòng quanh nhẹ nhàng khiêu khích nó.



"Ba ba dùng sức, con không đau." Âm đế của cô bị Ưng trêu đùa rất thoải mái, âm đạo và trực tràng lại bắt đầu khuếch trương tiếp nhận dương vật bắn tinh vào trong cơ thể mình.

Tốc độ của Thương dần dần nhanh hơn.

"Chủ nhân thích bị đàn ông đứng kẹp trước sau hả?" Jesse lại hỏi.

"Thích." Bạch Tuyết Thường mới vừa nói xong đầu đã người đàn ông yêu cửa sau với mình xoay lại hôn môi: "Ô!" Hắn lại vói đầu lưỡi vào cổ họng mình, thật là khó chịu.

"Jesse đừng như vậy, chủ nhân không thoải mái."

Bên tai Bạch Tuyết Thường vang lên tiếng Ưng nói. Đầu lưỡi của người đàn ông tên Jesse này rời khỏi cổ họng mình, lại hút lưỡi của mình ngậm vào trong miệng hắn mút uống nước bọt của mình.

Thật vất vả tránh thoát khỏi miệng hắn thì bụng nhỏ bị đâm thọc dữ dội.

Bốc! Dương vật của Thương cắm sâu vào tử cung muốn đâm hư.

Bốc! Người đàn ông yêu cửa sau mình cũng đang đâm vào muốn chọc thủng ruột.

"Ưm ưm... a..." Lúc cao trào Bạch Tuyết Thường phát ra tiếng kêu to và khóc thút thít, cả người run lên một hồi, mới ở dưới hai người đàn ông cao lớn kẹp trước sau mềm xuống.

Lúc này Thương cũng cao trào, đôi tay ôm chặt mông Bạch Tuyết Thường giam cầm ở trên hông mình. Dương vật rất thô to toàn bộ cắm vào âm hộ cô không chừa một khe hở. Ông không muốn rút ra, muốn giữ tư thế này cả đời.

"Cha rút ra đi, người khác còn chờ đấy." Ưng rất bất đắc dĩ, chủ nhân đã không còn sức lực nhưng vẫn còn bảy người đàn ông xếp hàng đấy.

Thương thở dài muốn rút dương vật từ âm hộ của Bạch Tuyết Thường ra, nhưng lúc này phát hiện mình lại bị kẹt nên nói với Jesse: "Âm hộ của đứa nhỏ quá hẹp. Jesse, cậu rút ra trước đi, chờ tôi ra rồi cậu lại vào..."

Jesse mở to mắt tím mê mang của dục vọng nói: "Tôi cũng bị kẹt, trực tràng của chủ nhân kẹp tôi rất chặt. Tôi không thể di chuyển được." Dương vật của hắn lại không nhỏ giống như Huy.

"Cha, Jesse, hai người quỳ xuống." Ưng nói xong quay đầu nói với những người đàn ông còn lại: "Ares, Carlos, hai người đi bú vú chủ nhân. Alley, Ade, hai anh em hai người hôn chân chủ nhân."

Những người đàn ông này đã sớm bị ngọn lửa tình đốt cháy, vừa nghe dặn dò đều vây lại.

"Chủ nhân thả lỏng, thả lỏng thân thể." Ngón tay Ưng lần nữa khiêu khích âm đế của Bạch Tuyết Thường. Hắn cảm thấy hạt châu này đều bị mình nhéo hơi sưng lên.

"Trong bụng thật căng." Bạch Tuyết Thường khó khăn nói, trong bụng mình có dương vật thô to của Thương và Jesse, còn có tinh dịch; không biết Thương bắn bao nhiêu như thật căng, cái bụng muốn nứt ra.

Đôi mắt xanh lá sẫm của Thương lóe quan tâm: "Đừng sợ, thả lỏng Baby, ta lập tức rút ra."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook