Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 16: Tình yêu NP

Tuyết Li

06/03/2020

Đôi mắt xanh lá của Thương bị dục vọng nhuộm thành vực thẳm không đáy, ánh mắt thẳng tắp nhìn cô bé cưỡi ở trên hông, mình đang làm tình với cô bé này.

Dương vật của ông ở trong âm hộ cô, quy đầu tiến vào tử cung cô. Thương cảm giác không chân thật như nằm mơ.

Đàn ông ba mươi lăm như ông là không đáng giá, không có tư cách làm ấm giường cho chủ nhân. Ở Đường Bộ, rất nhiều đàn ông cỡ tuổi ông đều bị chủ nhân ghét bỏ, làm lao dịch đê tiện dơ bẩn.

Bàn tay to thô ráp của Thương đặt trên bụng của cô bé, cách một lớp da cảm nhận dương vật mình tồn tại bên trong, sờ thấy một dương vật cứng ngắc, dương vật vô cùng thô to này là của mình, cắm vào rút ra ở trong bụng cô bé.

Ta đang làm tình với cô bé này. Ta đang làm tình với cô gái ta yêu, muốn bắn tinh dịch vào tử cung cô, để cho cô in lại dấu ấn thuộc về ta.

Thương nhấc mông cắm sâu vào, cô bé hét lên một tiếng. Thương nhìn ra được cô bé trong đau đớn mang theo sung sướng.

Cô thích nó - ông nghĩ như vậy. Mông lại nâng lên cắm sâu vào. Thương như một con dã thú khao khát tình dục nhịn đã lâu, tận tình hưởng thụ bữa ăn ngon thuộc về mình.

"A... quá mạnh mẽ... ba ba..."

"Đứa nhỏ, con có đau hay không?" Thương thương tiếc hỏi, đâm thọc dày đặc lại không dừng được. Ông thích cảm giác làm tình với cô, mặc kệ cứ duy trì tư thế này đến tận thế.

"Đau... rất đau... dương vật của ba ba quá lớn quá to... tử cung sắp đâm hư... a... đừng có ngừng..." Cả người Bạch Tuyết Thường run rẩy, khuôn mặt lại hiện lên biểu cảm mê ly muốn chết, ngón tay bấu ngực Thương trở nên trắng bệt, móng tay bấm vào da thịt ông: "Ba ba dùng sức, đâm hư tử cung con, đâm chết con... a..." Cả người cô lạ run lên.

"Con thoải mái không?" Đôi tay của Thương bóp cánh mông của cô nhấn xuống một cái, một đoạn dương vật lỏa lồ bị âm hộ nuốt.

"Ba ba, con rất thoải mái... a..." Bạch Tuyết Thường hét lên một tiếng.

Ưng ở phía sau moi cúc huyệt của tôi. A... đau quá, thật thoải mái. Tế bào cả người đều sôi trào. Tôi muốn đạt tới điều đó, cái làm tôi hưng phấn sung sướng.

"Có muốn thêm một ngón tay nữa hay không?" Phía sau truyền đến giọng Ưng.

"Muốn rất nhiều..." Bạch Tuyết Thường gần như vừa khóc vừa nói.



Ưng dùng ba ngón tay cắm vào trực tràng của chủ nhân, ruột truyền đến từng đợt rùng mình. Hẳn là có thể tiến hành yêu cửa sau - hắn nghĩ. Hắn quay đầu lại nói với em trai ngốc bên ngoài đám người: "Huy, lại đây yêu cửa sau với chủ nhân."

Lúc này trực tràng chủ nhân đột nhiên co rút lại kẹp lấy ngón tay mình. Ưng vội vàng an ủi: "Chủ nhân đừng sợ, đừng sợ! Dương vật của Huy to giống như gậy gỗ trước đó em cắm, yêu cửa sau sẽ không làm em bị thương."

Trực tràng thả lỏng lại. Ưng lại nói với Huy với vẻ mặt nghi ngờ: "Còn không chạy nhanh đến?"

Chủ nhân cần dạy dỗ, thân mình non nớt như vậy làm sao có thể làm tình với mười mấy người đàn ông chứ. Tương lai lên làm đại tù trưởng, đàn ông cần làm tình càng nhiều.

Huy quỳ gối ở ngoài đám người, giống như một con chó bị đuổi ra khỏi cửa nhà lưu lạc, biểu cảm đáng thương đến cực điểm; nghe được anh trai kêu mình qua đi gần như không thể tin được lỗ tai của mình.

"Anh, em thật sự có thể yêu cửa sau với chủ nhân hả?" Huy đi tới vùi đầu hôn lên mông trắng nõn của chủ nhân. Phụ nữ trong bộ lạc đều là đen như mực thúi hoắc, so với làm tình cùng phụ nữ thuần khiết như Bạch Tuyết Thường quả thật giống như nằm mơ.

"Có thể làm tình, nhưng... không được dùng miệng." Tay Ưng để ở giữa miệng em trai và mông chủ nhân ngăn cản, ngăn cản cậu muốn hôn.

"Em... em dùng lưỡi." Cậu muốn ăn hương vị của cô.

"Không được." Ưng nghiêm khắc từ chối, ba ngón tay ở trong cúc huyệt của Bạch Tuyết Thường moi móc một hồi, cảm thấy có thể thích ứng với yêu cửa sau mới nhường vị trí cho Huy. Hắn quỳ gối bên cạnh, đôi tay tách mông chủ nhân, cúc huyệt hồng hào lúc đóng lúc mở giống như đang hoan nghênh yêu cửa sau.

"Cắm vào đi!" Đôi tay Ưng hơi run, giống như là mình cắm vào.

Tuổi tác của Huy nhỏ, dương vật vẫn chưa phát triển đến trình độ khủng bố, thích hợp yêu cửa sau cho chủ nhân.

Chỉ là Ưng nói dối. Dương vật của Huy hiển nhiên to hơn cây gậy gỗ kia một chút.

Mạch máu Huy phun trào, mặc kệ Ưng cảnh cáo nằm sấp xuống hôn cúc huyệt hồng hào của phụ nữ. Đầu lưỡi duỗi vào trực tràng liếm một vòng, cảm thấy cúc huyệt buộc chặt kẹp lấy lưỡi mình nhịn không được hàm răng khẽ cắn nếp uốn.

Cảm xúc của Huy phấn khích tới cực điểm, cảm thấy Ưng đang kéo đầu tóc mình bất đắc dĩ ngẩng đầu, đỡ dương vật dưới háng nhắm ngay cúc huyệt của chủ nhân, một chút căng ra nếp uốn. Lúc cắm vào một nửa thì kích động cả người run rẩy, tư vị quá tuyệt vời.

"A a..." Bạch Tuyết Thường phát ra tiếng đau đớn tột cùng.

Kẹp trước sau! Thì ra yêu cửa sau cũng không tệ.



Hai cây dương vật của phái nam ở trong cơ thể mình.

Tôi làm tình cùng lúc với hai người đàn ông.

Tôi đang làm tình với hai cha con.

Tôi đang loạn luân với hai cha con.

Đôi tay của Bạch Tuyết Thường chống lên trên ngực Thương đang nằm, đối mặt với cặp mắt xanh lá tràn ngập dục vọng của ông.

"Âm hộ con thu hẹp lại!" Thương nói.

"Dương vật con trai ba cũng ở trong bụng con, ba ba, hai cái..."

Hiện tại cô mới phát giác cúc huyệt và âm hộ của mình chỉ cách một lớp màng mỏng. Đôi tay sờ đến bụng của mình phát hiện cái bụng lồi lên.

Trong bụng tôi có dương vật của hai cha con, chúng nó đang di chuyển, muốn bắn tinh vào trong bụng tôi.

Trong đầu Bạch Tuyết Thường hiện lên hình ảnh bốn con khỉ giao cấu mấy ngày hôm trước. Ánh mắt khẽ nâng, trước mắt mấy dương vật của phái nam để đối mặt với mình, có một cây nhỏ giọt tinh dịch dính lên chóp mũi mình.

Có ý gì? Muốn tôi khẩu giao cho bọn họ ư?

Bạch Tuyết Thường mở miệng ngậm lấy một cây, phía trên vang lên tiếng y tràn ngập dục vọng gào hét. Đôi tay ôm lấy đầu mình, ở trong miệng mình cắm vào rút ra. Đây là 4P nhỉ!

Tính thêm Ưng là 5P. Không, tính thêm David là 6P.

Cô rũ mắt nhìn thấy tay đang bóp lấy bầu ngực mình xoa nắn, không phải của Thương. Tay Thương đang bóp lấy cánh mông mình đang dùng sức cắm vào.

Đây là bao nhiêu P?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook