Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 8: Tư thế 69 dữ dội

Tuyết Li

10/02/2020

"Chủ nhân, tôi muốn ăn sữa." Ưng nói xong cởi sạch phụ nữ trong ngực để nằm ở trên đùi mình, đầu cúi xuống ngậm lấy núm vú một bên, hàm răng khẽ cắn cắn, lại dùng dức liếm mút.

"Tôi không có sữa." Bạch Tuyết Thường nhỏ giọng rên rỉ, ôm lấy đầu của hắn.

"Có." Ưng nói.

Làm gì có? Cô không có sinh con ở đâu ra sữa? Cô đang suy nghĩ thì Ưng nằm thẳng xuống ôm cô bò ngược lại trên người hắn.

Tư thế 69!

Đầu cô vùi giữ hai chân hắn, hai chân cô kẹp lấy đầu của hắn. Âm hộ đang bị hắn tách ra liếm láp âm đế của cô.

"Phía dưới của em có sữa, chủ nhân, ăn rất ngon."

"Ưm... ưm..." Giữa môi Bạch Tuyết Thường tràn ra tiếng rên rỉ, vừa cúi đầu dương vật đang cương cứng khổng lồ của hắn chống vào cằm của mình.

Tay trái Bạch Tuyết Thường nâng hai viên tinh hoàn của hắn, tay phải đỡ dương vật thô to há miệng liếm liếm quy đầu, liếm lỗ nhỏ chảy ra một giọt tinh dịch vào trong miệng, thật nhạt, hắn không ăn muối à? Lúc này chỗ âm hộ vang lên tiếng gào hét trầm thấp: "A, Baby, đã ăn xong, thật thoải mái..."

Bạch Tuyết Thường không kịp suy nghĩ há to miệng ngậm lấy dương vật thô to kia, cảm thấy mông hắn ấn vào đầu mình, toàn bộ cắm vào trong cổ họng mình: "Ụa!"



Bạch Tuyết Thường phát ra tiếng mắc ói, đang muốn nhổ ra thì cặp đùi thô khỏe kia đột nhiên kẹp lấy đầu mình.

Người đàn ông này quá mạnh mẽ rồi, dưới sự áp chế của hắn không có một chút khả năng tránh thoát. Dương vật thô to của hắn cắm vào rút ra ở trong miệng tôi.

Hắn xem miệng tôi trở thành búp bê bơm hơi phát tiết tình dục. Hắn dùng dương vật đụ miệng tôi.

Bạch Tuyết Thường muốn phản kháng, trong miệng mơ hồ phát ra tiếng ô ô.

"Chủ nhân đừng sợ, tôi làm em vui vẻ." Ưng dùng đầu lưỡi liếm và khẽ cắn âm đế của cô. Hai ngón tay trái cắm vào âm hộ cô, hai ngón tay phải cắm vào cúc huyệt cô. Hắn cảm thấy hai tay mình cách một lớp màng mỏng gặp nhau ở trong thân thể cô. Hắn lập tức dùng hai tay ma xát lớp màng mỏng kia, chủ nhân dưới háng vang lên tiếng ô ô.

Ưng biết là chủ nhân thích, hai ngón tay ở trong cúc huyệt cô càng thêm cắm sâu vào, xoay tròn, ngón tay cào cúc huyệt cô. Hắn cảm giác được nội tạng cách một lớp màng bên kia. Ngón tay cắm vào âm hộ cô tìm tòi thật sâu, nắm tử cung của cô kéo nhẹ nhàng ra ngoài.

Lúc này hai chân đè ở trên vai mình đột nhiên run rẩy dữ dội, tiếng chủ nhân dưới háng rên rỉ cao lên. Cặp chân kia run lên một đợt chợt cứng ngắc, ngón tay mình trong âm hộ và cúc huyệt của cô bị kẹp chặt.

Ưng biết cô đã cao trào nên rút ngón tay ra, dùng miệng lấp kín âm hộ của cô uống dịch nhờn chảy ra, đây chính là đồ ăn rất ngon.

Ưng ăn đến mặt mũi tràn đầy say mê. Ngọn lửa tình dục còn đang tăng vọt, dương vật của hắn còn đang cắm vào rút ra ở trong miệng cô, nhưng tư thế này không thể làm hắn thỏa mãn. Hắn rời khỏi thân dưới của cô đi tới giữa hai chân cô quỳ xuống, đưa hai chân cô gác lên trên vai mình, đỡ dương vật thô to cắm vào âm hộ cô.

Âm hộ nhỏ hẹp chặt chẽ bao lấy mình, loại hương vị này vĩnh viễn sẽ không chán ghét. Hắn ôm lấy cánh mông cô liên tiếp đâm vào rút ra.

Ưng thấy sắc mặt cô đau đớn biết dương vật mình quá lớn làm cho cô rất đau. Hắn tìm đến âm đế của cô nhẹ nhàng vuốt ve, xoa nắn.



"Ưm ưm ưm..."

Đôi mắt của chủ nhân yêu mến của hắn bị tình dục nhuộm đẫm rất đẹp, thấy cô lại đặt bàn tay nhỏ trắng nõn vỗ ở trên bụng. Nơi đó có dương vật của mình cắm vào nhô lên, là nơi có thể cho dương vật của hắn gieo hạt giống.

"Cảm giác được tôi ở trong thân thể của em không? Chủ nhân!" Ưng hỏi.

"Ưm, dương vật thô to của đàn ông ở bên trong, nó đang cử động." Đôi mắt cô mê ly, tất cả đều là tình dục.

Tâm tình Ưng kích động, ngọn lửa tình dục trải rộng toàn thân, cắm một cái thật mạnh.

"Tiến vào tử cung." Cô khóc kêu, ôm lấy đầu của hắn hôn lên.

Ưng vội vàng ngậm lấy lưỡi cô, đồng thời dương vật dùng sức cắm vào. Lúc này hắn cảm thấy mình đã tiến vào tử cung cô.

Thật tuyệt vời!

Chủ nhân dưới thân cả người rùng mình, khóc ô ô kêu lên.

Chủ nhân hắn đã cao trào, nhưng hắn vẫn chưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook