Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 15: Vẫn đang tiếp tục làm tình

Tuyết Li

16/02/2020

Bạch Tuyết Thường nằm lên ngực Thương, hai chân quỳ gối lên da thú bên cạnh ông. Vẫn cứ là tư thế giống chó đứng.

Tại sao thích tôi bò giống như chó? Bởi vì người nguyên thủy làm tình giống như dã thú sao?

Bạch Tuyết Thường cảm thấy có dương vật cắm vào âm hộ của mình, rất nóng, rất vội vàng. Nhiệt độ cơ thể người nọ rất cao, hiển nhiên bị tình dục bức cho sắp phát điên.

Trong lòng Bạch Tuyết Thường hơi khẩn trương, âm hộ tự nhiên buộc chặt.

"Chủ nhân thả lỏng, đừng kẹp âm hộ. Em làm như vậy David không thể cắm vào rút ra được."

Làm tình với người xa lạ tại sao không thể khẩn trương chứ? Bạch Tuyết Thường rưng rưng nước mắt.

"Bốp!" Mông ăn một cái tát, không biết ai đánh mông mình. Mặc kệ là ai loại cảm giác này thật kích thích! Bạch Tuyết Thường thả lỏng cảm xúc kêu David thanh niên tóc vàng cắm vào rút ra trong cơ thể mình.

"Đừng sợ, lần đầu tiên David tiếp xúc với phụ nữ rất dễ bắn." Một cặp vú trắng nõn lắc qua lắc lại ở trước mắt Thương, nhìn đến yết hầu khô khốc. Ông há miệng cắn một nụ hoa, dùng tay bóp một cái.

Thương dường như khao khát tình dục nhiều năm, ôm lấy cô gái tinh linh trắng tinh này như ôm lấy toàn bộ thế giới. Trong mắt trong lòng tràn đầy hạnh phúc.

Thì ra phụ nữ có thể đẹp đến trình độ này. Thì ra thật sự có thứ gọi là tình yêu.



Thương vuốt ve da thịt phụ nữ trong ngực, đáy lòng có một giọng nói: cô là chủ nhân của mình, cũng là phụ nữ mình yêu nhất, vợ của mình.

"A... a..." David cắm sâu vài cái cả người run rẩy, dục vọng ép y đến phát điên rót hết tinh dịch vào âm hộ chủ nhân. Hắn cúi đầu nhìn bộ phận giao hợp, thật không nỡ khi phải rời khỏi lỗ nhỏ mê người này.

"Bắn xong rồi nhanh rút ra." Ưng vỗ vai y.

"Lại chờ một chút." Cả người David còn đang run rẩy, cúi đầu hôn lên lưng trắng nõn của chủ nhân. Đôi tay vòng lên phía trước thấy Thương đã thả cặp vú của Bạch Tuyết Thường từ trong tay ra. David vội vươn tay xoa nhẹ một hồi mới lưu luyến rời khỏi thân thể xinh đẹp làm cho mình sướng đến chết. Y rút dương vật ra lập tức bị cảm xúc vắng vẻ bao phủ.

"Lại đây, để cho tôi xem." Bạch Tuyết Thường nhìn thanh niên tóc vàng cảm thấy ấm áp, là người đàn ông vẫn luôn ôm lấy chân mình hôn.

David đi đến trước mặt chủ nhân quỳ xuống.

"Lên phía trước cử động thân thể." Bạch Tuyết Thường cầm dương vật còn dính tinh dịch dưới háng y há miệng ngậm lấy nó, bàn tay tìm hai viên tinh hoàn phía dưới xoa nhẹ vài cái.

David kích động cả người run rẩy.

"Đi thôi!" Bạch Tuyết Thường nhả dương vật đã sạch sẽ ra nói với David mặt mũi tràn đầy kích động.

David xoa bóp vú của Bạch Tuyết Thường: "Chủ nhân, em vĩnh viễn là nữ thần của tôi." Giờ khắc này, cho dù vì cô phải lên núi đao biển lửa cũng từ chối.

Ưng quỳ gối phía sau Bạch Tuyết Thường kiểm tra âm hộ của cô, lỗ nhỏ chứa đầy tinh dịch David lưu lại đang chảy ra bên ngoài. Hắn lập tức duỗi tay che lại cửa âm hộ của cô nói với mấy người đàn ông: "Ôm chủ nhân lên."



Những người đàn ông hiểu ý của Ưng, hai người đàn ông đến ôm cô giống ôm trẻ con đi tiểu. Mỗi người một bên ôm Bạch Tuyết Thường lên trên hông Thương. David tách cánh mông của cô ra nhìn Ưng chậm rãi dời ngón tay, lổ nhỏ dính tinh dịch nhắm ngay dương vật thô to của Thương.

Ưng ôm Bạch Tuyết Thường chậm rãi ấn xuống.

"Chủ nhân đau không?" David không đợi Ưng mở miệng đã vội vã hỏi.

"A... muốn... còn muốn..." Bạch Tuyết Thường đong đưa cặp mông trắng còn có thể nuốt trôi. Giờ khắc này cô muốn ăn hết dương vật của Thương, ăn hết trong bụng. David là xử nam không thể kéo dài, mình còn chưa cao trào mà y đã bắn.

Muốn... còn muốn... tốt nhất bị Thương chọc xuyên tử cung.

Ưng ôm cô tiếp tục ấn xuống.

"Được không? Chủ nhân có đau hay không, có đau hay không?" David nằm dưới đất quan sát chủ nhân làm tình với dương vật của Thương. Âm hộ nhỏ bị dương vật thô to của Thương cắm vào căng ra đến đáng sợ. Trong lòng y nhảy thình thịch, sợ lỗ nhỏ bị nứt hư.

"Thật thoải mái!" Bạch Tuyết Thường kêu lên, vừa đau vừa thoải mái, bị dương vật của Thương cắm đến nội tạng vừa đau vừa ngứa, nổi lên một dòng chạy: "Ba ba có thoải mái không?"

"Đứa nhỏ, con rất tuyệt." Thương bóp lấy vú cô, thịt non tràn ra ở khe hở ngón tay: "Baby, ta cắm vào tử cung con."

"Ba ba có thể bắn tinh vào tử cung."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook