Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 28: Yêu bên bờ sông

Tuyết Li

12/04/2020

Từ trên lối đi nhỏ xuyên qua một tia ánh sáng mỏng manh, làm cho không gian hang động không lớn này thoạt nhìn không quá u ám.

Bạch Tuyết Thường ngồi dậy, da lông từ trên người rơi xuống, cơ thể không mặc gì lỏa lồ ra.

Đôi mắt xanh thẳm của Ưng tối sầm lại, túm lấy cặp vú của cô lấy thưởng thức.

"Anh ơi, tôi không muốn làm tình trong động." Bạch Tuyết Thường cầm dương vật cương cứng của hắn, một tay còn lại chỉ vào cửa động: "Cửa hang quá lớn, đàn ông qua lại trên lối đi có thể nhìn thấy."

"Cục cưng mắc cỡ à?" Ưng cúi đầu cắn một cái lên nụ hoa của cô, quay đầu lại kêu Ade đang canh giữ ở cửa hang tiến vào lấy một cái áo sơ mi màu đỏ trong ba lô y giữ bên người.

"Tôi muốn đến bờ sông tắm rửa một chút." Bạch Tuyết Thường lôi ra một bộ đồ bơi ba mảnh màu hồng phấn trong ba lô mặc lên trên người, làm tình với mười mấy người đàn ông làm cho trên người dính dính. Nếu không phải lo lắng nước sông ban đêm quá lạnh tám vào sẽ cảm lạnh thì làm gì đợi đến bây giờ.

Làn da Bạch Tuyết Thường trắng hồng mềm mại mặc vào đồ bơi ba mảnh màu hồng phấn đẹp đến long trời lở đất.

Ưng và Ade nhìn đến ngây người.

Bạch Tuyết Thường giẫm lên da thú, dáng người cành liễu dạng xoắn, múa mấy động tác bay dừng lại mỉm cười ngọt ngào: "Đẹp không?"

Ưng lần đầu tiên nhìn thấy điệu nhảy tuyệt đẹp như vậy, nhìn đến ngốc, mất một lúc mới tìm thấy giọng mình: "Chủ nhân của tôi là người đẹp nhất."

"Chủ nhân thật đẹp!" Ade nói.

Ưng duỗi tay ôm eo nhỏ Bạch Tuyết Thường bị cô tránh ra.

"Anh và ba ba suốt ngày ôm tôi, tôi sợ thời gian dài sẽ mất đi khả năng đi lại mất." Bạch Tuyết Thường cầm lấy một bộ da lông bao ở trên chân.

Đây là đôi vớ Thương khâu cho cô, tối hôm qua lúc làm tình đôi vớ này vẫn chưa hoàn thành xong. Trong đêm tối, không biết Thương làm sao khâu được đôi vớ này.

"Đêm qua cha thừa dịp em ngủ rồi ra đống lửa ở ngoài động khâu. Ông ấy biết em cần gấp nên không thể chậm trễ."

Đôi mắt đẹp của Bạch Tuyết Thường hiện lên sương mù nhàn nhạt, ôm cổ Ưng nức nở nói: "Mọi người đối xử với tôi thật sự quá tốt. Tôi không biết nên báo đáp như thế nào."

"Em là chủ nhân của chúng tôi, đối xử tốt với em như thế nào cũng là điều dĩ nhiên." Hai tay Ưng vòng qua ôm Bạch Tuyết Thường lên.

"Đã nói tôi có thể tự mình đi mà!"

"Nhưng tôi thích ôm em đi thì thế nào."

Bạch Tuyết Thường vòng tay ôm lấy cổ hắn: "Anh Ưng, tôi thích anh xem tôi trở thành em gái." Mà không phải vợ!

Anh em là có huyết thống, một người phụ nữ ở trước mặt chồng, có hai thân phận vợ và em gái thì quan hệ càng thêm thân mật và bền chắc hơn.

Đáng tiếc, không phải người thân! Rồi sau đó lại cười, người thân không phải là loạn luân sao?

Đầu tiên đi đến con sông gần đó tắm rửa.

Ưng để cho cô ngồi trên đùi mình, ngón tay chia nhau cắm vào âm hộ và cúc huyệt của cô moi tinh dịch còn sót lại bên trong ra: "Trực tràng của em không còn chặt như vậy nữa, hẳn là có thể yêu cửa sau với tôi phải không?"

Dương vật của hắn quá thô to, hắn sợ làm đau cô, vẫn luôn chịu đựng không yêu cửa sau. Nào biết mới vừa nói xong cảm thấy trực tràng cô căng thẳng, vội an ủi nói: "Em nếu sợ hãi thì chờ một chút."

Trực tràng thả lỏng lại.

Ưng thầm thở dài rút ngón tay ra, đôi tay tách hai cánh mông sang hai bên, cúc huyệt hồng hào chảy nước ra. Hắn nhìn đến yết hầu khát khô, nâng lên mông hồng hào dán ở trên khuôn mặt mình, vươn đầu lưỡi liếm một vòng ở cúc huyệt, lại chui vào trực tràng. Hắn cảm giác được trực tràng hơi rùng mình.

Hắn nâng mông cô lên, đầu lưỡi rút khỏi cúc huyệt dọc theo kẽ mông tìm âm hộ, âm hộ thấm ướt một mảnh.

Chủ nhân động dục! - Ưng nghĩ. Hắn dùng đầu lưỡi trêu chọc âm hộ của cô, hai ngón tay vuốt ve âm đế, đầu lưỡi chui vào cửa âm hộ mạnh mẽ cọ xát vách âm đạo, dịch nhờn như dòng suối chảy nhỏ giọt ra.



Hắn không muốn lãng phí nên nuốt hết vào bụng mình.

"A..." Cô nằm trên đùi hắn cơ thể chợt co rút lên, một lượng lớn dịch nhờn chảy ra âm hộ. Hắn há to miệng ngậm hết âm hộ cô, chặt chẽ không lọt một tia không khí, nuốt hết dịch nhờn không chừa một giọt vào bụng.

Ưng buông mông chủ nhân ra, giống như mèo ăn no lộ ra biểu cảm thỏa mãn.

"Anh Ưng, tôi rất thoải mái." Bạch Tuyết Thường suy yếu nằm ngang trên đùi hắn, đầu và chân vùi trên bờ sông. Cô ngoái đầu nhìn lại thấy ánh mắt hắn hạnh phúc như vậy.

"Còn muốn không, chủ nhân? Chúng ta có thể xuống sông làm tình, em có thích cảm giác làm tình trong nước không?" Ưng kéo áo bơi nhỏ cô mặc lên, một tay vòng đến ngực cô bóp lấy một cái vú chơi.

"Đừng, có người ngoài." Bạch Tuyết Thường ngồi dậy, lưu loát mặc áo bơi.

Ưng vừa ngước đầu lên thấy Rockning tắm rửa giữa sông.

Tầm mắt người đàn ông tóc dài màu vàng dừng ở trên ngực cô, đôi mắt màu vàng hơi co rút lại cười cười với Bạch Tuyết Thường. Sau đó cất bước đi từ giữa sông vào bờ, dương vật dưới háng hiện ra một trạng thái động dục, dựng đứng cao chót vót, rất thô to, to gần bằng Thương.

Rockning đứng ngạo nghễ tự nhiên đứng trước mặt hai người, đối với dương vật dưới háng đã cương cứng hoàn toàn không để bụng, phảng phất nó trời sinh nên được người xem xét.

Bạch Tuyết Thường nhìn thoáng qua, dời đi tầm mắt.

"Thích dương vật của tôi không?" Rockning cười ngả ngớn, mái tóc vàng ngang eo ướt đẫm dính vào trên mông xinh đẹp, giống như pho tượng trần truồng dưới ngòi bút của nghệ sĩ nổi tiếng ở châu Âu.

"Thích, cắt bỏ nó đưa cho tôi được không?" Bạch Tuyết Thường đứng lên, ngửa đầu nhìn người đàn ông tóc vàng cao hơn mình một cái đầu này, nhẹ nâng giơ ngón tay lên và chỉ vào dương vật hắn cười mỉa nói: "Nó rất lớn, không biết nướng ăn thì có hương vị gì nhỉ."

"Tôi không ngại bây giờ cô ăn nó luôn." Đôi mắt màu vàng của Rockning tỏa sáng một ngàn loại ánh sáng, khóe môi mỉm cười: "Làm trao đổi, tôi muốn ăn vú cô."

"Chủ nhân của cậu sẽ giết cậu." Ưng tiến lên vài bước, đứng ở giữa Rockning và Bạch Tuyết Thường.

"Bà già hôi hám kia tôi đã sớm chán ghét." Rockning xoay người đi đến bên cạnh Bạch Tuyết Thường: "Làm giao dịch, cô dùng 20 tấm da thú tốt nhất đổi lấy tôi. Da thú cô ra một nửa, tôi ra một nửa."

Ưng cười mỉa: "Một nô lệ cơ thể khỏe mạnh nhiều nhất giá trị 5 tấm da thú, cậu có giá cao như vậy à?"

"Tôi khác với bọn họ, tôi là người ưu tú nhất."

"Chủ nhân của tôi hiện tại không cần nô lệ ấm giường. Nếu là đàn ông làm việc nặng sẽ tìm trong nhóm tiện nô. Về phần Rockning cậu, tỉnh lại đi!" Ưng ôm Bạch Tuyết Thường lên trực tiếp trở về khu vực bộ lạc.

Vẫn là trên tảng đá lớn đó.

"Anh Ưng, tôi không thích người đàn ông cử chỉ tuỳ tiện kia."

Rockning bên ngoài rất ưu tú, nhưng Thương và Ưng cũng không kém hắn. Cô nhận thịt nướng Ưng đưa đến ăn từng chút một.

"Đừng để ý đến hắn, một chàng trai mọi lúc đều tinh trùng lên não thôi." Ưng đưa canh thịt nấu trong hộp cơm sắt qua.

Hôm nay ăn rau dại xanh đậm, hương vị vẫn nhạt nhẽo như cũ, lại làm cho cô nhấc lên sự thèm ăn: "Chuyện hắn quyến rũ tôi bị đại tù trưởng biết có thể giận chó đánh mèo lên tôi hay không?"

"Cũng có khả năng này."

Đổi thành người đàn ông khác sẽ không có việc gì, nhưng Rockning được đại tù trưởng yêu thích như vậy.

"Vậy làm sao bây giờ?" Bạch Tuyết Thường nhíu mày lại, tên kia thật là một thảm họa.

"Cùng lắm thì bị đuổi đi, chúng tôi dẫn em cùng rời đi." Ưng chẳng hề để ý nói: "Tôi biết một ngọn núi khác có hang động, gần đó cũng có nguồn nước. Mười mấy người đàn ông lọt vào sự tấn công của những con dã thú lớn và sói mặc dù ít. Nhưng có thể nhận một ít tiện nô bị bộ lạc đuổi đi. Chủ nhân làm tù trưởng tự do hơn ở chỗ này bị người cai trị nhiều."

"Bọn Jesse và David sẽ cùng đi không?"

"Không có người đàn ông nào sẵn sàng rời xa em."



"Có rất nhiều người đàn ông bị bộ lạc đuổi đi à?"

"Đúng vậy, đại tù trưởng Sói Già ở phía đông là tàn nhẫn nhất. Mùa đông không đủ đồ ăn, thỉnh thoảng sẽ đuổi đi một ít đàn ông không được yêu thích. Jesse chính là bị bà ta đuổi đi."

"Tôi nghe nói đại tù trưởng muốn anh làm người đàn ông của bà ta, nhưng anh từ chối?" Bạch Tuyết Thường cắn một quả dâu tây chậm rãi nhai.

"Đại tù trưởng chỉ muốn một mình tôi, lại từ chối cha và Huy thêm vào. Tôi không thể vứt bỏ cha và em trai mình."

"Tại sao?"

Thương rất khỏe mạnh, cũng thương người, cánh tay rắn chắc rất có cảm giác an toàn. Huy đẹp trai tỏa sáng, tuyệt đối được coi là một thiếu niên đẹp trai đủ tiêu chuẩn.

"Bà ta ngại cha già rồi, ngại Huy còn nhỏ tuổi, dương vật không đủ lớn, không muốn nuôi không công hai người đàn ông không có nhiều tác dụng."

"Ba ba một chút cũng có già." Sắc mặt Bạch Tuyết Thường hơi kích động. Thương mới 35 tuổi, người đàn ông như vậy ở tương lai là tuổi tác có sức quyến rũ nhất, không biết có bao nhiêu người muốn cướp vào trong tay.

"Đại tù trưởng muốn người đàn ông một đêm bảy lần, tất cả người bên cạnh bà ta đều như vậy." Đôi mắt Ưng lộ ra mỉm cười, cha mình được cô gái mình yêu mến cũng kính yêu, hắn rất vui vẻ.

"Ba ba không thể một đêm bảy lần?" Bạch Tuyết Thường trong chớp mắt mở to mắt, trong lòng ngạc nhiên cảm thán tình dục của đại tù trưởng rất mạnh mẽ!

Ưng còn chưa trả lời bên tai vang lên giọng Thương: "Đứa nhỏ, con có thể thử xem."

Thương khiêng một bó củi trở về.

Sắc mặt Bạch Tuyết Thường hơi đỏ lên: "Ba ba, hôm nay không ngoài ra săn thú sao?"

"Hôm nay ba ba đi vào trong rừng hái trái cây dại cho con, phải hái rất nhiều, phơi khô dự trữ mùa đông ăn." Thương nhìn trên người chủ nhân mình mặc quần áo lạ lẫm duỗi bàn tay to cọ xát trên vải may mặc màu hồng phấn: "Hôm nay con thật đẹp!"

Bạch Tuyết Thường chớp đôi mắt hiện lên sương mù, tay nhỏ vói vào da thú quấn dưới eo Thương, dương vật mềm mại trong nháy mắt cương cứng.

Cô vén da thú lên há miệng ngậm lấy nó, dương vật vừa rồi vẫn rất mềm lập tức cương cứng ở trong miệng cô.

Ở dưới tình huống rõ như ban ngày khẩu giao cho một người đàn ông không tính là cái gì đúng không?

Bạch Tuyết Thường nhanh chóng mở to mắt nhìn quanh một vòng.

Đại tù trưởng lại đang ở trước hang làm tình với một đám người đàn ông. Cách đó 20 mét có một nhóm ba người đàn ông lấp kín ba lỗ trên dưới - trước sau của một người phụ nữ, hai tay người phụ nữ còn cầm một dương vật.

Khẩu giao hẳn không tính là cái gì.

Thương đứng khom lưng, hai tay xoa nắn cặp vú ngoài áo bơi, ưỡn mông, đâm thọc vào trong miệng cô một hồi. "A a..." Trong miệng phát ra tiếng như sói hoang gầm nhẹ. Tối hôm qua mới làm tình một lần căn bản không đủ. Ông muốn làm tình với cô hàng ngàn lần, muốn biến cô thành một phần của cơ thể mình.

Bạch Tuyết Thường ngước đầu lên nhìn thấy đôi mắt xanh lá của Thương lóe lên như bị ngọn lửa đốt cháy. Cô vừa khẩu giao cho ông vừa giơ bàn tay bé nhỏ lên vuốt ve hai viên tinh hoàn giữa bắp đùi săn chắc của ông. Quả trứng trơn lăn lộn ở trong lòng bàn tay cô. Bên tai truyền đến tiếng gào rống dữ dội hơn.

"Đứa nhỏ nhanh... há miệng rộng... sờ trứng ba ba... a..."

Bạch Tuyết Thường tăng tốc độ khẩu giao cho ông. Sau một lúc, dương vật trong miệng đột nhiên bắn ra tinh dịch nóng bỏng.

Cô không thể chứa nổi nên nhổ dương vật kia ra.

Nó vẫn còn bắn tinh? Cô lại ngậm lấy nó, cả dương vật nuốt vào trong họng, một dòng chất lỏng nóng bỏng từ thực quản chảy vào dạ dày.

Qua một hồi, cho đến khi Thương từ cảm giác cao trào sung sướng dừng lại. Bạch Tuyết Thường mới nhả dương vật của ông ra, miệng thật mỏi, đôi tay ấn xoa hai má. Thương khom người hôn cái miệng nhỏ của cô một hồi lâu mới buông ra.

"Hôm nay ba ba phải bận rộn cả ngày, hái rất nhiều trái cây về."

"Con cũng đi với ba ba." Bạch Tuyết Thường không quên chuyện làm ra cung tiễn. Mấy người đàn ông của cô dùng gậy gỗ nguyên thủy nhất để ra ngoài săn thú, rất nguy hiểm. Cô muốn bọn họ sống sót.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook