Mau Xuyên Bia Đỡ Đạn Hung Mãnh

Chương 1: Phản Đòn Run M Đại Thiếu Gia

Cửu Khanh

12/10/2021

* Run M : Chỉ những người có khuynh hướng thích bị ngược đãi , cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn khi bị hành hạ .

Khi Cẩn Du tỉnh lại , trong đầu cô nhiều thêm ký ức một đời của cô gái tên là Dịch Cẩn Du đã trải qua .

Mùa hè , Đại Xương năm thứ mười hai , phía nam có một trận dịch châu chấu lan rộng, đất đai không có thu hoạch , hàng vạn người chết đói bên vệ đường, biến thành khô cốt .

Khi Dịch Cẩn Du được sinh ra, mẹ nàng qua đời vì khó sinh , vì vậy chỉ có một người cha chiếu cố .

Lần này xảy ra một trận dịch châu chấu lớn như vậy, người cha mang theo con gái Dịch Cẩn Du đến kinh thành xin thúc thúc đang buôn bán nhỏ ở đó lánh nạn , không nghĩ tới trên đường bởi vì bệnh tật bất hạnh qua đời chỉ để lại Dịch Cẩn Du một mình tiếp tục đến kinh thành .

Sau này trên đường đi , Dịch Cẩn Du cứu được một bé gái cùng cảnh nghộ mồ côi chạy trốn Minh Tú , hai người kết bạn cùng nhau đi , vượt nhiều khó khăn cay đắng thuận lợi tìm được thúc thúc .

Thúc thúc thấy các nàng đáng thương , quyết định chứa chấp . Tuy nhiên trong nhà vẫn có cái thẩm thẩm cảm thấy họ là gánh nặng , vì vậy nhân lúc thúc thúc đi ra ngoài , bà ta bí mật bán Dịch Cẩn Du cùng Minh Tú cho kinh thành nhà giàu có Xuyên phủ là nha hoàn sai vặt .

Ở Xuyên phủ dù cuộc sống khó khăn , thường xuyên bị bắt nạt, nhưng đối với Dịch Cẩn Du người đã trải qua muôn vàn cực khổ khó khăn , nạn châu chấu cùng với việc phụ thân qua đời đả kích . Hiện tại có thể có một chỗ ấm áp để ổn định sinh sống , có cơm ăn no cũng đã thỏa mãn mong ước của nàng là cùng muội muội Minh Tú yên ổn đến già   .

Thế nhưng trong lòng Minh Tú không nghĩ vậy, nàng ta chán ngấy cuộc sống bị bắt nạt giẫm đạp như kiến, muốn bò lên trên cao , hy vọng có thể giẫm nát những người đã từng bắt nạt mình dưới chân .

Cho nên , ngay từ khi mới bước vào Xuyên phủ , Minh Tú đã lấy lòng những người có chút địa vị trong phủ tìm kiếm sự che chở , dù bị một vài gã sai vặt động tay động chân nàng cũng bằng lòng.

Tâm tư đơn thuần Dịch Cẩn Du đương nhiên không biết tham vọng của Minh Tú , nàng thành thật làm việc trong phòng giặt là . Sau đó được người làm bánh ngọt Lý mụ mụ vừa ý mang theo thu nhận làm đồ đệ . Vì tay nghề làm bánh của Dịch Cẩn Du " trò giỏi hơn thầy " nên nhiều lần được phu nhân khen thưởng.

Minh Tú nhìn thấy tất cả những điều này , trong lòng ghen tị.  Nàng ta không những không cảm kích ơn cứu mạng của Dịch Cẩn Du ngược lại oán giận nếu không phải tại vì Dịch Cẩn Du thẩm thẩm , nàng đã không phải ở Xuyên phủ làm kẻ hầu hạ . 



    Cho nên , Minh Tú âm thầm thiết kế đem Lý mụ mụ ném xuống giếng giết chết , đồng thời đổ tội cho Dịch Cẩn Du .

  Dịch Cẩn Du bị bắt phải đứng ra nhận  phạt nhưng nàng cũng không phải là kẻ giết người căn bản không thể nào nhận tội .

Sau này phu nhân Ôn Lan lấy lý do chưa đủ chứng cứ ra lệnh thả Dịch Cẩn Du đồng thời sắp xếp mang cô theo Vu mụ mụ làm đồ ăn bên người  .

  Dịch Cẩn Du sau đó mới biết được sở dĩ phu nhân thả nàng ra ngoài hoàn toàn là vì tâm phúc bên người Tiểu Cao .

  Tiểu Cao tự mình đứng ra làm chứng nói rõ trong đêm Lý mụ bị hại chết , hai người bọn họ đang ở cùng nhau .

  Tiểu Cao là đối tượng yêu thích của mọi nha hoàn trong phủ , bao gồm cả Minh Tú . Đương nhiên hắn lớn lên cực kì thanh tú , dáng vẻ hào hoa phong nhã như thư sinh , lại được phu nhân coi trọng cho nên nha hoàn trong phủ đều mong muốn được gả cho Tiểu Cao , cũng coi như có người che chở .

   Tiểu Cao đứng ra làm chứng cho Dịch Cẩn Du, hành động này triệt để làm Minh Tú ghen ghét . Vì vậy nàng ta âm thầm phóng hỏa đốt cháy Vu mụ gian phòng ở để tiếp tục giá họa Dịch Cẩn Du. May mắn Vu mụ mụ không có trong phòng .

 Chỉ là đối với chuyện phóng hỏa lần này Dịch Cẩn Du cũng không thể chối cãi . Trong lúc nguy cấp , Tiểu Cao một lần nữa đứng ra giải vây cho nàng , hắn tìm một gã sai vặt để bênh vực Dịch Cẩn Du .

  Cái kia gã sai vặt nhìn thấy bóng lưng nha hoàn phóng hỏa rõ ràng không cao bằng Dịch Cẩn Du cho nên hung thủ càng không thể là nàng .

Sau khi mọi chuyện được giải quyết, Tiểu Cao hướng Dịch Cẩn Du tỏ tình

, nói rằng hắn vừa thấy nàng đã yêu .



Nguyên chủ cảm động trước tình cảm của Tiểu Cao , đồng ý cùng hắn ở bên nhau .Bên này hai người tình cảm thực ổn định Minh Tú bên kia điên tiết .

Về sau , nàng ta tình cờ biết được tiểu thiếu gia tổ chức đầy tháng , trùng hợp ngày đó chính là ngày sinh của Dịch Cẩn Du . Yến tiệc diễn ra được một nữa , tiểu thiếu gia đột nhiên qua đời . Thực chất , Minh Tú đã nhìn thấy tất cả là do di nương Nguyễn Phương Hoa hạ độc hại chết .

Nhưng vì để hãm hại Dịch Cẩn Du , Minh Tú cùng di nương bắt tay đem Dịch Cẩn Du làm thế thân , vu khống nàng là mệnh mang điềm xấu ,tất cả người thân của nàng đều gặp nạn , ngay cả tiểu thiếu gia cũng là bị nàng nguyền rủa mới qua đời .

Gia đinh bắt Dịch Cẩn Du đánh tàn nhẫn , Tiểu Cao không đành lòng nhìn nàng bị đánh chết , chỉ đành bất lực tránh sang nhìn đại thiếu gia Xuyên Hạo cứu nàng một mạng .

Xuyên Hạo đại thiếu gia này là một tồn tại đặc biệt ở Xuyên phủ , tướng mạo bên ngoài cực kỳ tuấn mỹ nhưng cũng là một cái bụng dạ nham hiểm chủ tử .

Bởi vì được hoàng thượng coi trọng , cai quản toàm bộ Cấm Vệ Quân , đừng nói người trong phủ không dám đụng đến Xuyên Hạo đến cả quan chức quyền quý cũng phải nể mặt hắn .

  Hắn nói thả Dịch Cẩn Du tự nhiên không ai dám hé miệng phản đối .

  Xuyên Hạo không chỉ làm người thả ra Dịch Cẩn Du còn chỉ rõ muốn nạp nàng làm thiếp .

Người Xuyên phủ nghe tin Dịch Cẩn Du  gả làm thiếp cho đại thiếu gia , không khỏi có chút thương cảm cho nàng.

Bởi vì tất cả mọi người đều biết đại thiếu gia bên ngoài dáng vẻ cao lớn tuấn mỹ , một bộ dáng nhân tử khiêm tốn . Thực ra là người tàn nhẫn độc ác , không chỉ thường xuyên đánh đập nha hoàn người ở trong phủ , đôi khi còn ném họ lên đấu thú đài , nhìn bọn họ chật vật hoảng sợ bỏ chạy cho đến khi bị dã thú cắn chết .

Tiếng xấu đồn xa nổi tiếng khắp kinh thành, cho nên từ trước đến nay không ai dám gả cho hắn, chỉ sợ trốn còn không kịp .

Bên ngoài mọi người nghe được tin Xuyên Hạo đại thiếu gia Xuyên phủ cưới một người điềm xấu làm thiếp , đều hy vọng rằng Dịch Cẩn Du này sẽ khắc chết Xuyên Hạo , như vậy thiên hạ sẽ bình yên .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên Bia Đỡ Đạn Hung Mãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook