Mau Xuyên Bia Đỡ Đạn Hung Mãnh

Chương 16: Phản Đòn Run M Đại Thiếu Gia

Cửu Khanh

12/10/2021

Tiểu nha hoàn lắc đầu , "Không có , nhưng là ta đã thấy Minh Tú ra khỏi bếp vào buổi trưa, ngay trước khi dọn đồ ăn lên một khắc ."

   Xuyên phủ  là một gia đình giàu có . Đương nhiên có những quy tắc riêng , ví dụ như nhà bếp không giao thức ăn cho từng sân mà thay vào đó cho tất cả các món ăn đã chuẩn bị sẵn vào hộp thức ăn, ghi tên từng viện , mỗi viện tử sẽ cử người đến lấy.

    Lúc này, đầu bếp không được ở trong bếp, càng phải tránh, không để người khác  nhìn thấy bộ dạng phòng bếp bẩn thỉu, dơ dáy , thiếu lễ độ  .

    “Vậy ngươi tận mắt chứng kiến ​​Minh Tú hạ độc lên bánh hạt dẻ chưa?” Giọng Cẩn Du trong trẻo ,đạm mạc .

    “Không có .” Khi tiểu hầu gái nói xong , khuôn mặt của đại đầu bếp tái đi.

    Nếu không tận mắt chứng kiến ​​thì đó là suy đoán, không có bằng chứng thì làm sao người ta thừa nhận được. Cái nồi này này e là đầu bếp bọn họ phải lãnh đi .

    Cẩn Du lắc đầu , tiếc nuối vô cùng nói : "Thật đáng tiếc đâu . Nếu không có chứng cứ, không nói Minh Tú sẽ không thừa nhận.Còn có thể sẽ đổ tội vu khống các ngươi , các ngươi nói xem, chuyện này nên xử lý như thế nào?"

    Đại đầu bếp suy nghĩ sự tình nháo lớn , chỉ sợ không tốt , run rẩy nói:

  " Nô tài nguyện ý bị phạt ."

   Những người khác vẫn đang ngạc nhiên, Cẩn Du chỉ nhìn vào đại đầu bếp , xem ra là một người hiểu chuyện .

    “Người tới , lôi những người này ra , đánh mỗi người mười gậy , để răn đe  .”

 “ Dịch di nương , khai ân ....., Dịch di nương .” Nghe Cẩn Du trừng phạt, những người này vội vàng cầu xin tha thứ  .



    "Không phải là ta không giúp các ngươi . Chỉ là một không có một ai thừa nhận , hai là không có bằng chứng . Ta cũng đành bất lực ...... Hơn nữa, quốc có quốc pháp , gia có gia quy ,.... Nếu  chuyện này là phu nhân biết, e sẽ không đơn giản mười gậy như vậy ”.

Cẩn Du nhướng mày nhìn những người này.

   Vốn còn đang xin tha mọi người lập tức câm miệng, đúng vậy, nếu chuyện này mà phu nhân biết được, thì họ sẽ bị đuổi khỏi phủ Xuyên phủ , hoặc là mất mạng . Tương đối mà nói , mười cái đánh gậy này thực sự chỉ là chuyện nhỏ mà thôi  .

    "Chuyện này không phải ta muốn cố ý nhắm vào các ngươi . Chỉ là nếu ai đó muốn mạng sống của ta , ta phải làm cái gì đó. Muốn oán , vậy thì đi oán cái người hãm hại các ngươi a." Nhìn những người này bộ dáng nghiến răng nghiến lợi ,Cẩn Du nhịn cười không được  .

    Mục đích ban đầu của nàng là để những người này đến gặp Minh Tú , nếu nàng đã dám làm thì phải có dũng khí dám chịu , thật sự không biết nàng có thể chống lại sự tức giận của những người này hay không.

    Nhận được trừng phạt mấy người cùng dìu nhau về phòng bếp , từng tiếng oán than vang vọng .

    " Câis này Dịch di nương thật là độc ác , ...vậy mà  là trừng phạt tất cả chúng ta.” Một gã sai vặt che mông than thở, bị đánh mười gậy thật sự rất đau.

    “Ngươi nên biết đủ a ” Đầu bếp thở dài “Cũng may là Dịch di nương không nói với phu nhân chuyện này. Nếu là phu nhân ra mặt thì đánh mười gậy còn tốt, sẽ đem toàn bộ chúng ta bán ra khỏi phủ ”.

   " Nghiêm trọng như vậy? ”Tất cả mọi người hiển nhiên không tin.

    “Đương nhiên, các ngươi nghĩ còn có bài học cho các ngươi ?” Đại đầu bếp nhìn những người này ngây người.

    " Thế nhưng ghê tởm nhất là Minh Tú tiện nhân này , chính mình muốn hại chết Dịch di nương mà không dám làm. Vậy mà đem chúng ta làm vật thế thân , thực sự đáng giận ." Không biết ai đã nói ra trước , tất cả mọi người đều mắng lên .

    "Đúng vậy, nhìn Minh Tú này nhã nhặn , không ngờ lại một bụng toàn ý xấu . Nhớ lại lúc trước ...Dịch di nương đối xử với nàng không tệ , không nghĩ tới lại hạ độc . Đúng là không biết tốt xấu ."

    "Ta xem rõ ràng tám phần rõ ràng là nàng ghen tị với Dịch di nương ."



    " Nhưng mà nàng ta dám như vậy đổi tội cho chúng ta , thực sự nghĩ rằng mấy người trong bếp chúng ta dễ dàng bị bắt nạt?' Có người nghiến răng nói , "Ta nhất định bắt nàng phải trả giá ."

    " Là , nghe nói nàng ta đang làm việc trong phòng giặt đồ . Ta có người quen biết ở đó , có thể dạy cho nàng bài học ."

    "Ta cũng có người quen biết ở đó đâu ." . Một đống người bắt đầu bày mưu tính kế hành hạ Minh Tú .

    Đại đầu bếp ngồi một bên nghe, đột nhiên nhớ lại những lời cuối cùng Dịch di nương nói. Hóa ra nàng đã biết chuyện từ lâu, chỉ đợi chúng ta ra tay.

    Rõ ràng, Minh Tú không nghĩ đến việc hạ độc thất bại sẽ như thế nào ,đặc biệt là mấy người phòng bếp sẽ đối phó nàng .

    Nàng không nghĩ có sơ hở , càng không biết mình đã bị lộ. Vốn dĩ còn đang đợi tin tức về cái chết của Dịch Cẩn Du không ngờ chờ đợi lại là sự trả thù vô tận.

    Nơi nào cũng có quy luật sinh tồn, đối với một đại quý phủ như bọn họ , ngoài trừ chủ tử không thể đắc tội , thứ khác không thể không đắc tội chính là phòng bếp.

    Bởi vì phòng bếp không chỉ chịu trách nhiệm về thức ăn của chủ tử mà thức ăn trong các phòng viện khác của họ cũng do nhà bếp chuẩn bị . Cho nên tất cả mọi người đều trông cậy vào nhà bếp , bọn họ đều muốn ăn ngon hơn những người khác, Minh Tú đắc tội phòng bếp tương đương đắc tội với tất cả các thuộc hạ ở Xuyên phủ .

    Giặt y phục bị nước bẩn làm ướt từ đầu đến chân , ăn cơm thì đều là cơm thiu , có lần buổi tối trên đường trở về phòng Minh Tú suýt nữa bị một gã sai vặt khi dễ, may là người gác đêm đi ngang qua trạm kiểm tra Minh Tú mới trốn thoát.

    Dĩ nhiên Minh Tú cũng biết đây không phải là biện pháp lâu dài , Dịch Cẩn Du chưa chết nên chắc chắn sẽ trả thù nàng , đám người dám đối xử với mình như vậy là do Dịch Cẩn Du xúi giục.

    Dịch Cẩn Du chết tiệt, không biết bằng phương pháp gì , mấy lần không chết . Bây giờ còn khiến người bắt nạt nàng , thật là đáng giận , Minh Tú ngay từ đầu đã không nghĩ mình đã sai .

    Minh Tú tự nghĩ không biết ai khác có thể giúp mình, đột nhiên khuôn mặt của một người xuất hiện trong tâm trí nàng . Đôi mắt sáng lên, đúng vậy,còn có nàng đâu , nếu là nàng , sẽ có thể đối đầu với Dịch Cẩn Du .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên Bia Đỡ Đạn Hung Mãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook