Mau Xuyên Chi Vai Ác Luôn Không Biết Xấu Hổ

Chương 24: Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (10)

Nhược Ương Quân

21/11/2017

"Đến trạm dừng kế tiếp chúng ta phải tắt phi hành khí, ngụy trang thành công dân tinh cầu Vega đi ra ngoài."

[ Không biết em ấy mặc bộ quần áo này sẽ đẹp như thế nào, thật muốn đem em ấy —— ]

"Đói bụng sao? Có muốn ăn chút gì hay không?"

[ Bánh gatô sữa bò rất thích hợp với em ấy, màu trắng mềm mại, thật muốn cắn một miếng. ]

"Mệt thì ngủ một chút đi, chúng ta sẽ nhanh chóng rời khỏi nơi này."

[ Thừa dịp em ấy ngủ thì lén hôn một chút, bộ dạng lúc ngủ của Dinos thật đáng yêu. ]

Từ Jerusalem đến tinh cầu Elan, đoạn thời gian ở chung với Gaia này, Ngu Tiểu Mạc thật sự là kinh hồn táng đảm, so với lúc trước trốn ra từ mưa đạn của Mạc Sở còn kinh hồn táng đảm hơn.

Chỉ cần Gaia vừa mở miệng, chỉ cần y mở miệng khi hai người có tiếp xúc thân thể, hắn có thể đọc được những ý nghĩ này của vai chính.

Đôi khi tương đối thuần khiết, đôi khi cũng rất bình thường, đôi khi lại tương đối —— khụ!

[ Thật xinh đẹp, xinh đẹp đến nỗi muốn đặt em ấy dưới thân hung hăng chà đạp một phen. ]

[Thật muốn... Dinos. ]

Sau khi Ngu Tiểu Mạc uống xong sữa bò Gaia đưa đến liền lặng lẽ ôm chặt quần áo, dưới ánh mắt nóng rực của vai chính giả vờ như không có gì chui vào túi ngủ.

Tâm tư của Gaia hắn biết rất rõ, cũng không biết lúc ở chung với Mạc Sở thì trong lòng Mạc Sở nghĩ cái gì.

Đáng tiếc Hoàng nói cho Ngu Tiểu Mạc, năng lực đọc tâm chỉ hữu dụng với những người thuộc về thế giới này, giống như năng lực tự động phân tích không phân tích được thân phận của Mạc Sở, năng lực đọc tâm cũng không thể sử dụng lên người có hệ thống.

Về phần tại sao hiện tại mới phát huy công dụng của năng lực đọc tâm, Hoàng giải thích chỉ có khi Ngu Tiểu Mạc tiếp xúc thân thể với người khác thì năng lực đọc tâm mới có thể tự động mở ra, đồng thời năng lực này chỉ áp dụng trên người thuộc về thế giới này. Mạc Sở không phải là người ở thế giới này, đương nhiên là không có bất kỳ công dụng nào với y.

"Mấy ngày nay ngoài y ra ngươi không có tiếp xúc thân thể với bất kỳ người nào, lần trước muốn nói cho ngươi biết, kết quả ngươi đang ngủ —— cho nên cái này không thể trách ta."

Hoàng giải thích rất có đạo lý, cũng rất vô tội, thế nên Ngu Tiểu Mạc cũng không biết nên đáp lại như thế nào, đành phải thôi.

Lại một lát sau ——

[ Thật là đẹp mắt, Dinos của ta... ]

"Luôn nghe thấy âm thanh của người ta thật phiền phức, năng lực này không thể tạm thời đóng lại sao?"

Bởi vì thực sự không muốn mỗi ngày đều nghe thấy tiếng lòng của Gaia như mãnh thú tìm bạn đời, Ngu Tiểu Mạc kể khổ với Hoàng.

Hoàng thản nhiên nói: "Chờ sau khi ngươi lên tới cấp bậc yêu cầu là có thể khống chế những năng lực này."

Nói cách khác cấp bậc không đủ, không cần phải bàn gì nữa. Trước tiên cứ từ từ chịu đựng đi ha.



Ngu Tiểu Mạc hết cách thở dài, lại nghe thấy Hoàng thong thả bổ sung thêm một câu: "Ta rất vui khi ngươi có thể chủ động tham dự vào phát triển cốt truyện, mà không như lúc trước cái gì cũng không làm."

Ngu Tiểu Mạc kêu oan: "Lần đó không phải là ta bị buộc đến Vương phủ sao! Cái gì cũng không làm được!"

"Ừ, cho nên ta thật mừng lần này ngươi lựa chọn, ở bên cạnh vai chính hơn là ở bên cạnh nhân vật phản diện, thật sáng suốt."

Ngu Tiểu Mạc trầm mặc.

Vì sao hắn có cảm giác những lời này của Hoàng giống như là đang trá hình khuyên hắn rời xa nhân vật phản diện? Tuy rằng ngay cả Ngu Tiểu Mạc cũng không biết mình có tính cùng Mạc Sở ở bên nhau hay không.

Vừa tỏ tình liền phải tách ra với hắn, phỏng chừng Mạc Sở rất buồn bực?

Không có trợ giúp từ hệ thống, Ngu Tiểu Mạc không thể làm gì khác hơn là tiếp tục chịu đựng vai chính thao thao bất tuyệt nói —— yêu thương.

Lộ trình từ tinh cầu Vega đến tinh cầu Elan cũng không dễ dàng, dọc đường đi đều không thể không sợ có nguy hiểm. Còn gặp phải người của Lanser nhiều lần truy sát, biểu hiện giả dối làm như muốn cướp Dinos khỏi tay Gaia, làm hận ý của Gaia với Lanser nâng cao một bước, tiến độ của Ngu Tiểu Mạc cũng đạt thêm một bậc, thành 5/10, điểm tích lũy cũng tăng thêm một trăm.

Dựa theo kế hoạch của hắn và Mạc Sở chính là hắn ở lại bên cạnh vai chính, Mạc Sở tiếp tục làm nhân vật phản diện chèn ép vai chính. Đến cuối cùng khi tiến độ đạt đến gần 10 thì đột nhiên bắt cóc Ngu Tiểu Mạc từ bên cạnh Gaia mang đi, để giá trị cừu hận của vai chính đối với nhân vật phản diện đạt đến max, đồng thời cũng đem tiến độ đẩy lên 10/10, để hai người Ngu Tiểu Mạc và Mạc Sở đồng thời hoàn thành nhiệm vụ.

Cứ như vậy hai người bọn họ đều tham dự vào trong cốt truyện, có thể thu được nhiều điểm tích lũy.

Ban đầu Gaia gây ra động tĩnh quá lớn trong dinh thự, đến nỗi Jerusalem đều truyền ra tin đồn "Người thần bí cướp người yêu bí mật của thượng tướng". Trước khi cái tin đồn này truyền đến tinh cầu Elan thì, Ngu Tiểu Mạc đã sớm đạt được mục đích, Dinos quay về tinh cầu Elan.

Ở biên cảnh Gaia có một nhóm bộ đội không lớn không nhỏ chờ đợi, điều kiện nơi này so với dinh thự thượng tướng ở Jerusalem đơn sơ hơn nhiều, Gaia và Dinos đều ở cùng một quân khu, nhưng mà y cũng không mang Ngu Tiểu Mạc về quân doanh, mà là đưa hắn tới một trấn nhỏ trong biên cảnh, tạm thời bố trí ở đó.

"Thân phận của em rất đặc thù, trước đó bọn họ đều nghĩ em bị bắt làm tù binh, hiện tại đột nhiên trở về sẽ xảy ra một số phiền toái không cần thiết."

Gaia mang người về nhà liền nói: "Cho nên mấy ngày nay em đừng nên xuất hiện, chờ anh xử lý chuyện này xong xuôi đã. Hoặc là nếu em không muốn quay lại chiến trường, thì cứ ở nơi này đi."

[ Đợi ở nhà thật tốt, chỉ có mình anh mới thấy được em, giống như là người chỉ thuộc về mình anh. ]

Nghe được tiếng lòng chân chính của Gaia, Ngu Tiểu Mạc: "....."

May mà đã nhiều ngày qua Gaia cũng không có làm chuyện gì khác thường với Ngu Tiểu Mạc, trên thực tế sau đó không lâu, tinh cầu Elan và tinh cầu Vega lại khai chiến, Gaia cũng quay trở về quân đội.

Ngu Tiểu Mạc giờ mới hiểu được lo lắng lúc đầu của Gaia, y đã sớm dự tính tinh cầu Elan và tinh cầu Vega thế nào cũng đánh một trận nữa, đồng thời chính xác là không muốn để mình lên chiến trường, lần thứ hai bị bắt làm tù binh.

Trên thực tế y nghĩ nhiều rồi, tuy rằng trong người chảy dòng máu quân nhân, nhưng cũng không có làm Ngu Tiểu Mạc có cảm xúc hiếu chiến gì, biên cảnh chiến hỏa mấy ngày liền, trong trấn nhỏ cũng không quá an ổn. Hắn cùng với một số người còn lại trong trấn đều có thể bình tĩnh sống qua ngày.

Sau một thời gian ngắn, chiến tranh ngừng, trong trấn nhỏ vui sướng hân hoan, nghe nói là quân ta thắng lợi. Còn nghe nói là ở thời khắc quyết định một binh lính bình thường thống lĩnh quân đội đột kích mới có thể nghịch chuyển thế cuộc.

Người lính kia chính là Gaia, trong chiến dịch y tỏa sáng rực rỡ, bởi vậy liền thăng mấy cấp, từ một binh nhì hạ đẳng thăng cấp đến thượng sĩ. Nếu không phải vì xuất thân của y, có thể cũng không phải chỉ dừng lại đến thượng sĩ.

Lần này Gaia tỏa sáng rực rỡ làm Ngu Tiểu Mạc kinh ngạc một chút, bởi vì trước kia hắn đều bị cấp trên chèn ép rất thê thảm, thậm chí nhiều lần đoạt chiến công đều bị đoạt đi, lần này cấp trên của Gaia dường như không có làm khó dễ.

"Gã hy sinh."



Bị hỏi đến vấn đề này, Gaia chỉ cười nhạt: "Chiến trường không phải là trò đùa, lúc nào cũng có thể tử vong, không phải sao?"

"....."

Không biết tại sao, khi nghe câu trả lời này thì, Ngu Tiểu Mạc nghĩ nụ cười của Gaia có chút đáng sợ.

Có thể cấp trên của y cũng không phải chết trận đơn giản như vậy, nhưng Ngu Tiểu Mạc không có dũng khí đào sâu.

Chuyện này cứ như vậy mà bị bỏ qua, biên cảnh tạm thời hòa bình, sau đó không lâu Ngu Tiểu Mạc biết ở thủ đô tinh cầu Elan, Frenteia có người đến.

Người tới là huân tước Clate, bạn tốt của cha Gaia. Gã tới tìm con trai bị thất lạc thời gian dài của bạn tốt.

Mỗi vai chính sẽ được an bài một đồng đội thần thánh, đồng đội này sẽ cho vai chính sự giúp đỡ quan trọng. Đương nhiên, nhân vật đảm đương ở cái thế giới này chính là huân tước Clate.

Gaia cùng gã nói chuyện cả đêm, ngày hôm sau huân tước Clate rời đi, trước khi rời đi còn có ẩn ý liếc mắt nhìn Ngu Tiểu Mạc.

Ngu Tiểu Mạc không hiểu ra sao, sau khi hiểu rõ hàm ý trong ánh mắt kia liền dở khóc dở cười.

Gaia đi tới mỉm cười với hắn: "Huân tước Clate ở Frenteia chờ anh có năng lực có thể đứng trước mặt quốc vương, tiếp thu vinh quang anh nên có, cũng đứng ở trước mặt những người đó, để cho bọn họ hối hận vì những hành động năm xưa."

Những người đó là chỉ sau khi cha mẹ Gaia mất, xa lánh y đến tình cảnh y phải trở nên ác độc, Gaia muốn báo thù bọn họ.

Ngu Tiểu Mạc gật đầu: "Anh nhất định sẽ làm còn tốt hơn cha anh."

"Anh sẽ dùng năng lực của chính mình để đứng trước mặt mọi người."

Gaia dịu dàng nắm tay hắn, ánh mắt tràn đầy thâm tình: "Khi đó, em nhất định sẽ đứng bên cạnh anh."

[ Với thân phận vợ mình. ]

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Trận từ biệt thâm tình này lấy sự trầm mặc của Ngu Tiểu Mạc mà hết thúc, Gaia tựa hồ cũng không có để ý, sau đó nói cho Ngu Tiểu Mạc biết bởi vì chiến công lần này của y nên y sẽ nhanh chóng phải rời khỏi biên cảnh, đi đến một quân khu khác.

Đương nhiên là Ngu Tiểu Mạc phải đi cùng y, rời khỏi cái trấn này, bọn họ đi đến quân khu kia so với cái trước điều kiện tốt hơn nhiều. Đươn nhiên, Ngu Tiểu Mạc đi theo là với thân phận "Người nhà".

Chiến tranh chắc chắn sẽ không biến mất, lúc hai người ở tinh cầu đã đánh vài chiến dịch lớn nhỏ, am hiểu dẫn binh tác chiến, lại hiểu rất rõ sách lược chiến đấu, Gaia nhanh chóng được thượng úy của quân khu thưởng thức, được đề bạt làm phó quan của gã, có một phòng riêng độc lập.

Phòng ở không lớn, cũng chỉ hơn mười thước vuông, hai người ở cũng dư dả. Ngu Tiểu Mạc ở trong phòng thấy một cô gái ở dưới lầu, đang nói chuyện vui vẻ với Gaia.

Ngu Tiểu Mạc ngồi trên cửa sổ rãnh rỗi nhìn xuống, hắn cũng không có gặp qua cô gái kia, nhưng mà từ góc độ của hắn nhìn đến thì dung mạo của cô gái cũng rất ngọt ngào đáng yêu, ánh mắt nhìn Gaia không che giấu yêu thương, chính là tư thái đẹp nhất khi thiếu nữ đang yêu.

Gaia đưa lưng về phía Ngu Tiểu Mạc, nhìn không thấy vẻ mặt của y. Nhưng mà y dường như nói gì đó với cô gái, cô gái lập tức vui mừng ôm vai y.

Ngu Tiểu Mạc cười, xoay người vào trong, đi sắp xếp lại cái phòng mới này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên Chi Vai Ác Luôn Không Biết Xấu Hổ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook