Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Chương 109

Quyển Thành Đoàn Tử

07/06/2021

Trầm Mộc Bạch nghĩ nghĩ, dù sao Bạch Tuyết cũng sẽ xuất hiện ở trong yến hội, hơn nữa nghe nói Vương tử sẽ ở tạm trong vương cung, công việc thông gia còn chờ thương nghị. Trong đoạn thời gian này, có thể nghĩ hết đủ loại biện pháp ngăn cản việc thông gia này, cùng lắm thì cô còn có thể dụ dỗ Bạch Tuyết chạy trốn nha. Nghĩ là nghĩ như vậy, nhưng là Trầm Mộc Bạch toàn cảm thấy cô giống như coi thường cái gì đó trọng yếu.

Bữa thịnh yến này, Quốc vương không chỉ có mời quyền quan đạt quý, còn mời không ít quý tộc thiếu niên thiên kim bên trong Vương đô. Tràng diện không thể bảo là không lớn, vừa tiến vào trong cung điện kim bích huy hoàng mười điểm xa hoa, đại thần quần áo sạch sẽ quý tộc, thân sĩ thiên kim mỹ lệ tuổi trẻ, hình thành một cảnh tượng ăn uống linh đình.

Lúc Trầm Mộc Bạch tiến vào cung điện trong nháy mắt, giữa sân không ít người đều quăng tới ánh mắt chăm chú.

Nghe nói Vương hậu cùng công chúa Bạch Tuyết tuổi tương tự, không ít người đều chưa từng gặp qua cô, hiện tại như vậy xem xét, bọn họ thật sự là kinh diễm.

Váy xoè tinh mỹ hoa lệ màu lam nhạt, tự phụ lại không mất đoan trang, khuôn mặt nhỏ lớn cỡ bàn tay trắng noãn ngũ quan không thể bắt bẻ. Hai con ngươi giống như là mang theo hữu ý vô ý dụ hoặc, hết lần này tới lần khác chủ nhân của nó bưng một bộ thần sắc cao ngạo lãnh diễm, chỉ khiến cho lòng người bên trong nhột khó nhịn.

Trước đó trên yến hội dung mạo công chúa Bạch Tuyết đó là có một không hai, chỉ là nàng thần thái nhát gan không khỏi làm cả người có chút ảm đạm phai mờ. Hiện tại lại xuất hiện một Vương hậu vô cùng mỹ lệ, tư thái vênh váo hung hăng lộng lẫy không khỏi khiến cho người hai mắt tỏa sáng, càng có thể huống chi tân Vương hậu vẫn tuổi trẻ như thế.

Đối với những ánh mắt giữa sân tập trung mà đến làm như không thấy, Trầm Mộc Bạch chú ý tới công chúa Bạch Tuyết ở trong góc bên trái.

Mà đối phương tựa hồ trong một khắc lúc cô tiến đến liền nhìn sang, hai người ánh mắt đụng độ trên không, Bạch Tuyết lộ ra một nụ cười hơi ngượng ngùng, ánh mắt không xê dịch nhìn cô.

Trầm Mộc Bạch vẻn vẹn chỉ là nhìn thoáng qua liền thu hồi ánh mắt, bởi vì cô biết rõ, hoàng vị bên trên khảm tràn đầy châu báu, ánh mắt Quốc vương cũng đang nhìn sang.

Cô không biết là, tại thời điểm cô dời ánh mắt, mỉm cười trên mặt Bạch Tuyết dần nhạt, nhìn về phía phương hướng cô trong mắt một mảnh đen kịt.



Quốc vương một mặt ôn nhu mỉm cười, Trầm Mộc Bạch kiên trì ngồi xuống ở bên cạnh ông ta.

"Phất Già Na, hôm nay ngươi rất mỹ lệ, không ít người đều bị mị lực của ngươi mà gãy đổ, ngươi nhìn thấy không?" Quốc vương quay sang, dùng ngữ khí vô cùng ôn nhu nói, trong cặp mắt kia là thần thái cuồng nhiệt trước đó chưa từng có.

Cỗ ánh mắt giống như là con rắn chết đầy mùi hôi trong đầm lầy dinh dính, mang theo cảm giác làm cho người ta rùng mình, Trầm Mộc Bạch lông tơ trong nháy mắt dựng đứng, một loại hàn ý nhàn nhạt theo lưng lan tràn mà lên.

Cũng may Quốc vương rất nhanh liền thu liễm, lại khôi phục thành bộ dáng ôn nhu cưng chiều, tựa như vừa rồi mọi thứ chẳng qua là Trầm Mộc Bạch ảo giác.

"ahihi biến thái a a a a a a!" Trầm Mộc Bạch ở trong lòng run lẩy bẩy khóc với hệ thống.

Hệ thống an ủi, "Sợ cái gì? Hắn cũng sẽ không giết ngươi."

Chiêu này đối với Trầm Mộc Bạch đã không hữu hiệu, ở trong lòng cô một mảnh tuyệt vọng, hối hận lúc trước làm sao lại tin hệ thống tà ác.

Hệ thống lại nói tiếp đi, "Suy nghĩ một chút đến Bạch Tuyết khả ái ôn nhu."

Trầm Mộc Bạch nghĩ nghĩ Bạch Tuyết bộ dáng ngượng ngùng khả ái, chỉ cảm thấy nhân sinh đều thăng hoa rất nhiều, cô tự an ủi mình, đúng vậy nha, cô còn có Bạch -nhóc đáng thương- Tuyết đáng yêu ôn nhu.

Thế là cả người rất nhanh trấn định lại, ánh mắt cũng không tự chủ được nhìn về Bạch Tuyết ngồi ở chỗ kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook