Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Chương 58

Quyển Thành Đoàn Tử

07/06/2021

Không chỉ như vậy, Trầm Mộc Bạch răng còn không cẩn thận đụng vào vật kia, mặc dù lạnh băng, nhưng vẫn cảm nhận được nó có chút mềm mềm có chút thô ráp.

Cô nhấc lên tầm mắt, lọt vào trong tầm mắt chính là cái tay thon dài khớp xương rõ ràng của nam chính, mà bờ môi mềm mại của bản thân chính là che ở trên mu bàn tay đối phương.

(*** Làm ta cứ tưởng)

Một cái tay Hoắc Quân Hàn còn đặt ở trên tay lái, mà một tay còn lại trong lúc Trầm Mộc Bạch nhào tới lấy tư thái thân mật không có khe hở nhốt chặt cả người cô.

Bởi vì quán tính, Trầm Mộc Bạch cả người nghiêng thân hướng về phía trước, bờ môi cũng bởi vậy chạm đến mu bàn tay hắn.

Xúc giác mềm mại lạ lẫm, hơi thở thiếu nữ ấm áp quét qua trên da lạnh lẽo của bản thân, trong lồng ngực như bị một cọng lông nhung gãi ngứa, Hoắc Quân Hàn có chút nhăn đầu lông mày, cụp mí mắt nhìn chằm chằm cô, thần sắc tìm tòi nghiên cứu hoang mang lướt qua ở trong mắt, ngay sau đó liền biến mất.

Nhìn rõ ràng bản thân đụng phải là cái gì, Trầm Mộc Bạch không để ý tới bờ môi mình bị đâm đến có chút đau, vội vàng nhỏm người lên, sắc mặt vô cùng tỉnh táo xoa xoa vệt nước lưu tại phía trên.

Trầm Mộc Bạch, "Oa, hệ thống, cứu mạng!"

Hệ thống, "..."

Ta biết con hàng này đang giả vờ.

Hiển nhiên sự tình không có đơn giản như vậy, lúc Trầm Mộc Bạch nhỏm người lên không mấy giây sau, xe lại đột nhiên một trận lắc lư, giống như là bị thứ gì từ phía sau hung hăng đụng vào.



Thế là Trầm Mộc Bạch lại lần nữa chủ động ôm ấp yêu thương.

Một cái tay không chút hoang mang trên tay lái chuyển động, Hoắc Quân Hàn sau khi thông qua gương nhìn thoáng qua sau lưng bị chiếc xe bọc thép đã qua chuyển đổi đâm vào, con ngươi màu băng lam đồng mâu không nổi lên một tia gợn sóng, nếu là người khác, khi nhìn đến hắn ánh mắt giống như nhìn vật chết, đoán chừng sẽ bị dọa chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người.

Lục Trì Hải hiển nhiên là không nhìn thấy, hắn tự mình tự nhận là xe bọc thép chạy nhanh đi theo sau lung chiếc Land Rover màu đen cắn chặt không thả, mang trên mặt thần sắc tình thế bắt buộc, cùng đối phương rút ngắn khoảng cách sau đó hung hăng đụng vào.

Một lần so một lần mãnh liệt, chiếc xe Land Rover màu đen phần đuôi bị đụng ra một đường lõm.

Căn cứ tại thành phố S đã cải tiến qua xe bọc thép vô luận là tính năng hay là những phương diện khác tự nhiên nếu so với trước kia thì cao cấp hơn nhiều, nếu là dị năng giả bình thường làm nhiệm vụ, liền xem độ khó khăn của cấp bậc, cũng phân phối trang bị không tốt như vậy.

Thân làm một trong những đứa con trai của căn cứ trưởng, Lục Trì Hải tự nhiên có biện pháp lấy đến những vật này, hắn lúc này lòng tràn đầy suy nghĩ muốn cho Hoắc Quân Hàn ăn quả đắng bực bội, tâm tâm niệm niệm giai nhân cũng không muốn quan tâm.

Sauk hi liên tục đụng hai lần, Lục Trì Hải tùy ý cười to, dùng ngữ khí tràn đầy ác ý.

"Không vui nha, xe bọc thép của ta xảy ra chút vấn đề, ta cũng không khống chế được nó, nếu không huynh đệ ngươi nhường đường cho ta, bằng không thì ta cũng không có cách nào."

Đem người trong ngực chụp phóng tới chỗ bên kia, Hoắc Quân Hàn một cái tay khác động tác không ngừng, sau khi xác định trên người cô gái không nhận bất kỳ tổn thương gì liền thu tầm mắt lại, dung thanh âm lành lạnh nói: "Ngồi xuống."

Nghe được lời nói nam chính, Trầm Mộc Bạch đem dây an toàn lúc nãy buông ra lập tức buộc lại, lúc đối phương di chuyển lực chú ý một khắc này nhanh chóng cúi đầu phi phi hai tiếng.

Trầm Mộc Bạch hỏi, "Hệ thống, ta sẽ không phải biến thành Zombie đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook